Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

The Pegasuite – Điểm check-in rất “Châu Âu” ngay trung tâm Quận 8>

The Pegasuite – Điểm check-in rất “Châu Âu” ngay trung tâm Quận 8

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/03/2020
7.0K lượt xem

Có một khung trời Âu ở quận 8 rất đẹp!

Bên cạnh những danh lam thắng cảnh mang vẻ đẹp hoang sơ là nơi du khách ưa chuộng cảm giác tìm về với thiên nhiên chọn làm điểm đến thì Sài gòn một thành phố hiện đại tràn đầy sức sống là một địa điểm không thể bỏ qua đối với nhưng ai yêu thích sự nhộn nhịp.

Sài Gòn là thành phố trẻ năng động với nhiều cảnh check in độc đáo thu hút giới trẻ

Sài Gòn là thành phố trẻ năng động với nhiều cảnh check in độc đáo thu hút giới trẻ

Nhắc đến Sài Gòn là nhắc đến thành phố năng động không kém phần hoa lệ. Nếu hỏi Sài Gòn có điểm nào đẹp thì có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nhà thờ Đức Bà, hồ con rùa, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, hay địa điểm mới gần đây như Landmark 81 toà nhà cao nhất Đông Nam Á chẳng hạn… Bạn liệt kê đúng rồi đó! Đây đều là những nơi nổi tiếng của Sài Gòn, là địa điểm check in nhiều nhất ở Sài Gòn.

Tuy nhiên bạn đã vô tình bỏ qua một địa điểm rất đẹp, đặc biệt dành cho những ai thích một chút không khí theo hơi hướng phương Tây đó là trời Âu ở quận 8 với không gian sống ảo đẹp miễn chê.

Có một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn - Địa điểm check in mới lạ ít người biết đến (Ảnh: FB Xun Lê)

Có một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn – Địa điểm check in mới lạ ít người biết đến (Ảnh: FB Xun Lê)

Bạn nhàm chán với những địa điểm nằm lòng của Sài Gòn? Bạn muốn đi du lịch bụi Sài Gòn với địa điểm mới lạ hơn? Bạn muốn có những bức ảnh cực chất như Châu Âu để sống ảo? Vậy hãy cùng Vntrip khám phá trời Âu ở quận 8 một địa điểm mới ít người biết ở Sài Gòn nha.

Địa điểm check in mới – Đi Châu Âu ngay ở Sài Gòn

Nhắc đến quận 8 có lẽ trong bản đồ du lịch của mỗi người đều không có nhiều ấn tượng sâu sắc. Tuy nhiên gần đây một số bức hình chụp ở khung cảnh cực Tây được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi biết rằng nó được chụp ở the Pegasuite, và đây hoàn toàn là một địa điểm chụp hình free, bạn sẽ chẳng cần bỏ tiền để mua vé, hay tìm kiếm những góc mang phong cách Châu Âu trong những quán cà phê nhỏ xinh, lại đông đúc khó có thể thoải mái tạo dáng chụp hình.

Cứ ngỡ đi Châu Âu nhất định phải có visa nhưng " Châu Âu" tại Sài Gòn thì không cần

Cứ ngỡ đi Châu Âu nhất định phải có visa nhưng “Châu Âu” tại Sài Gòn thì không cần

Gần đây giới trẻ được phen “điên đảo” khi phát hiện ra thêm một trời Âu ở Sài Gòn, địa điểm check in mới toanh năm 2020, nhưng vì những bức ảnh thường được chia sẻ trong các hội nhóm kín, không phải ai cũng biết, dĩ nhiên vẫn còn khá lạ lẫm có vẻ khó tin đối với nhiều người khi nhắc về quận 8. Vậy hãy cùng Vntrip kiểm chứng xem nơi đây có thật sự đẹp không, và nếu có bạn hãy bỏ túi ngay những bí kíp sống ảo thông qua những review dưới đây nha.

Đôi nét về chung cư the Pegasuite

The Pegasuite là khu chung cư toạc lạc ở địa chỉ 996 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP. Hồ Chí Minh, nằm trong khu trung tâm hành chính của quận 8. Chính vì toà nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu, bao phủ đa phần bởi nước sơn trắng đầy sang trọng với hành lang đi bộ xuyên suốt, tạo nên khung cảnh cổ điển pha một chút lãng mạn cho ra những bức hình đúng chất Châu Âu thu nhỏ ở Sài Gòn.

Chung cư the Pegasuite kiến trúc theo phong cách Châu Âu - 996 Tạ Quang Bửu, quận 8

Chung cư the Pegasuite kiến trúc theo phong cách Châu Âu – 996 Tạ Quang Bửu, quận 8

Để có những bức hình đẹp ở the Pegasuite bạn cần chuẩn bị gì?

Chỉ cần bạn có một chiếc smartphone thêm khả năng diễn “deep” một chút. Còn nếu bạn là một diễn viên không chuyên, khá “vụng về” trong cách tạo dáng thì chỉ cần di chuyển liên tục, nhờ phó nháy canh góc chụp thì chẳng có gì là khó cả. Cộng thêm vài phần mềm chỉnh màu bỏ túi như Foodie, Snapseed, Lightroom… Nếu cần thiết thì chỉnh thêm một chút màu của mây, thêm vài dòng chữ dễ thương vậy là bạn đã có những bức ảnh theo kiểu gọi vui là “nghệ thuật là ánh trăng của sự lừa dối”, chẳng những vậy mà bạn còn có thể kiếm được lượt like khủng của bạn bè không chừng.

Chỉ cần một chiếc smart phone và một người bạn có tâm thì góc nào tại chung cư the Pegasuite lên hình cũng lung linh - Ảnh FB Mỹ Ngọc Kim Tuyến

Chỉ cần một chiếc smart phone và một người bạn có tâm thì góc nào tại chung cư the Pegasuite lên hình cũng lung linh – Ảnh FB Mỹ Ngọc Kim Tuyến

À đừng quên chọn cho mình những bộ trang phục cực chất theo phong cách streetwear hay nhẹ nhàng chẳng hạn, đối vơi những bạn đam mê tạo dáng thì đem theo 2-3 bộ trang phục để chụp ở the Pegasuite cũng chẳng có gì là quá đâu. Vì đến với chung cư the Pegasuite bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp trước khung cảnh đậm nét cổ điển và rồi với trăm ý tưởng tạo dáng trong đầu sẽ khiến bạn chụp thoả sức sáng tạo cả ngày.

Thời gian thích hợp đến the Pegasuite

Theo như kinh nghiệm cuả những bạn đã từng chụp ảnh ở the Pegasuite thì thời gian thích hợp nhất cho ra những bức hình đẹp hoà quyện giữa cảnh sắc làm nổi bật mẫu ảnh là lúc nắng vừa phải làm, để tránh khung hình bị tối, và cũng không quá nắng gắt khiến người chụp bị tốn sức dưới cái nắng chang chang của Sài Gòn.

Một chút nắng hoà cùng khung cảnh sang trọng tại the Pegasuite thì trời Âu ở đây chứ đâu nữa - Ảnh FB Mánh Xù

Một chút nắng hoà cùng khung cảnh sang trọng tại the Pegasuite thì trời Âu ở đây chứ đâu nữa – Ảnh FB Mánh Xù

Như vậy trong ngày có hai thời điểm thích hợp đó là buổi sáng tầm 8 – 10 giờ, buổi chiều khoảng từ 3 -4 giờ là đẹp để cho ra vô số bức ảnh làm mê mẩn bao nhiêu tâm hồn đó. Tuy nhiên với việc chia sẻ “kín đáo” trên nhiều hội nhóm vẫn có khá nhiều các bạn đam mê chụp ảnh tìm đến vì vậy có thể hơi đông vào cuối tuần đấy nhé!

Vào thời tiết nắng nhẹ, bầu trời trong xanh lại cho ra bức ảnh chất thế này đây - Ảnh FB Mánh Xù

Vào thời tiết nắng nhẹ, bầu trời trong xanh lại cho ra bức ảnh chất thế này đây – Ảnh FB Mánh Xù

Vi vu phượt đến 996 Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8 không hề xa một chút nào, nếu đi bằng xe máy đến nơi các bạn có thể chọn gửi xe ngay dưới hầm chung cư chỉ với 5 ngàn/ 1 lượt là có thể hoàn toàn yên tâm tha hồ khám phá mọi ngóc ngách trời Âu ở quận 8 rồi.

Cùng ngắm những bức ảnh cực chất tại chung cư the Pegasuite

Bạn cũng không cần mang quá nhiều đồ hay lo lắng tìm chỗ ăn uống, vì gần ngay chung cư có khá nhiều hàng quán cửa hàng tiện lợi giúp bạn tránh đói. Còn nữa sau một buổi chụp hình tốn khá nhiều sức, bạn đừng vội về hãy tìm đến các quán cà phê ở gần đó uống một chút đồ uống mát lạnh, sẵn tiện chậm rãi ngắm nhìn khung trời Âu ở quận 8 đầy lãng mạn, và rồi chọn một bức ảnh đẹp nhất check in khoe ngay với bạn bè về một ngày du lịch Châu Âu ngay tại Sài Gòn nha.

Dù chụp từ xa hay chân dung thì góc nào cũng ảo hết - Ảnh FB Mánh Xù

Dù chụp từ xa hay chân dung thì góc nào cũng ảo hết – Ảnh FB Mánh Xù

Chỉ cần bước đi nhẹ nhàng thêm chút thần thái nữa thì lại có bức ảnh vô cùng tự nhiên

Chỉ cần bước đi nhẹ nhàng thêm chút thần thái nữa thì lại có bức ảnh vô cùng tự nhiên – FB Bảo Ngân

Bạn có tin đi Châu Âu chỉ tốn đúng 5k gửi xe thôi không? Tất nhiên rồi đó là Châu Âu ở quận 8 - Ảnh FB Lê Bảo Trang

Bạn có tin đi Châu Âu chỉ tốn đúng 5k gửi xe thôi không? Tất nhiên rồi đó là Châu Âu ở quận 8 – Ảnh FB Lê Bảo Trang

Thêm vài dòng chữ thả thính thì có đáng yêu hơn không? FB Bảo Ngân

Thêm vài dòng chữ thả thính thì có đáng yêu hơn không? FB Bảo Ngân

Đâu cần đi đâu xa trời Âu quận 8 cũng đẹp hút hồn thế này đây - FB Loan Nguyễn

Đâu cần đi đâu xa trời Âu quận 8 cũng đẹp hút hồn thế này đây – FB Loan Nguyễn

Nếu chụp trên đường chưa “đủ đô” với bạn thì đừng vội đi về, hãy thử chuyển sang các quán cà phê trên đường Tạ Quang Bửu, chỉ cần đi bộ trên con đường dọc chung chư the Pegasuite bạn sẽ có thêm một “background” cũng Tây không kém, sẵn tiện nghỉ ngơi một lát lấy tinh thần luôn nè. Hãy cùng xem tiếp những bức ảnh khác của trời Âu quận 8 nha!

Chụp ảnh nhất định phải có "đồng bọn" thì mới vui

Chụp ảnh nhất định phải có “đồng bọn” thì mới vui

Thưởng thức cà phê sẵn tiện trốn nắng ngay tại Pegasuite lại có thêm một nơi sống ảo chất chơi - Ảnh FB Phạm Thuý

Thưởng thức cà phê sẵn tiện trốn nắng ngay tại Pegasuite lại có thêm một nơi sống ảo chất chơi – Ảnh FB Phạm Thuý

Có một lưu ý nhỏ khi đến vui chơi tại chung cư the Pegasuite, vì con đường giữa chung cư xe chạy ra vào thoải mái, có nhiều người qua lại cho nên khi chụp hình bạn nhớ quan sát xung quanh và cẩn thận bảo vệ tư trang, tốt nhất nên đi theo nhóm để hỗ trợ cùng nhau để đảm bảo an toàn nhé.

Hy vọng những Review của Vntrip về một địa điểm trời Âu ở quận 8 rất mới lạ, không gian cực Tây sẽ khiến bạn có thêm sự lựa chọn cho chuyến đi 1 ngày ở Sài Gòn mà cứ ngỡ lạc sang tận Pari hay New York sẽ làm bạn vô cùng thích thú.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ