Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review 5 khách sạn đẹp gần trung tâm Sapa lý tưởng nhất

Review 5 khách sạn đẹp gần trung tâm Sapa lý tưởng nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/11/2020
1.9K lượt xem

Bạn có kế hoạch vi vu Sapa nhưng lại đang đau đầu giữa danh sách các khách sạn dài thườn thượt tại đây? Vậy thì, đừng bỏ qua top 5 khách sạn ở Sapa gần trung tâm đã được Vntrip “mục sở thị” để vừa thỏa sức sống ảo, lại vừa thuận tiện trong việc di chuyển và vui chơi ngay dưới đây nhé.

1. Sapa Legend Hotel & Spa

Sapa Legend Hotel & Spa là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với quy mô lớn, cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ bổ sung theo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới, tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Sapa. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đi bộ đến quảng trường Sapa và Nhà Thờ Đá cách đó tầm 500m; cách hồ Sapa 350m, cách chợ đêm Sapa tầm 1km. Sau lưng khách sạn chính là dãy núi Hàm Rồng, đây có thể nói là vị trí đẹp nhất để kết hợp đi tham quan các nơi trong và ngoài thị trấn.

Toàn cảnh bên ngoài Sapa Legend Hotel & Spa

Toàn cảnh bên ngoài Sapa Legend Hotel & Spa

Không gian của Sapa Legend Hotel & Spa được trang trí theo kiểu Châu Âu vừa có chút cổ điển, vừa có chút hiện đại. Hệ thống gồm 80 phòng ngủ có nhiều hạng phòng với mức giá khác nhau. Tất cả các phòng đều sẵn các thiết bị điện tử, nội thất cần thiết. Phòng khá rộng và các phòng ở tầng 2, 3 và 4 đều có ban công hướng ra ngoài thị trấn Sapa xinh đẹp. Cách bài trí và ánh đèn của các căn phòng cũng tạo cho bạn cảm giác rất ấm cúng so với không khí lạnh lẽo ở bên ngoài của Sapa.

Sảnh khách sạn sang trọng, hiện đại

Sảnh khách sạn sang trọng, hiện đại

Lưu trú tại Sapa Legend Hotel & Spa, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Á – Âu, đặc sản Sapa tại Nhà hàng Chapa Glacé. Bữa sáng buffet của nhà hàng cũng được đánh gái cao với đầy đủ các món Tây, Ta, có cả phở, cơm, pan cake, mì ý, sushi, trái cây, kem, sữa chua, cà phê… Bạn cũng có thể dành thời gian nhâm nhi ly cà phê truyền thống tại Café Lounge hay “săn mây” tại quầy bar tầng thượng. Ngoài ra, Sapa Legend cũng cung cấp các dịch vụ thư giãn, mát xa toàn thân, chăm sóc sắc đẹp, tắm lá thuốc Dao Đỏ – một trong những trải nghiệm đậm chất văn hóa vùng miền.

Nhà hàng tại khách sạn Sapa Legend Hotel & Spa

Nhà hàng tại khách sạn Sapa Legend Hotel & Spa

Phòng Cozy Superior: Tổng cộng có 25 phòng, mỗi phòng có diện tích 25m2, được trang bị 01 giường lớn hoặc hai giường nhỏ, thiết kế hài hòa, mềm mại, vừa mang nét đặc sắc riêng vừa rất hòa hợp với không gian và môi trường.

Phòng Spaccious Deluxe: Tổng cộng có 30 phòng, mỗi phòng có diện tích 32m2, được trang trí trang nhã với gỗ tự nhiên và đá cẩm thạch, tạo ra cảm giác ấm áp và thoải mái. Mỗi phòng đều có phòng tắm hiện đại với bồn tắm đẹp cũng như một cửa sổ lớn để bạn nhìn ra thành phố.

Phòng Suite: Tổng cộng có 2 phòng, mỗi phòng có diện tích 65m2, được thiết kế vừa sang trọng, vừa cổ điển, được trang bị thêm ghế sofa sang trọng và ghế bành, thích hợp cho ai đang tìm kiếm một không gian tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi.

Phòng Family: Tổng cộng có 3 phòng, mỗi phòng có diện tích 65m2, phù hợp cho một kỳ nghỉ tuyệt vời của gia đình hoặc là một kỷ niệm đáng nhớ cho tuần trăng mật.

Phòng nghỉ tại Sapa Legend Hotel & Spa

Phòng nghỉ tại Sapa Legend Hotel & Spa

Phòng có ban công để bạn thỏa sức ngắm cảnh

Phòng có ban công để bạn thỏa sức ngắm cảnh

2. Victoria Sapa Resort & Spa

Nằm ngay trên đường Xuân Viên – khu trung tâm của Sapa, Victoria Sapa Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sang trọng 4 sao lấy cảm hứng từ ngôi nhà gỗ đặc trưng miền núi. Victoria Sapa từng được bầu chọn là “Best Hotel in the North-West Region” (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005. Gần đây nhất, resort cũng được bầu chọn là một trong 25 khách sạn tốt nhất trên toàn Việt Nam với giải thưởng Traveler’s Choice 2013.

Toàn cảnh Victoria Sapa Resort & Spa

Toàn cảnh Victoria Sapa Resort & Spa

Ngay từ khi bước chân vào resort, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm chìm trong không gian văn hóa của người dân tộc miền núi với nhà sàn, bếp lửa, ruộng bậc thang, tuy mộc mạc mà ấm cúng. Đi sâu vào khuôn viên, bạn sẽ nhìn thấy cả một vườn cây xanh thoáng mát, nơi có những hàng tùng thơm được chăm sóc, cắt tỉa cẩn thận, những khóm hoa theo mùa đầy màu sắc, thảm cỏ dài tươi mới. Tiền sảnh của khách sạn lại giống như một châu Âu thu nhỏ kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa.

Khuôn viên xanh mát của Victoria Sapa

Khuôn viên xanh mát của Victoria Sapa

Victoria Sapa Resort & Spa hiện có 77 phòng từ sang trọng, cao cấp đến loại phòng dành riêng cho gia đình, nhằm mang lại nhiều lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách du lịch khách nhau. Các phòng nghỉ ấm cúng, thân thuộc khi được xây dựng chủ yếu bằng chất liệu gỗ với tông màu trầm ấm. Mọi thứ trong phòng được bố trí tinh tế, hài hòa mang đến sự dễ chịu. Ngoài ra, điểm đặc biệt được yêu thích tại Victoria Sapa Resort & Spaa chính là tất cả các phòng đều có ban công siêu đẹp, cho bạn thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ.

Bên trong được decor theo phong cách Pháp cổ điển

Bên trong được decor theo phong cách Pháp cổ điển

Bên cạnh các dịch vụ như nhà hàng, phòng tập thể dục, bar, dịch vụ Spa,… thì Victoria Sapa Resort & Spa còn là một trong số những resort Sapa sở hữu bể bơi nước nóng, sử dụng kĩ thuật lọc sạch bằng ozone, không hóa chất, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

Nhà hàng tại Victoria Sapa

Nhà hàng tại Victoria Sapa

Phòng Superior: Phòng có diện tích 25 m2, bao gồm phòng tắm có cả bồn tắm và vòi sen. Từ sân hiên của phòng, bạn có thể ngắm nhìn khu vườn xinh đẹp.

Phòng Deluxe: Phòng có diện tích 25 m2, có ban công nhìn ra những dãy núi hùng vĩ. Phòng cũng được trang bị ghế sofa, bàn làm việc, máy sưởi, phòng tắm.

Phòng Family Studio: Phòng có diện tích rộng rãi 50 m2, có ban công rộng với hướng nhìn ra nhà thờ Sapa và đỉnh Fansipan.

Phòng Suite: Phòng có diện tích 50 m2 với phòng khách rộng, ghế sofa và ghế bành, bàn làm việc và ban công rộng.

Phòng nghỉ tại Victoria Sapa

Phòng nghỉ tại Victoria Sapa

3. Ladybird Sapa Hotel

Lady Bird Sapa Hotel tọa lạc tại số 04 đường Thạch Sơn, ngay trung tâm thị trấn Sapa xinh đẹp, đối diện công viên trung tâm và cách nhà thờ chính Sapa chỉ 2 phút đi bộ. Ladybird Sapa vận hành theo mô hình boutique hotel phù hợp với những ai thích phong cách cổ kính với không gian sang trọng, tinh tế kết hợp giữa thiết kế cổ điển kiểu Pháp.

Toàn cảnh bên ngoài của Ladybird Sapa Hotel 

Toàn cảnh bên ngoài của Ladybird Sapa Hotel 

Ladybird là một dạng tổ hợp bao gồm khách sạn, quán cafe và nhà hàng. Ở tầng 1, 2 và hiên trước là quán cafe và nhà hàng với lối thiết kế cổ điện cùng tông màu vàng đặc trưng. Các phòng nghỉ nằm sau khu cafe, nên không gian khá yên tĩnh và thư giãn. Bên trong phòng ngủ có đầy đủ những tiện nghi cần thiết như máy lạnh, TV màn hình phẳng, máy sấy tóc, nhà vệ sinh cao cấp,… sẽ phục vụ tối đa nhu cầu của bạn. Phòng nghỉ cũng có đầy đủ cả bàn làm việc, ban công với view núi khá “chill”.

Không gian được decor theo kiểu Pháp

Không gian được decor theo kiểu Pháp

Bên cạnh đó, Ladybird Sapa Hotel còn có những không gian để phục vụ đối tượng khách hàng gia đình, mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện hơn với những ai lần đầu tiên đến với Sapa.

Nhà hàng với view thành phố

Nhà hàng với view thành phố

Phòng Superior giường đơn/ giường đôi: Phòng có diện tích 22m2, được bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, đầy đủ trang thiết bị và có ban công.

Phòng Deluxe: Ladybird có hạng phòng Deluxe giường đơn/ giường đôi với diện tích 25m2, và phòng Deluxe gia đình với diện tích 23m2 bao gồm 2 giường đôi.

Phòng Deluxe Suite/ Deluxe Family nhìn ra núi: Mỗi phòng có diện tích 32m2, được bố trí 2 giường đôi, ban công lớn cho bạn thỏa sức ngắm cảnh.

Phòng nghỉ tại Ladybird Sapa

Phòng nghỉ tại Ladybird Sapa

4. Sapa Centre Hotel

Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Cầu Mây, khách sạn Sapa Centre Hotel là một khách sạn 3 sao Sapa nằm trong bán kính 100m từ nhà thờ Đá. Cách trung tâm mua sắm Sun Plaza 100m, núi Hàm Rồng 600m và chợ đêm Sapa 1,2km, gần nhiều nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, của hàng tiện ích.

Bên ngoài Sapa Centre Hotel

Bên ngoài Sapa Centre Hotel

Sapa Centre Hotel có khuôn viên rất rộng và xanh mát được tạo nên bởi vô số những cây xanh. Các phòng được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng, chủ yếu được làm bằng gỗ lim bóng loáng, kết hợp với hoa văn thổ cẩm đặc trung vừng núi cao. Hầu hết phòng đều có cửa sổ và cửa chính rộng, ban công rộng rãi và được trang bị bàn ghế để bạn thỏa sức ngồi ngắm cảnh. Đối với những phòng ở tầng cao hơn, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn núi non, ôm trọn một khoảng trời lãng mạn của Sapa mà không hề bị khuất tầm nhìn bởi bất cứ điều gì.

Nhà hàng của Sapa Centre Hotel

Nhà hàng của Sapa Centre Hotel

Phòng tiêu chuẩn giường đôi: Diện tích 20m2

Phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn: Diện tích 25m2

Phòng đôi hoặc ghép đôi có tầm nhìn ra núi: Diện tích 30m2

Phòng Superior giường đôi hoặc 2 giường đơn: Diện tích 30m2

Phòng Superior gia đình: Diện tích 30m2, gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi

Phòng Superior 3 người: Diện tích 50m2, gồm 3 giường đơn

Phòng Deluxe đôi hoặc ghép đôi với tầm nhìn ra thành phố: Diện tích 30m2, gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Phòng Deluxe gia đình với tầm nhìn ra thành phố: Diện tích 30m2, gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi

Phòng Deluxe gia đình với tầm nhìn ra núi: Diện tishc 30m2, gồm 1 giường đơn và 1 giường đôi

Phòng nghỉ tại Sapa Centre Hotel

Phòng nghỉ tại Sapa Centre Hotel

Phòng có ban công view thành phố siêu xịn

Phòng có ban công view thành phố siêu xịn

5. Sapa Hotel

Sapa Hotel nằm trên đường Ngũ Chỉ Sơn, con đường ngay trung tâm thị trấn Sapa, chỉ cách chợ tình Sapa, nhà thờ Đá và khu sinh thái Hàm Rồng khoảng 5 phút đi bộ. Đây một trong những khách sạn 3 sao sang trọng được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu cổ kính với 4 tầng uy nga. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng được cảnh quan thơ mộng của thiên nhiên và những sinh hoạt hằng ngày của người dân ngay dưới phố.

Ngoài view thành phố, Sapa Hotel còn có view hồ

Ngoài view thành phố, Sapa Hotel còn có view hồ

Sapa Hotel gồm 32 phòng chia ra làm ba loại: phòng Deluxe, phòng 3 người và phòng VIP để bạn có sự lựa chọn phù hợp. Các phòng của khách sạn được lót gạch sạch sẽ, thoáng mát và đa số hầu hết có cửa sổ hoặc ban công hướng ra bên ngoài. Mỗi phòng của Sapa Hotelđược trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: điện thoại, quạt máy, tivi, minibar, lò sưởi dành cho mùa đông, wifi, truyền hình cáp, phòng tấm riêng có vòi sen và máy nước nóng cùng các vật dụng vệ sinh cá nhân khác.

Toàn cảnh bên ngoài Sapa Hotel

Toàn cảnh bên ngoài Sapa Hotel

Ngoài ra, nhà hàng của Sapa Hotel cũng rất rộng rãi, có tầm nhìn ra ngoài, chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu và đặc biệt là các món ăn truyền thống Việt Nam, món ăn địa phương dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Sapa Hotelcòn cung cấp dịch vụ massage nhằm xua tan những căng thẳng mệt mỏi cho bạn sau một ngày dài khám phá Sapa.

Nhà hàng tại Sapa Hotel

Nhà hàng tại Sapa Hotel

Phòng Superior giường đơn/ giường đôi: Phòng có diện tích 35m2, được trang bị TV truyền hình cáp, minibar và tủ quần áo. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen nước nóng, bồn tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân. Phòng nhìn ra cảnh thành phố hoặc núi non.

Phòng Deluxe giường đơn/ giường đôi: Phòng có diện tích 40m2, cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như hạng phòng Superior. Phòng có view nhìn ra hồ nước.

Phòng Suite: Phòng có diện tích 60m2, được bố khu vực tiếp khách với bàn và hai ghế sofa dài. Phòng có ban công nhìn ra hồ.

Phòng nghỉ tại Sapa Hotel

Phòng nghỉ tại Sapa Hotel

Hi vọng bạn đã chọn được cho mình một khách sạn “ưng bụng” ngay trung tâm Sapa. Giờ thì chần chừ gì nữa mà không lập team vi vu Sapa ngay nào!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ