Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Sea Links Beach Resort & Golf – Khu phức hợp quy mô bậc nhất Mũi Né

Review Sea Links Beach Resort & Golf – Khu phức hợp quy mô bậc nhất Mũi Né

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/05/2020
3.2K lượt xem

Điểm nhấn của du lịch Mũi Né – nơi nổi tiếng với nhiều resort nhất Việt Nam là Sea Links Beach Resort & Golf với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Đây là điểm đến đáng thử khi trải nghiệm du lịch sang chảnh tại Phan Thiết.

Resort sở hữu vị thế đẹp và độc đáo

Sea Links Beach Resort & Golf được xây dựng ngay trên bãi biển nằm giữa TP. Phan Thiết và vịnh Mũi Né, trong khu vực trung tâm của vịnh. Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá du lịch và tham quan cảnh sắc thiên nhiên của thành phố Phan Thiết.

Resort sở hữu vị trí lý tưởng với thiết kế mở và sang trọng nằm ngay trên ngọn đồi với mênh mông gợn sóng cỏ xanh. Sea Links Beach Resort & Golf cũng là nơi duy nhất có tầm nhìn bao quát toàn vịnh Mũi Né. Chỉ cách trung tâm TP. Phan Thiết khoảng 9km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển từ resort để tham quan và khám phá cuộc sống con người nơi đây.

Sea Links Beach Resort & Golf với ý tưởng thiết kế từ ruộng bậc thang độc đáo

Sea Links Beach Resort & Golf với ý tưởng thiết kế từ ruộng bậc thang độc đáo

Ngoài ra, nếu du khách muốn tìm hiểu thêm và chiêm ngưỡng những giá trị văn hóa của người Chăm thì có thể ghé thăm Tháp Chăm Phố Hài chỉ cách resort khoảng 0,7 km. Hoặc nếu là tín đồ của trang sức, đặc biệt là ngọc trai thì hãy thử một lần ghé qua Bảo tàng Ngọc Trai Mũi Né chỉ cách Sea Links Beach Resort & Golf chưa đến 4km. Ở đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những viên ngọc trai tinh xảo, tuyệt đẹp được nuôi cấy, chế tác thành những sản phẩm nữ trang đẳng cấp.

Sea Links Beach Resort & Golf không chỉ được xây dựng ở vị trí đắc địa tạo thành một khu phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng và cao cấp. Mà còn vô cùng khéo léo khi lựa chọn vị trí có tầm nhìn cao, khung cảnh thiên nhiên trong xanh, tươi đẹp cùng vị trí thuận lợi có thể ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng ở Phan Thiết.

Hệ thống khách sạn sang trọng với đẳng cấp 5 sao

Sea Links Beach Hotel là khách sạn nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng độc đáo. Đây  cũng là khách sạn đầu tiên của Mũi Né được công nhận đẳng cấp 5 sao. Lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang truyền thống của Việt Nam nên khách sạn được xây dựng ở vị trí cao nhất trong khu phức hợp. Khách sạn có tổng thể kiến trúc sang trọng. Khuôn viên của khách sạn được chăm chút để du khách có thể hòa mình với thiên nhiên và cây cối xanh tươi nhưng vẫn có thể tận hưởng không khí biển cả với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Mũi Né.

Phòng nghỉ có thiết kế sang trọng, ấm áp và tiện nghi đầy đủ

Phòng nghỉ có thiết kế sang trọng, ấm áp và tiện nghi đầy đủ

Khách sạn có hệ thống phòng vô cùng đa dạng và phong phú, số lượng phòng lên đến 188 phòng nghỉ. Với nhiều loại phòng khác nhau nên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ ngơi và thư giãn của du khách. Điều đặc biệt là hầu hết các phòng nghỉ đều có ban công riêng với tầm nhìn ra hồ bơi hoặc biển. Mỗi phòng được thiết kế khung cửa kính rộng giúp du khách dễ dàng tận hưởng trọn vẹn những cảnh sắc diệu kỳ của thiên nhiên.

Khách sạn có những hạng phòng nghỉ như sau:

  • Phòng Superior: Hạng phòng tiêu chuẩn, có diện tích 37 mét vuông với view nhìn ra hồ bơi thoáng mát hoặc thức cảnh vịnh Mũi Né. Với sự chăm chút thiết kế từng những chi tiết nhỏ nhất, phòng được chọn tone vàng là gam màu chủ đạo tạo cảm giác sang trọng, quý phái cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây.
  • Phòng Deluxe: Là phòng chất lượng cao với thiết kế thanh lịch, không gian thoáng đãng và diện tích rộng, lên đến 46 mét vuông. Phòng có ban công riêng với hướng nhìn ra hồ bơi hoặc vịnh Mũi Né. Phòng có thể ở tối đa lên đến 3 người với giường rộng rãi. Trong phòng còn kèm theo bàn ghế sofa và bàn ghế ngoài ban công giúp du khách được thả mình và thư giãn khi tận hưởng không khí của thiên nhiên đất trời.
  • Premium Deluxe: Ghi dấu trong lòng du khách với gam màu ấm áp. Phòng được thiết kế kết hợp giữa phong cách truyền thống Việt Nam và phong cách đặc trưng của châu Á đem đến cảm giác vừa lạ vừa quen cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây. Ngoài dịch vụ và tiện ích đầy đủ, hệ thống trang thiết bị hiện đại thì phòng còn có không gian rộng lên đến 57 mét vuông và cò tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp.
  • Phòng Family Suite: Là phòng thích hợp cho gia đình, Sea Links Beach Hotel luôn quan tâm đến cảm xúc và sự lo lắng của cha mẹ với những đứa con yêu của mình nên thiết kế  2 phòng liền nhau giúp cho du khách dễ dàng chăm sóc những đứa trẻ nhưng vẫn có không gian riêng của cha mẹ và con cái.
  • Phòng President Suite : Hạng phòng phù hợp với những du khách muốn có một không gian riêng tư tuyệt đối, đầy sang trọng và đẳng cấp. Ngoài những tiện nghi và dịch vụ cao cấp nhất thì hạng phòng này còn có hồ bơi ngoài trời riêng biệt giúp du khách được thư giãn trong không gian kín đáo.

Khu biệt thự cao cấp để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dưỡng

Nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Sea Links Beach Resort & Golf là khu biệt thự cao cấp Sea Links Beach Villa. Số lượng biệt thự lên đến 315 căn để đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của du khách khi lựa chọn nơi đây. Mỗi căn biệt thự đều có diện tích rộng lên đến 400 mét vuông, ở tối đa được 6 người phù hợp cho các gia đình và các nhóm bạn muốn tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao cùng không gian riêng tư bên gia đình và người thân.

Biệt thự có thiết kế sang trọng với hệ thống đồ nội thất được lựa chọn kĩ lưỡng

Biệt thự có thiết kế sang trọng với hệ thống đồ nội thất được lựa chọn kĩ lưỡng

Biệt thự có được xây dựng 2 tầng với mang phong cách châu Âu hiện đại. Cấu trúc gồm: 3 phòng ngủ với phòng tắm và ban công riêng, phòng khách và phòng bếp với đầy đủ các trang thiết bị giúp du khách trổ tài nấu nướng. Đặc biệt mỗi căn biệt thự đều có khu sân vườn với diện tích rộng rãi phù hợp cho việc tổ chức những buổi dã ngoại ngoài trời hay tiệc nướng BBQ sôi động. Trong mỗi căn biệt thự, Sea Links Beach Villa luôn cung cấp đầy đủ các trang thiết bị tối tân như: điều hòa, điện thoại, tivi LCD, truyền hình cáp, Wifi miễn phí,… các vật dụng để phục vụ cho việc sinh hoạt để giúp du khách tận hưởng cảm giác thoải mái như ở nhà nhưng với một sự tinh tế và sang trọng hơn.

Không gian sống thượng lưu trong các căn hộ đầy đủ tiện nghi

Ocean Vista là khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp thuộc khu phức hợp của Sea Links Beach Resort & Golf. Khu căn hộ Ocean Vista được ưu ái khi xây dựng tại đồi cát cao dọc đường bờ biển với tầm nhìn hướng về vịnh biển Mũi Né bao la. Các khu căn hộ đều có địa thế lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển. Đây là một vị trí đẹp và tốt trong phong thủy tạo cảm giác vững chãi và hùng vĩ. Các phòng trong khu căn hộ đều được chăm chút kỹ càng trong khi xây dựng, thiết kế mang phong cách hiện đại, đem đến cảm giác trang nhã, tinh tế nhưng vẫn thân thiện với du khách.

View nhìn ra cảnh biển từ ban công của căn hộ tại Ocean Vista

View nhìn ra cảnh biển từ ban công của căn hộ tại Ocean Vista

Mỗi căn hộ đều được trang bị các vật dụng và thiết bị thiết yếu giúp du khách được thoải mái sinh hoạt như trong chính ngôi nhà của mình, khu vực bếp cũng được cung cấp đầy đủ để du khách có thể tự mình nấu những bữa ăn ngon. Ban công riêng ở mỗi căn hộ để tất cả mọi du khách dù chọn hạng phòng nào cũng có thể được ngắm nhìn cảnh biển bao la, khu hồ bơi xanh mát và hít thở không khí trong lành ở nơi đây.  Khu căn hộ Ocean Vista gồm có những hạng căn hộ như:

  • One Bedroom: Căn hộ tiêu chuẩn phù hợp cho 2 người nghỉ lại. Căn hộ gồm có phòng khách, phòng ngủ, bếp và ban công với không gian trang nhã và thoáng mát sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời.
  • Two Bedroom: Diện tích lên đến 1000 mét vuông phù hợp với những gia đình hoặc nhóm bạn 4 người. Căn hộ có tone màu trắng là gam màu chủ đạo, đồ nội thất cũng là những gam màu ấm như vàng, be, nâu,… đem đến cảm giác trang nhã, tinh tế cho du khách.
  • Three Bedroom with Balcony:  Căn hộ 3 phòng ngủ phù hợp cho 6 khách nghỉ lại. Với diện tích rộng cùng hệ thống thiết bị đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát và tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Mũi Né. Cả gia đình hoặc nhóm bạn của du khách sẽ có kì nghỉ được thư giãn đầy ấn tượng khi lựa chọn hàng phòng này.

Đầy đủ dịch vụ tiện ích cần thiết cho một kỳ nghỉ hoàn hảo

Là một khu phức hợp nên Sea Links Beach giúp du khách dễ dàng chọn lựa các dịch vụ và hoạt động giải trí, thư giãn đạt tiêu chuẩn quốc tế như nhà hàng ẩm thực, sân golf 18 lỗ, bể bơi, trung tâm spa, trung tâm thể dục, phòng dành cho hội nghị và tổ chức tiệc…để có thể tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ và năng động.

Ẩm thực đa dạng

Ở Sea Links Beach Hotel du khách sẽ không cần phải băn khoăn về vấn đề ẩm thực. Bởi lẽ những lựa chọn từ các nhà hàng nơi đây sẽ lưu lại những ấn tượng khó phai về những món ăn ngon được chế biến công phu và mang hương vị của ẩm thực biển. Nhà hàng Sea Green với không gian rộng lớn, vừa trang nhã lại hết sức hiện đại sẽ phục vụ mọi nhu cầu về ẩm thực Á – Âu theo sở thích của du khách. Đặc biệt những món ăn nổi tiếng của Phan Thiết như gỏi cá sú, mực một nướng muối ớt, tôm mũ ni ngọt lịm,…được nhiều du khách yêu thích khi thưởng thức. Ngoài ra nhà hàng còn có không gian gần gũi với thiên nhiên giúp du khách trải nghiệm những bữa ăn ấm áp bên người thân hay những bữa tiệc ngoài trời náo động bên người bạn và đồng nghiệp của mình.

Tại khu căn hộ nghỉ dưỡng Ocean Vista, du khách cũng được tận hưởng nghệ thuật ẩm thực tinh tế không chỉ từ hương vị mà còn cả màu sắc và sự chăm chút của các đầu bếp tài năng tại Nhà hàng Ocean View. Nhà hàng có không gian mở với thiết kế thoáng đãng chuyên phục vụ những món ăn mang hương vị địa phương mà ít nơi nào có được. Ngoài ra nếu du khách thích những món Âu thì đầu bếp cũng luôn sẵn sàng thực hiện. Trong nhà hàng có luôn khuôn viên dành riêng cho trẻ em vui chơi vì thế rất thích hợp cho các gia đình đến thưởng thức ẩm thực tại đây.

Nhà hàng sang trọng luôn mở cửa cả ngày để chào đón du khách

Nhà hàng sang trọng luôn mở cửa cả ngày để chào đón du khách

Quầy bar Ocean View nằm ngay bên cạnh bể bơi và có tầm nhìn ra biển. Du khách có thể tận hưởng những thức uống mang hương vị trái cây nhiệt đới độc đáo và cùng “say mình” trước cảnh biển thiên nhiên của vịnh Mũi Né.

Quầy bar White Night ngay trong khuôn viên khách sạn được bài trí theo không gian mở với thiết kế ấm áp và trang nhã. Bar White Night với nhiều sự lựa chọn về các loại đồ uống độc đáo của những loại trái cây nhiệt đới. Du khách sẽ có những giây phút trò chuyện thân mật bên bạn bè trong hương vị của những ly cocktail đặc biệt hay những loại rượu vang thượng hạng cùng âm nhạc du dương.

Hệ thống hồ bơi sang trọng

Khách sạn có 4-5 hồ bơi nối liền nhau với thiết kế những hồ bơi tràn, theo phong cách bậc thang giúp du khách có thể thoải mái thư giãn trong làn nước trong xanh. Thiết kế hồ bơi đẹp và sang trọng nên đây cũng là nơi check-in lý tưởng cho du khách khi muốn tạo ra những bức ảnh ấn tượng. Việc sử dụng hồ bơi là hoàn toàn miễn phí cho mọi du khách cư trú tại khách sạn.

Dịch vụ Spa và thể hình chuyên nghiệp

Jojoba Spa là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tâm hồn được nhiều du khách nữ yêu thích khi đến với Sea Links Beach Hotel. Khu vực Spa với thiết kế gam vàng đặc trưng mang lại cảm giác ấm áp và thư giãn cho du khách. Với nhiều gói dịch vụ như spa toàn thân, massage chân,….giúp du khách sẽ giải tỏa được những mệt mỏi, căng thẳng và nạp thêm nguồn năng lượng tươi mới.

Jojoba Spa luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách muốn thư giãn về cả tâm hồn và cơ thể

Jojoba Spa luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách muốn thư giãn về cả tâm hồn và cơ thể

Không chỉ dành sự quan tâm về spa và làm đẹp mà Sea Links Beach Hotel cũng rất chú ý đến việc tạo điều kiện giúp du khách rèn luyện sức khỏe của mình khi xây dựng phòng tập Gym ngay trong khuôn viên khách sạn. Phòng Gym với thiết kế rộng rãi, thoáng mát kèm theo hệ thống thiết bị tập hiện đại, đầy đủ từ máy chạy bộ đến máy tập toàn thân và cả bóng chuyên dụng sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện cơ thể của du khách.

Sân bóng mini là điểm đến cho những du khách đam mê trái bóng tròn

Sân bóng mini là điểm đến cho những du khách đam mê trái bóng tròn

Bên cạnh đó, Sea Links Beach Resort & Golf xây dựng và cung cấp miễn phí cho mọi khách hàng khi tham gia các hoạt động vui chơi tại sân bóng mini, sân tennis. Cả 2 sân chơi đều có diện tích rộng rãi, thiết kế mở thân thiện cùng với nhiều các dụng cụ cần thiết để giúp du khách thoải mái vui chơi. Resort cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp nhằm phục vụ những du khách có nhu cầu vừa vận động nhẹ nhàng vừa có thể khám phá vẻ đẹp của khu resort hay các khu vực lân cận.

Khu vui chơi trẻ em là nơi mà các “du khách nhí” không thể bỏ qua khi đến đây, với thiết kế nhiều màu sắc, sinh động phù hợp với sở thích của các bé. Ở đây còn có nhiều vật dụng, đồ chơi khiến các bé được thỏa thích vui chơi, vận động, không ngừng phát triển tư duy và trí tưởng tượng.

Phòng hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp

Là một khách sạn đa chức năng thì nơi đây luôn sẵn sàng cung cấp hệ thống phòng hội nghị lớn nhỏ cho các doanh nghiệp, đoàn thể có nhu cầu. Phòng hội nghị của khách sạn Sea Links Beach với phòng Ballroom được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng sẽ giúp “chiều lòng” mọi vị khách khi tham dự sự kiện. Phòng này có sức chứa lớn lên đến 500 người. Ngoài ra, nếu du khách muốn lựa chọn những loại phòng nhỏ hơn cho những cuộc họp riêng tư hơn thì có thể lựa chọn các phòng VIP với tên gọi theo 4 mùa: Spring, Autumn, Summer và Winter. Không gian ấm cúng với các dịch vụ và tiện ích đầy đủ, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng  phục vụ những yêu cầu sẽ giúp cho các cuộc họp, sự kiện của du khách diễn ra thuận lợi và thành công nhất.

Phòng hội nghị với không gian rộng rãi có sức chứa lớn

Phòng hội nghị với không gian rộng rãi có sức chứa lớn

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ocean Vista cũng cung cấp những dịch vụ giúp du khách tổ chức những buổi hội thảo quan trọng với hai phòng hội nghị Orchid và Lotus. Các phòng hội nghị đều mang phong cách sang trọng đẳng cấp, thiết bị tối tân và hiện đại. Khi tham dự hội nghị tại đây du khách cũng có thể thuận lợi sử dụng các dịch vụ như nhà hàng với ẩm thực phong phú, phòng nghỉ cao cấp và tiện nghi.

Sân Golf mang đến những thử thách thú vị

Điểm nhấn tạo sự khác biệt của Sea Links Beach Resort & Golf chính là khu Sân Golf Sea Links được mệnh danh là “Sân Golf 18 Lỗ Thử Thách Nhất Châu Á”. Sân golf nằm trên vùng đồi cao nên có khí hậu mát mẻ quanh năm với diện tích rộng lên đến 168 ha nhìn ra vùng biển bao la và xinh đẹp. Khi đến đây, du khách không chỉ được thỏa mãn đam mê chơi golf với những thử thách từ địa hình mang lại. Mỗi du khách chinh phục được tất cả 18 lỗ thì cũng đã nâng tầm kĩ năng của mình với một đẳng cấp cao.

Sân golf 18 lỗ có diện tích rộng và khuôn viên hiện đại

Sân golf 18 lỗ có diện tích rộng và khuôn viên hiện đại

Trong khu vực sân golf luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ về ẩm thực cho du khách với Nhà Hàng Golf Club – Hole No.19 – nằm ngay giữa sân golf 18 lỗ thơ mộng. Nhà hàng giúp khách hàng cảm nhận hương vị món ăn độc đáo từ nguyên liệu hải sản tươi sống, những loại đồ uống nhẹ nhàng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Du khách vừa tận hưởng ẩm thực vừa hòa mình vào không gian thanh bình nơi đây.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm phục vụ sở thích của mỗi du khách tại sân golf thì Pro Shop với các mặt hàng  như các bộ dụng cụ, phụ kiện chơi golf, quần áo chơi golf,…có chất lượng cao cấp và mẫu mã đa dạng. Đây là điểm mua sắm thú vị cho du khách có nhu cầu tìm kiếm những dụng cụ để chinh phục đam mê của mình.

Sân golf 18 lỗ có diện tích rộng và khuôn viên hiện đại

Shop chuyên bán các sản phẩm cao cấp phục vụ những du khách đam mê chơi golf

Lâu đài rượu vang ấn tượng

Nằm trong Sea Links Beach Resort & Golf là Lâu đài rượu vang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây là điểm nhấn trong toàn thể khuôn viên của Sea Links mà không thể không đến tham quan khi nghỉ dưỡng tại đây. Lâu đài rượu vang RĐ đúng với tên gọi của mình được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu thời Trung Cổ. Tại đây sở hữu một kho tàng rượu vang khổng lồ với hơn 200,000 chai vang được nhập khẩu trực tiếp tại thung lũng Napa, California, Mỹ. Du khách không chỉ được tham quan và thưởng thức hương vị vang độc đáo làm ngây ngất lòng người mà còn được khám phá, tìm hiểu thêm về những bí quyết sản xuất ra những chai rượu vang nổi tiếng.

Lâu đài rượu vang với kiến trúc thời Trung Cổ làm “say lòng” mọi du khách

Lâu đài rượu vang với kiến trúc thời Trung Cổ làm “say lòng” mọi du khách

Ngay trong khuôn viên của Lâu đài rượu vang RĐ còn có Câu lạc bộ câu cá Sea Links với diện tích lên đến 300 mét vuông. Nơi đây bao gồm 13 chòi câu riêng biệt và một nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ để chế biến món ăn từ “chiến lợi phẩm” do du khách câu được. Đây là nơi lý tưởng cho những gia đình hoặc nhóm bạn muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên bình và có những hoạt động thú vị trong một không gian thoáng đãng, trong lành.

Những chòi câu cá nằm dọc hồ nước được xây dựng tạo không gian riêng tư cho mỗi du khách

Những chòi câu cá nằm dọc hồ nước được xây dựng tạo không gian riêng tư cho mỗi du khách

Sea Links Beach Resort & Golf là một khu phức hợp rất quy mô gồm có khách sạn, căn hộ, biệt thự đến các dịch vụ như spa, nhà hàng, phòng hội nghị, sân golf…Ở đây đã hình thành nên một “thế giới hiện đại thu nhỏ”, nơi mà du khách có thể trải nghiệm toàn bộ kỳ nghỉ với chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

Hãy liên hệ đặt phòng tại Sea Links Beach Resort & Golf trên Vntrip để lựa chọn dịch vụ nghỉ dưỡng phù hợp với mức giá ưu đãi.

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ