Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Trải nghiệm kỳ nghỉ “thượng lưu” tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort>

Trải nghiệm kỳ nghỉ “thượng lưu” tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/05/2020
3.7K lượt xem

Những chuyến du lịch sang chảnh hay công tác cấp lãnh đạo tại Đà Nẵng mà không nhắc đến InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort quả là một thiếu sót. Tại đây cung cấp những phòng nghỉ thượng lưu và dịch vụ tiện ích siêu cao cấp khiến cho kỳ nghỉ tại bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng của du khách sẽ là những trải nghiệm xa xỉ khó quên.

Là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất ở Việt Nam, nơi mà chỉ nhìn thoáng qua người ta cũng biết nó chỉ được dành cho giới nhà giàu. InterContinental Đà Nẵng định vị trong tâm trí du khách về một không gian hoàn hảo nhất cho kỳ nghỉ sang chảnh của mình.

Là một trong những khu nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng bậc nhất tại Việt Nam

Là một trong những khu nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng bậc nhất tại Việt Nam

InterContinental Đà Nẵng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng danh giá

InterContinental Đà Nẵng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng danh giá

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort được đầu tư bởi Sun Group và dưới sự quản lý của InterContinental Hotel Group. Năm 2019, khu nghỉ dưỡng xuất sắc có mặt trong Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới; lọt Top 15 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á; Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á. InterContinental Đà Nẵng được coi là một biểu tượng của du lịch nghỉ dưỡng Đà Nẵng, trong nhiều năm qua khu nghỉ dưỡng liên tục được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín toàn cầu.

Cùng Vntrip khám phá điều gì làm nên thương hiệu khách sạn 5 sao Đà Nẵng InterContinental xa hoa này

Không gian riêng tư tách biệt, bao quanh là núi rừng nhiệt đới và cảnh quan ngoạn mục

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng hiện hữu tuyệt đẹp trên bãi Bắc, địa thế tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, bao bọc xung quanh là cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng với tầm nhìn toàn cảnh biển Đông. Khách sạn diện tích khoảng 3000 ha, sở hữu riêng cho mình một bãi biển dài hơn 700 m, xung quanh là những bãi cát cháy cùng ghềnh đá hoang sơ “kiệt tác của thiên nhiên” ban tặng.

Bức tranh cảnh quan tuyệt mỹ tại đây chính là ưu ái mà thiên nhiên ban tặng

Bức tranh cảnh quan tuyệt mỹ tại đây chính là ưu ái mà thiên nhiên ban tặng

Khu rừng nguyên sinh tạo ra những trải nghiệm kết nối thiên nhiên hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng

Khu rừng nguyên sinh tạo ra những trải nghiệm kết nối thiên nhiên hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng

Từ bãi biển, đi men theo triền đồi, cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn góp phần hoàn thiện bức tranh cảnh quan ngoạn mục của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Dạo chơi ở cung đường bên núi, du khách có cơ hội được chào đón bởi những người hàng xóm dễ thương và thân thiện, là cư dân đặc biệt của vùng đất này – loài vọoc chà vá. Những trải nghiệm này giúp InterContinental trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai vừa muốn được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp vừa có thể kết nối rất gần với thiên nhiên.

Nghỉ dưỡng sang chảnh trong không gian kiến trúc thuần Việt

Kiến trúc sư Bill Bensley là người đã dành trọn tâm huyết và thiết kế nên khu nghỉ dưỡng lừng danh này. Là một người nước ngoài, để có thể đưa các yếu tố bản địa vào trong thiết kế, kiến trúc sư Bill Bensley đã dành nhiều thời gian ghé thăm những vùng miền Việt Nam để thấu hiểu về văn hóa cũng như nghệ thuật kiến trúc của người Việt. Nhờ đó, các chi tiết được sắp đặt khéo léo tạo nên một tổng thể hoàn mỹ tái hiện vẻ đẹp thơ mộng và đặc sắc của kiến trúc – văn hóa Việt. Đến với InterContinental Đà Nẵng du khách có thể bắt gặp vẻ sang trọng, cổ kính của cung đình Huế; nét thanh bình, dịu dàng của phố cổ Hội An hay những đặc trưng của làng quê Bắc Bộ mộc mạc, đằm thắm…

Không gian sang chảnh dựa trên lối kiến trúc thuần Việt

Không gian sang chảnh dựa trên lối kiến trúc thuần Việt

Du khách có thể bắt gặp rất nhiều "nét" Việt Nam

Du khách có thể bắt gặp rất nhiều “nét” Việt Nam

Công trình đã được đề cử giải thưởng danh giá trong giới kiến trúc thế giới “Best of the Best”. Toàn bộ không gian bên trong khu nghỉ dưỡng đều tạo ấn tượng mạnh về lối thiết kế cao cấp, mang tính nghệ thuật cao, bởi mỗi chi tiết kiến trúc, nội thất đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp hơn 200 phòng và villa với cấu trúc địa hình phân tầng từ thấp đến cao gồm có tầng Biển, Đất, Trời và Thiên đường. Trong đó, ở tầng Biển mật độ xây dựng rất thấp và tăng dần lên theo độ cao. Tầng Biển bố trí các biệt thự độc lập, lên đến tầng Đất có 4 tòa nhà, mỗi tòa phục vụ 4 phòng nghỉ; còn ở tầng Trời gồm 8 tòa nhà; đến tầng Thiên đường có 16 tòa. Cách quy hoạch phân tầng như vậy mang đến cho khu nghỉ dưỡng này vẻ khoáng đạt, tận dụng tối đa ánh sáng, gió trời tự nhiên và quan trọng nhất là từ mỗi phòng nghỉ của các tòa đều có tầm nhìn rộng mở ra biển mà không bị che khuất.

Ở các tòa nhà, sử dụng những đặc trưng của kiến trúc Việt như thiết kế mái ngói có chóp nghiêng lấy cảm hứng từ những căn nhà cổ Hội An hay mái ngói rêu phong thuần Việt trở nên càng nổi bật trên nền trời xanh thẳm.

Các phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng với cảm hứng từ kiến trúc truyền thống

Các phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng với cảm hứng từ kiến trúc truyền thống

Từ các phòng nghỉ là những ban công lộng gió và tầm nhìn biển Đông tuyệt đẹp

Từ các phòng nghỉ là những ban công lộng gió và tầm nhìn biển Đông tuyệt đẹp

Đến với các phòng nghỉ, nội thất đặc biệt sang trọng nhờ sự kết hợp hài hòa các yếu tố truyền thống với tư duy hiện đại. Các không gian vừa mang phong vị biển cả lại đảm bảo những yếu tố ngũ hành của thiết kế phương Đông. Những phòng cơ bản tại InterContinental Đà Nẵng rộng rãi với diện tích tối thiểu tới 70 m2, gồm có một phòng ngủ với giường cỡ King và đầy đủ trang thiết bị cao cấp như bàn làm việc, tủ quần áo…và một phòng tắm view hướng ra biển. Thiết kế các phòng nghỉ nhấn mạnh sự tương phản của gam màu đen và trắng tạo nên bức nền hoàn hảo để các màu sắc khác được thăng hoa. Hòa quyện trong một không gian lộng gió biển nhờ những ban công rộng mở, mang đến vẻ lãng mạn, mộng mơ khó nơi nào sánh được.

Những phòng nghỉ cao cấp với những tiện nghi đẳng cấp

Những phòng nghỉ cao cấp với những tiện nghi đẳng cấp

Kết nối thiên nhiên là một yếu tố quan trọng trong thiết kế

Kết nối thiên nhiên là một yếu tố quan trọng trong thiết kế

Đáp ứng tất cả những tiện nghi xa hoa bên trong những thiết kế thân thiện

Đáp ứng tất cả những tiện nghi xa hoa bên trong những thiết kế thân thiện

InterContinental Đà Nẵng còn sở hữu những phòng nghỉ cao cấp hơn, mang phong cách đế vương. Đó là các phòng nghỉ hoàng gia rộng hàng trăm mét vuông gồm có phòng ngủ, phòng tắm, bể bơi và phục vụ bữa ăn tại chỗ. View hướng ra biển Đông với khung cảnh tuyệt mỹ của bán đảo Sơn Trà đã hoàn thiện vẻ đẳng cấp cho các thiết kế phòng nghỉ tại đây. Sang trọng nhưng thân thiện, gần gũi với thiên nhiên để tạo ra những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, lối kiến trúc kết hợp khéo léo giữa sự xa hoa với nét văn hóa truyền thống thuần Việt cùng những dịch vụ được thiết kế chuẩn mực đến từng chi tiết chính là những lý do giúp InterContinental là lựa chọn hàng đầu của các du khách khi đến với Đà Nẵng.

Khách sạn phục vụ các loại hình phòng nghỉ bao gồm:

  • Phòng Queen Resort Cổ điển với 2 Giường cỡ Queen và Tầm nhìn ra Đại dương
  • Phòng Resort Giường cỡ King Nhìn ra Đại dương
  • Phòng phong cách cổ điển, 2 giường cỡ queen, Quang cảnh biển
  • Phòng phong cách cổ điển, 1 giường cỡ king
  • Phòng King Son Tra có Tầm nhìn ra Đại dương
  • Phòng Sơn Trà Queen có 2 Giường Cỡ Queen và Tầm nhìn ra Đại dương
  • Suite Sơn Trà có Giường cỡ King, Sân hiên và Tầm nhìn ra Đại dương
  • Phòng, 2 giường cỡ queen, Quang cảnh biển
  • Phòng Suite phong cách cổ điển, 1 giường cỡ king, Hiên, Quang cảnh biển
  • Phòng Suite, 1 giường cỡ king, Hiên, Quang cảnh biển
  • Suite có Giường cỡ King, Sân hiên và Tầm nhìn ra Đại dương
  • Phòng Club, 1 giường cỡ king, Quang cảnh biển
  • Phòng Suite Club, 1 giường cỡ king, Hiên, Quang cảnh biển
  • Phòng Suite Club, 1 phòng ngủ, Quang cảnh biển (Peninsula)
  • Phòng Club có Giường cỡ King
  • Biệt thự, 1 phòng ngủ (SEASIDE VILLA BY THE BEACH)
  • Phòng Royal, 2 phòng ngủ (Residence)

Nơi phục vụ thứ ẩm thực đỉnh cao

Đến với InterContinental Đà Nẵng, bên cạnh trải nghiệm tiện nghi sang trọng và dịch vụ chuẩn 5 sao, du khách còn được khám phá ẩm thực đỉnh cao đến từ các nhà hàng nổi tiếng được thế giới vinh danh. Những nhà hàng tại đây đều có thiết kế độc đáo và phục vụ du khách các bữa ăn ngon miệng với phong cách ẩm thực đa dạng từ những món ăn truyền thống của các địa phương tại Việt Nam đến ẩm thực nổi tiếng của quốc tế. Các quán cafe phong cách và quán bar tại bể bơi mang đến những loại thức uống tinh tế, sang chảnh.

Nhà hàng La Maison 1888 là một trong những thứ đặc sắc nhất của khu nghỉ dưỡng

Nhà hàng La Maison 1888 là một trong những thứ đặc sắc nhất của khu nghỉ dưỡng

Hương vị tinh tế của Pháp trong một không gian sang trọng chuẩn mực

Hương vị tinh tế của Pháp trong một không gian sang trọng chuẩn mực

Nhắc đến InterContinental Đà Nẵng không thể không nhắc đến nhà hàng La Maison 1888 với không gian vô cùng sang trọng, cao cấp, phục vụ ẩm thực tinh hoa của Pháp. Tinh túy của những món ăn đến từ đầu bếp đạt sao Michelin trong một không gian đẳng cấp đến từng tiết nhỏ trong thiết kế sẽ mang đến cho du khách những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc nhất. Nhà hàng La Maison 1888 trong nhiều năm liên tiếp đều nhận được những giải thưởng danh giá như Top 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới vào năm 2014; Top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới năm 2015; Nhà hàng khu nghỉ dưỡng Fine Dining tốt nhất thế giới và Nhà hàng sang trọng nhất khu vực châu Á vào năm 2017.

Du khách còn được thưởng thức ẩm thực quốc tế với các nhà hàng theo phong cách khác nhau

Du khách còn được thưởng thức ẩm thực quốc tế với các nhà hàng theo phong cách khác nhau

Sự giao thoa tinh tế của những hương vị ẩm thực trên thế giới

Sự giao thoa tinh tế của những hương vị ẩm thực trên thế giới

Ngoài ra, hành trình khám phá ẩm thực tại Intercontinental Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở La Maison 1988, nếu du khách muốn thưởng thức những món ăn đa dạng từ Địa Trung Hải, hay những món ăn nổi tiếng của các vùng miền tại Việt Nam thì nhà hàng Citron cũng là một lựa chọn đáng thử. Du khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị với các chòi ngồi ngắm biển độc đáo, nhà hàng phục vụ cả ba bữa cùng với tiệc trà chiều, nơi du khách có thể tận hưởng đồ uống thú vị và đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn của biển cả.

Những buổi trà chiều tại Longbar để tận hưởng thư thái

Những buổi trà chiều tại Longbar để tận hưởng thư thái

Nhà hàng Barefoot nằm ngay cạnh biển phục vụ Pizza giúp bạn thoả mãn cơn thèm hải sản với hàng loạt công thức chế biến độc đáo mà bạn chưa từng được thưởng thức ở bất kỳ nơi nào khác. Còn ở The Longbar, du khách có thể thưởng ngoạn sắc xanh như ngọc đặc trưng của biển và nhâm nhi những ly cocktail dễ chịu.

Thư giãn tối đa với dịch vụ Spa cao cấp

InterContinental Đà Nẵng sở hữu dịch vụ spa đẳng cấp đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Năm 2019, Harnn Heritage Spa cũng được vinh danh là “Spa sang trọng nhất Việt Nam” và trước đó là nhiều những giải thưởng uy tín trên toàn cầu khác như “Spa tốt nhất thế giới năm 2017” và “Spa sang trọng nhất thế giới 2017”; “Spa nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á 2016”. Sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết là những chuẩn mực mà Harnn Heritage Spa mang đến cho du khách.

Khách sạn cung cấp dịch vụ spa tốt nhất để du khách trải nghiệm thu giãn tuyệt đối

Khách sạn cung cấp dịch vụ spa tốt nhất để du khách trải nghiệm thu giãn tuyệt đối

Thiên đường thu nhỏ trong kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh của du khách

Thiên đường thu nhỏ trong kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh của du khách

Harnn Heritage Spa có không gian riêng tư giống như một ốc đảo nghỉ dưỡng tách biệt thế giới bên ngoài, với 8 phòng trị liệu đặc biệt bố trí dọc theo một hồ nước nhỏ. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận không gian tựa một thiên đường thu nhỏ nơi có thể hòa mình cùng thiên nhiên, được chăm sóc chu đáo và trải nghiệm thư giãn tuyệt đối. Từng phòng trị liệu đều được phủ gam màu xanh thư thái cùng với ánh sáng tự nhiên là “đặc sản” ở đây, chỉ hít hà không khí trong lành và vị mặn mòi của biển thôi cũng đủ mang đến những giây phút tuyệt vời nhất.

Bên cạnh những phòng trị liệu, Harnn Heritage Spa còn thiết kế 2 biệt thự Spa lagoon với diện tích 260 m2. Du khách sẽ được cung cấp một không gian có ban công rộng lớn và bồn tắm lát đá sang trọng đi kèm các đặc quyền cao cấp như dịch vụ quản gia 24 giờ hay nhiều lợi ích độc quyền của Club InterContinental.

Lựa chọn khách sạn InterContinental Đà Nẵng cho kỳ nghỉ của mình, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức. Từ con đường dẫn bạn vào phòng nghỉ hay những tiện nghi xa xỉ bên trong không gian nghỉ dưỡng, tất cả sẽ đưa bạn lạc vào một thế giới bỏ xa những hối hả, bộn bề của cuộc sống thường nhật. Nơi bạn có thể đắm chìm vào không gian nghỉ dưỡng tinh tế và đẳng cấp. InterContinental Đà Nẵng với nét đẹp mang đậm dấu ấn Việt, nằm ẩn náu giữa thiên đường nhiệt đới sẽ mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Cho đến nay, khách sạn InterContinental chưa bao giờ khiến du khách thất vọng với danh hiệu  “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Châu Á” mà nơi này liên tục giành được trong 5 năm liên tiếp.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ