Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Queen Ann Nha Trang – Khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm giải trí

Review Queen Ann Nha Trang – Khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm giải trí

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/06/2020
2.0K lượt xem

Queen Ann Nha Trang là một trong những khách sạn 5 sao được đánh giá cao tại Nha Trang. Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ nghỉ ngơi đạt chuẩn quốc tế và nhiều tiện ích khác hứa hẹn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Vị trí vàng trên con đường du lịch Trần Phú

Nếu bạn băn khoăn không biết khách sạn Queen Ann Nha Trang nằm ở đâu? Có thuận tiện cho hành trình khám phá Nha Trang hay không? Đừng bỏ qua những thông tin ngay sau đây.

Khách sạn tọa lại trên con đường du lịch Trần Phú quan trọng của thành phố. Queen Ann Nha Trang sở hữu vị trí trung tâm và rất gần nhiều dịch vụ giải trí, ẩm thực. Khi nghỉ lại đây, du khách dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí tại các nhà hàng, quán bar, công viên, chợ đệm, khu giải trí ở con đường “không ngủ”.

Khách sạn Queen Ann Nha Trang lung linh khi màn đêm buông xuống

Khách sạn Queen Ann Nha Trang lung linh khi màn đêm buông xuống. Ảnh: queenannnhatrang.com

Khách sạn nằm thuận lợi trên mặt tiền đường Trần Phú. Ảnh: queenannnhatrang.com

Khách sạn nằm thuận lợi trên mặt tiền đường Trần Phú. Ảnh: queenannnhatrang.com

Ngoài ra, khách sạn chỉ cách bãi biển Nha Trang vài phút đi bộ, nên thuận tiện cho du khách có thể khám phá và tận hưởng không gian biển khơi mà không cần đi xa. Một số địa điểm du khách có thể ghé khi đến Nha Trang đều nằm gần khách sạn như: Công viên Nước Phù Đổng chỉ cách Queen Ann Nha Trang 0,2 km, Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam cách khách sạn khoảng 1,4km, Tháp Trầm Hương cách 1,5km,….Bên cạnh đó còn một số địa chỉ check-in nổi tiếng không thể thiếu như:

Chỉ mất vài phút đi bộ du khách đã có thể tới bãi biển

Chỉ mất vài phút đi bộ du khách đã có thể tới bãi biển. Ảnh: queenannnhatrang.com 

Nếu du khách muốn khám phá ẩm thực và cuộc sống của con người địa phương có thể ghé đến khu Chợ Đêm sôi động mỗi tối hay thưởng thức đồ ăn tại Story Beach Club & Restaurant cũng là một gợi ý. Để có thể thỏa sức chọn mua đồ lưu niệm thì du khách hãy tìm đến những khu chợ như Xóm Mới, Chợ Đầm,…đây đều là những chợ nổi tiếng tấp nập, bày bán hàng nghìn hàng hóa khác nhau để du khách có thể lựa chọn mua về làm quà.

Thiết kế bắt mắt ngay từ bên ngoài

Khách sạn Queen Ann Nha Trang hiện hữu với vẻ ngoài sang trọng, toàn bộ tòa khách sạn bao bọc bởi kính. Điều này khiến khách sạn với những ánh đèn càng trở nên lung linh hơn vào ban đêm.

Queen Ann Nha Trang là khách sạn 5 sao sở hữu lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, tinh tế mang phong cách Châu Âu. Đặc biệt toàn bộ trang thiết bị, nội thất trong khách sạn đều được nhập khẩu trực tiếp. Ngay từ khi bước vào khách sạn, du khách dễ dàng chị choáng ngợp bởi từng chi tiết nội thất cùng cách phối màu ấn tượng ngay tại sảnh chính.

Sảnh chính là một không gian giao hòa giữa nội thất sang trọng, tinh tế và một chút mộc mạc của chất liệu tự nhiên. Ảnh: queenannnhatrang.com

Sảnh chính là một không gian giao hòa giữa nội thất sang trọng, tinh tế và một chút mộc mạc của chất liệu tự nhiên. Ảnh: queenannnhatrang.com

Màu xanh mát mẻ đặc trưng của biển cả mang lại cảm giác dễ chịu cho du khách. Ảnh: queenannnhatrang.com

Màu xanh mát mẻ đặc trưng của biển cả mang lại cảm giác dễ chịu cho du khách. Ảnh: queenannnhatrang.com

Những chi tiết nội thất bằng gỗ tự nhiên vừa mang đến vẻ sang trọng lại gần gũi và thân thiện.

Những chi tiết nội thất bằng gỗ tự nhiên vừa mang đến vẻ sang trọng lại gần gũi và thân thiện. Ảnh: queenannnhatrang.com

Trong khung nền nhã nhặn của sảnh, những bộ ghế sofa mang màu sắc xanh xám của biển cả chính là điểm nhấn cho du khách. Đồ nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp thêm sắc màu nhẹ nhàng khiến cho du khách cảm thận được sự sang trọng, tinh tế của Queen Ann Nha Trang.

Phòng nghỉ với nội thất cao cấp, tiện nghi

Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ đang dạng và phong phú với số lượng lên đến 276 phòng nghỉ. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ mọi thiết bị hiện đại như: điều hòa không khí, TV màn hình phẳng, truyền hình MyTV, minibar, két an toàn, sofa thư giãn,….Bên cạnh đó, hệ thống an toàn của khách sạn luôn được đặt lên hàng đầu khi tất cả các phòng nghỉ đều có hệ thống cửa sổ phòng cháy, mặn nạ phòng độc và điện thoại trong mỗi phòng đều có tích hợp SOS để du khách có thể dễ dàng phản hồi bất kỳ lúc nào. Các phòng nghỉ cũng đồng bộ với khách sạn khi mang phong cách Châu Âu hiện đại, nội thất hầu hết được làm bằng gỗ.

Khách sạn Queen Ann sở hữu tầm nhìn trực diện ra bãi biển Nha Trang xinh đẹp nên đa số các phòng nghỉ ở đây đều có view ngắm toàn cảnh biển rộng lớn. Không chỉ có số lượng phòng nghỉ lớn mà Queen Ann Nha Trang còn có nhiều hạng phòng đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Không gian phòng nghỉ với nội thất tiện nghi - Phòng Grand Deluxe King

Không gian phòng nghỉ với nội thất tiện nghi – Phòng Grand Deluxe King. Ảnh: queenannnhatrang.com

Phòng Deluxe: Phòng đôi có diện tích rộng 32 mét vuông, tùy vào nhu cầu mà du khách có thể chọn phòng giường đôi hay 2 giường đơn. Phòng được cung cấp đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và đảm bảo an toàn cho du khách. Ngoài những tiện ích đó, du khách còn có thể tận hưởng sự thư giãn với bồn tắm nằm và buồng tắm đứng với thiết bị nước, vòi sen nhập khẩu từ Đức. Với không gian rộng rãi, phòng có thể phù hợp với 2 người lớn kèm thêm 2 trẻ em (dưới 12 tuổi). Như vậy không chỉ hợp với các cặp đôi, bạn bè mà còn phù hợp cho những gia đình có con nhỏ.  Khách sạn có 63 phòng Deluxe nằm từ tầng 7 đến tầng 27. Các phòng Deluxe đều có tầm nhìn ra khung cảnh thành phố Nha Trang tấp nập và rộn ràng hoặc view rộng lớn ngắm nhìn hoạt động vui chơi, giải trí trên Vinh Nha Trang.

Gỗ là chất liệu chủ đạo vừa tiện nghi vừa ấm cúng -  Phòng Premier Balcony

Gỗ là chất liệu chủ đạo vừa tiện nghi vừa ấm cúng –  Phòng Premier Balcony. Ảnh: queenannnhatrang.com

Phòng Premier Balcony: Phòng nghỉ có diện tích rộng lên đến 35 mét vuông, Khi lựa chọn hạng phòng này, du khách có thể cùng trò chuyện và thưởng thức tách trà nóng hay café trên bộ bàn ghế nghỉ ngơi ở ban công và tận hưởng không gian xanh mát, bao la của biển Nha Trang. Tùy theo nhu cầu của cá nhân, du khách có thể lựa chọn phòng giường đôi lớn 1.8m hay phòng với 2 giường đơn để có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Phòng được trang bị đầy đủ mọi tiện ích và tiện nghi từ những vật dụng điện tử thiết yếu đến những món đồ nhỏ nhất như Giấy và bút viết, cổng sạc thiết bị điện tử USB,…

View nhìn ra cảnh Vinh Nha Trang xinh đẹp tại ban công phòng nghỉ

View nhìn ra cảnh Vinh Nha Trang xinh đẹp tại ban công phòng nghỉ. Ảnh: queenannnhatrang.com

Phòng Executive: Đây là phòng nghỉ sẽ cung cấp cho du khách một không gian sống và nghỉ ngơi đẳng cấp cao hơn. Phòng có diện tích 40 mét vuông và cung cấp các thiết bị chất lượng cao. Đặc biệt khu phòng tắm với diện tích rộng và cao cấp sẽ giúp khách hàng được thư giãn. Ngoài ra, phòng có 2 tầm nhìn vô cùng thoáng và rộng. Với những khung cửa kính rộng, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tấp nập của con phố đi bộ. Ngoài ra, với những buổi bình minh hay hoàng hôn du khách cũng có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh chuyển màu diệu kì của đất trời và biển cả. Queen Ann Nha Trang có tất cả 36 phòng Executive ban công hướng biển và nằm từ tầng 7 đến tầng 25 của khách sạn.

Không gian nào cũng tràn ngập ánh sáng và gió mang hương vị biển cả

Không gian nào cũng tràn ngập ánh sáng và gió mang hương vị biển cả. Ảnh: queenannnhatrang.com

Phòng Suite Family Room Ocean View: Đúng với tên gọi của mình phòng gia đình với diện tích rộng rãi lên đến 50 mét vuông. Mỗi phòng đều được trang bị 1 giường đôi và 1 giường đơn làm không gian nghỉ ngơi cho cả bố mẹ và các bé. Phòng có view nhìn ra biển Nha Trang tuyệt đẹp. Với khu ban công thoáng mát, cả gia đình có thể cùng thưởng thức trà hoặc đồ uống và ăn những món nhẹ, trò chuyện thân mật trong không khí và khung cảnh tươi mát của biển cả và thiên nhiên.

Phòng Suite Triple Balcony: Đây là phòng dành cho những nhóm bạn bè với 3 giường đơn tách biệt có diện tích rộng rãi cho du khách nghỉ ngơi. Với hạng phòng này du khách có thể nghỉ lại tối đa 3 người lớn và 1 trẻ em (dưới 12 tuổi). Hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em (dưới 12 tuổi). Phòng có ban công rộng được kê thêm bàn ghế thuận tiện cho du khách ngắm nhìn cảnh biển và nghỉ ngơi, thư giãn. Phòng được cung cấp đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sử dụng của du khách.

Phòng Grand Suite: Có tất cả 12 hạng phòng Grand Suite nằm từ tầng 22 đến tầng 27 của khách sạn. Đây là phòng có diện tích rộng lên đến 50 mét vuông và được trang bị 1 giường king cực lớn. Phòng ngủ, phòng khách và quầy bar mini trong phòng đều được tách biệt với vách ngăn gỗ. Tạo những không gian riêng biệt cho việc nghỉ ngơi hay thư giãn của du khách. Các thiết bị, nội thất trong phòng đều vô cùng hiện đại. Phòng tắm cao cấp với các trang thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu sẽ đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách. Phòng có view kép có thể ngắm nhìn cảnh cuộc sống của con người ở Nha Trang và ngắm được vẻ đẹp bao la của đại dương và bãi cát trắng đẹp.

Phòng nghỉ VIP đẳng cấp nhất tại Queen Ann Nha Trang

Phòng nghỉ VIP đẳng cấp nhất tại Queen Ann Nha Trang. Ảnh: queenannnhatrang.com

Queen Ann Suite Super King: Đây là hạng phòng VIP nhất của khách sạn và nằm trên 2 tầng 26 và 27. Phòng có diện tích rộng nhất lên đến 73 mét vuông. Tất cả mọi không gian trong phòng như: phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm đều được thiết kế với view nhìn trọn vẹn cảnh biển. Khi nghỉ lại đây, du khách có thể cảm nhận được màu xanh của biển đang bao quanh lấy mình. Phòng được thiết kế sang trọng và đầy ấn tượng với lát sàn màu xanh độc đáo. Ban công riêng sẽ giúp du khách được tận hưởng làn gió mang mùi hương của biển.

Ẩm thực nổi trội với nhiều dịch vụ phong phú

Ngoài hệ thống phòng nghỉ đồ sộ đầy hấp dẫn, thì Queen Ann Nha Trang còn sở hữu nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp khác. Nếu băn khoăn về việc lựa chọn nhà hàng thì du khách có thể đến khu ẩm thực nằm ngay trong khách sạn. Nhà hàng Royal là nơi phục vụ các bữa tiệc buffet sang chảnh cho bữa sáng, trưa và tối. Với nội thất châu Âu sang trọng kết hợp thêm ánh đèn vàng ấm áp. Du khách có thể tìm thấy những món ăn quen thuộc đến mới lạ mang đậm chất địa phương ngay tại đây, Nhà hàng có sức chứa lớn lên đến 300 khách. Nhà hàng Ocean Queen nằm trên tầng 28 của khách sạn là một không gian hoàn toàn mới lạ khi có những khung cửa kính khổng lồ giúp du khách được ngắm cảnh biển ngát xanh. Nhà hàng chỉ mở cửa vào khung giờ chiều, tối với những món hải sản tự chọn được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu.

Không gian nhà hàng sang trọng nằm trên tầng 28 của khách sạn

Không gian nhà hàng Royal hết sức sang trọng. Ảnh: queenannnhatrang.com

Những món ăn đầy màu sắc và hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ thực khách

Những món ăn đầy màu sắc và hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Ảnh: queenannnhatrang.com

Khách sạn chăm chút cho từng món ăn phục vụ đến thực khách

Nhà hàng chăm chút cho từng món ăn phục vụ đến thực khách. Ảnh: queenannnhatrang.com.

Nhà hàng Ocean Queen là một lựa chọn cho du khách muốn thưởng thức hải sản đặc trưng ngay tại khách sạn

Nhà hàng Ocean Queen là một lựa chọn cho du khách muốn thưởng thức hải sản đặc trưng ngay tại khách sạn. Ảnh: queenannnhatrang.com

Tất cả món ăn đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon nhất. Ảnh: queenannnhatrang.com

Tất cả món ăn đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon nhất. Ảnh: queenannnhatrang.com

Lobby Bar là quầy bar nơi phụ vụ nhiều đồ uống độc đáo. Du khách có thể thưởng thức hương vị của những ly cocktail nhiệt đới, các loại café, điểm tâm nhẹ. Nằm ở khu tầng trệt, nên du khách có thể trò chuyện với bạn bè, đối tác, người quen một cách thuận tiện. Đặc biệt, khách sạn còn có Vip Lounge nằm ở tầng 28, mang đến không gian riêng tư và thân mật tuyệt đối cho du khách. Tận hưởng những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng và thưởng thức đồ uống cùng món ăn nhẹ là những điểm nhấn giúp cuộc trò chuyện của du khách diễn ra ấn tượng và vẹn tròn hơn. Du khách cũng có thể những buổi tiệc trà chiều bên người thân và bạn bè tại đây. Pool & Bar là nơi có hồ bơi kết hợp với quần bar nằm ngay cạnh. Hồ bơi với độ sâu vừa phải thích hợp cho du khách thoải mái đắm mình trong làn nước mát. Du khách có thể đắm mình trong không gian âm nhạc và thưởng thức đồ uống ngay tại quầy bar vô cùng thư thái và thú vị

Lobby Bar với không gian hiện đại để du khách nghỉ ngơi, trò chuyện cùng người thân, bạn bè

Lobby Bar với không gian hiện đại để du khách nghỉ ngơi, trò chuyện cùng người thân, bạn bè. Ảnh: queenannnhatrang.com

Hồ bơi nằm cạnh quầy bar để du khách vừa nhâm nhi thức uống vừa đắm chìm dưới làn nước mát và ngắm cảnh

Hồ bơi nằm cạnh quầy bar để du khách vừa nhâm nhi thức uống vừa đắm chìm dưới làn nước mát và ngắm cảnh. Ảnh: queenannnhatrang.com

Queen Beauty là khu vực Spa nằm ngay tại tầng 5 của khách sạn. Nơi đây sở hữu những liệu pháp massage đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp du khách được thư thãi về tâm hồn và cơ thể. Ở đây có nhiều dịch vụ trị liệu như chăm sóc da mặt, làm đẹp, massage toàn thân, trị liệu chân,…sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi du khách. Xem trọng sức khỏe của mọi du khách khi nghỉ lại, Queen Ann Nha Trang còn có khu phòng Gym. Phòng Gym nằm trên tầng 6 với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng thiết kế tông màu trung tính sẽ làm khiến du khách hứng thú với các buổi tập hơn.

Không gian với gam màu trung tính hiện đại, sang trọng của khu Spa

Không gian với gam màu trung tính hiện đại, sang trọng của khu Spa. Ảnh: queenannnhatrang.com

Phòng xông hơi giúp du khách tận hưởng thư giãn

Phòng xông hơi giúp du khách tận hưởng thư giãn. Ảnh: queenannnhatrang.com

Phòng gym với trang thiết bị hiện đại

Phòng gym với trang thiết bị hiện đại. Ảnh: queenannnhatrang.com

Trẻ em luôn là điều quan tâm của bố mẹ và Queen Ann Nha Trang luôn muốn dành những điều tuyệt vời cho những thiên thần nhí này. Kids Club là câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em tại khách sạn. Nơi đây với thiết kế sinh động, đầy màu sắc và được bố trí nhiều đồ chơi chính là thiên đường cho những “vị khách nhí”. Ngoài ra, hồ bơi trẻ em là nơi dành riêng cho các bé khi muốn được ngâm mình và vui chơi trong nước. Hồ bơi được trang trí nhiều sinh vật biển đa dạng, ngộ nghĩnh rất hấp dẫn ánh mắt và trí tò mò của trẻ. Đặc biệt, Khách sạn có phòng hội nghị với sức chứa trên 200 khách. Phòng hội nghị được trang bị các thiết bị điện tử, âm thanh và ánh sáng hiện đại. Đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện, hội họp của du khách

Khu vui chơi đầy màu sắc của các “vị khách nhí”

Khu vui chơi đầy màu sắc của các “vị khách nhí”. Ảnh: queenannnhatrang.com

Bể bơi trẻ em hứa hẹn sẽ khiến các bé thích thú

Bể bơi trẻ em hứa hẹn sẽ khiến các bé thích thú. Ảnh: queenannnhatrang.com

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ