Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review khách sạn Ladalat Hotel từ A-Z

Review khách sạn Ladalat Hotel từ A-Z

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/05/2020
3.0K lượt xem

Ladalat Hotel là khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch, công tác,…Vậy khách sạn Ladalat Hotel ở đâu, chất lượng và dịch vụ khách sạn Ladalat Hotel như thế nào? Cùng xem những review chi tiết về khách sạn Ladalat Hotel qua bài viết dưới đây.

Khách sạn Ladalat Hotel ở đâu? 

Ladalat Hotel có địa chỉ tại số 106 Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Cách sân bay Liên Khương khoảng 35km. Cách chợ Đà Lạt khoảng 6km, cách đồi Thiên Phúc Đức khoảng 5km,…Đặc biệt là rất gần với các điểm như Thung Lũng Tình Yêu, Đồi mộng mơ, XQ xứ quán,…Do đó bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng mà không tốn quá nhiều thời gian. Hơn nữa các tuyến đường tại Đà Lạt thường không quá đông đúc, các điểm du lịch cùng thường nằm theo một trục đường nên lựa chọn Ladalat Hotel là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ tại Đà Lạt là vô cùng hợp lý.

Chỉ đường tới khách sạn Ladalat Hotel

Chỉ đường đi khách sạn Ladalat từ sân bay Liên Khương

Từ cảng hàng không quốc tế Liên Khương bạn tiếp tục đi đến QL20 khoảng 2,6km. Sau đó đi theo hướng cao tốc Liên Khương – Prenn/ĐCT14 đến Đường Hồ Tùng Mậu tại Phường 3, Thành phố Đà Lạt khoảng 27km. Đi theo hướng Trần Quốc Toản và đường Nguyễn Tử Lực để đến đường Mai Anh Đào Phường 8, thành phố Đà Lạt, bạn sẽ thấy khách sạn Ladalat nằm tại số 106A. 

Khách sạn Ladalat Hotel có gì đặc biệt?

View đẹp

Điểm cộng đầu tiên cho khách sạn Ladalat Hotel chính là view đẹp. Ladalat Hotel nằm ở vị trí có tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố và thung lũng, giúp bạn có thể thoải mái ngắm cảnh khi nghỉ ngơi tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn ở trên các tầng cao thì sẽ tầm view sẽ rộng và giúp bạn quan sát được nhiều hơn.

View hướng đồi núi vô cùng lãng mạn tại Ladalat

View hướng đồi núi vô cùng lãng mạn tại Ladalat

Lối kiến trúc phương Tây độc đáo

Ladalat Hotel được xây dựng theo lối kiến trúc Phương Tây vô cùng hiện đại. Từ bên ngoài nhìn vào sẽ thấy Ladalat Hotel mang nhiều nét thiết kế của những tòa lâu đài rộng, bề thế. Khung cảnh bên trong khách sạn vô cùng sang trọng với các trang thiết bị hiện đại phục vụ du khách nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt vào buổi tối, Ladalat Hotel được trang hoàng bởi ánh sáng vàng rực rỡ khiến nơi đây càng trở nên nổi bật và hoa lệ.

Kiến trúc phương Tây độc đáo, đặc biệt vào buổi tối khung cảnh nơi đây càng trở nên đẹp hơn

Kiến trúc phương Tây độc đáo, đặc biệt vào buổi tối khung cảnh nơi đây càng trở nên đẹp hơn

Không gian rộng, thoáng đãng

Với diện tích trên 10.000m2, Ladalat Hotel mang đến cho bạn và người thân một không gian nghỉ ngơi rộng rãi và thoáng đãng. Khách sạn được chia thành nhiều khu khác nhau bao gồm khu phòng nghỉ, khu sinh hoạt chung, khu vực hầm, khu trung tâm dịch vụ doanh nhân để bạn có thể làm việc, khu nhà hàng và khu vui chơi với nhiều hoạt động vui chơi thú vị cho cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể tham gia.

Khách sạn có không gian rộng rãi, thoáng đãng, đặc biệt là khu nhà hàng được bày trí trang trọng với nhiều món ngon để bạn tha hồ thưởng thức

Khách sạn có không gian rộng rãi, thoáng đãng, đặc biệt là khu nhà hàng được bày trí trang trọng với nhiều món ngon để bạn tha hồ thưởng thức

Có khu vui chơi và hồ bơi riêng biệt

Khu vui chơi riêng biệt tại khách sạn Ladalat Hotel được thiết kế riêng biệt, mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi, giải trí kết hợp vô cùng thoải mái. Các trò chơi đa dạng, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra, khu vực hồ bơi cũng rất rộng để bạn có thể thư giãn.

Khu vực bể bơi rộng, sạch, không gian thoáng đãng 

Khu vực bể bơi rộng, sạch, không gian thoáng đãng 

Trang thiết bị hiện đại, sang trọng

Đồ dùng và trang thiết bị sử dụng tại Ladalat Hotel đều là những đồ dùng hiện đại, chất lượng tốt và sang trọng mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái nhất tại khách sạn Ladalat Hotel 5 sao.

Trang thiết bị trong phòng hiện đại, sang trọng

Trang thiết bị trong phòng hiện đại, sang trọng

Các loại phòng tại khách sạn Ladalat Hotel

Sở hữu hệ thống phòng lớn với nhiều dạng phòng khác nhau, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Tới Ladalat Hotel bạn có thể lựa chọn những loại phòng sau:

Phòng Basement Superior

Phòng Basement Superior Twin no Window

Phòng Basement Superior Twin no Window

Đây thường là loại phòng có giá rẻ nhất tại Ladalat Hotel. Giá phòng Basement Superior thường dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng cho 1 đêm. Phòng Basement Superior lại được chia thành 3 loại phòng khác nhau, lần lượt là:

Basement Superior Double no Window

Phòng có 1 giường đôi rộng từ 131 – 150cm. Diện tích phòng khoảng 25m2. Các thiết bị và đồ dùng trong phòng bao gồm tủ quần áo, máy sấy tóc, điều hòa, bình nóng lạnh, TV màn hình LCD, điện thoại, ấm đun nước, minibar,…. Basement Superior là dạng phòng không có cửa sổ và không có view nhìn ra ngoài. Giá phòng một đêm trung bình là 850.000 đồng/đêm.

Basement Superior Twin no Window

Basement Superior Twin no Window cũng là phòng không có cửa sổ nhưng có 2 giường đơn, mỗi giường rộng khoảng 90 -130cm. Diện tích phòng là 25m2. Đồ dùng và trang thiết bị trong phòng được trang bị giống với dạng phòng Basement Superior. Giá khoảng 850.000 đồng/đêm

Basement Superior Triple no Window

Là phòng không có cửa sổ bao gồm 1 giường đôi rộng 131 – 150cm và 1 giường đơn rộng 90-130cm. Diện tích 30m2, phòng rộng hơn so với 2 phòng trên. Đồ dùng và trang thiết bị trong phòng cũng giống với 2 loại phòng phía trên. Giá phòng khoảng 1275.000 đồng/đêm. Sức chứa là 3 người lớn. Nếu có trẻ con đi kèm sẽ phụ thu thêm.

Phòng Window Basement

Phòng Window Basement Superior Triple

Phòng Window Basement Superior Triple

Window Basement Superior Double

Là phòng đôi có cửa sổ với diện tích phòng rộng 25m2 gồm 1 giường đôi diện tích 131 – 150cm. Trong phòng được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết như điều hòa, tủ quần áo, máy sấy tóc, mini bar, ấm đun nước, TV màn hình LCD, Wifi miễn phí,…Giá phòng khoảng 986.000 đồng/đêm.

Window Basement Superior Twin

Là phòng gồm 2 giường đơn, mỗi giường rộng từ 90 – 130cm. Diện tích phòng rộng khoảng 25m2. Trong phòng được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết. Phòng tắm cung cấp trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng. Giá phòng 1 đêm cho 2 người khoảng 986.000 đồng/đêm.

Window Basement Superior Triple

Là phòng rộng có diện tích 35m2 gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn. Thiết bị trong phòng bao gồm: thảm trải, điều hòa, nóng lạnh, két sắt, Tivi, mát sấy tóc, mini bar,…thích hợp khi đi 3 người lớn hoặc 3 người lớn. giá phòng 3 người khoảng 1.479.000 đồng/đêm.

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe Twin

Phòng Deluxe Twin

Deluxe Twin

Đây là dạng phòng gồm 2 giường đơn, diện tích phòng rộng 45m2. Thiết bị trong phòng bao gồm: điều hòa, tủ lạnh, két sắt, ghế sofa, tủ quần áo, máy sấy tóc, TV truyền hình cáp, Internet miễn phí cùng nhiều đồ dùng được trang bị đầy đủ trong phòng tắm. Giá phòng khoảng 1.350.000 đồng/đêm.

Deluxe Double

Deluxe Double là phòng gồm 1 giường cỡ Queen khoảng 151 – 179cm. Diện tích phòng rộng lên tới 45m2. Thiết bị trong phong bao gồm đầy đủ đồ dùng nhà tắm như khăn, vòi sen, bồn tắm, áo choàng tắm…và các vật dụng cần thiết như điều hòa, tủ quần áo, TV, truyền hình cáp, điện thoại, ấm đun nước. Phòng có ban công và mini bar phục vụ ăn uống, sinh hoạt vô cùng tiện lợi. Giá phòng khoảng 1.350.000 đồng/đêm.

Deluxe Triple

Phòng gồm 1 giường cỡ Queen và 1 giường đơn rộng khoảng 90 – 130cm. Diện tích phòng rộng 65m2 và được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết. Phòng có bồn tắm, có ban công giúp bạn có thể sinh hoạt thoải mái, thích hợp khi đi cùng gia đình. giá phòng Deluxe Triple cho 1 đêm khoảng 1.800.000 đồng/đêm.

Phòng Ladalat 

Phòng Ladalat Triple

Phòng Ladalat Triple

Ladalat Double

Là phòng dành cho 2 người có ban công rộng thoáng nhìn ra thành phố. Trong phòng được trang trí với không gian ấm cúng, lãng mạn. Phòng có mini bar và đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho cặp đôi. Diện tích phòng rộng 45m2, có 1 giường đôi rộng khoảng 131 – 150cm. Giá phòng khoảng 1.450.000 đồng/đêm.

Ladalat Twin

Phòng gồm 2 giường đơn rộng 90 – 130cm. Diện tích phòng rộng 45m2,   có ban công hướng ra thành phố. Thiết bị trong phòng gồm đồ dùng nhà tắm, Tivi, truyền hình cáp, điện thoại, mini bar,…Giá khoảng 1.450.000 đồng/đêm.

Ladalat Triple

Ladalat Triple là phòng rộng, với diện tích lên tới 65m2, phòng có ban công thoáng đãng. Trong phòng có 1 giường cỡ Queen và 1 giường đơn. Thiết bị trong phòng gồm bàn, điều hòa, bồn tắm, két sắt, ghế sofa, mini bar,….Giá phòng 1 đêm khoảng 1.890.000 đồng/đêm.

Phòng L’amou

Phòng L'amour Double

Phòng L’amour Double

L’amour Double

Với những ai yêu thích thiên nhiên thì L’amour Double là sự lựa chọn lý tưởng tại khách sạn Ladalat Hotel.  Phòng có ban công hướng đồi, hướng núi mang đến không gian lãng mạn để các cặp đôi có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Trong phòng gồm 1 giường cỡ Queen và đầy đủ trang thiết bị tiện dụng, diện tích phòng rộng lên tới 50m2. giá phòng L’amour Double là khoảng 1.600.000 đồng/đêm.

L’amour Twin

Phòng gồm 2 giường đơn rộng 90 – 130cm, diện tích phòng rộng 50m2 giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi thoải mái. Ngoài ra, phòng có ban công hướng đồi, hướng núi để bạn tận hưởng khí trời. Trong phòng được trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết, có mini bar để thưởng thức đồ uống tiện dụng. Giá phòng khoảng 1.600.000 đồng/đêm.

L’amour Triple

Phòng gồm 1 giường cỡ Queen rộng 151 – 179cm và 1 giường đơn rộng 90 – 130cm. Diện tích 65m2 có ban công rộng thoáng, hướng núi đồi vô cùng lãng mạn. Thiết bị trong phòng được trang bị hiện đại, thích hợp khi đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình. Giá phòng khoảng 2.300.000 đồng/đêm.

Executive Double

Phòng Executive Double

Phòng Executive Double

Executive Double gồm 1 giường cỡ King rộng 180 – 199cm, diện tích 80m2. Phòng có ban công, view đẹp hướng thành phố, hướng núi đồi. Thiết bị đồ dùng trong phòng hiện đại, đầy đủ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Giá phòng Executive Double cho một đêm khoảng 2.660.000 đồng/đêm.

President Suite City and Valley View

Phòng President Suite City and Valley View

Phòng President Suite City and Valley View

Sở hữu diện tích lớn lên tới 240m2, trong phòng được trải thảm sang trọng. Trong phòng có khu vực ngồi chờ, thiết bị trong phòng đầy đủ, tiện nghi. Đặc biệt là khu nhà bếp có đầy đủ đồ dùng như lò vi sóng, máy pha trà, cafe, min bar,,…Ban công view đẹp hướng thành phố và hướng núi đồi mang đến không gian nghỉ dưỡng tràn ngập trong thiên nhiên. Phòng gồm 1 giường cỡ King rộng 180 – 199cm và giường đơn rộng 90 – 130cm.

Lưu ý khi đặt phòng khách sạn Ladalat Hotel

Ladalat Hotel là khách sạn 5 sao rất được yêu thích tại Đà Lạt do đó nếu tới Đà Lạt vào các dịp lễ tết như 30/4 – 1/5, 2/9, tết dương lịch,…hoặc các ngày nghỉ cuối tuần trong mùa cao điểm bạn cần đặt phòng khách sạn Đà Lạt trước để có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Để đặt phòng khách sạn Ladalat Hotel nhanh chóng bạn hãy truy cập Vntrip.vn hoặc gọi điện qua số hotline 0963266688 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất. Ngoài ra, Vntrip còn liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn có cơ hội đặt phòng và mua vé máy bay giá rẻ.

Vntrip đang có Deal Ladalat cực ngon đây, bạn click vào để xem chi tiết nếu thích thì book luôn nhé:

Trên đây là những review chi tiết về khách sạn Ladalat Hotel, hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được phòng khách sạn Đà Lạt ưng ý. Chúc bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên bạn bè và những người thân yêu của mình.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ