Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Ninh Bình Hidden Charm – Không gian nghỉ dưỡng 4 sao đậm nét truyền thống

Review Ninh Bình Hidden Charm – Không gian nghỉ dưỡng 4 sao đậm nét truyền thống

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/06/2020
2.9K lượt xem

Ninh Bình Hidden Charm là một trong những khách sạn hàng đầu tại Ninh Bình. Nơi đây mang đến một không gian sang trọng, tiện ích cho du khách khi đặt chân đến vùng đất tuyệt đẹp với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Tam Cốc – Bích Động thường được biết đến với vẻ đẹp đầy thơ mộng, thanh bình làm say đắm bao nhiêu khách du lịch. Đây là nơi duy nhất được ưu ái gọi với cái tên “Nam thiên đệ nhị động” hay “Vịnh Hạ Long trên cạn”. Tam Cốc – Bích Động đẹp quanh năm, mỗi mùa đều có những điểm nhấn riêng đầy thu hút.

Ngoài Tam Cốc – Bích Động thì Ninh Bình còn nổi danh với những dãy núi đá thiên nhiên độc đáo và những cánh đồng lúa thơ mộng. Chính vì những vẻ đẹp trời phú đó mà du lịch Ninh Bình ngày càng phát triển, đến đây và chọn Ninh Bình Hidden Charm để nghỉ chân sẽ là một nét chấm phá đầy thú vị cho du khách trong kỳ nghỉ của mình.

Vị trí đắc địa giữa các danh lam thắng cảnh

Tọa lạc ngay trong khu du lịch của Tam Cốc – Bích Động là Ninh Bình Hidden Charm. Đây là một trong những khách sạn 4 sao có dịch vụ tốt nhất tại Ninh Bình. Với vị trí trung tâm, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến với Ninh Bình Hidden Charm. Khách sạn chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm 93km về phía Nam. Vì thế bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe khách từ các bến xe, hay trải nghiệm cảm giác hòa mình vào những cung đường tuyệt đẹp bằng lựa chọn đi xe máy hay tự lái xe riêng. Khi lựa chọn đi xe riêng du khách sẽ chỉ mất tầm 1 tiếng với ô tô và 1 tiếng 30 phút với xe máy để đến được khách sạn. Hoặc nếu du khách xuống ngay tại sân bay Nội Bài thì có thể liên hệ với khách sạn, đội ngũ nhân viên sẵn sàng cung cấp một số địa chỉ uy tín để giúp du khách thuê xe về khách sạn với chi phí hợp lý nhất.

Khách sạn nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện để du khách có thể kết hợp giữa nghỉ ngơi và khám phá khung cảnh thiên nhiên nên thơ xung quanh. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Ninh Bình như: Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, Quần thể di tích đền Nhà Đinh, Thung Nham, Thung Nắng, Đan viện Châu Sơn,….

Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm khi nhìn từ bên ngoài

Khách sạn Ninh Bình Hidden Charm khi nhìn từ bên ngoài. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Ngoài ra, du khách chỉ mất từ 3 phút đi bộ để đến bến đò Tam Cốc. Hay khi đến với Chùa Bích Động, Hang Múa,…du khách cũng chỉ mất 5 phút lái xe. Từ Ninh Bình Hidden Charm du khách còn có thể đến thăm Chùa Bái Đính, Đầm Vân Long, Nhà thờ Phát Diệm…Đây đều là những địa danh nổi tiếng mà du khách nên tham quan khi đến với Ninh Bình. Khách sạn không chỉ mong muốn du khách sẽ có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời với dịch vụ đẳng cấp mà còn có thể chìm đắm trong không gian văn hóa dân tộc, cảm nhận vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên khi đến với các địa danh nổi tiếng bậc nhất tại Ninh Bình.

Phòng nghỉ với thiết kế ấm áp và dễ chịu

Không gian của Ninh Bình Hidden Charm được đánh giá cao bởi sự kết hợp tinh tế nghệ thuật của văn hóa bản địa kết hợp với kiến trúc đương đại. Ngay từ phía ngoài của khách sạn du khách đã ấn tượng với khu khách sạn với gam màu trắng trang nhã và tinh tế. Khách sạn có số lượng phòng lớn, các hạng phòng đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Với 98 phòng nghỉ tại Ninh Bình Hidden Charm hứa hẹn sẽ đem đến những không gian sang trọng nhưng vẫn ấm áp để những giây phút thư giãn của du khách được trọn vẹn.

Gam màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng cho khách sạn

Gam màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng cho khách sạn. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Không gian sang trọng, ấm cúng bên trong các phòng nghỉ

Không gian sang trọng, ấm cúng bên trong các phòng nghỉ. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Chất liệu gỗ tự nhiên cùng tông màu trầm ấm là đặc trưng của tất cả các phòng nghỉ tại đây

Chất liệu gỗ tự nhiên cùng tông màu trầm ấm là đặc trưng của tất cả các phòng nghỉ tại đây.  Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Các chi tiết trang trí từ các làng nghề thủ công đem lại cảm giác thân thuộc và gần gũi

Các chi tiết trang trí từ các làng nghề thủ công đem lại cảm giác thân thuộc và gần gũi. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Không gian phòng khách đầy đủ tiện nghi và ấm cúng như ở nhà

Không gian phòng khách đầy đủ tiện nghi và ấm cúng như ở nhà. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Các phòng nghỉ được thiết theo phong cách hiện đại xen lẫn những yếu tố cổ truyền chỉ có ở cố đô Hoa Lư. Mọi phòng nghỉ đều có gam màu trầm ấm áp, điểm xuyến là những mảng gốm mosaic độc đáo của làng gốm cổ truyền Bồ Bát. Thêm vào đó, khách sạn còn khéo léo lồng ghép những câu chuyện văn hóa thông qua các sản phẩm trang trí đến từ làng nghề thêu ren Văn Lâm và làng nghề đá Ninh Vân. Các vật dụng mỹ nghệ tinh xảo được làm bằng tay ngay trong kiến trúc hiện đại sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng. Tất cả các phòng nghỉ trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: Tivi LCD kèm 80 kênh truyền hình cáp, điện thoại có thể gọi trong nước và quốc tế, máy điều hòa, bàn làm việc, máy sấy tóc, két an toàn ,minibar, wifi miễn phí phủ sóng khắp khách sạn,…Đặc biệt trong các phòng nghỉ bộ chăn, ga, gối, đệm đều là những sản phẩm thủ công được làm bằng chất liệu 100% cotton satin thượng hạng, sẽ đem đến một giấc ngủ sâu, đầy sảng khoái cho mọi du khách. Các hạng phòng của Ninh Bình Hidden Charm bao gồm:

Phòng Superior: Phòng nghỉ với diện tích 28 mét vuông. Đây là hạng phòng nghỉ chiếm số lượng nhiều nhất trong khách sạn. Với diện tích vừa phải cùng nội thất hiện đại, trang trí ấm áp, ấn tượng sẽ đem đến cho du khách những giây phút được nghỉ ngơi trọn vẹn. Các phòng nghỉ đều có hướng nhìn ra khung cảnh thiên nhiên với các răng núi xanh cao hùng vĩ hay những cánh đồng đổi màu theo mùa sẽ khiến cho du khách được thư thái tâm hồn. Toàn bộ Ninh Bình Hidden Charm 42 phòng có giường đôi và 25 phòng có có 2 giường đơn. Vì thế những căn phòng này rất phù hợp cho các bạn trẻ hay những cặp đôi muốn tìm một nơi tiện nghi, sang trọng để khám phá vẻ đẹp của Ninh Bình.

Từng chi tiết trong thiết kế đều được chăm chút để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho du khách

Từng chi tiết trong thiết kế đều được chăm chút để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Khu phòng tắm sang trọng đầy ấn tượng. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Phòng Deluxe: Phòng nghỉ gây ấn tượng khi được trang trí hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên và đá cẩm thạch tinh tế, đem đến không gian sang trọng cho mọi du khách. Phòng có diện tích khoảng 32 mét vuông. Bên cạnh các tiện ích, dịch vụ phòng đầy đủ, chu đáo thì khi nghỉ lại đây du khách còn thỏa thích ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên từ núi non Ninh Bình hùng vĩ đến các khu vườn xanh tươi của khách sạn. Khu phòng tắm gây ấn tượng với các thiết bị hiện đại, các ô đá cẩm thạch màu xanh độc đáo sẽ khiến mọi du khách ấn tượng. Khách sạn có tất cả 12 phòng Deluxe với giường đôi rộng rãi

Phòng Premier Executive: Hạng phòng này có diện tích lên tới 38 mét vuông. Đây là phòng nghỉ phù hợp cho những cặp đôi muốn tận hưởng thế giới hai người đầy lãng mạn nhưng vẫn đẳng cấp và tinh tế. Khách sạn có tất cả 7 phòng Premier Executive có giường đôi cực lớn và 10 phòng có 2 giường đơn. Không chỉ nhiều hạng phòng mà khách sạn còn cung cấp số lượng giường phù hợp với nhu cầu khác nhau của du khách. Khu vực ban công rộng rãi để du khách có thể thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên mới lạ đầy tươi đẹp từ màu xanh của núi rừng, của cánh đồng. Đây là những điều thật khó để nhìn thấy được khi du khách bận rộn với cuộc sống nhộn nhịp ở phố thị. Mong muốn du khách sống chậm lại và tận hưởng thiên nhiên nhiều hơn chính là điều mà khách sạn hướng đến.

Không gian ban công rộng rãi với tầm nhìn thoáng đãng

Không gian ban công rộng rãi với tầm nhìn thoáng đãng. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Phòng Fine Art Luxury Suite: Phòng Suite có diện tích rộng đến tận 85 mét vuông. Không gian phòng rộng rãi bao gồm phòng ngủ, khách khách và phòng tắm riêng biệt. Cũng có tông màu trầm ấm áp như các phòng nghỉ khác, nhưng phòng Suite gây ấn tượng mạnh bởi những bức tranh thêu thủ công bằng tay của những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm được sử dụng để trang trí. Ngoài ra, phòng còn được ốp những bức tranh gốm mosaic đêm đến sự khác biệt đầy sang trọng và tinh tế. Phòng còn có ban công riêng với hướng núi và hướng cảnh đồng để du khách có thể hít thở không khí trong lành đầy tươi mới. Đây là căn phòng với thiết kế, trang trí sang trọng bậc nhất tại khách sạn.

Phòng Extensive Family: Đúng như tên gọi của mình, phòng có diện tích lớn khoảng 70 mét vuông phù hợp cho các gia đình nghỉ lại khi đến du lịch tại Ninh Bình. Phòng Family là sự kết hợp độc đáo giữa hạng phòng phòng Superior và Premier Executive được thêm một cánh cửa thông nhau. Phòng nghỉ gồm 2 phòng ngủ với phòng 1 giường đôi lớn thích hợp cho bố mẹ và phòng 2 giường đơn rộng rãi cho các thiên thần nhí. Khi lựa chọn hạng phòng này, du khách vừa có sự riêng tư, thoải mái cho bản thân nhưng vẫn có thể giữ được không gian gần gũi với những đứa trẻ của mình. Phòng có view nhìn ra khu núi đá độc đáo và cánh đồng lúa tuyệt đẹp.

Ẩm thực đặc trưng với những món ăn truyền thống của cố đô Hoa Lư

Nếu như du khách đang lo lắng khi nghỉ lại khách sạn Ninh Bình Hidden Charm sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm và nếm thử các hương vị đặc trưng của địa phương, thì ngay trong khuôn viên của khách sạn có rất nhiều sự lựa chọn. Không chỉ cung cấp những món ăn mang đậm hương vị dân dã của Ninh Bình mà còn pha trộn những nét mới mẻ của ẩm thực thế giới, sẵn sàng phục vụ mọi thực khách. Khi thưởng thức ẩm thực ở khách sạn thì không chỉ là món ăn mà đây còn là một nghệ thuật.

Nhà hàng Sunrise

Nhà hàng Sunrise là nơi chuyên cung cấp những món ăn đặc trưng mang hương vị dân dã với đậm sắc, hương, vị chỉ có ở Ninh Bình. Tên của nhà hàng được bắt nguồn từ hình ảnh của những vị thi sĩ khi vượt qua đồng lúa và núi đá ở Tam Cốc – Bích Động đã cảm động trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi những ánh mặt trời đầu tiên của ngày mới vừa hé, đã viết nên những vần thơ đẹp đầy thơ mộng. Nhà hàng cung cấp những món ăn tự chọn theo thực đơn gọi món hoặc cung cấp món ăn theo set menu. Du khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn kích thích trí tò mò và vị giác của mình để nếm thử. Nhà hàng Sunrise nổi tiếng với món Cơm cháy Hidden Charm – đây là món ăn được nhiều thực khách vô cùng yêu thích. Và nó cũng là món ăn giúp đầu bếp của khách sạn giành giải nhất khi tham gia cuộc thi tranh tàm ẩm thực với nhiều đầu bếp khác. Cơm cháy vốn là món ngon nổi tiếng ở Ninh Bình, khi đến với Ninh Bình Hidden Charm du khách sẽ được thưởng thức cơm cháy được tinh tế lựa chọn từ những hạt gao chắc mẩy, sáng bóng nguyên chất được bồi đắp bởi phù sa Kim Sơn. Không chỉ kỳ công trong khâu trồng trọt, lựa chọn mà để chế biến được món Cơm cháy Hidden Charm, đầu bếp cũng vô cùng tỉ mỉ trong mọi khâu nấu nướng.

Không gian ẩm thực sang trọng của nhà hàng Sunrise

Không gian ẩm thực sang trọng của nhà hàng Sunrise. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Nhà hàng Golden Rice

Đây cũng là một trong những nhà hàng nổi bật với các món ăn mang đậm hương vị Việt Nam truyền thống. Khuôn viên nhà hàng nằm ngay trong khu vườn của khách sạn với không gian rộng rãi, có sức chứa lên đến 300 người. Tên của nhà hàng lấy nguồn cảm hứng từ những cánh đồng lúa vàng chín óng ả khi mùa gặt hái đến nằm ngay dưới chân núi đá Tam Cốc. Ngay trong thiết kế và trang trí của nhà hàng, du khách cũng thấy được màu vàng tươi mới ở khắp mọi nơi. Nhà hàng tập trung vào những món ăn Việt với thực đơn món tự chọn và thực đơn phần (set menu). Mỗi món ăn của nhà hàng đều được chết biến bởi những đầu bếp tài ba, đầy kinh nghiệm. Không chỉ thế, nguyên liệu tạo nên các món ăn cũng là những nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, sạch và tươi ngon bậc nhất. Các món ăn được ưa thích bởi du khách khi đến đây là các món làm từ thịt dê. Người Ninh Bình hay có câu nói: Đến Ninh Bình mà chưa ăn thịt dê thì chưa biết đến Ninh Bình.

Không gian của nhà hàng Golden Rice lại có màu sắc truyền thống

Không gian của nhà hàng Golden Rice lại có màu sắc truyền thống. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com 

Món dê tái chanh đặc sắc được nhiều du khách yêu thích tại Golden Rice

Món dê tái chanh đặc sắc được nhiều du khách yêu thích tại Golden Rice . Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Các món ăn từ dê là một đặc sản không thể bỏ qua khi đến với cố đô Hoa Lư. Với những dãy núi đá là nơi thuận lợi để nuôi những đàn dê núi, dê ở đây được chạy nhảy tự do nên có thịt săn chắc, ít mỡ và hương vị thơm ngon, có hàm lượng dinh dưỡng cao.  Với món dê tái chanh thì thịt dê phải được hấp chính sau đó được bóp cùng các nhiều gia vị tươi ngon để cho ra một món ăn hấp dẫn từ hình thức đến hương vị. Nếu món dê tái chanh rất phù hợp với ẩm thực Việt Nam thì các đầu bếp của nhà hàng đã có sự biến tấu đặc biệt tạo ra món Dê sốt tiêu để phù hợp với ẩm thực của các du khách nước ngoài. Giúp mọi du khách đều có thoải mái nếm thử những hương vị đặc trưng chỉ có ở Ninh Bình.

The Lantern Lounge

Không gian riêng tư đầy trang nhã của The Lantern Lounge thích hợp cho những buổi trò chuyện của du khách

Không gian riêng tư đầy trang nhã của The Lantern Lounge thích hợp cho những buổi trò chuyện của du khách. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Thêm sự lựa chọn để thay đổi khẩu vị cho du khách với những món ăn nhẹ, những tách trà thơm của ẩm thực Châu Âu là nhà hàng The Lantern Lounge. The Lantern Lounge không chỉ là một không gian nhà hàng mà nơi đây vô cùng thích hợp cho những buổi trà chiều hay những cuộc trò chuyện thân mật. Nhà hàng nằm ở tầng 2 của khách sạn với không gian vừa phải, đủ rộng rãi và đủ riêng tư. Nơi đây chuyên cung cấp những món ăn nhẹ như trà, bánh, đồ uống, những ly cocktail với hương vị độc đáo sẽ làm say lòng mọi du khách. Đặc biệt nhà hàng có thiết kế ấm áp, với khung cửa sổ rộng rãi, giúp du khách có thể vừa trò chuyện vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi xanh bên ngoài. Đây là một lựa chọn tuyệt vời sau những buổi ăn sáng trễ hay những buổi chiều thảnh thơi chỉ muốn trò chuyện với người thân và bạn bè.

Bar Bat Giác

Quầy bar nằm giữa khung cảnh thiên nhiên với thiết kế bát giác ấn tượng

Quầy bar nằm giữa khung cảnh thiên nhiên với thiết kế bát giác ấn tượng. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Những thức uống tinh tế sẽ được bartender chuyên nghiệp phục vụ

Những thức uống tinh tế sẽ được bartender chuyên nghiệp phục vụ. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Bar Bat Giác là quầy bar sân vườn, được xây dựng ngay tại khu vườn ở phía trước sảnh của khách sạn. Lý do có tên “Bát Giác” bởi lẽ, quầy bar được thiết kế theo hình bát giác vô cùng độc đáo, nhằm đem đến nguồn năng lượng may mắn và tích cực cho mọi du khách khi đến đây. Không những thế, khi được xây trong không gian xanh tươi, quầy bar cũng là nơi giúp du khách được thư giãn và thoải mái về tâm hồn sau những giờ phút làm việc và học tập mệt mỏi nơi phố thị. Với các bartender vô cùng chuyên nghiệp sẽ pha chế những thức uống khiến du khách ngất ngây. Trong đó nổi bật nhất là Hidden Charm Garden và Hidden Charm Season – đây là 2 loại đồ uống nhận được du khách vô cùng yêu thích. Cả hai loại thức uống đều được pha chế từ những nguyên liệu thiên nhiên như nước vải, nước cam, sữa chua, mật ong với công thực đặc biệt sẽ là loại đồ uống bổ dưỡng, giúp ích cho sức khỏe của du khách, không chỉ thích hợp với người lớn mà còn phù hợp với các “vị khách nhí”. Du khách có thể đến quầy bar vào những buổi tối vừa nhâm nhi các hương vị đồ uống tuyệt vời, thả mình trong không gian toàn thiên nhiên để cảm nhận được sự thư giãn, tạm gác lại mọi lo toan của cuộc sống bộn bề.

Dịch vụ giải trí đa dạng và thú vị

Charming Spa nằm ở tầng trệt và ngay cạnh hồ bơi là địa điểm không thể bỏ lỡ khi nghỉ lại Ninh Bình Hidden Charm. Spa được thiết kế nhằm đem đến sự thoải mái, thư giãn và đầy ấn tượng khi khiến mọi giác quan của du khách có các trải nghiệm khác nhau. Với gam màu trầm ấm áp sẽ khiến thị giác của mọi du khách được thư giãn. Vào mỗi mùa đông hay mùa hè du khách sẽ được tiếp đãi bằng những loại nước uống khác nhau không chỉ tốt cho làn da, sức khỏe mà còn có hương vị tuyệt vời giúp kích thích vị giác của du khách. Ngoài ra khứu giác và thính giác của du khách sẽ được trải nghiệm bởi mùi hương của các loại tinh dầu thư giãn cùng những giai điệu nhẹ nhàng, du dương. Cơ thể của du khách sẽ được chăm sóc bởi những đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ khiến cơ thể và xúc giác của du khách vô cùng thoải mái sau bao ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Với những gói trị liệu được kết hợp các loại tinh dầu thiên nhiên sẽ đưa du khách đến những giây phút trầm lắng đầy bình yên để lắng nghe rõ nhất những cảm xúc từ cơ thể của mình.

Spa có đặc trưng là những mùi hương tinh dầu tự nhiên sẽ khiến mọi giác quan của du khách được thư giãn

Spa có đặc trưng là những mùi hương tinh dầu tự nhiên sẽ khiến mọi giác quan của du khách được thư giãn. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Không gian spa tuyệt vời cho du khách.

Không gian spa tuyệt vời cho du khách. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Ninh Bình Hidden Charm còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn đầy thú vị khác. Khu bể bơi ngoài trời với diện tích rộng lên đến 250 mét vuông sẽ là điểm đến cho những ai đam mê các trò chơi dưới nước hay thích bơi lội. Với độ sâu khoảng 1,6 mét nếu như có trẻ em thì du khách nên trông coi thường xuyên. Bên cạnh hồ bơi còn được trang bị thêm các khu ghế để giúp du khách phơi nắng, nghỉ ngơi và trò chuyện.

Hồi bơi rộng rãi sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều du khách

Hồi bơi rộng rãi sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Quan tâm đến sức khỏe và nhận ra rằng vấn đề rèn luyện sức khỏe hiện đang là muốn quan tâm hàng đầu nên khách sạn có khu phòng Gym để giúp du khách luyện tập. Phòng Gym có diện tích 50 mét vuông với đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại, đầy đủ sẽ giúp du khách không bỏ lỡ những thói quen rèn luyện của mình.

Phòng Gym giúp duy trì thói quen luyện tập của du khách. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Phòng Gym giúp duy trì thói quen luyện tập của du khách. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Khu vui chơi trẻ em sẽ là thiên đường của các “vị khách nhí”. Nơi đây các bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, các trò chơi cả trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ trông trẻ với những bảo mẫu đầy quan tâm, dày dặn kinh nghiệm.

Trẻ sẽ không cảm thấy nhàm chán với các hoạt động vui chơi

Trẻ sẽ không cảm thấy nhàm chán với các hoạt động vui chơi. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Khu vực mua sắm sẽ là nơi để du khách tìm kiếm những món quà lưu niệm từ những sản phẩm mỹ nghệ truyền thống đến từ địa phương như khăn thêu, khăn lụa, đồ gốm,….Ngoài ra, với những du khách bận rộn ngay cả trong ngày nghỉ sẽ có khu làm việc yên tĩnh để du khách có thể tập trung làm việc cùng các loại máy móc cần thiết.

Khu vực mua sắm với những món quà lưu niệm truyền thống của địa phương

Khu vực mua sắm với những món quà lưu niệm truyền thống của địa phương. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Nếu vẫn bị cuốn vào công việc trong kỳ nghỉ thì du khách được cung cấp không gian làm việc riêng tư và hiện đại

Nếu vẫn bị cuốn vào công việc trong kỳ nghỉ thì du khách được cung cấp không gian làm việc riêng tư và hiện đại. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Phòng sự kiện với đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Phòng sự kiện với đầy đủ các thiết bị hiện đại. Nguồn ảnh: hiddencharmresort.com

Không chỉ là nơi chuyên về nghỉ dưỡng mà khách sạn Ninh Bình Hidden Charm còn cung cấp không gian sang trọng, hiện đại để tổ chức những hội nghị và sự kiện quan trọng. Du khách có thể vừa đến đây tham quan, trải nghiệm những nét đẹp thiên nhiên mà vẫn có địa điểm để tập trung vào công việc. Các phòng hội nghị có sức chứa lên đến 250 người, các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên khách sạn luôn sẵn sàng lắng nghe mọi yêu cầu của du khách để đem đến những sự kiện theo chủ đề đặc biệt, giúp sự kiện diễn ra thuận lợi và thành công.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ