Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review khách sạn Mùa Xuân Sapa đầy đủ và chi tiết

Review khách sạn Mùa Xuân Sapa đầy đủ và chi tiết

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/11/2020
2.2K lượt xem

Là một trong những khách sạn được khách du lịch đánh giá cao không chỉ bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà khách sạn Mùa Xuân Sapa còn ấn tượng bởi nghệ thuật kiến trúc độc đáo mang đậm chất vùng núi cao cùng với những dịch vụ nổi bật. Ở ngay trung tâm thị trấn, khách sạn Mùa Xuân là điểm đến lý tưởng cho tất cả du khách tới SaPa. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về khách sạn này thông qua bài viết rất chi tiết dưới đây.

1.Giới thiệu về khách sạn Mùa Xuân Sapa

1.1 Vị trí khách sạn Mùa Xuân Sapa

Địa chỉ: Số 06 Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai.

Khách sạn Mùa Xuân Sapa

Khách sạn Mùa Xuân Sapa

Nằm ở ngay trung tâm thị trấn Sapa, trên trục đường Fansipan, khách sạn Mùa xuân được coi là nơi có vị trí lý tưởng, thuận tiện nhất cho việc di chuyển tới các điểm tham quan du lịch ở vùng đất Sapa xinh đẹp này. 

Đến đây, du khách sẽ có có cơ hội tới các điểm du lịch nổi tiếng mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển như: Nhà thờ đá Sapa (cách khách sạn 100m), Quảng trường trung tâm, chợ văn hóa Sapa cách khách sạn vài phút đi bộ, và các điểm: bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, trạm cáp treo Fansipan Legend, làng Lao Chải, bản Tả Van, Tả Phìn, chợ tình Sapa,..đều di chuyển rất thuận tiện, bạn có thể lựa chọn xe máy, taxi hay ô tô một cách dễ dàng.

1.2 Chỉ đường tới khách sạn Mùa Xuân Sapa

Chỉ đường từ trung tâm Sapa đến khách sạn Mùa Xuân

Chỉ đường từ trung tâm Sapa đến khách sạn Mùa Xuân

Nhờ vị trí thuận lợi ngay trung tâm thị trấn nên du khách có thể dễ dàng tìm thấy vị trí của khách sạn Mùa Xuân Sapa. Các địa điểm du lịch chính như Nhà thờ đá, Thác Bạc,…cũng nằm rất gần khách sạn. Đặc biệt, khách sạn Mùa Xuân cách bến xe Sapa khoảng 0,5km, du khách có thể bắt taxi chỉ mất vài phút. Ở đây có rất nhiều hãng taxi hoạt động với mức giá cũng không chênh lệch nhau nhiều, tuy nhiên bạn cũng nên hỏi giá trước để tránh chặt chém nhé.

2. Khách sạn Mùa Xuân Sapa có gì đặc biệt?

2.1. Sở hữu phong cách kiến trúc đặc trưng đậm chất vùng núi cao

Thiết kế khách sạn đơn giản nhưng vẫn hiện đại

Thiết kế khách sạn đơn giản nhưng vẫn hiện đại

Khách sạn Mùa Xuân được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng cũng không hề kém đi sự hiện đại và tiện nghi. Khách sạn có 3 tầng với 20 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn, được xây dựng với tông màu chủ đạo là màu vàng tươi tạo nên ấn tượng đối với bất kỳ du khách nào đến đây. Mỗi phòng đều được bài trí hợp lý, khoa học với đầy đủ các tiện nghi hữu ích mang lại cho du khách sự thoải mái nhất khi đến lưu trú tại khách sạn.

Nội thất khách sạn chủ yếu được làm từ gỗ Pơ Mu

Nội thất khách sạn chủ yếu được làm từ gỗ Pơ Mu

Du khách đến đây chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên bởi điều đặc biệt ở đây là giường, tủ, kệ và đồ gỗ trong phòng đều được làm từ gỗ Pơ Mu – một loại gỗ rất quý và hiếm của vùng núi Hoàng Liên Sơn, bởi vậy mới nói nơi đây mang đậm kiến trúc vùng núi cao. Loại gỗ quý hiếm này có hương thơm đặc biệt, giúp du khách cảm thấy vô cùng thư thái, dễ chịu, ngoài ra còn có công dụng chống muỗi và côn trùng rất tốt. 

2.2 Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Khách sạn Mùa Xuân Sapa nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của thung lũng Violet và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

View núi rừng Sapa tuyệt đẹp

View núi rừng Sapa tuyệt đẹp

Các tầng của khách sạn đều có sân thượng hoặc ban công nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn, nơi du khách có thể phóng tầm mắt ra xa, thỏa thích ngắm nhìn vẻ đẹp của núi non trùng điệp, thư giãn nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng của thiên nhiên nơi đây. 

Vào những ngày trời lạnh khung cảnh nơi đây sẽ trở nên đẹp hơn bao giờ hết

Vào những ngày trời lạnh khung cảnh nơi đây sẽ trở nên đẹp hơn bao giờ hết

Đặc biệt du khách đến đây thì chắc chắn sẽ nhớ Sa Pa – thành phố sương mù, cảm nhận từ từ cái không khí se se lạnh rất riêng của nơi đây rồi đắm chìm trong những làn sương mù bảng lảng mỗi buổi sớm.

2.3 Đầy đủ dịch vụ tiện ích

Khách sạn Mùa Xuân  Sapa có tổng số 20 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi hiện đại chắc chắn sẽ là điểm dừng chân đáng tin cậy, đáp ứng tốt mọi nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Đội ngũ nhân viên của khách sạn: phục vụ phòng, dọn phòng, bảo vệ, lễ tân, đầu bếp,… đều được đào tạo bài bản, thái độ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm hướng dẫn để du khách có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất. 

Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự chào đón nhiệt tình, sự hướng dẫn một cách chi tiết những kinh nghiệm khám phá và trải nghiệm vùng đất Sa Pa, sự hỗ trợ 24/24 bất kỳ khi nào bạn cần. Bên cạnh đó khách sạn cũng cung cấp các tiện ích khác như free wifi, chỗ để ô tô miễn phí, phương tiện đưa đón ở bến xe…

Quá trình di chuyển của du khách cũng được khách sạn chú ý với nhiều tiện ích để phù hợp với từng đối tượng du khách. Khách sạn có các dịch vụ tham quan vòng quanh Sapa và khám phá các hoạt động văn hóa của người dân địa phương bằng tour xe điện, xe đạp, xe máy, đi bộ đường dài vô cùng độc đáo thu hút khách du lịch. Có nhiều dịch vụ cho thuê xe máy, thuê taxi, dịch vụ đưa đón, dịch vụ tư vấn, hướng dẫn tại các điểm tham quan… tạo thuận lợi cho khách du lịch có được sự chủ động nhất khi đến Sa Pa. 

Bạn có thể thuê xe máy để khám phá Sapa 

Bạn có thể thuê xe máy để khám phá Sapa 

Thuê xe máy là một trải nghiệm vô cùng lý thú bởi bạn có thể khám phá được hầu hết vẻ đẹp của núi rừng hoang sơ, dừng chân lại tại bất kỳ nơi nào bạn thích và tìm  hiểu  nếp sống đặc trưng của các bản làng. Bạn sẽ được hòa mình vào các phong tục tập quán của người dân địa phương, khám phá nét đặc sắc của văn hóa nơi đây.

2.4 Thưởng thức nhiều đồ ăn ngon 

Với không gian rộng rãi và thoải mái, khách sạn Mùa Xuân đáp ứng đầy đủ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách mà không cần phải đi đâu xa. 

Cá hồi là một trong những món ăn không thể bỏ lỡ khi tới Sapa

Cá hồi là một trong những món ăn không thể bỏ lỡ khi tới Sapa

Ẩm thực Sapa vô cùng phong phú, các món ăn đặc sản nổi tiếng như cá hồi, cá tầm, thắng cố, lợn cắp nách, gà đen… được chế biến thành nhiều món khác nhau vô cùng hấp dẫn. Các loại rau xứ lạnh ở Sapa phải kể đến rau cải mèo, rau mầm đá, su su…Sapa còn nổi tiếng với  các loại rượu ngon tuyệt hảo như rượu ngô Bắc Hà, rượu táo mèo, rượu Shan Lùng… 

Nếu bạn muốn ăn tại các nhà hàng sang trọng thì từ khách sạn đi mất một chút thời gian bạn cũng có thể chọn bất kỳ nhà hàng nào ngay thị trấn. Bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn thực đơn mình thích và yêu cầu đầu bếp ở khách sạn chế biến nếu không muốn ra ngoài. Các món ăn ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự phong phú đa dạng, thơm ngon hấp dẫn tuyệt vời.

3. Kinh nghiệm chọn phòng ở khách sạn

Phòng tại khách sạn Mùa Xuân

Phòng tại khách sạn Mùa Xuân

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà du khách có thể lựa chọn các loại phòng khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình. Ở khách sạn Mùa Xuân có các dạng phòng sau:

3.1 Phòng Twin (2 giường đôi)

  • Phòng 2 giường đôi có sân hiên: có diện tích khoảng 20m2, với đầy đủ tiện nghi, khép kín. Phòng có sân hiên và ban công phía trước để du khách nghỉ ngơi thư giãn, tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên.

Phòng 2 giường đôi có sân hiên

Phòng 2 giường đôi có sân hiên

  • Phòng 2 giường đôi lớn: Phòng có đầy đủ tiện nghi khép kín, diện tích lớn hơn phòng có sân hiên, có đầy đủ tiện ích như TV màn hình phẳng, điều hòa, bồn tắm… Thường thích hợp với đi du lịch kiểu gia đình, bạn bè thích kiểu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp,…

Phòng 2 giường đôi lớn

Phòng 2 giường đôi lớn

  • Phòng 2 giường đôi có view núi: Trong các loại phòng đôi thì phòng có view núi là có giá cao hơn cả. Phòng có đầy đủ tiện nghi, khép kín, diện tích thì lớn hơn, có view hướng thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Đây chắc chắn là loại phòng được yêu thích nhất và cũng hay hết nhanh nhất.

Phòng 2 giường đôi có view núi

3.2 Phòng Double

Phòng có 1 giường đôi 1,8×1,6m, diện tích 20m2, khép kín, cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi: tivi, máy sấy, tủ quần áo, đèn ngủ, điều hòa,…có tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên, có ban công rộng rãi với chỗ ngồi lý tưởng để mọi người thư giãn.

Phòng Double

Phòng Double

3.3 Hướng dẫn đặt phòng tại khách sạn 

Là một trong những khách sạn rất được yêu thích ở trung tâm thị trấn, chính vì thế bạn nên đặt phòng sớm ngay sau khi có kế hoạch du lịch Sapa để tránh tình trạng hết phòng. Bạn có thể liên lạc qua số điện thoại hotline 096 326 6688 để được tư vấn và đặt được phòng thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt phòng nhanh với nhiều ưu đãi tại đây

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ