Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review khách sạn Chicland Đà Nẵng>

Review khách sạn Chicland Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/03/2020
1.7K lượt xem

Chicland là một trong những khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng với thiết kế độc đáo, tiện nghi và sang trọng. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn khách sạn Đà Nẵng nào trong kỳ nghỉ sắp tới của gia đình mình hay không thì đừng bỏ qua review khách sạn Chicland Đà Nẵng chi tiết dưới đây!

Khách sạn Chicland Đà Nẵng ở đâu?

Bản đồ khách sạn Chicland Đà Nẵng trên Google Maps.

Tọa lạc tại số 210 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng rất gần với bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng – Biển Mỹ Khê, quãng đường di chuyển chỉ khoảng 550m. Từ khách sạn Chicland Đà Nẵng bạn đi về hướng Nam trên đường Võ Nguyên Giáp về phía Hà Chương, sau đó đi qua một vòng xuyến, đi tiếp qua Quán Lộc Phương và đi thẳng sẽ thấy biển Mỹ Khê nằm ở phía tay trái.

Ngoài ra, từ vị trí này bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan khác tại Đà Nẵng cũng vô cùng thuận tiện. Với những ai mong muốn tìm kiếm một khách sạn có view hướng biển thì Chicland Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Khách sạn Chicland Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Khách sạn Chicland Đà Nẵng

Khách sạn Chicland Đà Nẵng

Lối sống Eco-chic

Eco-chic là một phong cách sống có trách nhiệm với môi trường, nhằm mục đích bảo vệ hệ sinh thái toàn cầu. Các nguyên liệu sử dụng đều an toàn với và có thiên hướng tự nhiên. Tại Chicland Đà Nẵng bạn sẽ được cảm nhận rõ ràng hơn về lối sống Eco-chic lành mạnh. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên trong thiết kế khách sạn luôn mang tới không gian thư giãn, hài hòa và vô cùng thoải mái cho khách hàng khi đặt chân tới đây. Bạn có thể cảm nhận được nắng, gió và khí trời trong chính căn phòng nghỉ của mình.

Nguyên vật liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ, vừa tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng cũng vô cùng sang trọng. Ngoài ra, các thiết bị sử dụng trong phòng ngủ, phòng tắm,…đều là sản phẩm chất lượng tốt, có thể tái sử dụng để hạn chế tác động tới môi trường. Cách bày trí đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại đem lại những giá trị tinh thần to lớn. Một buổi sáng trong lành với nắng chiếu qua rèm cửa, hít hà chút gió biển, đi dạo trong những khu vườn nhỏ,…chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái tại Chicland Đà Nẵng.

Kiến trúc độc đáo 

Kiến trúc tại khách sạn Chicland Đà Nẵng là một tổng hòa hoàn hảo giữa thiên nhiên và tiện nghi. Sở hữu lối kiến trúc hiện đại nhưng lại tối giản về nội thất mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhưng vẫn vô cùng mộc mạc. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế và bày trí khác nhau, đáp ứng được sở thích của nhiều người. Nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển với nhiều đường nét tinh xảo hơn, cách bày trí và phân khu hợp lý giúp tạo nên một không gian ăn uống rộng thoáng, sang trọng. Phía hành lang bên ngoài của khách sạn được thiết kế với không gian mở, có thể nhìn ra biển, xung quanh được trồng nhiều cây xanh mang tạo sự hòa hợp với thiên nhiên. Ngoài ra, bàn ghế sử dụng hoàn toàn từ các vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và gần gũi với con người.

Kiến trúc độc đáo của khách sạn Chicland Đà Nẵng

Kiến trúc độc đáo của khách sạn Chicland Đà Nẵng

Nội thất thân thiện với môi trường

Xây dựng cho mình lối sống Eco-chic do đó toàn bộ nội thất tại khách sạn Chicland Đà Nẵng cũng mang đậm yếu tố thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Nội thất sử dụng chính là gỗ và các vật liệu tự nhiên đặc thù của khu vực như: đá basalt, đá cát, tre,…Ngoài ra, các thiết bị nội thất trong phòng đều chú trọng tới sự tiện nghi của người dùng. Mọi thứ đều được tối giản nhưng vẫn đảm bảo những đồ dùng cần thiết với những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Các phòng ngủ thường sử dụng vách ngăn gỗ tự nhiên vừa giúp đưa khí trời vào trong phòng vừa tạo cảm giác rộng rãi cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt là các vật dụng trong phòng tắm tại khách sạn Chicland Đà Nẵng là những món đồ thủ công mỹ nghệ được chọn lọc kỹ lưỡng. Chăn, ga, gối ngủ được làm từ chất liệu cotton hoặc lông vũ mềm mại, êm ái, chăm sóc tuyệt đối cho giấc ngủ của bạn. Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn đi công tác tại Chicland Đà Nẵng thì cũng đừng quá lo lắng vì một chiếc bàn làm việc bằng gỗ tinh tế, thanh lịch luôn được trang bị trong phòng giúp bạn có thể làm việc dễ dàng.

Tiện ích đa dạng

Điều đặc biệt cuối cùng tại Chicland Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua chính là những tiện ích tại đây. Tại Chicland Đà Nẵng có bãi đỗ xe tự động miễn phí vô cùng thuận tiện. Ngoài ra còn có bể bơi vô cực độc đáo để bạn có thể thoải mái thư giãn cũng như check in sang chảnh tại đây. Một phòng Gym với các trang thiết bị hiện đại, view hướng biển và thành phố cũng cô cùng lý tưởng để bạn làm giảm calo dư thừa trong chuyến du lịch, công tác dài ngày của mình.

Khách sạn Chicland Đà Nẵng có những hạng phòng nào?

Phòng Cúc Tần

Phòng Cúc Tần

Phòng Cúc Tần

Cúc Tần là phòng ngủ có diện tích 27m2 dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Đây là dạng được thiết kế đơn giản, mộc mạc tạo cảm giác gần gũi, thân thiện như chính ngôi nhà của mình. Phòng có cửa kính nhìn ra thành phố và xa hơn là biển xanh, cát trắng. Bạn có thể lựa chọn phòng Cúc Tần cho kỳ nghỉ cùng gia đình sẽ vô cùng lý tưởng.

Phòng Cúc Tần (có ban công)

Phòng Cúc Tần (có ban công)

Phòng Cúc Tần (có ban công)

Diện tích phòng rộng 30m2, thích hợp cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Không gian phòng ấm cúng, tạo cảm giác riêng tư cho gia đình hay các cặp đôi yêu nhau. Đặc biệt đây là phòng có ban công với nhiều cây xanh mang đến không gian thoải mái, thư giãn cho kỳ nghỉ của bạn. Cách bày trí trong phòng hài hòa, chia thành các khoảng không gian khác nhau.

The Sứ

The Sứ

The Sứ

Nếu bạn muốn ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao thì đừng bỏ qua phòng The Sứ. Đây là phòng ngủ sở hữu vị trí ở trên cao với diện tích 27m2, sức chứa tối đa dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Tại đây bạn có thể dễ dàng quan sát thấy bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm, con đường di sản từ chân núi Ngũ Hành Sơn,….Thiết kế phòng có vách ngăn bằng gỗ tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

The Sứ (có ban công)

The Sứ (có ban công)

The Sứ (có ban công)

Phòng có ban công xanh mát giúp bạn cảm nhận không khí thiên nhiên mỗi sáng thức dậy. Diện tích phòng The Sứ có ban công tại khách sạn Chicland Đà Nẵng là 30m2, sức chứa tối đa cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Các vật dụng trong phòng được bày trí hợp lý, tạo không gian rộng thoáng. Đặc biệt có một bàn lớn, bạn có thể sử dụng để làm việc, trang điểm,..

The Sứ (view biển trực diện)

The Sứ (view biển trực diện)

The Sứ (view biển trực diện)

Diện tích phòng đa dạng từ 29 – 37m2, có sức chứa dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em. View biển trực diện giúp bạn có thể đón bình minh trên biển ngay trong chính căn phòng của mình. Chỉ cần kéo nhẹ rèm cửa là cả một khung cảnh biển lãng mạn đã hiện ra trước mắt. Có thể nói đây là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình.

Thiên Điểu (hướng biển, có ban công)

Thiên Điểu (hướng biển, có ban công)

Thiên Điểu (hướng biển, có ban công)

Vừa có ban công rộng rãi lại vừa có view hướng biển, Thiên Điểu là một trong những phòng ngủ lý tưởng để bạn và người ấy cùng nhau nhâm nhi một tách cafe sáng hay setup một buổi tối lãng mạn ngọt ngào cho hai người. Diện tích phòng rộng lên tới 37 – 44m2 giúp bạn nghỉ ngơi thoải mái và thực sự thư giãn trong chuyến du lịch sắp tới.

Bàng Biển 

Bàng Biển 

Bàng Biển 

Với thiết kế cửa sổ rộng trải khắp mặt tưởng trong phòng, Bàng Biển là phòng ngủ lý tưởng dành cho một chuyến đi gia đình. Diện tích phòng rộng lên tới 44m2, sức chứa tối đa dành cho 3 người lớn và 2 trẻ em. Lựa chọn phòng Bàng Biển bạn có thể thỏa sức đón ánh nắng tự nhiên vào trong phòng một cách dễ dàng.

Bàng Biển (có ban công)

Bàng Biển (có ban công)

Bàng Biển (có ban công)

Nếu muốn có thêm một khoảng không gian bên ngoài để ngồi uống nhà, đọc sách,…thì bạn có thể lựa chọn phòng ngủ Bàng Biển có ban công. Sở hữu diện tích rộng lên tới 58m2 với đầy đủ nội thất và trang thiết bị cần thiết giúp bạn có cảm giác gần gũi, tiện nghi như trong chính căn nhà của mình. Phòng thích hợp cho 3 người lớn và 2 trẻ em.

Trúc Mây (có ban công)

Trúc Mây (có ban công)

Trúc Mây (có ban công)

Là một trong những phòng ngủ rộng dành cho gia đình có view biển Mỹ Khê trước mắt. Bạn chỉ cần kéo tầm rèm cửa là có thể hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và thỏa sức ngắm biển. Diện tích phòng rộng 60m2 thích hợp cho 3 người lớn và 2 trẻ em.

Phong Ba (có ban công)

Phong Ba (có ban công)

Phong Ba (có ban công)

Phong Ba là phòng ngủ có diện tích lớn nhất tại khách sạn Chicland Đà Nẵng với diện tích lên tới 88m2, sức chứa tối đa là 3 người lớn và 2 trẻ em. Thiết kế phòng đơn gian, tinh tế với gam màu nâu gỗ tự nhiên. Nội thất trong phòng được trang bị đầy đủ, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho kỳ nghỉ gia đình. Đặc biệt, phần ban công phía ngoài rộng, nhiều cây xanh mang đến không gian thư giãn cho bạn.

Nho Biển (có ban công)

Nho Biển (có ban công)

Nho Biển (có ban công)

Là căn hộ gồm 2 phòng ngủ có diện tích rộng lên tới 100m2. Bạn có thể lựa chọn phòng ngủ này khi đi nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Đà Nẵng. Sức chứa cho khoảng 5 người lớn và 3 trẻ em. Căn hộ được bày trí hợp lý, có khu bếp, khu vực bàn khách, phòng ngủ và ban công hướng biển tuyệt đẹp.

Một số lưu ý khi đặt phòng khách sạn Chicland Đà Nẵng

Chicland là một trong những khách sạn rất được yêu thích tại Đà Nẵng. Do đó nếu muốn sở hữu cho mình một căn phòng mơ ước tại Chicland Đà Nẵng trong kỳ nghỉ sắp tới của gia đình mình, bạn hãy liên hệ và đặt phòng khách sạn sớm tại Vntrip.vn hoặc gọi điện qua số hotline 0963 266 688 để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng khách sạn nhanh nhất. Đặt phòng khách sạn sát ngày sẽ dễ rơi vào tình trạng hết phòng hoặc giá phòng tăng cao. Thời gian lý tưởng nhất để bạn đặt phòng khách sạn Chicland Đà Nẵng là khoảng 3 – 4 tuần trước chuyến đi của mình.Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn những phòng ngủ có đặc điểm phù hợp. Tuy nhiên nếu muốn hít hà gió biển, đón bình minh trên biển ngay trong chính phòng ngủ thì bạn nên ưu tiên những phòng có view biển trực diện hoặc có ban công rộng thoáng nhé.

Trên đây là toàn bộ review khách sạn Chicland Đà Nẵng chi tiết, chúc bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu của mình.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ