Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Six Senses Ninh Van Bay – Thiên đường của vẻ đẹp thuần khiết tại Nha Trang

Review Six Senses Ninh Van Bay – Thiên đường của vẻ đẹp thuần khiết tại Nha Trang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/05/2020
3.5K lượt xem

Nếu Nha Trang nổi tiếng với danh hiệu là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới thì vịnh Ninh Vân chính là nơi mang vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết nhất ở đây. Six Senses Ninh Van Bay là khu nghỉ dưỡng cao cấp với dịch vụ thân thiện và sang trọng được xây dựng ngay trên vịnh Ninh Vân. Đây là resort 5 sao của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá của hiệp hội du lịch thế giới. Với kiến trúc độc đáo, thân thiện với môi trường, dịch vụ đẳng cấp từ phòng nghỉ cho đến ẩm thực và sự chăm sóc từ nhân viên sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Vị trí độc đáo của Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay có vị trí khá đặc biệt khi ở nằm ở vịnh Ninh Vân giống như một “hòn đảo” tách biệt. Đây là một trong những vịnh đẹp và tráng lệ nhất tại đây khi sở hữu những cảnh sắc thiên nhiên vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ và mộc mạc. Khi đến đây, du khách thật sự đắm mình trong gian riêng tư, hòa mình và thiên nhiên đất trời của biển và núi, tạm xa những ồn ào, náo nhiệt nơi thành thị. Ấn tượng đầu của mỗi du khách khi đến đây chính là bờ biển xinh đẹp với những bãi cát trắng trải dài và ngọn núi cao tràn ngập sắc xanh tươi mát, thực sự sẽ khiến du khách “say lòng” mãi không thôi.

Khung cảnh đẹp như tranh của Six Senses Ninh Van Bay

Khung cảnh đẹp như tranh của Six Senses Ninh Van Bay

Vì Six Senses Ninh Van Bay nằm tách biệt nên không có đường bộ để di chuyển, vì thế muốn đến được resort thì du khách có thể liên hệ trước để được đưa đón. Ở đây luôn sẵn sàng đón khách ngay tại sân bay, sau đó du khách sẽ được đi bằng xe ô tô mất khoảng 50 – 60 phút để đến phòng chờ ở bến tàu của Six Senses tại Nha Trang. Tiếp tục di chuyển bằng tàu cao tốc speedboat thêm khoảng 20 phút để đến resort. Ngay khi đặt phòng tại đây, du khách có thể chọn luôn dịch vụ đưa đón để có thể an tâm tận hưởng những dịch vụ chu đáo và tận tâm nhất.

Nghỉ dưỡng với những biệt thự và dịch vụ đẳng cấp thế giới

Six Senses Ninh Van Bay thuộc tập đoàn Six Senses – đây là tập đoàn với tổ hợp khách sạn – nghỉ dưỡng nổi tiếng với thiết kế và xây dựng ở những địa điểm độc đáo và đẹp nhất trên thế giới. Điểm nhấn trong thiết kế của Six Senses là mạch cảm hứng về truyền thống và sự thân thiện với môi trường luôn được ưu tiên hàng đầu. Từ khi thành lập cho đến nay, Six Senses luôn luôn chăm sóc mọi du khách khi đến đây với tôn chỉ: Giúp mọi người kết nối lại với phần tâm hồn khác của mình, kết nối với người khác và với thế giới xung quanh. Chính với những truyền thống đó mà Six Senses Ninh Van Bay được thiết kế với cấu trúc độc đáo. Với phong cách tinh tế kết hợp kiến trúc truyền thống của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng là một địa điểm đáng được đến một lần trong đời.

Những căn biệt thự nằm tách biệt tạo không gian nghỉ dưỡng riêng tư cho du khách

Những căn biệt thự nằm tách biệt tạo không gian nghỉ dưỡng riêng tư cho du khách

Six Senses Ninh Van Bay cung cấp nhiều hạng biệt thự khác nhau, chúng đều là những villa nằm trong khu vực riêng biệt với view nhìn ra biển. Khi nghỉ tại đây du khách hoàn toàn có thể ngâm mình trong bể bơi riêng và tận hưởng không gian biển cả bao la. Mọi căn biệt thự đều được thiết kế với vật liệu từ thiên nhiên đảm bảo sự bền vững như: gỗ tự nhiên, lá,…. mọi vật dụng trong biệt thự từ giường, bồn nước, tủ đựng đồ, kệ, bàn ghế,…cũng đều được làm bằng gỗ. Rất khó để tìm thấy những vật dụng làm bằng nhựa tại Six Senses Ninh Van Bay. Nhưng không vì thế mà du khách lại phải tạm xa với những thiết bị hiện đại, ngược lại khu nghỉ dưỡng đã kết hợp những trang thiết bị điện tử cùng với kiến trúc truyền thống một cách rất tinh tế, mọi căn biệt thự đều có đầy đủ: Wifi, dụng cụ pha trà và cafe, két an toàn cá nhân, máy sấy tóc, tủ lạnh, Tivi LCD kèm hệ thống truyền hình và đầu DVD,…nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của du khách.

Phòng ngủ với nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên

Phòng ngủ với nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên

Khu biệt thự ở Six Senses Ninh Van Bay phù hợp cho du khách đến một mình hoặc những cặp đôi và cả những nhóm bạn 3 người hoặc 2 người lớn kèm theo cả 2 trẻ em, với các hạng villa như:

  • Hill Top Pool Villa: Biệt thự nằm ở trên sườn núi, giúp du khách có tầm nhìn cao có thể bắt trọn khung cảnh vịnh Ninh Vân vào trong tầm mắt của mình. Biệt thự có thiết kế hồ bơi riêng nằm trên đỉnh đồi và quay mặt vào dãy núi hùng vĩ của Nha Trang. Du khách vừa có thể tận hưởng sự thanh bình, hoành tráng của núi non trùng điệp vừa có thể ngắm nhìn cảnh biển Đông nên thơ khi thư giãn với bể bơi. Biệt thự rộng đến 158 mét vuông với lối đi riêng biệt vừa đảm bảo không gian thoải mái cho du khách sinh hoạt và sự riêng tư khi nghỉ dưỡng tại đây.
  • Beachfront Pool Villa: Các biệt thự với bể bơi riêng được xây dựng bên bờ biển, giúp du khách không chỉ tận hưởng không gian riêng tư tại bể bơi.  Mà còn thỏa thích vui chơi dưới những bãi cát trắng trải dài và khám phá vẻ đẹp trong lòng biển cả một cách gần gũi khi biệt thự chỉ nằm cách bờ biển một vài bước chân. Ở đây, mỗi du khách luôn có không gian riêng tư với sân vườn riêng, hồ bơi riêng và lối đi dẫn ra bãi biển riêng biệt. Biệt thự rộng khoảng 176 mét vuông với nhiều tiện ích và dịch vụ kèm theo để du khách có một chuyến nghỉ dưỡng thư giãn thực sự khi đến đây.
  • Rock Pool Villa: Là những biệt thự được xây dựng trên những ngọn núi đá nằm rải rác ở cuối phía tây vịnh Ninh Vân. Đây là khu vực hẻo lánh cách xa khu vực trung tâm vịnh nhộn nhịp hứa hẹn là điểm đến yêu thích của những du khách yêu thích sự yên tĩnh và muốn tận hưởng kỳ nghỉ với không gian của chính mình. Biệt thự được thiết kế với phòng khách và phòng ngủ nằm riêng biệt, với không gian rộng lên đến 187 mét vuông. Du khách sẽ được thư giãn với bể bơi riêng được xây dựng tại bên trong những núi đá, giúp giữ lại tối đa vẻ đẹp nguyên sơ, độc đáo của thiên nhiên nơi đây. Các biệt thự đều nằm riêng biệt với cầu thang riêng để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.
  • Water Pool Villa: Biệt thự bể bơi trên mặt nước có diện tích khá rộng khoảng 154 mét vuông. Những biệt thự này được xây dựng trên những mép nước hướng ra rạn san hô tuyệt đẹp của vịnh.  Mỗi biệt thự đều có cầu thang dẫn thẳng ra biển đây là điểm hẹn tuyệt vời cho những du khách yêu thích môn lặn biển và đam mê khám phá vẻ đẹp bên trong lòng đại dương. Ở đây, có bể bơi riêng và phòng tắm được thiết kế mở với vòi sen nằm ngoài trời. Biệt thự được xây dựng ở phía mặt trời lặn giúp du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mỗi chiều hoàng hôn. Đây thực sự là “thiên đường” để mọi du khách đều mê đắm khi nghỉ chân tại đây.

Trong khi đó, khu biệt thự và căn hộ nhiều phòng là điểm đến dành cho những gia đình và những nhóm bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình ngay tại “mảnh đất thiên đường” với dịch vụ đẳng cấp.

  • Family Beach Pool Villa: Biệt thự gia đình trên bờ biển có cấu trúc là kiểu nhà 2 tầng được xây dựng bằng những vật liệu hoàn toàn bằng tự nhiên vừa đảm bảo sự bền chắc nhưng vẫn thân thiện với mọi người và môi trường. Biệt thự có khu sân vườn riêng, hồ bơi riêng và lối đi dẫn ra bãi biển với diện tích biệt thự lên đến 270 mét vuông. Giúp gia đình của du khách có không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt thoải mái, đảm bảo sự riêng tư như ở nhà với đẳng cấp và những dịch vụ phòng vô cùng cao cấp.

Phòng tắm lộ thiên giúp du khách có thể tận hưởng cảnh quan xinh đẹp của biển cả

Phòng tắm lộ thiên giúp du khách có thể tận hưởng cảnh quan xinh đẹp của biển cả

  • Two-Bedroom Hill Top Pool Villa: Biệt thự có hai phòng ngủ tọa lạc trên đỉnh đồi với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. lưng dựa vào đỉnh núi hùng vĩ nổi tiếng ở Nha Trang. Biệt thự được xây dựng với vật liệu tự nhiên nhưng với luôn lồng ghép những công nghệ hiện đại, đặc biệt tích hợp tủ âm tường tạo không gian rộng rãi cho du khách khi nghỉ dưỡng tại nơi đây. Khi du khách lựa chọn biệt thự này thì luôn có lối ra vào và cầu thang riêng, đảm bảo cung cấp sự riêng tư tuyệt đối. Với diện tích biệt thự là 267 mét vuông phù hợp với 4 người lớn và 1 trẻ em hoặc 3 người lớn và 2 trẻ em, du khách có thể đi cùng người thân và bạn bè để khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ tại Six Senses Ninh Van Bay

Ngoài ra, khu biệt thự đặc biệt gồm 2 kiểu biệt thự:

  • The Rock Retreat: Khu biệt thự được xây dựng trên vùng vịnh riêng và nằm sát ngay trên mép nước và trên những núi đá của vịnh đem đến trải nghiệm vô cùng độc đáo của du khách. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng và đắm mình trong khung cảnh giao thoa ngày và đêm tuyệt đẹp vào những chiều hoàng hôn hoàn toàn khác biệt. Lối vào khu biệt thự cũng được xây dựng công phu và vô cùng tỉ mỉ với gỗ ráp vào sườn núi, giúp du khách có thể tản bộ và ngắm cảnh. Ở đây có khu vực phòng khách và phòng ăn tách biệt với phòng trị liệu chăm sóc sắc đẹp riêng biệt.
  • Hill  Top Reserve: Khu biệt thự mới nhất và có có không gian rộng nhất tại đây với diện tích lên tới 727 mét vuông bao gồm gồm phòng khách và ba phòng ngủ có thể nghỉ lại  đến tận 7 người lớn và 1 trẻ em. Biệt thự được xây dựng trong khu rừng nhiệt đới nguyên sơ của Vịnh Ninh Vân. Muốn đi đến biệt thự, du khách có thể sử dụng xe buggy hoặc tự trải nghiệm bằng cách dùng xe đạp leo núi để đến biệt thự trên những con đường đã được lát sỏi vô. Đây là biệt thự biệt lập và hoàn toàn riêng tư đảm bảo cho du khách có một kỳ nghỉ tuyệt vời khi vừa nghỉ dưỡng, hòa mình vào thiên nhiên khi tạm xa phố thị tấp nập.

Biệt thự ở trên sườn đồi giúp với hồ bơi riêng giúp du khách tận hưởng không khí trong lành

Biệt thự ở trên sườn đồi giúp với hồ bơi riêng giúp du khách tận hưởng không khí trong lành

Điều đặc biệt trong phục vụ tại Six Senses Ninh Van Bay là ở bất kỳ phòng biệt thự nào thì du khách cũng có một quản gia chuyên nghiệp sẵn sàng chào đón, hướng dẫn, giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của du khách. Quản gia cũng là người chào đón du khách ngay ở bến tàu khi du khách vừa đặt chân đến resort và sẽ là người gần gũi và chăm sóc kì nghỉ dưỡng của du khách tại đây. Điều này giúp du khách không phải lúng túng khi lần đầu đặt chân đến Six Senses Ninh Van Bay và cảm nhận được sự thân thiện, nồng hậu của những đội ngũ nhân viên tại nơi đây.

Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp quốc tế

Dịch vụ đẳng cấp và thượng lưu chính là những điểm cộng thu hút du khách khi đến với Six Senses Ninh Van Bay.

Ẩm thực không chỉ là ăn uống mà còn là nghệ thuật

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay luôn chú trọng đến việc phục vụ ẩm thực cho mọi du khách. Với thực đơn đa dạng các món ăn từ Á sang Âu và sự kết hợp với những món ăn truyền thống tại địa phương, nguồn nguyên liệu luôn là những sản phẩm tươi ngon nhất đảm bảo giúp du khách hứng thú khi được thưởng thức và tận hưởng không gian ẩm thực độc đáo tại đây. Các nhà hàng luôn sử dụng nguồn nguyên liệu hữu cơ tươi sống ở trang trại ngay tại Six Senses Ninh Van Bay và thực phẩm trồng ở Đà Lạt. Ngoài ta nguyên liệu hải sản luôn là loại tươi sống được đánh bắt trong ngày tại địa phương.

Nhà hàng Dining by the Bay: Nhà hàng với kiến trúc tòa nhà 2 tầng, có tầm nhìn hướng ra vịnh để đón làn gió và hương vị của biển cả. Khi đến đây, du khách sẽ được phục vụ bữa sáng mang phong cách Á –Âu với nhiều lựa chọn đa dạng. Bữa tối sẽ là những thực đơn với nhiều ẩm thực của các quốc gia trên thế giới. Du khách không chỉ được thưởng thức mỗi hương vị món ăn mà còn đắm mình trong không gian biển trời bao la, thoáng mát tuyệt vời khi dùng bữa.

Những món hải sản tươi ngon được chế biến tinh tế luôn sẵn sàng phục vụ du khách

Những món hải sản tươi ngon được chế biến tinh tế luôn sẵn sàng phục vụ du khách

Nhà hàng Dining by the Rocks: Đúng như tên gọi đây nhà hàng với không gian nằm trên những ngọn núi đá. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực và  ngắm trọn khung cảnh Vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp không hề thua kém gì với những địa nổi tiếng quốc tế. Ở đây, chuyên phục vụ các món ăn từ thịt và hải sản tươi sống, đậm đà hương vị của những ẩm thực địa phương.

Nhà hàng Dining by the Pool: Nhà hàng này sẽ giúp du khách hòa mình vào hương vị vừa quen vừa lạ của những món ăn truyền thống Việt Nam và sự tinh tế của nền ẩm thực Châu Âu. Nhà hàng phục vụ bữa trưa và bữa tối cho mọi du khách với tầng 1 có tầm nhìn ra hồ bơi mát mẻ, tầng 2 là không gian mở để ngắm toàn cảnh đẹp của Six Senses Ninh Van Bay

Nhà hàng Dinner in the Wine Cave: Đây là nhà hàng  không thể bỏ qua nếu du khách muốn tận hưởng một bữa tối sang trọng và lãng mạn bên người thân yêu và bạn bè của mình.  Những món ăn tinh tế và đồ uống phù hợp sẽ tạo ra một khung cảnh nên thơ khi trò chuyện và gắn kết tình cảm ở nơi đây.

Những bữa ăn lãng mạn trên biển giúp du khách thưởng thức ẩm thực lẫn phong cảnh

Những bữa ăn lãng mạn trên biển giúp du khách thưởng thức ẩm thực lẫn phong cảnh

Ngoài ra, du khách có thể thoải mái đặt bàn và thưởng thức các bữa tiệc nướng BBQ hải sản trên những bờ biển. Các món nướng do chính tay du khách thực hiện hoặc do đầu bếp lừng danh của resort thực hiện đều sẵn sàng chiều lòng mọi yêu cầu của du khách. Cầu tàu là một địa điểm độc đáo mà mọi du khách nên thử khi đặt chân đến đây, cầu tàu chỉ mở trong hai tiếng mỗi ngày vào lúc chạng vạng, bắt đầu vào lúc 5 giờ chiều. Từ quầy bar trên đỉnh đá lớn có thể vừa thưởng thức và nhâm nhi những đồ uống mang hương vị đặc biệt cùng với ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây. Du khách cũng có thể thưởng thức những bữa ăn được đặt riêng trong những hầm rượu đặc biệt chỉ có tại resort.

Đánh thức mọi giác quan quan với Six Senses Spa

Dịch vụ spa để chăm sóc và thư giãn là điều không thể thiếu tại Six Senses Ninh Van Bay. Với Six Senses Spa – là điểm đến để du khách hưởng thụ những trải nghiệm giúp xóa bỏ hết mọi mệt mỏi, muộn phiền của cơ thể, hồi sinh lại năng lượng tuyệt vời trong kì nghỉ dưỡng của mình. Ở đây, cung cấp những liệu pháp chăm sóc truyền thống của Việt Nam kết hợp với những phương pháp trị liệu độc quyền chỉ có ở Six Senses. Ngoài ra,  cũng có thể kết hợp và linh hoạt thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi du khách khi đến đây. Six Senses Spa  được xây dựng với kiến trúc và thiết kế quen thuộc sử dụng mọi vật liệu từ thiên nhiên, không gian spa vô cùng rộng rãi và thoáng mát.

Khung cảnh bình yên của Six Senses Spa khi nhìn từ bên ngoài

Khung cảnh bình yên của Six Senses Spa khi nhìn từ bên ngoài

Ngay khi bước chân đến đây, mọi cảnh quan, mùi hương đã phần nào khiến tâm hồn và cơ thể du khách được thả lỏng và thấy sảng khoái. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên sẽ giúp du khách phân tích tình trạng sức khỏe cơ thể để đưa ra những lời khuyên về lối sống và dinh dưỡng cho du khách. Đồng thời có thiết kế một một liệu trình riêng biệt giúp du khách được thư giãn trọn vẹn và tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho tâm hồn và cơ thể. Những liệu pháp về giải độc cơ thể và làm trẻ hóa da mặt bằng oxy rất được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó Spa còn kết hợp những liệu pháp y học Đông Y và Tây Y đem đến hiệu quả nhanh chóng và tuyệt vời cho du khách.

Phòng tập Gym tại khu nghỉ dưỡng

Phòng tập Gym tại khu nghỉ dưỡng

Ngoài phòng trị liệu giúp du khách hòa mình với không gian thiên nhiên thì spa còn gây ấn tượng với các phòng tập Yoga, phòng tập thể hình,….để đa dạng sự lựa chọn những biện pháp chăm sóc và rèn luyện sức khỏe cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Trải nghiệm đa dạng chỉ có tại Six Senses Ninh Van Bay

Khi lựa chọn Six Senses Ninh Van Bay là nơi để du lịch và tận hưởng kỳ nghỉ của mình thì du khách không chỉ nhận được sự quan tâm, chăm sóc hết sức chu đáo từ đội ngũ nhân viên mà còn có nhiều trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đợi du khách khám phá khi đến đây. Với địa thế tuyệt với, nơi đây sẵn sàng cung cấp cho du khách những hoạt động vui chơi giải trí và tham quan thám hiểm trên mặt nước và trên đất liền, có thể kể đến như: đi bộ đường dài, leo núi, lặn với ống thở, chèo thuyền kayak, câu cá, chơi tennis và nhiều hoạt động khác nữa.

Đi bộ đường dài đến Bãi Nho: Đây là con đường đi bộ dẫn du khách vượt qua một quãng đường không quá dài nhưng cũng sẽ có một số chướng ngại để đến đỉnh núi Heo. Từ đây du khách có thể ngắm trọn khung cảnh Vịnh Ninh Vân từ trên cao đem đến một cảm giác hoàn toàn mới lạ khi chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên và đất trời. Trên đường đi, du khách có thể nhìn thấy Voọc Chà vá – một loài khỉ đang bị đe dọa và cần bảo tồn. Để trở về, có thể xuống bãi biển riêng và quay về bằng thuyền kayak hoặc tàu cao tốc.

Chèo thuyền kayak trên vịnh Ninh Vân

Chèo thuyền kayak trên vịnh Ninh Vân

Island Hopping: Một trải nghiệm thú vị đáng thử khi đến đây. Du khách sẽ được ghé thăm những hòn đảo xa xôi nằm rải rác ở vịnh Nha Trang. Thưởng thức vẻ đẹp của những sinh vật biển mà du khách hiếm có cơ hội được chiêm ngưỡng ở những khu bảo tồn biển, rạn san hô và ăn trưa tại nhà hàng nổi.

Du thuyền trên vịnh Nha Phu là một trải nghiệm vô cùng lãng mạn mà những cặp đôi nên thử . Chiếc thuyền gỗ truyền thống xinh đẹp kết hợp với những chai rượu vang ướp lạnh và đồ ăn nhẹ đi kèm sẽ khiến chuyến du thuyền càng đầy đủ và thú vị hơn. Du khách sẽ cùng chia sẻ những câu chuyện thân mật kết hợp với không gian thoáng mát, đẹp đẽ bao quanh giúp để lại kỉ niệm khó quên trong kỷ niệm của mình.

Các lớp học nấu ăn ở trang trại hữu cơ: Không chỉ dành cho du khách lớn mà còn phù hợp với những “vị khách nhí” có trí tò mò và muốn khám phá mọi thứ cũng sẽ yêu thích trải nghiệm này. Đầu bếp của Six Senses Ninh Van Bay sẽ truyền thụ những bí quyết nấu ăn trong khu vườn xanh mát vô cùng rộng lớn. Cả gia đình có thể cùng hoàn thiện bữa ăn và thưởng thức chúng trong không gian đầm ấm bên nhau

Tham gia các lớp học nấu ăn với đầu bếp chuyên nghiệp

Tham gia các lớp học nấu ăn với đầu bếp chuyên nghiệp

Tham quan sông Cái và tắm bùn : Đi thuyền địa phương xuôi theo dòng sông Cái  để ngắm nhìn khung cảnh dọc dòng sông, đây chính là con sông rộng và dài nhất ở Nha Trang. Sau đó du khách sẽ tiếp tục hành trình đến suối nước nóng để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn với làn bùn ấm ấm áp giàu khoáng chất.

Lặn biển khám phá rạn san hô: Ở đây du khách có thể mượn những dụng cụ và đồ lặn một cách miễn phí tại resort và thỏa thích đam mê lặn biển của mình kết hợp với việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu của những rạn san hô nổi tiếng ở đây. Luôn luôn có người hướng dẫn kèm theo để theo sát và đảm bảo an toàn cho du khách nên không cần có bất kỳ lo lắng nào.

Khung cảnh lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống tại Six Senses Ninh Van Bay

Khung cảnh lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống tại Six Senses Ninh Van Bay

Với sự đầu tư lớn để xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng đồ sộ từ hệ thống biệt thự, nhà hàng, spa cho đến các trải nghiệm, có thể nói Six Senses Ninh Van Bay chính là địa chỉ nên đến một lần trong đời của mọi du khách. Dù mức giá dịch vụ ở đây không hề rẻ tuy nhiên với những gì mà du khách được chiêm ngưỡng, hưởng thụ thì rất đáng giá. Trải nghiệm ở đây giúp du khách được đánh thức mọi giác quan, tận hưởng phong cách thượng lưu với không gian sống và dịch vụ đẳng cấp. Đây chính là món quà tuyệt vời dành cho bản thân và gia đình để cùng nhau tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng ở chốn “thiên đường”.

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ