Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Seashells Hotel & Spa Phú Quốc – Phiên bản “Maldives” ở Việt Nam

Seashells Hotel & Spa Phú Quốc – Phiên bản “Maldives” ở Việt Nam

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/06/2020
2.3K lượt xem

Nếu chọn đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam cho kỳ nghỉ của mình thì Seashells Phú Quốc Hotel & Spa là một điểm dừng chân đáng để bạn thử. Đây là khách sạn 5 sao nổi tiếng nằm ngay trung tâm đảo Ngọc, với thiết kế ấn tượng, không gian sang trọng và dịch vụ hết sức chu đáo.

Vị trí trung tâm đảo Phú Quốc và sở hữu bãi biển dài tuyệt đẹp

Seashells Hotel and Spa Phú Quốc tọa lạc tại con đường Võ Thị Sáu của thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc. Đây là một điểm dừng chân tiện nghi và sang trọng khi du khách muốn ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. Khách sạn nằm ngay cạnh bãi biển Phú Quốc với cát trắng trải dài giúp bạn dễ dàng đắm mình trong không gian bao la của biển cả.

Kiến trúc ấn tượng của Seashells Hotel and Spa Phú Quốc

Kiến trúc ấn tượng của Seashells Hotel and Spa Phú Quốc với nguồn cảm hứng về con tàu đang vươn ra biển khơi. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Sở hữu bãi biển dài tuyệt đẹp là một trong những điểm cộng lớn cho Seashells Hotel & Spa Phú Quốc

Sở hữu bãi biển dài tuyệt đẹp là một trong những điểm cộng lớn cho Seashells Hotel & Spa Phú Quốc. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ cách Seashells Hotel and Spa Phú Quốc khoảng 9,6km nên du khách sẽ mất khoảng 15 phút ngồi ô tô sẽ có thể dễ dàng check in ở khách sạn. Du khách có thể tự di chuyển hoặc liên hệ trước, đội ngũ nhân viên ở khách sạn luôn sẵn sàng đón tiếp một cách chu đáo du khách ngay khi vừa xuống sân bay.

Với vị trí trung tâm, từ khách sạn du khách có thể thuận tiện di chuyển khi thăm quan những địa danh nổi tiếng xung quanh. Sùng Hưng Cổ Tự chỉ cách khách sạn vài phút đi bộ, đây là ngôi chùa lâu đời nhất tại Phú Quốc và bao gồm 2 ngôi chùa Sùng Nghĩa và Hưng Nhân. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé thăm nhiều ngôi chùa khác như: Chùa Cầu, Chùa Sư Muôn,…chỉ trong bán kính dưới 1km, rất dễ dàng cho việc đi lại.

Không chỉ nổi tiếng với những ngôi chùa, Phú Quốc còn khiến nhiều người lưu luyến với các trung tâm vui chơi và khám phá như: Trung tâm lặn biển Coco Dive chỉ cách khách sạn chưa đến 1km, đây là điểm đến yêu thích của những ai đam mê bộ môn lặn biển khám phá cảnh quan dưới lòng đại dương. Trung tâm giải trí Long Beach Center cũng chỉ nằm cách Seashells Hotel and Spa Phú Quốc khoảng 3,8 km nên du khách cũng dễ dàng di chuyển để vui chơi trong chuyến du lịch của mình. Bên cạnh đó, một số nổi tiếng nhất tại Phú Quốc mà ai cũng nên một lần ghé thăm như: Nhà tù Phú Quốc, Thác Suối Tranh, Làng chài Hàm Ninh, Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc,…đều nằm cách khách sạn khoảng trong bán kính dưới 10km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng ô tô hay xe máy trong thời gian ngắn.

Hạng phòng nghỉ đa dạng với không gian tiện nghi chuẩn 5 sao

Ngay từ bên ngoài du khách đã ấn tượng với kiến trúc của Seashells Hotel and Spa Phú Quốc khi được xây dựng theo cấu trúc bậc thang độc đáo. Tông nền màu trắng làm khách sạn càng nổi bật giữa màu xanh của biển trời và cỏ cây.

Tông màu trắng của Resort trở nên nổi bật hơn giữa nền trời và biển

Tông màu trắng của Resort trở nên nổi bật hơn giữa nền trời và biển. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Toàn bộ phòng nghỉ của khách sạn đều có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng thành phố thoáng đãng. Các phòng nghỉ được xây dựng theo kiến trúc hiện đại xen lẫn nét cổ điển. Mọi phòng nghỉ đều được trang trí theo gam màu ấm áp nhằm đem đến sự thư thái cho du khách khi nghỉ lại. Từng chi tiết nội thất bên trong không gian nghỉ ngơi đều toát lên vẻ cao cấp và sang trọng. Khách sạn còn đem đến những dịch vụ hoàn hảo với các thiết bị đầy tiện nghi, hiện đại như: máy điều hòa, ghế sofa, tủ quần áo, két an toàn, TV màn hình phẳng với hớn 69 kênh truyền hình cáp, minibar, ấm đun nước, bàn làm việc, máy sấy tóc….Phòng tắm riêng ở mỗi phòng với không gian rộng rãi, ngoài ra còn có sự lựa chọn giữa tắm vòi sen hay ngâm bồn sẽ khiến du khách được tận hưởng những giây phút thư giãn thật sự. Khách sạn cung cấp đồ vệ sinh cá nhân hoàn toàn miễn phí cho mọi du khách khi nghỉ lại.

Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ cực kỳ đa dạng với nhiều hạng phòng giúp du khách có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Phòng nghỉ với không gian rộng rãi và thoáng đãng

Phòng nghỉ Classic City View với không gian rộng rãi, thoáng đãng và tầm nhìn thành phố sôi động. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Không gian phù hợp cho kỳ nghỉ ấm áp và lãng mạn của các cặp đôi. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Không gian phù hợp cho kỳ nghỉ ấm áp và lãng mạn của các cặp đôi. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Classic City View Room: Đây là hạng phòng cổ điển với tầm nhìn ra thành phố thoáng mát, giúp du khách có thể thoải mái hít thở không khí trong lành ở hòn đảo Ngọc. Phòng nghỉ có diện tích 33 mét vuông rộng rãi, du khách có thể lựa chọn phòng classic  với 1 giường đôi hay 2 giường đơn theo nhu cầu bản thân. Khi tận hưởng giây phút nghỉ ngơi tại hạng phòng này du khách còn được miễn phí nước uống, trà, cà phê và miễn phí ăn sáng hàng ngày (dành cho phòng đôi) tại nhà hàng ngay trong khuôn viên khách sạn. Khu vực ban công với ghế ngồi đan lát bằng vật liệu thiên nhiên là nơi để du khách thư giãn và ngắm cảnh thoải mái.

Phòng Classic Ocean View Room với ban công có tầm nhìn hướng biển rộng lớn

Phòng Classic Ocean View Room với ban công có tầm nhìn hướng biển rộng lớn. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Classic Ocean View Room: Phòng nghỉ có diện tích 33 mét vuông. Bên cạnh những tiện ích từ các thiết bị đầy đủ cũng như dịch vụ phòng chu đáo. Thì điều đặc biệt ở đây chính là view nhìn ra cảnh biển đầy thơ mộng. Du khách có thể trải nghiệm ngắm nhìn khung cảnh bình minh hay hoàng hôn trên biển đầy thơ mộng và khó quên. Du khách khi nghỉ tại hạng phòng này cũng sẽ được miễn phí ăn sáng và miễn phí khi sử dụng các loại đồ uống cũng như được cung cấp thêm một số tiện ích khác.

Junior Suite One Bedroom: Phòng nghỉ có diện tích rộng rãi lên đến 40 mét vuông. Phòng có thiết kế hiện đại cùng các khung cửa kính rộng để ngắm trọn vẹn khung cảnh biển bên ngoài. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nằm trên nệm êm và ngắm nhìn một bầu trời sao lấp lánh các vị tinh tú. Khu vực nhà tắm với cửa kính trong suốt hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng cho du khách. Khu vực ban công rộng rãi giúp du khách được hít thở bầu không khí trong lành hiếm có sau những khói bụi đô thị.. Du khách sẽ được giảm giá 50% cho các dịch vụ như giặt ủi, 10% dịch vụ Spa khi nghỉ ngơi tại hạng phòng này.

Phòng nghỉ với 2 phòng ngủ và phòng khách thoáng sáng

Phòng nghỉ với 2 phòng ngủ và phòng khách thoáng sáng. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Tầm nhìn từ ban công ngắm cảnh biển tuyệt đẹp

Tầm nhìn từ ban công ngắm cảnh biển tuyệt đẹp. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Phú Quốc Club Suite Two Bedroom: Đây là hạng phòng với 2 phòng ngủ riêng biệt, có diện tích rộng khoảng 65 mét vuông rất thích hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn. Phòng có thể ở tối đa 4 người lớn. Khi bước chân vào phòng nghỉ này du khách sẽ bất ngờ với các gian phòng với không gian tách biệt như một căn hộ thực thụ từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng vệ sinh riêng. Phòng nghỉ với view nhìn xuống khung cảnh bình dị của thị trấn Dương Đông sẽ khiến du khách hiểu hơn về cuộc sống con người nơi đây. Bên cạnh đó, còn có hạng phòng với view nhìn ra bãi biển xanh diệu kỳ. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình du khách có thể lựa chọn hạng phù hợp. Phòng còn được cung cấp thêm đồng hồ báo thức loa bluetooth, máy pha cà phê, các loại thức uống miễn phí hàng ngày (trừ rượu vang). Du khách còn được nhận thêm các tiện ích như giảm giá 50% cho dịch vụ giặt ủi và 10% cho dịch vụ Spa ngay trong khuôn viên của Seashells Hotel and Spa Phú Quốc

Club Room Ocean View: Phòng có diện tích 33 mét vuông, tùy theo nhu cầu bản thân mà du khách có thể lựa chọn phòng với một giường king hay 2 giường đôi tùy ý. Hạng phòng này có thể nghỉ lại tối đa 2 người lớn.  Phòng nằm ở tầng cao của Seashells Hotel and Spa Phú Quốc nên du khách có thể trải nghiệm ngắm nhìn cảnh biển từ trên cao tuyệt đẹp. Hay tận hưởng khung cảnh diệu kỳ của thiên nhiên lúc hoàng hôn buông hay bình minh lên. Có rất nhiều ưu đãi, lợi ích ở hạng phòng này đang chờ du khách khám phá.

Club Room City View: Hạng phòng giúp du khách có thể nhìn ngắm thế giới từ trên cao. Phòng có diện tích rộng rãi khoảng 33 mét vuông phù hợp cho 2 người lớn khi ở lại. Với đầy đủ các trang thiết bị sẽ giúp du khách thoải mái khi nghỉ ngơi hay sử dụng. Ngoài ra, khi nghỉ lại hạng phòng này du khách nhận nhiều ưu đãi cho các dịch vụ giải trí và spa trong khách sạn. Vớ khung cửa kính rộng cùng khu vực ban công riêng cho mỗi phòng sẽ giúp du khách được ngắm nhìn nhịp sống của người dân địa phương

Phòng tắm với vách ngăn từ thủy tinh cao cấp đầy ấn tượng

Phòng tắm với vách ngăn kính ấn tượng. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Club Suite Ocean View Room: Hàng phòng có diện tích 40 mét vuông, có thể ở tối đa 4 người lớn. Phòng ở những tầng cao giúp du khách có một tầm nhìn thoáng và có thể tận hưởng được sự bao la,  rộng lớn đến từ biển Phú Quốc.  Mọi vật dụng trong phòng đều được chăm chút và quan tâm, Phòng sử dụng nội thất hiện đại sẽ đem đến cảm giác sang trọng và tinh tế cho du khách. Khi lưu trú tại hạng phòng này, du khách sẽ được nhận nhiều dịch vụ chu đáo, các ưu đãi đặc biệt và nhiều lợi ích hấp dẫn

Premium City View Room: Đây là hạng phòng có diện tích 33 mét vuông. Khi lựa chọn hạng phòng này, du khách có thể nghỉ lại 3 người lớn hoặc 2 người lớn, 2 trẻ em dưới 13 tuổi. Phòng có nhiều thiết bị sang trọng, đầy đủ nhằm đảm bảo những nhu cầu trong sinh hoạt cho tất cả mọi du khách. Với tầm nhìn xuống khu vực thị trấn nhộn nhịp sẽ đem đến những cảm giác và trải nghiệm thú vị cho du khách khi nghỉ lại.

Thiết kế phòng khách với nội thất tiện nghi trong các phòng nghỉ

Thiết kế phòng khách với nội thất tiện nghi trong các phòng nghỉ. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Premium Ocean View Room: Giống như tên của mình, hạng phòng này có view nhìn ra khu biển rộng lớn và xinh đẹp của hòn Đảo Ngọc. Màu sắc của biển cả không chỉ hiện diện sau những khung cửa kính hay ở ngoài ban công mà trong phòng nghỉ cũng được trang trí với cảm hứng từ đại dương. Các vật dụng trang trí có màu xanh biển trong phòng tận dụng tối đa 2 gam màu trắng và xanh để đem đến cảm giác sảng khoái cho mọi du khách khi nghỉ lại. Phòng có diện tích rộng 33 mét vuông thoải mái cho du khách nghỉ ngơi và sinh hoạt trong những ngày đến với Phú Quốc.

Kết hợp tinh hoa của ẩm thực Việt và Quốc tế

Khi lựa chọn Seashells Hotel and Spa Phú Quốc làm điểm dừng chân của mình tại Phú Quốc, du khách sẽ không phải lo lắng để tìm kiếm những nhà hàng nổi tiếng cho bữa ăn của mình. Bởi lẽ, ngay trong khuôn viên khách sạn, du khách có thể tha hồ lựa chọn thưởng thức nhiều món ngon đa dạng từ các món địa phương đến những hương vị đặc trưng của ẩm thực thế giới. Hay du khách còn có thể tìm đến Lounge, nơi pha chế các đồ uống tuyệt hảo dành cho những buổi tối sâu lắng nhâm nhi và trò chuyện cùng người thân của mình.

Coral All-Day-Dining

Khi đến với Coral Restaurant du khách sẽ được thưởng thức hương vị tươi ngon của những món ăn làm từ hải sản được đánh bắt ngay trong ngày. Thực đơn của nhà hàng chuyên phục vụ cả những món ăn Việt Nam với nhiều món ăn địa phương và cả ẩm thực quốc tế.  Nhà hàng sẽ cung cấp bữa sáng tự chọn với rất nhiều món ăn để du khách lựa chọn, vào buổi trưa và buổi tối du khách có thể gọi món theo ý thích của bản thân. Tất cả các món ăn ở nhà hàng đều do các đầu bếp lành nghề tỉ mỉ lựa chọn nguyên liệu và chế biến cầu kỳ.

Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng

Không gian nhà hàng vô cùng sang trọng. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Nhờ không gian rộng mà du khách có thể tổ chức những bữa tiệc quy mô

Nhờ không gian rộng mà du khách có thể tổ chức những bữa tiệc quy mô. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Phòng ăn Vip dành cho những du khách muốn tìm kiếm không gian riêng tư. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Phòng ăn Vip dành cho những du khách muốn tìm kiếm không gian riêng tư. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Nhà hàng có không gian rộng rãi có thể phục vụ lên đến 250 khách, ngoài ra còn có 3 phòng VIP để du khách có thể có những giây phút trải nghiệm ẩm thực đầy riêng tư. Khi bước vào nhà hàng ngoài choáng ngợp về không gian rộng, thoáng đãng du khách còn ấn tượng với lối thiết kế, trang trí mang đậm màu sắc hiện đại vừa sang trọng vừa tinh tế. Ngoài ra, nhà hàng có các cửa kính từ trần đến sàn giúp du khách vừa thưởng thức món ăn vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tươi xanh, bao la của đại dương.

Anchor Bistro

Không gian ấm cúng với các đồ uống đầy màu sắc của Anchor Bistro

Không gian ấm cúng với các đồ uống đầy màu sắc của Anchor Bistro. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Đây là quầy bar nằm ở tầng 2 của khách sạn. Với không gian mở độc đáo, du khách sẽ có trải nghiệm lạc vào những quầy bar của các nước phương Tây ngay khi đang đến Phú Quốc. Không chỉ đem đến những hương vị đồ uống độc đáo để giúp du khách nhâm nhi và trò chuyện. Nơi đây còn nổi tiếng với mì Ý và Pizza được các đầu bếp làm từ những nguyên liệu địa phương. Ngay tại Phú Quốc, du khách sẽ được nếm thử các món ăn đặc trưng nhất của nước Ý xinh đẹp. Khi đến đây du khách có thể đặt bàn với một bữa tối lãng mạn dành cho người thân yêu của mình. Hoặc cùng thư giãn, trò chuyện với bạn bè trong không gian thoáng với đại dương bao quanh.

Seashells Lobby Lounge

Khu sảnh rộng rãi với các khung cửa kính nhìn ra biển xanh mát

Khu sảnh rộng rãi với các khung cửa kính nhìn ra biển xanh mát. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Không gian lý tưởng để nhâm nhi trà chiều cùng người thân

Không gian lý tưởng để nhâm nhi trà chiều cùng người thân. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Không gian giải trí ngay tại khu sảnh chờ ở tầng 1 sẽ là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đến với khách sạn. Lounge nằm ngay bên cạnh quầy lễ tân với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Đây là địa điểm thích hợp để du khách có thể thưởng thức những món bánh nhẹ và một tách trà ấm nóng cho những chiều rảnh rang trò chuyện của mình. Nhiều du khách cũng yêu thích tổ chức các tiệc trà ở đây. Từ 3 giờ chiều – 5 giờ chiều, du khách sẽ được thưởng thức những bản piano du dương, réo rắt do những nghệ sĩ tài ba biểu diễn. Âm nhạc, cảnh quan và hương vị của đồ uống sẽ khiến cho những giây phút thư giãn của du khách được trọn vẹn hơn rất nhiều. Vào lúc 9 giờ – 9 giờ 30 tối hàng ngày, sau khi dùng xong những bữa tối muộn, du khách có thể đến đây và thưởng thức những món tráng miệng miễn phí.

Cocoon Beach Lounge

Đây là quầy đồ uống và các món ăn nhẹ nằm ngay cạnh bãi biển. Lounge mở cửa từ hàng ngày từ 6 giờ sáng – 10 giờ sáng và 5 giờ chiều – 11 giờ tối để phục vụ những giờ tắm biển hay vui chơi trên biển của du khách. Đặc biệt, du khách có thể đến đây vào mỗi tối để tận hưởng không khí mát lạnh từ biển cả, lắng nghe âm thanh sóng vỗ rì rào và cũng thưởng thức những ly nước trái cây ngon tuyệt. Cocoon Beach Lounge nổi tiếng với những loại nước uống làm từ trái cây nhiệt đới nguyên chất, không chỉ giúp du khách nếm thử các hương vị thiên nhiên mà còn bổ sung nhiều vitamin cần thiết cho sức khỏe. Nhạc sống ở Cocoon Beach Lounge với các DJ đẳng cấp sẽ khiến cho chuyến du lịch của du khách được sôi động và đầy hứng khởi hơn bao giờ hết

Spa giúp thư giãn và tái tạo lại năng lượng cho cơ thể

Sea Serenity Spa là nơi giúp giúp du khách tìm lại sự bình yên để kết nối tâm hồn và cơ thể. Dịch vụ Spa là một trong những điều yêu thích nhất của các du khách khi đến với Seashells Hotel and Spa Phú Quốc. Bởi lẽ, ngoài sự nghỉ ngơi tuyệt vời từ dịch vụ phòng chu đáo thì mọi du khách đều muốn tìm đến cho mình những phương pháp trị liệu để xoa dịu những vất vả, áp lực từ cuộc sống thành thị mang lại. Hòn Đảo Ngọc với Seashells Hotel and Spa chính là một địa điểm “trú ẩn” tuyệt vời để lấy lại nguồn năng lượng sống tích cực. Đến với Sea Serenity Spa du khách sẽ được thư giãn và tái tạo lại mọi thứ. Lấy cảm hứng từ các phương pháp trị liệu cổ truyền xa xưa từ phương Đông Spa sẽ có nhiều gói trị liệu với các dịch vụ massage, bấm huyệt dành riêng cho nhu cầu của mỗi du khách.

Sea Serenity Spa với các bí truyền trị liệu cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Sea Serenity Spa với các bí truyền trị liệu cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Đặc biệt Spa có 14 phòng trị liệu với 2 phòng trị liệu VIP sẽ sẵn sàng phục vụ du khách với những đôi bàn tay khéo léo của những nhân viên tỉ mỉ, đầy kinh nghiệm. Hiểu rõ được nhu cầu làm đẹp cho bản thân của các vị khách nữ, spa còn mở rộng thêm các phòng giúp chăm sóc, làm đẹp cho móng tay, móng chân và phòng làm tóc. Để giúp du khách chăm chút thêm cho vẻ đẹp của mình. Phòng bấm huyệt là nơi mà du khách nên đến thử một lần, với các phương pháp cổ truyền, sẽ khiến mọi bộ phận trên cơ thể du khách được thả lỏng, loại bỏ hết những điều mệt mỏi từ áp lực đô thị để thư giãn và có thêm sức sống mới. Spa mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối, bên cạnh đó spa còn có nhiều ưu đãi giảm giá cho du khách khi nghỉ lại khách sạn.

Chăm sóc đến sức khỏe của mọi du khách với khu Boat Gym. Giúp du khách nghỉ ngơi, thư giãn nhưng không quên tập luyện thể dục. Phòng Gym với các thiết bị hiện đại, tối tân và vô cùng đầy đủ sẽ là nơi để du khách rèn luyện và giữ vững thói quen tốt đẹp của mình.

Phòng tập Gym được trang bị đầy đủ thiết bị.

Phòng tập Gym được trang bị đầy đủ thiết bị. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Bể bơi vô cực sang chảnh

Những ai mê mẩn cảm giác đắm chìm trong làn nước mát và tận hưởng cảm giác không giới hạn của bể bơi vô cực sẽ vô cùng thích thú khi biết rằng Seashells Hotel & Spa Phú Quốc sở hữu bể bơi vô cực sang chảnh không thua kém bất kỳ resort nổi tiếng nào trên thế giới.

View nhìn bể bơi từ các phòng nghỉ View nhìn bể bơi từ các phòng nghỉ. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Tận hưởng cảm giác trên là trời, dưới là biển, bao la và không giới hạn tại bể bơi vô cực

Tận hưởng cảm giác trên là trời, dưới là biển, bao la và không giới hạn tại bể bơi vô cực. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Du khách có thể lựa chọn các phòng nghỉ có view bể bơi cũng rất tuyệt vời, vừa được chiêm ngưỡng đại dương bao la, vừa có thể nhâm nhi đồ uống bên ban công và ngắm nhìn bể bơi tuyệt đẹp.

Dịch vụ vui chơi và tổ chức sự kiện đa dạng

Khi lựa chọn Seashells Hotel and Spa Phú Quốc cho chuyến du lịch hay công tác của mình thì du khách đừng quên trải nghiệm các dịch vụ giải trí đầy hấp dẫn tại đây. Với những thiên thần nhí thì Seashells Hotel and Spa Phú Quốc luôn có sự ưu ái và quan tâm nhất với các câu lạc bộ và khu vui chơi trẻ em. Turtle Kid’s Club là câu lạc bộ của các “vị khách nhí”. Khi đến đây, các bé sẽ bước vào một thế giới thiên đường dành cho trẻ nhỏ với nhiều màu sắc nổi bật, các hình khối ngộ nghĩnh cùng muôn vàn trò chơi hấp dẫn. Các bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi  và giáo dục khác nhau như: lớp học chế tạo màu, lớp học vẽ tranh, lớp vẽ tranh bằng cát/ gạo/ đậu sẽ giúp các bé phát triển tư duy, óc sáng tạo và tưởng tượng của mình một cách thỏa thích. Ngoài ra, các em còn được dạy cách làm đồ đan, được rèn kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp hay giải quyết các vấn đề thông qua các trò chơi đơn giản. Những cô giữ trẻ sẽ là những người quan tâm và chăm sóc đến tất cả các bé, để những “vị khách nhí” được thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng của mình.

Các dịch vụ vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ em

Các dịch vụ vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ em. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Seashells Hotel and Spa Phú Quốc còn có dịch vụ tổ chức các hội nghị và sự kiện với phòng chức năng rộng đến 970 mét vuông. Đây là phòng họp có diện tích lớn nhất trên đảo Phú Quốc. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của du khách để xây dựng, thiết kế nên những sự kiện theo yêu cầu. Phòng hội nghị có đầy đủ mọi thiết bị cần thiết cho việc thuyết trình, tổ chức sự kiện với các thiết bị âm thanh, hình ảnh và ánh sáng. Ngoài ra, phòng họp với không gian vừa phải sẽ là nơi thích hợp để tổ chức những buổi họp nhóm cần sự riêng tự và tiện nghi đầy đủ. Bên cạnh đó khách sạn còn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ ăn uống như ăn trưa, ăn tối, phục vụ và lễ tân cho sự kiện của du khách. Khách sạn cũng sẵn sàng đáp ứng các dịch vụ tổ chức đám cưới theo yêu cầu ngay trong khuôn viên khách sạn hay ngay tại bãi biển của du khách.

Không gian tiệc cưới được tổ chức ở sân khấu ngoài trời ngay trên bãi biển

Không gian tiệc cưới được tổ chức ở sân khấu ngoài trời ngay trên bãi biển. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

Phòng họp, hội thảo cũng rất tiện nghi và sang trọng

Phòng họp, hội thảo cũng rất tiện nghi và sang trọng. Nguồn ảnh: seashellshotel.vn

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ