Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 5 khách sạn có phòng hội thảo tốt nhất tại TP.HCM

Top 5 khách sạn có phòng hội thảo tốt nhất tại TP.HCM

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/04/2020
3.8K lượt xem

Cùng Vntrip điểm qua 5 cái tên đáng chú ý trong top những khách sạn có phòng hội thảo tốt nhất tại TP.HCM bạn nhé!

1. Victory Saigon Hotel

Khách sạn có địa chỉ ở số 141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, đây là vị trí ở khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Bên trong khuôn viên của Victory Saigon Hotel

Bên trong khuôn viên của Victory Saigon Hotel

Khách hàng có thể dễ dàng đến tham quan, tìm hiểu các địa danh văn hóa nổi tiếng như Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng,… Ngoài ra, khách hàng cũng thuận tiện khi đi đến các trung tâm giải trí, vui chơi ở Sài Gòn khi trung tâm thương mại Diamond Plaza chỉ nằm trong bán kính 300m của khách sạn.

Khách sạn Victory Saigon có thiết kế theo phong cách Á Đông đầy tiện nghi. Nơi đây có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, được chia làm 4 hạng phòng Victory Suite, Luxury, Deluxe, Superior.

Phòng nghỉ với nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Mỗi phòng đều có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Victory Restaurant là nhà hàng trong khuôn viên khách sạn, sẵn sàng phục vụ những món ăn mang đậm bản sắc Việt cho đến ẩm thực mang hương vị Á – Âu. Skylight là nơi phục vụ nhiều loại đồ uống, cafe khác nhau để khách hàng có thể nhâm nhi khi ngắm cảnh.

Đặc biệt, Victory Saigon Hotel là khách sạn 3 sao cung cấp phòng họp dành cho việc tổ chức các hội nghị và sự kiện. Hệ thống phòng hội nghị đầy đủ, sức chứa lớn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng. Victory Saigon Hotel có 4 phòng họp với thiết kế hài hòa, trang nhã, cùng với những trang thiết bị hiện đại phong phú như màn hình chiếu, loa máy,… sẽ góp phần làm sự kiện, hội nghị của khách hàng diễn ra thuận lợi hơn.

Phòng họp với thiết kế trang nhã, nội thất sang trọng

Phòng họp với thiết kế trang nhã, nội thất sang trọng

Phòng họp có sức chứa rất phong phú, thấp nhất là 20 người/ bàn, cho đến 300 người/bàn, có thể tổ chức các cuộc hội nghỉ quy mô nhỏ đến lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ sắp xếp, tổ chức thiết kế phòng họp theo đúng yêu cầu của khách hàng. Ở mỗi phòng họp, hội nghị đều sẽ được phục vụ nước, đồ ăn nhẹ nếu khách hàng mong muốn.

2. MerPerle Crystal Palace

Cách thành phố Hồ Chí Minh 4km, tọa lạc ngay trung tâm của khu đô thị Phú Mỹ Hưng là MerPerle Crystal Palace. Khách sạn nổi bật với kiến trúc pha trộn giữa Á –Âu. Với phong cách cách sang trọng, tinh tế khách sạn mang đến những dịch vụ ưu việt, xứng danh khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế.

Nhìn từ bên ngoài MerPerle Crystal Palace như một cung điện

Nhìn từ bên ngoài MerPerle Crystal Palace như một cung điện

Khách sạn có số lượng phòng vô cùng lớn với 80 phòng, gồm nhiều hạng phòng khác nhau từ hạng phòng tiêu chuẩn đến cao cấp. Mỗi phòng đều gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng. Phòng được bố trí theo phong cách châu Âu cổ điển bên cạnh đó có những không gian xanh mát tạo điều kiện cho khách hàng nghỉ ngơi và thư giãn.

Phòng nghỉ thiết kế trang nhã, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng

Phòng nghỉ thiết kế trang nhã, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng

Lễ tân luôn túc trực 24h sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh chóng nhất. Ngoài ra khách sạn còn có 9 phòng VIP và 2 khu cafe ngoài trời. Nhà hàng ở đây phục vụ theo tiêu chí ẩm thực tinh tế đỉnh cao – không gian thanh lịch, sang trọng – phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp. Với 3 tiêu chí đầy ấn tượng, nhà hàng luôn tin tưởng mang đến sự thư thái và trọn vẹn nhất cho thực khách của mình.

MerPerle Crystal Palace nổi bật với 4 sảnh hội nghị với sức chứa lớn đến 1.500 người. Các phòng hội nghị được thiết kế theo phong cách cổ điển, gam màu nhu tao nhã, mang đến cảm giác sang trọng, đầy đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái, ấm áp cho khách dự hội nghị.

Phòng hội nghị với diện tích lớn, trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất

Phòng hội nghị với diện tích lớn, trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất

Ngoài không gian rộng rãi, đẹp mắt thì hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu ở đây cũng là những thiết bị hiện đại, tối tân nhất. Nhân viên của khách sạn luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý, đáp ứng yêu cầu của khách hàng với thái độ thân thiện, phong cách làm việc chuyên nghiệp đem lại hiệu quả tốt nhất. Tiêu chí là mong muốn hội nghị của các vị khách diễn ra tốt đẹp, thuận lợi. Với những yếu tố kể trên, MerPerle Crystal Palace tin tưởng là nơi lý tưởng để diễn ra những cuộc họp, hội nghị với quy mô từ nhỏ đến lớn của khách hàng.

3. Liberty Central Saigon Riverside Hotel

Tiếp tục là một khách sạn 4 sao, Liberty Central Saigon Riverside Hotel có vị trí ở quận 1, nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với view nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng.

Khách sạn tọa lạc ngay trên con phố sầm uất

Khách sạn tọa lạc ngay trên con phố sầm uất

Với vị trí đắc địa chỉ cách chợ Bến Thành 600m, vài chục phút đi bộ đến Nhà Hát Lớn và Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, bên cạnh đó khách sạn cũng gần nhiều trung tâm thương mại như Vincom, trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam,..

Liberty Central Saigon Riverside Hotel là khách sạn chuẩn 4 sao quốc tế. Khách sạn với 170 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau như: Deluxe, Premier River View, Executive, Liberty Central Suite, Signature River View. Các phòng nghỉ với thiết kế với phong cách hiện đại, có đầy đủ các trang thiết bị điện từ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và thư giãn của khách hàng.

Phòng nghỉ với view nhìn ra cảnh đêm lãng mạn

Phòng nghỉ với view nhìn ra cảnh đêm lãng mạn

Bên cạnh đó các phòng có khung cửa rộng, dễ dàng giúp khách hàng thưởng thức vẻ đẹp của sông Sài Gòn – dòng sông với mỗi thời gian trong ngày đều có vẻ đẹp riêng. Liberty Central Saigon Riverside Hotel còn cung cấp dịch vụ ẩm thực phong phú với 2 nhà hàng, 1 quán bar. Ngoài cung cấp những bữa tiệc buffet sang trọng, nhà hàng còn đem đến hương vị tuyệt hảo của các món Á – Âu do những đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Vertical Sky Bar tọa lạc ở tầng thượng với không gian bao la, tầm nhìn toàn cảnh thành phố, thức uống phong phú, độc đáo đem đến nhiều lựa chọn.

Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ẩm thực phong phú luôn sẵn sàng phục vụ các hội nghị, sự kiện lớn nhỏ.

Khách sạn có phòng họp Apollo – nơi có thể đáp ứng để tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện,.. Phòng họp với sức chứa lên đến 170 khách. Bên cạnh nội thất tinh tế, không gian sáng sủa và thoải mái, thì phòng họp còn có tiền sảnh rộng phù hợp tổ chức các buổi tiệc cocktail hay buffet.

Phòng hội nghị có gam màu ấm áp, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho khách tham dự

Phòng hội nghị có gam màu ấm áp, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho khách tham dự

Tất cả các nhu cầu của khách hàng liên quan đến tổ chức sự kiện sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm sẵn sàng đáp ứng. Hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình chiếu được trang bị tối tân và hiện đại bậc nhất.

4. Eastin Grand hotel Saigon

Eastin Grand hotel Saigon là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đến 3km.

Nội thất đầy ấn tượng bên trong khách sạn

Nội thất đầy ấn tượng bên trong khách sạn

Khi nghỉ ở đây, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng như Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Công Viên Tao Đàn,… tham quan tìm hiểu cuộc sống của người dân miền Nam khi đến Chợ Bến Thành, Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza,..

Khách sạn cung cấp chỗ ở sang trọng cùng các tiện nghi hiện đại bậc nhất. Với 286 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau, mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng LCD, mini bar riêng trong mỗi phòng, máy pha café….các thiết bị hiện đại khác nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các phòng đều có kiến trúc độc đáo, trang trí với đồ nội thất chất lượng cao mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.

Eastin Grand hotel Saigon có 4 nhà hàng trong khuôn viên luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Cafe Sai Gon là nhà hàng phục vụ các món ăn tự chọn với hương vị độc đáo, các món ăn mang đặc trưng Trung Hoa sẽ được phục vụ ở Tung Garden, Cay Da Café sẽ đem đến cho khách hàng những hương vị món ăn quốc tế, Mot Hai Bar sẽ phục vụ những ly cocktail độc đáo từ các nhà pha chế điêu luyện.

Quán bar hiện đại đem lại sự thư giãn cho khách hàng

Quán bar hiện đại đem lại sự thư giãn cho khách hàng

Khách sạn được trang bị phòng họp với diện tích lớn, có thể chứa đến 460 khách bao gồm nhiều trang thiết bị hiện đại kèm thao, phòng với thiết kế trang nhã, tinh tế mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi cho khách hàng tham dự. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp 2 phòng họp đa năng và 3 phòng điều hành được trang bị máy chiếu lớn, màn hình tự động, hệ thống âm thanh tốt, khách hàng có thể thoải mái truy cập WI-FI với đường truyền cao phù hợp để tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ.

Phòng họp nhỏ phù hợp cho những cuộc họp riêng tư, bảo mật

Phòng họp nhỏ phù hợp cho những cuộc họp riêng tư, bảo mật

Bên cạnh đó khách sạn cũng luôn sẵn sàng cung cấp đồ uống và những món ăn nhẹ theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng luôn góp phần giúp cho sự kiện của khách hàng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

5. Windsor Plaza Hotel

Nằm trong tòa nhà  25 tầng ở Chợ Lớn, ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Windsor Plaza Hotel là khách sạn 5 sao cung cấp những dịch vụ, tiện nghi cao cấp nhất dành cho chuyến du lịch, nghỉ ngơi của khách hàng. Đặc biệt, nơi đây có phòng hội thảo hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu tổ chức sự kiện của các cá nhân, doanh nghiệp.

Khung cảnh bên ngoài của Windsor Plaza Hotel

Khung cảnh bên ngoài của Windsor Plaza Hotel

Khách sạn nằm ngay sát khu trung tâm mua sắm lớn thuận tiện cho việc phục vụ nhu cầu của khách hàng, gần những địa điểm tham quan nổi tiếng về văn hóa cũng là lựa chọn không tồi để du lịch và khám phá.

Đặc trưng của Windsor Plaza Hotel hồ bơi trên tầng mái, đem lại ấn tượng mạnh cho khách hàng. Khách sạn với hệ thống phòng nghỉ gồm 376 phòng và dãy phòng, tất cả các phòng đều được chăm chút trong thiết kế và trang trí, mỗi phòng đều trang bị nội thất hiện đại với màu trắng là gam màu chủ đạo, trang thiết bị điện tử đầy đủ, hệ thống internet không dây luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Phòng nghỉ với thiết kế tinh tế, tạo điều kiện để khách hàng thư giãn

Phòng nghỉ với thiết kế tinh tế, tạo điều kiện để khách hàng thư giãn

Khách sạn còn có trung tâm thể dục để khách hàng có điều kiện rèn luyện sức khỏe, chăm sóc vẻ đẹp cơ thể. Các dịch vụ về spa cũng được ưu tiên để tạo cảm giác thư giãn về cả tâm hồn và thể chất, chăm sóc làn da cho phái đẹp. Với khách nước ngoài, khách sạn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ thuận tiện. 3 nhà hàng và cafe trong khuôn viên khách sạn với Ngân Đình Restaurant chuyên phục vụ các món Quảng Đông từng đạt giải thưởng, ẩm thực Ý và Việt Nam truyền thống ở Top Of The Town Bar Restaurant, Café Central An Dong là không gian thoải mái cho khách hàng thưởng thức đồ uống cùng các món ăn nhẹ và các bữa tiệc tự phục vụ

Windsor Plaza Hotel là nơi thường tổ chức các cuộc họp và hội nghị lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cung cấp trung tâm hội nghị với 6 phòng họp, 1 sảnh hội nghị hoành tráng với sức chứa đến 2,000 người. 6 phòng họp được thiết kế để giúp nâng cao hiệu quả cuộc họp, hệ thống màn hình, âm thanh, ánh sáng hiện đại, thiết bị nghe nhìn cao cấp và hệ thống internet không dây tốc độ cao.

Phòng họp với được trang hoàng nhã nhặn, thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại

Phòng họp với được trang hoàng nhã nhặn, thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại

Sảnh hội nghị lớn với thiết bị nghe nhìn tân tiến, thiết kế hiện đại và linh hoạt có thể tổ chức các cuộc hội thảo, tiệc với quy mô lớn hoặc cũng có thể chia thành 3 phòng họp nhỏ cho các hội thảo riêng biệt. Đây là một trong những sự kiện nổi tiếng và uy tín nhất tại Sài Gòn.

Hi vọng những thông tin trên giúp bạn có thêm lựa chọn khi tìm khách sạn có phòng hội nghị tại Tp.HCM. Hãy truy cập vào website của Vntrip để giúp bạn tiến hành các thao tác đặt phòng nhanh chóng và tiện lợi.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ