Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review top 5 khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Việt Nam

Review top 5 khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Việt Nam

Sau những ngày quay cuồng trong công việc, có lẽ bất cứ ai cũng muốn tự thưởng cho mình những chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo và trọn vẹn với nhiều địa điểm du lịch đẹp, được nghỉ ngơi trong không gian sang trọng và thưởng thức những hương vị ẩm thực đa dạng và phong phú nhất. Sau đây là top 5 khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Việt Nam, những khu thiên đường nơi hạ giới này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hoiana Hotel & Suite

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana, đây được coi là điểm đến lý tưởng với vị trí ven biển cực kỳ thơ mộng, nét văn hóa truyền thống ngàn đời cùng hàng loạt các hoạt động giải trí sôi động và hiện đại bậc nhất nước ta.

Khu nghỉ dưỡng Hoiana Hotel & Suite hiện đại, sang trọng khi nhìn từ chính diện

Khu nghỉ dưỡng Hoiana Hotel & Suite hiện đại, sang trọng khi nhìn từ chính diện

Hoiana tọa lạc trên bãi biển hoang sơ phía nam của Hội An và Đà Nẵng, huyện Duy Xuyên của tỉnh Quảng Nam. Cách Làng mộc Kim Bồng 7km, sông Thu Bồn 4km, Hội quán Triều Châu 8km, Chùa Cầu 8,1km, Đền Quan Đế 7,6km,… khi chọn Hoiana làm nơi dừng chân, du khách có thể đến thăm các địa điểm du lịch trên một cách dễ dàng.

Có thể nói Hoiana Hotel & Suite là thiên đường nghỉ dưỡng với tiện nghi cực kỳ sang trọng và hiện đại. Bất kỳ vị du khách nào khi đến đây cũng cảm thấy thư thái khi được đắm mình trong không gian phòng tràn ngập ánh nắng, thưởng thức những món ăn thượng hạng tại nhà hàng The Terrace nằm ngay khuôn viên khu nghỉ dưỡng hay nhà hàng The Edge cạnh hồ bơi tuyệt đẹp. Điểm đặc biệt ở các phòng suite chính là quang cảnh đại dương xanh ngút ngàn, hãy cùng tham khảo hệ thống phòng nghỉ tại Hoiana:

Superior Suite: Phòng nghỉ sở hữu không gian rộng rãi, tiện nghi cùng thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hạng phòng này có phòng khách và khu vực ban công riêng biệt, được trang bị một giường lớn hoặc hai giường đôi tùy vào nhu cầu của du khách. Chắc chắn rằng, hạng phòng này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Superior Suite

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Superior Suite

Deluxe Ocean View Suite: Mỗi phòng đều có diện tích tối thiểu lên đến 80 m2, bao gồm một phòng khách có thiết kế tinh tế, hiện đại cùng một phòng ngủ. Đây là căn phòng lý tưởng, thích hợp cho những gia đình hay nhóm bạn chọn làm nơi dừng chân vì không gian thoải mái và tiện nghi mà chúng đem lại.

Khi đứng từ ban công phòng, vẻ đẹp bao la của đại dương như được thu trọn vào tầm mắt

Khi đứng từ ban công phòng, vẻ đẹp bao la của đại dương như được thu trọn vào tầm mắt

Executive Ocean View Suite: Nhằm đem lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất, mỗi phòng Executive Ocean View Suite được thiết kế với diện tích tối thiểu là 160 m2. Thật tuyệt vời khi được thả mình thư giãn trên chiếc giường cỡ lớn êm ái sau một ngày vui chơi cuồng nhiệt và đắm chìm trong không gian thoáng đãng, thưởng thức vẻ đẹp của biển cả khi hòa quyện cùng đất trời.

Màu sắc của tổng thể nội thất trong phòng đem đến cảm giác ấm cúng

Màu sắc của tổng thể nội thất trong phòng đem đến cảm giác ấm cúng

Sky Pool Suite: Không hổ danh khi Sky Pool Suite là hạng phòng cao cấp bậc nhất tại Hoiana. Phòng nằm ở tầng cao nhất của khách sạn, sở hữu hồ bơi với vách kính trong suốt riêng biệt, phòng đảm bảo hoàn toàn sự riêng tư cho du khách. Với tầm nhìn ra toàn cảnh đại dương đầy mê hoặc, đây đích thị là không gian tuyệt vời giúp du khách lưu giữ cho mình những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Màu sắc của tổng thể nội thất trong phòng đem đến cảm giác ấm cúng

Màu sắc của tổng thể nội thất trong phòng đem đến cảm giác ấm cúng

Ngoài hệ thống phòng nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại, Hoiana còn mang đến cho du khách trải nghiệm giải trí đỉnh cao như sân gôn đẳng cấp thế giới, các màn biểu diễn nghệ thuật hoành tráng, trung tâm giải trí hiện đại và khu mua sắm sang trọng nằm ngay bên bờ biển xinh đẹp.

Tuyệt tác kiến trúc của Hoiana Shores Golf Club

Tuyệt tác kiến trúc của Hoiana Shores Golf Club

Chắc chắn rằng đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai mến mộ vẻ đẹp của thiên nhiên miền Trung thân yêu.

Topas Ecolodge

Hiện nay, Sa Pa đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của miền Bắc với những nét đẹp đặc trưng và màu sắc văn hóa đặc biệt của người dân tộc thiểu số nơi đây. Nằm cách thị trấn Sapa 18km, khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge đảm bảo sẽ đem đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên, giúp bạn thoát ra khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày và thưởng thức cảnh sắc tuyệt đẹp tại địa phương.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bản Lếch, xã Thanh Kim của thị trấn. Để đến được Topas Ecolodge, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trên phương tiện xe bus với điều kiện đường xá hơi khó khăn. Tuy vậy, du khách có thể bắt gặp những người dân tộc thiểu số thân thiện tại đây dọc đường đi và ngắm nhìn phong cảnh núi non hùng vĩ.

 Vẻ đẹp thơ mộng của Topas Ecolodge khi màn đêm buông xuống

Vẻ đẹp thơ mộng của Topas Ecolodge khi màn đêm buông xuống

Điều đặc biệt mà Topas Ecolodge muốn đem tới cho du khách là chuyến hành trình khám phá thiên nhiên theo một cách khác biệt, thoát ra khỏi cuộc sống xô bồ, ồn ào để thư giãn ở vùng núi yên bình xa xôi. Du khách sẽ không thể tìm được bất cứ tiện ích giải trí nào trong phòng như wifi hay tivi, thay vào đó là trải nghiệm thư giãn trong hồ nước mặn vô cực nhìn ra thung lũng hay thư giãn tại spa với những liệu pháp cổ truyền từ lá thuốc của người Dao đỏ,…

Topas Ecolodge bao gồm 41 phòng bungalow được làm từ đá granite trắng lấy từ núi Hoàng Liên, được cắt bởi bàn tay khéo léo của những người thợ giỏi nhất Ninh Bình. Mỗi phòng đều toát lên sự giao thoa hài hòa giữa nền văn hóa Á – Âu cùng cách bày trí tối giản theo thẩm mỹ Bắc – Âu. Du khách có thể chọn cho mình 1 trong 4 loại phòng bungalow sau:

Premium Executive Bungalows: Ấn tượng đầu tiên khi bước vào phòng chính là vẻ đẹp mộc mạc từ tường đá vững chãi, giường ngủ lớn với gam màu trung tính sang trọng, toàn bộ nội thất đều được làm từ gỗ.

Khu vực ban công là vị trí lý tưởng để du khách có thể nhìn ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của núi ngon và thung lũng

Khu vực ban công là vị trí lý tưởng để du khách có thể nhìn ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của núi ngon và thung lũng

Suite Bungalows: Các Suite được xây dựng theo kiểu nhà gỗ 2 tầng và được trang trí theo phong cách Bắc Âu tối giản. Phía cuối khu nghỉ dưỡng, tất cả phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn núi cao chót vót xen lẫn với rừng thông xum xuê, nổi bật hơn nữa là thung lũng ruộng bậc thang trứ danh. Mặc dù diện tích phòng khá rộng rãi nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi khi nghỉ ngơi tại đây.

Mặc dù diện tích phòng rộng rãi nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi khi nghỉ ngơi tại đây

Mặc dù diện tích phòng rộng rãi nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi khi nghỉ ngơi tại đây

Deluxe Suite Bungalows: Mặc dù mới được đưa vào phục vụ du khách nhưng loại phòng này đều nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng. Ngoài ra, sàn nhà và nước sinh hoạt đều được làm ấm bằng hệ thống máy bơm không khí đặt ngầm nên du khách có thể thoải mái thư giãn mà vẫn đảm bảo môi trường được bảo vệ một cách hiện đại nhất.

Các trang thiết bị trong phòng đều đem lại sự an toàn, thân thiện với môi trường.

Các trang thiết bị trong phòng đều đem lại sự an toàn, thân thiện với môi trường. 

Pool Villa: Nhằm tạo ra kỳ nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng nhất cho du khách, ban công của villa hồ bơi mang đến cơ hội săn mây ngay tại phòng, thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên như tranh vẽ của thị trấn Sapa. Villa nằm tách biệt hoàn toàn với phòng khách của khu nghỉ dưỡng nhằm mang đến cho du khách sự riêng tư, thoải mái.

Villa có bể bơi thân thiện với môi trường sắp được ra mắt tại gia đình Topas Ecolodge 

Villa có bể bơi thân thiện với thiên nhiên, cảnh quan sắp được ra mắt tại gia đình Topas Ecolodge 

Topas Ecolodge là địa điểm lý tưởng để du khách quay về bên sự thoải mái và thư giãn mà không nơi nào có được. Nếu có cơ hội đến với thị trấn Sapa xinh đẹp, du khách hãy dừng chân tại nơi đây để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại Topas Ecolodge.

Amanoi Resort

Nếu đã từng tham quan vịnh Vĩnh Hy tại tỉnh Ninh Thuận, chắc hẳn bạn sẽ thấy một khu nghỉ dưỡng hùng vĩ và sang chảnh nằm ở vị trí tuyệt đẹp ngay trên đỉnh vách núi. Đó chính là Amanoi Resort – một trong những khu nghỉ dưỡng hiện đại và sang chảnh bậc nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng nằm tại thôn Vĩnh Hy, huyện Ninh Hải của tỉnh Ninh Thuận, thuộc địa phận của Vườn quốc gia Núi Chúa.

Vẻ hùng vĩ của Amanoi Resort khi nhìn từ trên không

Du khách sẽ được thả mình trong một không gian thanh bình, yên tĩnh trong khu vực thiên nhiên hoang dã khi nghỉ dưỡng tại Amanoi Resort, đây cũng là vị trí tuyệt vời để ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp cùng những rạn san hô đầy màu sắc. Các căn biệt thự biệt lập tại Amanoi đem đến không gian tiện nghi và hiện đại với phòng khách, phòng ăn, hồ bơi vô cực được bao quanh bảo sàn gỗ rộng, sẽ có quản gia riêng đáp ứng nhu cầu của du khách tại mỗi khu biệt thự. Amanoi có 36 khu nghỉ dưỡng, trong đó có 5 villa tiêu chuẩn quốc tế và 31 Pavilion:

Biệt thự 5 phòng ngủ hướng vịnh: Biệt thự này sở hữu các phòng nghỉ xung quanh hồ bơi riêng, tọa lạc ngay gần bãi biển của Amanoi với tầm nhìn hướng ra Vĩnh Hy. Tổng diện tích của căn biệt thự lên đến 1000m2, có 5 gian phòng ngủ với giường king.

Tổng diện tích của căn biệt thự lên đến 1000m2, có 5 gian phòng ngủ với giường king

Tổng diện tích của căn biệt thự lên đến 1000m2, có 5 gian phòng ngủ với giường king

Biệt thự 5 phòng ngủ: Trong phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích như Wifi, tivi, Netflix, hệ thống âm thanh Bose, máy pha cà phê, quầy bar mini,… Biệt thự 5 phòng ngủ bố trí các phòng nghỉ pavilion xung quanh hồ bơi riêng với hướng nhìn toàn cảnh ra núi và đại dương.

Biệt thự năm phòng ngủ sở hữu các phòng nghỉ xung quanh hồ bơi riêng

Biệt thự năm phòng ngủ sở hữu các phòng nghỉ xung quanh hồ bơi riêng

Biệt thự 4 phòng ngủ: Hạng biệt thự này có ban công nhìn ra bãi biển thơ mộng với những bãi cát trắng như kem và làn nước trong xanh màu ngọc bích. Tiện nghi đầy đủ với không gian sống hiện đại sẽ mang tới cho du khách những giây phút khó quên.

Tầm nhìn ra phía núi và đại dương

Tầm nhìn ra phía núi và đại dương

Biệt thự 3 phòng ngủ:  Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của núi rừng thì đây có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được mở cánh cửa ban công và ngắm nhìn hoàng hôn nhuộm màu trên khung cảnh núi và đại dương xinh đẹp này. Khi nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ được tham gia các hoạt động thể thao dưới nước miễn phí như thuyền kayak, lướt ván buồm, thuyền Hobie cat,…
Biệt thự 2 phòng ngủ: Phòng gồm 2 phòng ngủ trong các căn pavilion riêng cùng giường ngủ cỡ king thoải mái, ngoài những tiện nghi hiện đại, phòng nổi bật với không gian xanh biếc bao bọc xung quanh.

Một bể bơi riêng cùng với ghế nằm phơi nắng, thềm gỗ ngoài trời

Một bể bơi riêng cùng với ghế nằm phơi nắng, thềm gỗ ngoài trời sẽ là địa điểm hoàn hảo cho du khách tắm nắng và thư giãn

Tại khu nghỉ dưỡng rộng lớn này, mỗi trải nghiệm đều đem đến sự thú vị và ấn tượng riêng biệt. Amanoi cung cấp cho du khách đa dạng các hoạt động từ khám phá đại dương, đi bộ, leo núi đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện nhiều ngày tại Wellness Pool Villa – khu spa lấy cảm hứng từ phương pháp chăm sóc sức khỏe cổ truyền.

Thư giãn và kiểm soát căng thẳng tại tại lớp học chăm sóc sức khỏe của Amanoi

Thư giãn và kiểm soát căng thẳng tại tại lớp học chăm sóc sức khỏe của Amanoi

Six Senses Côn Đảo Resort

Tọa lạc biệt lập giữa những vạt rừng nhiệt đới, Six Senses Côn Đảo Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo được bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, tráng lệ. Nhìn từ xa, khu nghỉ dưỡng đẹp tựa như một viên ngọc nổi lên giữa lòng đại dương xanh thẳm.

Khung cảnh thanh bình của Six Senses Côn Đảo Resort  trên hòn đảo xinh đẹp

Khung cảnh thanh bình của Six Senses Côn Đảo Resort  trên hòn đảo xinh đẹp

Six Senses Côn Đảo Resort nằm ngay trong Vườn Quốc gia Côn Đảo – khu sinh thái biển duy nhất tại nước ta thuộc công ước bảo tồn quốc tế Ramsar, bãi biển Đất Dốc, thị trấn Côn Đảo, huyện Côn Đảo, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 50 căn biệt thự nằm sát biển cùng hồ bơi vô cực hiện đại. Không những thế, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thể thao biển, thưởng thức hành trình ẩm thực phong phú và các liệu trình spa thư giãn khi nghỉ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo Resort.

Liệu trình spa thư giãn tại khu nghỉ dưỡng

Liệu trình spa thư giãn tại khu nghỉ dưỡng

Các căn biệt thự tại resort được lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam với những chi tiết bày trí nội thất mộc mạc, thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Những căn biệt thự này sẽ khiến cho tâm hồn của du khách được vỗ về với khung cảnh bình minh thơ mộng trên hòn đảo xinh đẹp:

Biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng: Biệt thự có tất cả 4 phòng ngủ, gồm 3 phòng lớn ngay tầng trệt, 1 phòng ngủ tầng trên hướng ra biển. Tổng diện tích căn biệt thự là 671 m2, có thể chứa tối đa 4 khách. Tiện nghi đầy đủ với không gian sinh hoạt chung rộng rãi hứa hẹn đem đến cho du khách những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ bên cạnh gia đình và bạn bè.

Chính diện biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng

Chính diện biệt thự 4 phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng

Biệt thự 4 phòng ngủ sát biển với hồ bơi riêng: Đây là căn biệt thự cao cấp có diện tích lớn nhất gồm 3 gian riêng biệt, 3 phòng ngủ chính hướng biển với giường cỡ lớn, phòng tắm có thiết kế mở gồm bồn tắm rộng rãi, bồn rửa mặt đôi và khu tắm vòi sen. Thật sảng khoái khi vừa được ngâm mình trong làn nước ấm của hồ bơi vô cực, vừa ngắm cảnh mây trời hùng vĩ với biển khơi bao la!

Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển với hồ bơi riêng: Tổng diện tích của biệt thự là 542m2 gồm 2 phòng ngủ chính hướng biển với giường cỡ lớn, phòng vệ sinh riêng và khu tắm vòi sen ngoài trời. Mỗi phòng ngủ sẽ có 2 giường đơn hướng ra vườn, phòng tắm và nhà vệ sinh khép kín. Khu phòng khách được thiết kế rất tinh tế, nối liền khu vực phòng ăn và bếp tạo nên không gian sinh hoạt chung lý tưởng.

Khu tắm và tận hưởng thư giãn, kết nối với thiên nhiên

Khu tắm và tận hưởng thư giãn, kết nối với thiên nhiên

Biệt thự 3 phòng ngủ sát biển với hồ bơi riêng: Với 3 phòng ngủ hướng ra phía đại dương, hạng biệt thự này chắc chắn sẽ đem đến cho du khách cảm giác thư thái tuyệt đối. Các đầu bếp tài ba của khu nghỉ dưỡng luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ trải nghiệm ẩm thực ngay tại căn biệt thự với những món ăn hấp dẫn, đa dạng.

Biệt thự 2 tầng hướng biển hồ bơi riêng:  Điểm thu hút của loại biệt thự này chính là khu vực phòng tắm được trang bị bồn tắm cực lớn, khu tắm vòi sen lộ thiên với sân vườn thiên nhiên rộng rãi và hiên tắm nắng liền kề hồ bơi sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn riêng tư an toàn tuyệt đối.

Khu tắm ngoài trời

Phòng tắm rộng rãi và hiện đại

Biệt thự 2 tầng sát biển hồ bơi riêng: Căn biệt thự có diện tích 194m2, hướng nhìn phóng ra cảnh sóng biển bao la, đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống. View ấn tượng cùng các tiện ích hiện đại sẽ không làm du khách thất vọng.

Biệt thự cao cấp sát biển hồ bơi riêng: Biệt thự gồm 1 phòng ngủ, phòng tắm có bồn tắm rộng lớn, bồn rửa mặt đôi, khu tắm ngoài trời biệt lập và có lối đi riêng dẫn ra bãi biển xinh đẹp. Du khách có thể thả mình trên sân tắm nắng để thư giãn, tận hưởng những phút giây an yên hiếm có như vậy.

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng tại biệt thự cao cấp sát biển hồ bơi riêng

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng tại biệt thự cao cấp sát biển hồ bơi riêng

Các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng đều được bố trí một cách hợp lý để đáp ứng các nhu cầu và tạo ra sự thoải mái, tiện lợi nhất trong mọi hoạt động của du khách như spa, sân tennis, phòng tập thể dục, cửa hàng lưu niệm,… Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực đặc biệt từ nguồn nguyên liệu hữu cơ, tự nhiên để đảm bảo tốt cho sức khỏe tại các nhà hàng Vietnamese by the Market, By the Beach hay nhà hàng Eat Lab nổi tiếng với những loại kem tươi ngon.

Bánh xèo tôm giòn rụm – Đặc sản ẩm thực thuần Việt tại nhà hàng Vietnamese by the Market

Bánh xèo tôm giòn rụm – Đặc sản ẩm thực thuần Việt tại nhà hàng Vietnamese by the Market

Đến với Six Senses Côn Đảo Resort, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc nhất tại thiên đường trần gian này.

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

FLC Luxury Resort Quy Nhơn tọa lạc tại khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn của tỉnh Bình Định. Mỗi căn biệt thự tại resort đều là một tuyệt tác với view hướng ra bãi biển Nhơn Lý – Cát Tiên cực kỳ đẹp và có lối đi ra bãi tắm riêng biệt.

Khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là viên ngọc trai xanh của miền Trung

Khu nghỉ dưỡng được mệnh danh là viên ngọc trai xanh của miền Trung

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại, du khách có thể truy cập wifi tại tất cả khu vực và chỗ đỗ xe chung cũng được bố trí ngay trong khuôn viên để hoạt động di chuyển diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

FLC Luxury Resort Quy Nhơn có tất cả 90 phòng nghỉ, các phòng đều có phòng khách riêng với tiện nghi đạt chuẩn 5 sao:

Biệt thự có 4 phòng ngủ nhìn ra sân golf: Mỗi căn biệt thự có diện tích trung bình là 431m2, tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu nghỉ dưỡng gồm 2 tầng sang trọng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hướng sân golf. Ngoài tiện nghi đầy đủ, mỗi phòng đều được chuẩn bị sẵn nước uống, trà và cà phê để du khách có thể sử dụng bất cứ khi nào có nhu cầu.

Biệt thự có 3 phòng ngủ ven bãi biển: Có tất cả 3 căn biệt thự 3 phòng ngủ ven bãi biển, mỗi căn có diện tích là 318m2 gồm 2 giường king và 1 giường đơn, có sức chứa tối đa 6 người. Biệt thự có tầm nhìn hướng ra biển, được thiết kế theo phong cách tươi mới, hiện đại với hệ thống cửa kính lớn mở ra toàn cảnh bãi biển nguyên sơ ấn tượng, cuốn hút.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Biệt thự được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Biệt thự có 2 phòng ngủ nhìn ra sân golf: Với khu vực hiên ngoài trời rộng rãi và bể bơi riêng biệt, biệt thự 2 phòng ngủ nhìn ra sân golf hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt đối riêng tư. Nội thất trong phòng hầu hết được làm từ gỗ, màu sắc cùng những đường vân gỗ tự nhiên đem tới sự ấm áp nhưng không kém phần hiện đại cho mọi không gian.

Không gian sang trọng, tinh tế của phòng ngủ bên trong biệt thự

Không gian sang trọng, tinh tế của phòng ngủ bên trong biệt thự

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ hiện đại với nội thất sang trọng, khi đến với FLC Luxury Resort Quy Nhơn, du khách còn được thư giãn bơi lội trong hồ bơi riêng biệt, vận động với các hoạt động thể thao tennis, golf tại FLC Quy Nhơn Golf Links – top 3 sân golf đẹp nhất Đông Nam Á, lặn ngắm hệ sinh thái đa dạng dưới biển sâu và cùng những người thân yêu ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn trên bãi biển thơ mộng, huyền ảo.

Sân golf đẳng cấp tại FLC Quy Nhơn Golf Links

Sân golf đẳng cấp tại FLC Quy Nhơn Golf Links

Ngoài ra, sự chuyên nghiệp còn đến từ thái độ và sự tận tình của nhân viên tại đây, FLC Luxury Resort Quy Nhơn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, chăm sóc kỳ nghỉ của du khách một cách chu đáo từ những điều đơn giản nhất.

Không cần đi đâu quá xa, đất nước Việt Nam chúng ta cũng có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng với sức hút mãnh liệt không chỉ đối với người dân trong nước mà còn có cả những du khách đến từ nước ngoài. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để nghỉ dưỡng, một nơi yên tĩnh để tịnh tâm thì hãy ghé thăm những khu nghỉ dưỡng trên để được trải nghiệm và đừng quên đặt phòng và vé máy bay giá rẻ trên website Vntrip.vn để cập nhật những khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ