Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review New World Phú Quốc Resort Bãi Khem, Phú Quốc

Review New World Phú Quốc Resort Bãi Khem, Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc với phong cách kiến trúc Làng chài miền biển Việt Nam độc đáo – Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình.

Toạ lạc tại Bãi Khem nổi tiếng phía Tây Nam của Đảo Ngọc, Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc là nơi ẩn náu miền nhiệt đới lý tưởng cho mọi du khách bao quanh bởi cát trắng, biển xanh và khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên. Khu nghỉ lấy cảm hứng từ hình ảnh làng quê Việt cùng kiến trúc nổi bật với mái nhà phủ rơm, tái hiện những kỷ niệm về nếp nhà ba gian bên cạnh làng chài biển đảo. Thêm vào đó, mỗi căn biệt thự đều có những điểm nhấn nội thất độc đáo xen lẫn nét truyền thống và hiện đại nhưng cũng đầy sự tinh tế.

New World Phú Quốc Resort tọa lạ trên bãi Khem – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh

New World Phú Quốc Resort tọa lạ trên bãi Khem – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chốn dừng chân bình yên giữa thiên nhiên, hay nơi ẩn mình thư thái bên cảnh biển tuyệt đẹp mà không mất đi sự gắn kết thân thuộc với gia đình và bạn bè, thì những căn biệt thự đa dạng tại New World Phú Quốc chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Đằng sau mỗi cánh cửa là một thế giới thư giãn đầy cảm hứng mở ra những xúc cảm diệu kỳ.

New World Phú Quốc Resort

Chốn dừng chân bình yên giữa thiên nhiên và gắn kết gia đình

New World Phú Quốc Resort

Mỗi căn biệt thự đều có những điểm nhấn nội thất độc đáo xen lẫn nét truyền thống và hiện đại nhưng cũng đầy sự tinh tế

Sự màu nhiệm của thiên nhiên hòa cùng không khí trong lành là thời điểm thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, các môn thể thao dưới nước, các liệu trình chăm sóc cơ thể, hay bài tập yoga thư giãn. Với đa dạng các khu vực vui chơi và giải trí, New World Phú Quốc sẽ là nơi quý khách lưu lại những ký ức vui tươi khi trải nghiệm nghỉ dưỡng nơi biển đảo.

New World Phú Quốc Resort

Các hoạt động ngoài trơi thú vị luôn sẵn sàng cho gia đình và nhóm bạn để khám phá thiên nhiên

New World Phú Quốc Resort

Vui chơi trên bãi Khem – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Bên cạnh đó, mang đến một hành trình ẩm thực khó quên cho du khách nghỉ dưỡng tại New World Phú Quốc là niềm tự hào của chúng tôi. Cùng khám phá những món ngon Á-Âu hay những hương vị đặc trưng của địa phương tại các nhà hàng và quầy bar. Tất cả đều được phục vụ với lòng hiếu khách nồng ấm từ đội ngũ dày dặn kinh nghiệm.

New World Phú Quốc Resort

Với những trải nghiệm khó quên nhất trên Bãi Khem tuyệt đẹp

Đây chắc hẳn sẽ là nơi nghỉ ngơi đầy thư thái với phong cảnh biển khoáng đạt tuyệt đẹp cùng những hoạt động thể thao dưới nước thú vị, hay đơn giản chỉ là khoảnh khắc hạnh phúc đón bình minh êm đềm mỗi sớm mai thức giấc. Khám phá New World Phú Quốc với những lối đi quanh co xinh đẹp dẫn lối du khách đến với khu vực giải trí và thư giãn đa dạng như hồ bơi vô cực, phòng tập gym, không gian spa rộng rãi hay khu vui chơi trẻ em đầy màu sắc.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng và bar trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng với phong phú các lựa chọn món ngon đặc sắc, hoà mình vào cảnh đẹp thiên nhiên bên tiếng sóng vỗ êm đềm để hành trình ẩm thực thêm trọn vẹn và khó quên.

New World Phú Quốc Resort

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng và bar trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng

New World Phú Quốc Resort

New World Phú Quốc Resort – nơi đắm chìm trong từng khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên.

Từ New World Phu Quoc Resort

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ