Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa – Quần thể nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi thiên nhiên

Review Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa – Quần thể nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi thiên nhiên

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/05/2020
3.9K lượt xem

Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng tại Việt Nam, chỉ cách Sài Gòn hơn 1 tiếng chạy xe. Tại đây, du khách không chỉ được hòa mình vào không gian của thành phố biển sôi động mà còn có thể chọn cách tĩnh lặng và bình yên hơn khi tìm đến khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 5 sao Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng đã ghi được nhiều dấu ấn đẹp trong lòng những du khách đã từng dừng chân để tận hưởng dịch vụ và tiện ích.

Đến Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa bằng cách nào?

Cách không xa trung tâm thành phố Vũng Tàu nên du khách có thể dễ dàng tìm đến khu nghỉ dưỡng này bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Nếu đi từ sân bay Tân Sơn Nhất, du khách có thể chọn những chuyến xe chuyên chở đến Vũng Tàu với thời gian khoảng 2 giờ 30 phút. Ngoài ra, du khách muốn đi từ TP. Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu có thể bắt xe ôtô xuất phát từ bến xe Miền Đông hoặc Miền Tây để di chuyển đến Bến Xe Bà Rịa. Một lựa chọn khác là các hãng xe cao cấp như Toàn Thắng, Hoa Mai…ưu điểm là xe mới và có tốc độ di chuyển nhanh – chỉ khoảng 1 giờ 40 phút là đến trung tâm thành phố. Từ đây, du khách có thể bắt taxi để đến Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa.

Với đường thủy, du khách có thể chọn đi trên các tuyến HCM – Vũng Tàu với các hãng tàu như Vina Express, Petro Express và GreenLines. Những tàu này đều xuất phát bến từ bến cảng Nhà Rồng và cập bến tại cảng Cầu Đá, Vũng Tàu với thời gian khoảng 1 giờ 20 phút. Từ đây, du khách đón taxi để đến Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa.

Nếu từ Tp.HCM đi bằng các loại phương tiện cá nhân như ô tô/xe máy thì du khách sẽ mất từ 2-3 giờ đồng hồ tùy mật độ giao thông để có thể đến được Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa.

Sở hữu địa thế dựa lưng vào núi và gần kề biển cả

Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa có địa chỉ ở 115 Trần Phú – cung đường biển đẹp nhất tại Vũng Tàu khi một bên là đồi núi, một bên là bờ biển Bãi Dâu. Resort cách trung tâm TP. Vũng Tàu khoảng 10 phút chạy xe. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa lựa chọn cho mình một vị trí độc đáo khi hòa quyện mình giữa biển và núi để đem đến không gian yên tĩnh giúp mọi du khách thực sự được nghỉ ngơi trọn vẹn khi lựa chọn dừng chân tại đây.

Khi đi dọc con đường Trần Phú, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa nằm ở vị trí thấp hơn so với mặt đường vì được xây dựng theo con dốc, dựa lưng vào núi và dọc theo bãi biển.

Toàn cảnh Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa khi nhìn từ trên cao

Toàn cảnh Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa khi nhìn từ trên cao

Tuy không có vị trí trung tâm nhưng từ Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan cũng như ghé thăm các khu chợ hải sản độc đáo như Bến Đình Chợ, Xóm Lưới, chỉ cách từ 2-5km. Tại đó, thưởng thức ẩm thực hải sản đặc trưng của thành phố Vũng Tàu và khám phá cuộc sống, con người vùng biển sẽ là những trải nghiệm khó quên trong kỳ nghỉ.

Không gian xanh mát bên trong resort giúp du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình

Không gian xanh mát bên trong resort giúp du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình

Một số địa điểm du lịch và tham quan nổi tiếng mà du khách có thể lựa chọn gồm có du lịch tín ngưỡng với quần thể kiến trúc Phật giáo tại Thích Ca Phật Đài; đắm mình vào chuyến du ngoạn bằng cáp treo để tận hưởng vẻ đẹp kỳ vĩ đầy thơ mộng của thiên nhiên tại Khu du lịch văn hóa sinh thái Hồ Mây hay những “du khách nhí” thì không thể bỏ qua White Rabbit Park Vũng Tàu – địa điểm vui chơi, giải trí cho trẻ em số 1 tại Vũng Tàu, nằm cách Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa khoảng 5km.

Quần thể kiến trúc ưu tiên khoảng xanh mát để tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng

Marina Bay Vũng Tàu Resort – Spa là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Vũng Tàu có thiết kế thành một khu biệt lập, bao gồm hệ thống phòng nghỉ và các dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Toàn bộ resort đều được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng vẫn thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Marina Bay Vũng Tàu Resort cung cấp cho du khách lên tới 100 phòng nghỉ tách biệt theo phong cách bungalow và 2 siêu biệt thự sang trọng.

Khu sảnh chờ với thiết kế hiện đại, khung cửa kính giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên

Khu sảnh chờ với thiết kế hiện đại, khung cửa kính giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên

Đặt chân đến resort, du khách sẽ bất ngờ với khu sảnh chờ với các khung cửa kính bắt trọn vẻ đẹp của thiên nhiên, từ những hàng cây tươi mát cho đến sắc xanh của biển cả, mây trời. Khu vực sảnh được bố trí nhiều bộ ghế sofa với màu sắc bắt mắt giúp khách hàng thư giãn và ngắm nhìn thiên nhiên trong khi đợi làm thủ tục.

Không gian xanh của biển trời và cây cối hiện diện ở mọi ngóc ngách của khu resort

Không gian xanh của biển trời và cây cối hiện diện ở mọi ngóc ngách của khu resort

Hệ thống các phòng nghỉ của resort được đầu tư, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ để đảm bảo “chiều lòng” mọi du khách khi lựa chọn nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng của mình. Phần lớn các phòng nghỉ đều có view hướng ra biển giúp du khách tận hưởng mùi vị của biển cả, đón những cơn gió mát lành cũng như ngắm nhìn khung cảnh giao thoa ngày và đêm tuyệt đẹp của mỗi chiều hoàng hôn.

Mỗi căn phòng được thiết kế mang dấu ấn riêng nhưng đều theo phong cách đương đại, đảm bảo tiện nghi và tăng trải nghiệm thư giãn. Những gam màu vui vẻ, tươi sáng được lựa chọn làm màu sắc chủ đạo trong các phòng nghỉ. Đó có thể làm gam xanh biển mát mát, gam đỏ ấm áp, gam màu kem trang nhã,…hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những cảm xúc khác nhau khi đắm chìm trong không gian riêng của mình.

Phần lớn các phòng nghỉ tại Marina Bay Vũng Tàu Resort – Spa đều sử dụng cửa kính thay thế cho các bức tường khô cứng giúp du khách có thể ngắm nhìn không gian thiên nhiên ở mọi góc trong căn phòng. Ban công riêng trong các phòng nghỉ là nơi để du khách có thể tận hưởng thiên nhiên một cách riêng tư và thoải mái nhất.

Đạt tiêu chuẩn 5 sao nên các trang bị tiện nghi trong phòng nghỉ rất đầy đủ, chẳng hạn máy nóng lạnh,  điều hòa không khí, minibar, tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây hoàn toàn miễn phí, truyền hình cáp, tủ lạnh,…Nhờ vậy có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và sinh hoạt của du khách. Đặc biệt, các phòng đều có đồ ăn, hoa quả, đồ uống đi kèm mà du khách có thể thoải mái sử dụng chúng hoàn toàn miễn phí. Đây là một điểm cộng được yêu thích của Marina Bay Vũng Tàu Resort.

Phòng nghỉ với gam màu mát mẻ, trang nhã và đầy đủ tiện nghi

Phòng nghỉ với gam màu mát mẻ, trang nhã và đầy đủ tiện nghi

Một trong những không gian được yêu thích nhất bên trong các phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng chính là phòng tắm. Nhà tắm có thiết kế hiện đại, sang trọng với bồn tắm rộng rãi giúp du khách được tận hưởng những giây phút ngâm mình thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Dù có đến 100 phòng nghỉ cùng 2 biệt thự nhưng mật độ xây dựng thấp nên Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa luôn giữ cho mình một không gian yên bình, thoáng đãng. Không khí trong lành của biển cả và đồi núi vương vấn khắp mọi ngóc ngách của khách sạn khiến du khách luôn cảm thấy được thư giãn.

Đa dạng lựa chọn về các phòng nghỉ và mức giá

Với hệ thống phòng nghỉ với số lượng lớn, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa cung cấp những phân khúc phòng vô cùng đa dạng:

  • Phòng Deluxe Garden View có thể ở tối đa 3 người lớn hoặc 2 người lớn cùng 1 trẻ em, đây là loại phòng phù hợp cho những gia đình nhỏ có 3 thành viên với diện tích khoảng 32 mét vuông và có view nhìn ra khu vực sân vườn thoáng mát. Phòng cung cấp 1 giường đôi cực lớn hoặc là 2 giường đơn tùy theo nhu cầu mà du khách có sự lựa chọn khác nhau, khi lựa chọn loại phòng này du khách sẽ được cung cấp bữa sáng miễn phí.
  • Phòng Deluxe Ocean View với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp, phòng cũng phù hợp với 3 người lớn hoặc gia đình nhỏ có 3 thành viên. Khi đặt phòng, du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi về dịch vụ ẩm thực không chỉ cung cấp bữa ăn sáng mà còn phụ cấp thêm bữa tối với Thực đơn Hải sản đặc biệt tại nhà hàng Ocean Bay và giảm giá tại các dịch vụ ăn uống trong Resort.
  • Phòng Premium Deluxe Ocean View với tầm nhìn ra biển với những khung cử kính rộng, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp của biển theo thời gian trong ngày. Đây là phòng có diện tích rộng lên đến 40 mét vuông, phù hợp cho 3 người lớn, 2 trẻ em hoặc 2 người lớn và 2 trẻ em nghỉ lại, phòng có kèm cả bồn tắm và vòi hoa sen cho du khách sử dụng.
  • Phòng Princess Suite Ocean View là phòng có thể ở tối đa 4-5 người, có diện tích cực rộng tận 60 mét vuông. Phòng có ban công riêng để tận hưởng không khí và mùi vị của biển cả cùng nhiều ưu đãi về dịch vụ trong khuôn viên của resort.
  • Royal Suite Ocean View đây là biệt thự 2 phòng ngủ có hồ bơi nhìn ra biển, với phòng ngủ 1 gồm 2 giường đơn, phòng ngủ 2 gồm 1 giường đôi cực lớn, phòng khách có 1 giường sofa có thể ở đến tận 6-8  người (4 người lớn và 2 trẻ em hoặc 6 người lớn và 2 trẻ em). Phòng có hồ bơi riêng tạo không gian thư giãn riêng tư cho du khách khi chọn lựa loại phòng này.

Với mỗi loại phòng khác nhau thì sẽ có những mức giá riêng, đa số giá phòng giao động từ 2,2 triệu đồng – 4,5 triệu đồng, ở khu biệt thự sẽ có mức giá cao hơn từ khoản hơn 12 triệu đồng – hơn 15 triệu đồng bởi lẽ sự riêng tư và dịch vụ phòng và các quyền lợi được ưu đãi nhiều hơn. Dịch vụ phòng bao gồm: dọn phòng hàng ngày (hoàn toàn miễn phí), dịch vụ là (ủi), giặt khô Phụ phí, giặt ủ,…được cung cấp theo nhu cầu của khách hàng.

Phòng căn hộ với phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, kèm ban công riêng giúp du khách tận hưởng hương vị và cảnh sắc biển cả

Phòng căn hộ với phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, kèm ban công riêng giúp du khách tận hưởng hương vị và cảnh sắc biển cả

Nhiều loại hình dịch vụ chuẩn 5 sao để du khách tận hưởng thư giãn

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ tuyệt vời thì Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa còn cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ và tiện ích vô cùng đẳng cấp từ ẩm thực, giải trí cho đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, phòng gym tiêu chuẩn, phòng khiêu vũ và dạ tiệc,…Những dịch vụ đều đạt chuẩn 5 sao từ cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ và thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Hệ thống bể bơi vô cực sang chảnh

Dù nằm sát biển với view biển đẹp nhưng Resort lại không có bãi tắm, thay vào đó là những bể bơi nước mặn vô cực với những tấm chắn bằng kính tạo cảm giác như ngâm mình dưới làm nước mát của biển cả. Hồ bơi nằm ở khu tầng 1 với diện tích cực rộng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Đặc biệt để làm tăng hứng thú và giải trí cho du khách khi đắm mình vào hồ bơi, vào mỗi ngày từ khung giờ 15h – 18h sẽ có DJ kèm nhạc sống, tạo không gian sống động như những bữa tiệc pool party được nhiều du khách trẻ yêu thích. Như vậy, du khách không chỉ được thư giãn với làn nước mát lạnh, ngắm nhìn cảnh biển và đồi núi hùng vĩ mà còn được tận hưởng không gian âm nhạc sôi động, sáng tạo từ những DJ chuyên nghiệp.

Ở hồ bơi nước ngọt và nước mặn đều thiết kế bể bơi cho trẻ với độ sâu phù hợp để đảm bảo an toàn tối đa. Vì vậy, đây thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng phù hợp cho tất cả mọi người từ những cặp đôi, nhóm bạn đến các gia đình.

Hồ bơi vô cực với chương trình DJ sôi động mỗi buổi chiều giúp du khách được thư giãn với âm nhạc

Hồ bơi vô cực với chương trình DJ sôi động mỗi buổi chiều giúp du khách được thư giãn với âm nhạc

Ẩm thực phong phú và hấp dẫn

Dịch vụ ẩm thực ở Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa cũng rất được quan tâm và chú trọng khi có đến tận 3 nhà hàng trong khuôn viên resort, phục vụ ẩm thực từ Á sang Âu. Các nhà hàng sẵn sàng chiều lòng mọi thực khách dù là khó tính nhất. Không gian tại các nhà hàng đều phù hợp cho những bữa ăn đầm ấm, sum vầy bên gia đình hoặc người thân yêu.

Nhà hàng Soi chuyên phục vụ ẩm thực Thái Lan mở cửa phục vụ tất cả các buổi trong ngày từ bữa sáng, bữa xế, bữa tối đến cả tiệc cocktail. Khi đến đây, du khách có thể lựa chọn những món ăn tự chọn hấp dẫn hoặc gọi món theo thực đơn. Đầu bếp của Soi tin tưởng sẽ đưa những đặc trưng của ẩm thực Thái Lan vào mỗi món ăn để giúp du khách dù nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu nhưng vẫn thưởng thức được hương vị đồ ăn chua cay của nước bạn.

Nhà hàng Ill Mare sẽ giúp du khách cảm nhận được hương vị tinh tế, độc đáo của của những món ăn Châu Âu dưới tay nghề khéo léo của những đầu bếp hàng đầu trong ngành ẩm thực. Nhà hàng cũng mở cửa phục vụ mọi thời điểm trong ngày, cả những buổi tiệc được đặt riêng để phục vụ nhu cầu riêng tư của nhóm bạn và gia đình. Món ăn Ý thực được biết đến bởi sự công phu về mặt nguyên liệu và chế biến, trình bày tinh tế, đẹp mắt ở nhà hàng Ill Mare sẽ không khiến du khách thất vọng khi lựa chọn thưởng thức bữa ăn tại nơi đây.

Thiết kế nhà hàng trang nhã, ấm áp, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện với nhiều món ăn đặc sắc ghi dấu ấn trong lòng mỗi du khách

Thiết kế nhà hàng trang nhã, ấm áp, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện với nhiều món ăn đặc sắc ghi dấu ấn trong lòng mỗi du khách

Đến thành phố biển mà không được thưởng thức ẩm thực hải sản đặc trưng thì thật thiếu sót. Ocean Bay là nhà hàng chuyên cung cấp những món ăn hải sản đặc trưng của Vũng Tàu. Với khuôn viên được bao quanh bởi những hồ nước cảnh quan, hai hồ bơi vô cực, tầm nhìn ra biển với không gian bao la thì còn gì tuyệt hơn nếu được nếm hương vị tươi mới do những món ăn hải sản đem lại. Nhà hàng Ocean Bay cung cấp thực đơn đa dạng, du khách có thể thoải mái lựa chọn và gọi những món ăn riêng theo sở thích và hứng thú của mình. Nếu phân vân thì luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp đỡ bạn chọn cho mình những món ăn hấp dẫn và hợp khẩu vị.

Xông hơi miễn phí và dịch vụ Spa thư giãn tuyệt vời

Khi lựa chọn các loại phòng ở Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa thì tất cả du khách đã nghiễm nhiên được sử dụng dịch vụ xông hơi miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi khi đến với dịch vụ Spa ở nơi đây. Spa cũng là một điểm nhấn đặc biệt của resort khi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe về cả thể chất và tinh thần với những gói trị liệu chăm sóc cơ thể độc đáo từ Thái Lan.

Không gian của Spa cũng mang đậm màu sắc đặc trưng của đất nước chùa vàng với màu đỏ vàng xen kẽ. Đội ngũ nhân viên sẽ khiến du khách thoải mái với sự hướng dẫn và giới thiệu nhiệt tình về các liệu trình đặc biệt dành riêng cho nhu cầu và cơ thể của mỗi du khách.

Dịch vụ Spa với nhiều liệu trình massage theo phong cách Thái Lan được du khách yêu thích

Dịch vụ Spa với nhiều liệu trình massage theo phong cách Thái Lan được du khách yêu thích

Khi đến đây nên lựa chọn những gói massage toàn thân mang phong cách Thái giúp du khách như được rũ bỏ mọi mệt mỏi và căng thẳng. Dưới đôi bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, trong một không gian yên tĩnh và thư thái với hương thơm dịu nhẹ, toàn bộ cơ thể sẽ được thả lỏng và thư giãn. Dường như sau mỗi liệu trình, du khách đều cảm thấy tràn đầy sức sống, nạp thêm thật nhiều năng lượng.

Spa luôn lưu ý đến sự an toàn cho sức khỏe và làn da nên đều lựa chọn những hương liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn. Vì vậy, du khách có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng dịch vụ.

Duy trì thói quen tập luyện với phòng Gym hiện đại

Ngoài việc tạo ra một không gian giải trí và nghỉ dưỡng thì Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa còn đầu tư nhu cầu rèn luyện sức khỏe của du khách với phòng tập Gym nằm ở khu tầng G. Phòng Gym được trang bị hệ thống máy móc tối tân, hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của du khách như máy chạy bộ, máy tập toàn thân, máy tập thể hình, máy tập cơ,….

Phòng tập Gym với màu sắc hiện đại với đầy đủ các thiết bị tập luyện

Phòng tập Gym với màu sắc hiện đại với đầy đủ các thiết bị tập luyện

Đặc biệt phòng Gym ở đây hoàn toàn miễn phí cho mọi du khách nghỉ tại resort. Tại mỗi phòng Gym sẽ có huấn luyện viên hướng dẫn cá nhân để có thể xây dựng những bài tập phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của mỗi người.

Địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp

Các du khách có nhu cầu mở các cuộc họp, hội nghị với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi thì Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa cũng có đủ trang thiết bị, không gian và dịch vụ đi kèm. Resort sở hữu những phòng hội nghị với diện tích rộng rãi, thiết kế trang nhã cùng với hệ thống máy móc, âm thanh tốt tạo điều kiện cho  du khách có một sự kiện, hội nghị được tổ chức thuận lợi và thành công. Bên cạnh đó, resort cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cầu về ẩm thực, đồ uống để phục vụ sự kiện nếu du khách có nhu cầu.

Phòng hội nghị luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu về tổ chức các sự kiện hay hội họp của du khách

Phòng hội nghị luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu về tổ chức các sự kiện hay hội họp của du khách

Khu resort có bãi đỗ xe rộng rãi miễn phí mà không cần lo lắng đặt chỗ trước, ngoài ra còn có trạm sạc xe điện sẵn sàng phục vụ du khách khi cần.

Bên cạnh rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng của thành phố du lịch Vũng Tàu, Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thật khác biệt và độc đáo. Trước nhịp sống ồn ào, bon chen của phố thị có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian hơn ở những nơi khiến mình sống chậm lại, nghĩ ít đi và thật sự hòa mình vào thiên nhiên. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và mong muốn được chăm sóc, yêu chiều bản thân từ cơ thể đến cả tâm hồn.

Liên hệ ngay Hotline 0963 266 688 hoặc đặt phòng Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa trên Vntrip để được hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi và nhận nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ