Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Mira Bãi Xếp – homestay view biển xanh mát ở Quy Nhơn

Review Mira Bãi Xếp – homestay view biển xanh mát ở Quy Nhơn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/05/2020
3.1K lượt xem

Đừng mãi hứa hẹn mà chưa chịu đến Quy Nhơn nữa, hè đến rồi mau mau lên lịch cùng những người bạn đến đây thôi nào. Đến Quy Nhơn, bạn không chỉ được tận hưởng khí trời mát mẻ, cảnh đẹp bao la và thưởng thức những món ngon tuyệt vời, mà còn có cơ hội được nghỉ dưỡng tại Homestay siêu “art” với view hướng biển siêu xịn – MIRA BÃI XẾP QUY NHƠN

1. Mira Bãi Xếp Quy Nhơn ở đâu?

Mira Bãi Xếp tọa lạc tại xóm Bãi Xếp, tổ 3 thuộc phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, nằm cạnh bãi Dại, bãi Bàu, bãi Bàng và cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Sở hữu một vị trí đắc địa phía trước là biển phía sau là núi, Mira Bãi Xếp được ví như hòn ngọc ẩn mình giữa lòng thành phố.

Mira Bai Xếp Quy Nhơn

Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Vì nằm ngay sát bờ biển, đường đến đây rất đơn giản. Nếu di chuyển bằng taxi bạn chỉ cần đọc tên Mira Bãi Xếp là sẽ được chở đến tận nơi. Còn nếu di chuyển bằng xe máy thì cần đi dọc theo trục quốc lộ 1D từ trung tâm thành phố, đi khoảng 10km là sẽ thấy được khu vực Mira Bãi Xếp.

Vị trí ngay sát biển

Vị trí ngay sát biển

Thêm vào đó, Mira Bãi Xếp Quy Nhơn còn nằm sát vách những địa điểm du lịch nổi tiếng như Dại, Bãi Bàu, bãi Bàng và nằm gần Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô… nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy để thỏa sức ngắm cảnh và tha hồ chụp ảnh check in nhé!

2. Kiến trúc của Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Những ai đã từng ghé lại Mirra đều gật gù thừa nhận rằng nơi này đúng chuẩn slogan “The Hidden Jewel” – “viên ngọc ẩn mình” giữa thành phố biển: đủ xanh mát, đủ lung linh và đủ bình yên để khiến người ta say mê, nhung nhớ. Đến đây, bạn không chỉ được hòa mình vào biển xanh mây trắng nắng vàng, tận hưởng bầu không khí trong lành của một làng chài yên bình mà còn được thỏa thích chụp hình sống ảo cực đẹp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Đặc biệt, sau một ngày dài rong chơi khám phá, về lại homestay nghỉ ngơi, ban đêm nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai vô cùng thư thái, dễ chịu.

Mira Bãi Xếp sử dụng vật liệu chủ yếu là gỗ, tre, nứa

Mira Bãi Xếp sử dụng vật liệu chủ yếu là gỗ, tre, nứa

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Mira Homestay Bãi Xếp là lối kiến trúc cổ cổ, có chút gì đó hơi sần sùi, gồ gề cũng thô sơ và chân chất giống như những người dân làng chài xứ biển nhưng cũng vô cùng nghệ thuật, cổ điển, mang hơi thở của châu Âu những năm 70. Vật liệu chủ đạo: tre, nứa, gỗ… chưa qua xử lý, tạo nên không gian mộc mạc, và góp phần bảo vệ môi trường.

Không gian chung của Mira Bãi Xếp

Không gian chung của Mira Bãi Xếp

Ngay từ không gian chung của Mira Bãi Xếp, bạn cũng đã có thể mang về cho mình hàng loạt bức hình sống ảo bởi background tuyệt vời. Khu vực lễ tân được mô phỏng lại hình ảnh của một hầm rượu cổ ở Châu Âu đồng thời kết hợp với những chất liệu dân giã của người Việt, tạo không gian vừa lãng mạn vừa sang trọng. Không chỉ có kiến trúc mang đậm dấu ấn Châu Âu cổ mà cả những vật trang trí như đèn trần, chậu cây, hay đồ trang trí trên tường cũng được đầu tư rất công phu, thiết kế tỉ mỉ để đảm bảo một không gian hoàn chỉnh nhất. Những chiếc đèn mua thông thường, ở đây đèn trần đều được thiết kế từ gỗ mang một kiểu dáng lạ mắt không hề trùng lặp với bất kỳ khách sạn, homestay nào đâu nhé.
Góc sống ảo của Mira Bãi Xếp
Góc sống ảo của Mira Bãi Xếp. Hình: @hatrangngo

3. Hệ thống phòng nghỉ tại Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Hiện tại, Mira sở hữu 20 phòng tiện nghi hiện đại với những tấm kính trong giúp các căn phòng có view biển xanh đẹp mơ màng và view vườn vô cùng nên thơ, phù hợp với các gia đình, nhóm đông, khách lẻ, các cặp đôi hoặc những du khách thích đi phượt. Không những thế, mỗi căn phòng tại Mira Bãi Xếp là một cách bài trí khác nhau với tiêu chí “mỗi căn phòng là một câu chuyện”. Phòng đôi Style Studio đẹp mê hồn với phong cách nghệ thuật sắp đặt đặc trưng, phòng Style Việt Nam mang “linh hồn” của làng quê Việt êm đềm nhẹ nhõm dành cho các hộ gia đình; Phòng style Hội An cổ điển trầm tư cho ban những phút giây sống chậm bình yên thư giãn; Phòng dorm, phòng style Bãi Xếp…Chính vì vậy, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những không gian nghỉ dưỡng mà mình yêu thích nhất với mức giá phù hợp và phải chăng nhất.

Phòng tiện nghi hiện đại với những tấm kính trong. Hình: @mietran1

Phòng tiện nghi hiện đại với những tấm kính trong. Hình: @mietran1

View biển tuyệt đẹp. Hình: @tourchulam

View biển tuyệt đẹp. Hình: @tourchulam

Thiết kế phòng đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn. Hình: @mietran1

Thiết kế phòng đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn. Hình: @mietran1

Mỗi căn phòng đều được chú trọng đến thiết kế sao cho tổng thể đồng bộ với kiến trúc của Mira Bãi Xếp. Những căn phòng view biển sẽ có thiết kế 3 mặt là tường và 1 mặt là kính mở hướng ra biển cả. Bên trong phòng được trang trí với tông trắng đen chủ đạo vô cùng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Tất cả phòng nghỉ của Mira Bãi Xếp đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, lò vi sóng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng cũng có tầm nhìn ra vườn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng còn được bố trí tủ để quần áo và máy pha cà phê.

Bồn tắm view biển. Hình: Sưu tầm

Bồn tắm view biển. Hình: Sưu tầm

Vừa thư giãn trong bồn tắm vừa ngắm nhìn những con sóng trắng xóa đập vào bờ. Hình: Sưu tầm

Vừa thư giãn trong bồn tắm vừa ngắm nhìn những con sóng trắng xóa đập vào bờ. Hình: Sưu tầm

Đặc biệt, chiếc bồn tắm ở các phòng tại Mira Bãi Xếp sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi được thiết kế đặt ngay mặt kính hướng ra biển để bạn có thể vừa thư giãn trong bồn tắm vừa ngắm nhìn những con sóng trắng xóa đập vào bờ. Quả thực là một thiết kế lý tưởng tận dụng được trọn vẹn vẻ đẹp của biển cả. Mỗi sáng thức dậy, chỉ cần ngồi trong phòng cũng có thể chiêm ngưỡng được bình minh trên biển luôn đấy.

Giá tham khảo của các loại phòng tại Mira Bãi Xếp

  • Phòng giường đôi Việt Nam: 800.000vnd/ phòng

Phòng đôi Việt Nam

Phòng giường đôi Việt Nam

  • Phòng giường đôi Paris: 800.000vnd/ phòng

Phòng giường đôi Paris

Phòng giường đôi Paris

  • Phòng giường đôi Working: 900.000vnd/ phòng

Phòng giường đôi Working

Phòng giường đôi Working

  • Phòng đôi Princess: 900.000vnd/ phòng

Phòng đôi Princess

Phòng đôi Princess

  • Phòng Hội An: 700.000vnd/ phòng

Phòng Hội An

Phòng Hội An

  • Phòng Twin nông thôn: 700.000vnd/ phòng

Phòng Twin nông thôn

Phòng Twin nông thôn

  • Phòng Studio: 1.000.000vnd/ phòng

Phòng Studio

Phòng Studio

Ngoài ra, Mira Bãi Xếp còn có phòng dorm phù hợp với nhóm các bạn trẻ, tiết kiệm chi phí. Trái ngược với phong cách Châu Âu cổ điển và sang trọng của phòng view biển và view vườn, phòng dorm mang hơi hướng Á Đông với những vật liệu đơn giản từ gỗ, tre, trúc và gạch men.

Phòng dorm

Phòng dorm

4. Các tiện ích khác của Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, Mira Bãi Xếp còn có các dịch vụ phụ trợ đi kèm như: trông trẻ, nhà hàng, cà phê…Ngoài ra, Mira còn có phòng tập gym nâng cao sức khỏe luôn sẵn sàng phục vụ các du khách có nhu cầu.
Cafe view biển
Cafe view biển

Mira Bãi Xếp Quy Nhơn còn phục vụ bữa sáng và hỗ trợ tổ chức tiệc nướng BBQ hải sản tươi sống đánh bắt trong ngày để bạn tha hồ thưởng thức vị tươi ngon thơm lừng đậm đà vị biển. Đừng quên đặt trước để được phục vụ tận tình nhất nha! Đặc biệt Mira còn cho thuê xe máy, xe ô tô và tổ chức các tour du lịch biển, lặn ngắm san hô và tham quan du lịch tại những hòn đảo nổi tiếng nhất nhì Quy Nhơn. Nếu bạn muốn khám phá Quy Nhơn đúng chuẩn góc nhìn của người bản địa thì liên hệ quầy lễ tân để được hướng dẫn nhé

Thưởng thức bữa ăn giữa biển xanh mây trắng

Thưởng thức bữa ăn giữa biển xanh mây trắng

Tại Mira Bãi Xếp, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo pha trộn giữa kiến trúc Châu Âu cổ điển và phong cách Á Đông giản dị mà còn được trải nghiệm cuộc sống bình dị cạnh biển cả bao la. Hơn hết, dù là ở góc nào của Mira Bãi Xếp, bạn cũng có thể thu về cho mình hàng loạt bức hình “đẹp vị diệu”. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không book phòng Mira Bãi Xếp ngay và luôn nào!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ