Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review khách sạn 4 sao Central Palace Hotel

Review khách sạn 4 sao Central Palace Hotel

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/05/2020
2.0K lượt xem

Central Palace Hotel là khách sạn 4 sao sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có vị trí đẹp, thuận tiện đi lại mà đây còn là khách sạn nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng phòng ốc cũng như chất lượng dịch vụ. Vậy Central Palace Hotel có thực sự tốt như lời đồn?

Khách sạn Central Palace Hotel ở đâu?

Có địa chỉ tại số 39 Nguyễn Trung Trực, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh. Đây là vị trí trung tâm của thành phố chính vì thế rất thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí, làm việc, gặp gỡ của bạn. Central Palace Hotel chỉ cách Dinh Thống Nhất khoảng 200m, cách chợ Bến Thành khoảng 400m, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 6,9km,…Cho dù bạn tới Sài Gòn du lịch hay đi công tác thì việc lựa chọn một khách sạn giữa trung tâm thành phố cũng giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cho chuyến đi của mình.

4 lý do để bạn chọn Central Palace Hotel

♦ Nằm ở vị trí trung tâm, gần nhiều điểm du lịch

Central Palace Hotel nằm ở vị trí trung tâm, rất thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại

Central Palace Hotel nằm ở vị trí trung tâm, rất thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại

Lý do đầu tiên để bạn quyết định chọn Central Palace Hotel chính là vị trí địa lý. Thành phố Hồ Chí Minh rất phát triển, do đó không khó để bạn lựa chọn được một khách sạn phù hợp. Tuy nhiên, với những khách sạn có vị trí thuận tiện như Central Palace Hotel thì bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt việc lựa chọn những khách sạn ở gần địa điểm du lịch, nơi làm việc,…sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí đi lại khi mà tình trạng tắc đường vẫn thường xảy ra tại thành phố phát triển này.

Một số địa điểm du lịch, trung tâm thương mại gần với khách sạn Central Palace Hotel để bạn có thể ghé qua như: 

+ Nhà thờ Đức Bà cách khách sạn chỉ khoảng 500m

+ Công Viên Tao Đàn cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 500m

+ Trung tâm mua sắm Takashimaya Việt Nam, cách khách sạn chỉ khoảng 500m

+ Bưu điện Trung tâm cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 600m

+ Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 700m

+ Nhà hát Opera cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 700m

+ Trung tâm Thương mại Vincom Center A cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 500m

+ Bảo tàng Mỹ thuật cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 700m

+ Trung Tâm Thương Mại Diamond Plaza cách khách sạn Central Palace Hotel khoảng 600m

♦ Hệ thống phòng đẹp, sang trọng 

Lý do thứ 2 khiến bạn lựa chọn Central Palace Hotel chính là hệ thống phòng nghỉ tại đây. Khách sạn Central Palace Hotel sở hữu khoảng 86 phòng sang trọng được thiết kế khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình. Trong mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái và thư giãn nhất.

Cụ thể phòng tại khách sạn Central Palace Hotel được chia thành các loại như sau:

Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn – Cho 1 người ở

Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn – Cho 1 người ở

Phòng có diện tích 25m2 gồm 1 giường đôi lớn và các đồ dùng cần thiết như: két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh,….Đây là phòng cho hút thuốc. Giá phòng dao động trong khoảng 1.100.000 đồng/1 đêm.

Nhìn ra Thành phố – Cho 1 người ở

Nhìn ra Thành phố - Cho 1 người ở

Nhìn ra Thành phố – Cho 1 người ở

Diện tích phòng rộng hơn, lên tới 36m2 gồm 2 giường đơn. Trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh, áo choàng tắm….Đây là phòng cho hút thuốc. Ngoài ra phòng còn được cách âm và có tủ lạnh mini để bạn tiện sử dụng. Giá phòng khoảng 1.200.000 đồng/đêm.

Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn

Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn

Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn

Phòng Deluxe có diện tích 25m2 gồm 1 giường đôi cỡ lớn, phòng được hút thuốc, có máy lạnh. Thiết bị và đồ dùng trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh, áo choàng tắm….Giá phòng khoảng 1.200.000 đồng/đêm.

Nhìn ra Thành phố

Phòng nhìn ra thành phố

Phòng nhìn ra thành phố

Diện tích phòng là 36m2, gồm có 2 giường đơn. Thiết bị trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm được trang bị hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh, áo choàng tắm….Đây là phòng cho hút thuốc. Ngoài ra phòng còn được cách âm và có tủ lạnh mini để bạn tiện sử dụng. Giá phòng khoảng 1.300.000 đồng/đêm.

Nhìn Ra Công Viên – Cho 1 người ở

Nhìn Ra Công Viên - Cho 1 người ở

Nhìn Ra Công Viên – Cho 1 người ở

Đây là phòng có view nhìn ra công viên với diện tích rộng lên tới 36m2, có 1 giường đôi. Phòng có khu vực tiếp khách riêng nên rất phù hợp khi đặt phòng khách sạn đi công tác. Thiết bị trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm được trang bị hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh, áo choàng tắm….Đây là phòng cho hút thuốc. Giá phòng khoảng 1.400.000 đồng/đêm.

Nhìn Ra Công Viên

Nhìn Ra Công Viên

Nhìn Ra Công Viên

Phòng nhìn ra công viên dành cho 2 người lớn. Diện tích phòng rộng lên tới 36m2 gồm 1 giường đôi, phòng có khu vực tiếp khách riêng rất thuận tiện cho bạn. Thiết bị trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm được trang bị hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh, áo choàng tắm….Đây là phòng cho hút thuốc. Giá phòng khoảng 1.600.000 đồng/đêm.

Toàn cảnh – Cho 1 người ở

Toàn cảnh - Cho 1 người ở

Toàn cảnh – Cho 1 người ở

Nếu bạn muốn nghỉ ngơi trong một căn phòng cực rộng có view toàn cảnh thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Diện tích phòng lên tới 42m2 gồm 1 giường đôi cực lớn. Trong phòng được trang bị cách âm tốt mang đến những phút giây nghỉ ngơi yên tĩnh dành cho bạn.Thiết bị trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước điện, tủ lạnh mini, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm được trang bị hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh..Đây là phòng cho hút thuốc. Giá phòng khoảng 2.100.000 đồng/đêm.

Toàn cảnh

Toàn cảnh

Toàn cảnh 

Phòng toàn cảnh dành cho 2 người lớn có diện tích 42m2 lát sàn gỗ. Thiết bị trong phòng gồm két an toàn, điện thoại, điều hoàn không khí, ấm đun nước điện, tủ lạnh mini, máy sấy tóc, TV màn hình phẳng, giá phơi quần áo. Mini bar…Đồ dùng nhà tắm được trang bị hiện đại, đầy đủ gồm đồ vệ sinh cá nhân, dép, bồn tắm, vòi hoa sen, giấy vệ sinh..Đây là phòng cho hút thuốc. Giá phòng khoảng 2.300.000 đồng/đêm.

♦ Nhiều dịch vụ tiện ích 

Dịch vụ tại khách sạn Central Palace Hotel luôn được chú trọng

Dịch vụ tại khách sạn Central Palace Hotel luôn được chú trọng

Lý do thứ 3 khiến Central Palace Hotel trở thành một trong số những khách sạn thành phố Hồ Chí Minh hấp dẫn khách hàng chính là dịch vụ đa dạng, đầy đủ. Khách sạn có nhiều dịch vụ khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng như người du lịch, người đi công tác, người lớn, trẻ em,….Một số dịch vụ nổi bật tại khách sạn 4 sao Central Palace Hotel phải kể đến như:

Dịch vụ cho doanh nhân 

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn khách sạn đi công tác cho chuyến đi sắp tới thì nên ưu tiên những khách sạn có dịch vụ cho doanh nhân này. Điều này sẽ hỗ trợ khá nhiều cho chuyến công tác của bạn, giúp cho chuyến công tác trở nên thành công và thuận lợi hơn. Dịch vụ cho doanh nhân thường bao gồm dịch vụ photocopy, fax, dịch vụ tổ chức hội họp, tiệc, sự kiện,….

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

Khách sạn Central Palace Hotel còn có đầy đủ những dịch vụ về chăm sóc sức khỏe cho người lớn, trẻ em để giúp chuyến đi của bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Những dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp như hồ bơi vô cực, hồ bơi có tầm nhìn, hồ bơi sân thượng, quầy bar hồ bơi, trung tâm thể dịch thể thao, trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe giúp các chị em thư giãn,…Le Grand Spa và Làm đẹp nằm trên tầng 12 của khách sạn là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị nhiều thiết bị, đồ dùng hiện đại mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi tới đây. Không gian tại Le Grand Spa và Làm đẹp cũng vô cùng thoáng đáng, mùi hương tinh dầu dịu nhẹ giúp bạn cảm giác thoải mái khi đặt chân tới đây. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm cũng là một trong số những điểm cộng tại Le Grand Spa và Làm đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt phòng khách sạn Central Palace Hotel thành phố Hồ Chí Minh.

Le Grand Spa và Làm đẹp

Le Grand Spa và Làm đẹp

Dịch vụ lau dọn 

Tại Central Palace Hotel bạn có thể sử dụng các dịch vụ là ủi quần áo, giặt khô, giặt ủi,…Đây thực sự là dịch vụ tiện ích khi bạn đi công tác mà muốn chỉn chu để gặp đối tác hoặc để có diện mạo đẹp nhất trong chuyến du lịch của mình.

Dịch vụ lễ tân

Lễ tân phục vụ 24h, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần. Cách tư vấn và hướng dẫn nhẹ nhàng, tận tình tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

♦ Luôn có chương trình khuyến mãi

Dù là khách sạn cao cấp nhưng Central Palace Hotel vẫn luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi trải nghiệm tại đây. Điều này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm khách sạn có dịch vụ tốt mà chỉ phải bỏ ra một số tiền nhỏ hơn so với thực tế, rất tuyệt đúng không nào? Một số chương trình khuyến mãi phổ biến tại khách sạn Central Palace Hotel như chương trình khuyến mãi với bữa sáng, khuyến mãi sinh nhật sớm, khuyến mãi dành cho khách ở hai đêm liên tiếp, Deal Minute Deal – tiết kiệm 30%,…Cùng rất nhiều chương trình hấp dẫn được Central Palace Hotel tung ra trong các dịp lễ, tết,…Ngoài khuyến mãi từ khách sạn thì khi đặt phòng trên Vntrip bạn còn nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với 4 lý do trên đã đủ “khiêu khích” bạn lấy điện thoại ra để đặt phòng khách sạn Central Palace Hotel ngay chưa? Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp thì đừng quên gọi điện cho số hotline 0963 266 688 để được tư vấn viên của Vntrip hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ