Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Sailing Club Signature Resort Phu Quoc 

Review khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Sailing Club Signature Resort Phu Quoc 

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/07/2022
459 lượt xem

Phú Quốc – một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều khu vui chơi, giải trí hấp dẫn, thiên đường nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước. Đến với Phú Quốc bạn sẽ choáng ngợp trước sự hoành tráng của các khu nghỉ dưỡng. Một trong số chính là khu phức hợp thương mại và nghỉ dưỡng Sailing Club Signature Resort Phu Quoc.

Khái quát về Sailing Club Signature Resort Phu Quoc

Sailing Club Signature Resort Phu Quoc rộng khoảng 7.5ha. Resort tọa lạc tại khu phức hợp Phu Quoc Marina gần Bãi Trường và trục đường giao thông chính – đường Trần Hưng Đạo, cách sân bay Phú Quốc 10p di chuyển. Nơi đây sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, yên tĩnh và lối sống xanh với mật độ cây nhiệt đới dày đặc. Điểm khác biệt cho Sailing Club Villas Phú Quốc so với các khu biệt thự nghỉ dưỡng khác đó là được kết nối linh hoạt với hàng loạt siêu dịch vụ.

Hướng dẫn di chuyển tới Sailing Club Signature Resort Phu Quoc

Địa chỉ: Lô B7, khu phức hợp bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

– Từ Hà Nội, du khách di chuyển bằng máy bay với nhiều hãng bay khác nhau.

– Từ Rạch Giá: với quãng đường 120km du khách có thể lựa chọn đi bằng máy bay để tiết kiệm thời gian di chuyển. Hoặc bằng tàu cao tốc để tiết kiệm chi phí. Có 3 hãng tàu đi từ Rạch Giá – Phú Quốc thời gian di chuyển khoảng hơn 2.5 tiếng: tàu Superdong (1 – 6), Savanna và Dương Đông Express.

– Từ Hà Tiên: quãng đường di chuyển khoảng 45km. Du khách có thể lựa chọn tàu cao tốc Hồng Tâm, Superdong I và Superdong II hoặc di chuyển bằng phà tới Phú Quốc.

– Từ Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ, có thể di chuyển tới Phú Quốc 2 cách: máy bay hoặc xe khách/ xe ô tô kết hợp với tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc.

Không gian và phong cách thiết kế Sailing Club Signature Resort Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao Sailing Club Signature Resort Phu Quoc sở hữu không gian xanh trong lành. Sở hữu lối kiến trúc và nội thất theo phong cách độc đáo và sáng tạo đến từ đơn vị thiết kế nổi tiếng GFAB & KAZE. Vì vậy nơi đây vừa phù hợp để lưu trú nghỉ dưỡng, vừa lý tưởng để tận hưởng sự tĩnh tại.

Mỗi một căn nghỉ dưỡng tại đây đều sẽ có 4 mặt tiếp xúc với thiên nhiên, tầm nhìn thông thoáng với kiến trúc được trau chuốt cả bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người chính là điểm nhấn tạo nên sự thu hút của Sailing Club Villas Phu Quoc.

Cùng với bể bơi vô cực ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng và các tiện ích nội và ngoại khu khác có thể kể đến như quảng trường biển, tuyến chợ đêm, quán bar, khu lễ hội,… đem lại cho du khách trải nghiệm của kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Các dịch vụ tiện ích của Sailing Club Signature Resort Phu Quoc

Khu vực Spa sang trọng

Khu Spa Sailing Club Signature Resort Phu Quoc mang tới cho du khách một không gian thư giãn đẳng cấp, toàn diện. Tại đây có những liệu trình trẻ hóa, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu với những sản phẩm hữu cơ phù hợp với từng cơ thể, loại da kết hợp cùng các kỹ thuật tốt nhất. Du khách sẽ có những trải nghiệm độc đáo tại các phòng chuyên biệt, nội thất sang trọng và hiện đại. Như phòng bấm huyệt và massage, phòng dành riêng cho cặp đôi, phòng xông hơi,…

Khu vực nhà hàng đẳng cấp

Sandal – The Market Kitchen & Bar là hệ thống nhà hàng kết hợp một loạt dịch vụ đẳng cấp tại Sailing Club Signature Resort Phu Quoc. 

Nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày của chúng tôi mang hơi hướng hiện đại về hương vị truyền thống với cách trình bày đẹp mắt và tinh tế mang cả ẩm thực Việt Nam và phương Tây. Các món ăn sử dụng các nguyên liệu tươi nhất, chất lượng cao nhất có nguồn gốc trong nước và quốc tế. Và được chế biến bởi những đầu bếp tài năng, chuyên nghiệp. 

Đặc biệt tại đây du khách còn có cơ hội trải nghiệm những khóa học nấu ăn,phòng riêng thưởng rượu hay khu vực bàn VIP cho nhóm du khách. 

Beach Club náo nhiệt 

Cách khu nghỉ Sailing Club Signature Resort Phu Quoc vài phút đi bộ là Beach Club với đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí và là địa điểm check in, ngắm hoàng hôn cực đẹp. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng không khí náo nhiệt không thể nào quên. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi Vinpearl Phú Quốc

Ngoài ra Sailing Club Signature Resort Phu Quoc còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em, công viên, hồ bơi, sân bóng chuyền, … Nhằm mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. 

Hệ thống phòng nghỉ tại Sailing Club Signature Resort Phu Quoc

Sailing Club Signature Resort Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng quốc tế. Nơi đây sở hữu 130 căn biệt thự vườn, có diện tích trung bình từ 270 – 300m2, thiết kế mỗi căn gồm 2- 4 phòng ngủ và đều có bể bơi riêng. Được thiên nhiên bao bọc để tạo sự riêng tư tuyệt đối. Mỗi biệt thự được thiết kế như một trung tâm kết nối để bạn bè trốn đi chơi, vui chơi và nạp năng lượng.

Sirius – Villa 3 phòng ngủ 

Là loại biệt thự nghỉ dưỡng có tổng diện tích 270m2. Trong đó diện tích căn hộ là 157m2 và sân vườn 188m2. 

Villa Sirius được thiết kế 2 tầng, gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và phòng phục vụ. Sirius mang đậm phong cách Scandinavian bình dị, thiết kế theo bố cục mở, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và khung cảnh thân thiện với toàn bộ không gian. Các khu vực chung  phòng khách, vườn, bếp ăn, bể bơi đều được kết nối với nhau nhằm đảm bảo sự thoải mái cho du khách.

Ở tầng trên, hai phòng ngủ với giường đôi cỡ King và một phòng ngủ 2 giường đơn được trang trí với tông màu nhẹ nhàng, thoáng mát và tiện nghi hiện đại. Du khách sẽ cảm thấy sự ấm áp và tươi mới khi đặt chân đến đây.

Polaris – Villas 3 phòng ngủ

Polaris được trang bị 3 phòng ngủ, có tổng diện tích cả nhà ở và sân vườn, bể bơi là 272m2. Du khách sẽ có tất cả những tiện ích, đồ dùng cần thiết khi nghỉ dưỡng tại đây, như: dụng cụ bếp, TV ở các phòng, bồn tắm lớn, máy giặt, …

Villa được thiết kế gần gũi với thiên nhiên bằng cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Điều này giúp kết nối các khu vực trong nhà với khung cảnh cây xanh ngập tràn ánh nắng bên ngoài. 

Castor – Villa 2 phòng ngủ

Với diện tích mặt bằng hơn 200m2, Villa Castor gồm 2 phòng ngủ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hoặc nhóm bạn bè. Với không gian sinh hoạt chung rộng rãi mà không kém phần ấm cúng, các hoạt động vui chơi gắn kết thành viên trong đoàn sẽ thú vị hơn bao giờ hết. Các trang thiết bị pha cà phê/ trà, loa kết nối bluetooth, khu vực nướng BBQ cùng bể bơi và sân vườn riêng vô cùng tiện nghi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng vừa sang trọng, đẳng cấp vừa được hòa mình cùng thiên nhiên đừng bỏ lỡ Sailing Club Signature Resort Phu Quoc. Hiện Sailing Club Signature Resort Phu Quoc đã có trên website của Vntrip. Bạn có thể truy cập theo link sau để tham khảo hoặc đặt phòng:

Để được hỗ trợ, tư vấn thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 

 

>>> Xem thêm: Ưu đãi Sailing Club Signature Resort Phu Quoc

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ