Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Top Special Hotel > Review Hotel des Arts Saigon MGallery Collection – “Hơi thở” nghệ thuật giữa lòng Sài Gòn
Review Hotel des Arts Saigon MGallery Collection – “Hơi thở” nghệ thuật giữa lòng Sài Gòn

Review Hotel des Arts Saigon MGallery Collection – “Hơi thở” nghệ thuật giữa lòng Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/09/2020
2.2K lượt xem

Hotel des Arts Saigon MGallery Collection là khách sạn 5 sao hướng đến sự sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn làm nổi bật lên những dấu ấn riêng, chau chuốt trong từng chi tiết và phong cách phục vụ đúng chuẩn. Khách sạn toạ lạc trung tâm sầm uất của TP. HCM sôi động, lại càng thêm một điểm cộng đầy ấn tượng cho một sự lựa chọn tuyệt vời của du khách khi đến với TP.HCM du lịch hay công tác.

Vị trí đắc địa ở trung tâm quận 3

Hotel des Arts Saigon MGallery Collection tọa lạc tại địa chỉ 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM. Nằm ngay trên vị trí đắc địa của đường Nguyễn Thị Minh Khai, khách sạn gây ấn tượng với lối kiến trúc mang đậm nét cổ điện hoà trộn cùng nét hiện đại với gam màu trắng sang trọng mang đến một “hơi thở” nghệ thuật đầy độc đáo ngay khi du khách đặt bước chân đầu tiên đến trước sảnh khách sạn.

Hotel des Arts Saigon MGallery Collection toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Thị Minh Khai - Nguồn ảnh: Internet

Hotel des Arts Saigon MGallery Collection toạ lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Thị Minh Khai – Nguồn ảnh: Internet

Từ sân bay Tân Sơn Nhất, du khách có thể dễ dàng đi đến khách sạn với nhiều phương tiện khác nhau với khoảng cách chỉ khoảng 6km với hơn 20 phút đi xe. Ngay từ khách sạn, du khách cũng có thể đến những địa điểm nổi tiếng ngay tại trung tâm với khoảng cách khá gần như chợ Bến Thành 2km, nhà thờ Đức Bà một trong những biểu tượng của Sài Gòn với lối kiến trúc độc đáo chỉ với 5 phút đi bộ, cách trung tâm mua sắm Diamond Plaza chỉ 200m vô cùng thuận tiện.

Phong cách ấn tượng đạt nhiều giải thưởng lớn

Khách sạn des Arts Saigon MGallery Collection nổi bật trên đường Nguyễn Thị Minh Khai với những đường nét tinh tế, tương phản với những tòa nhà lân cận, thoạt nhìn như một kiệt tác nghệ thuật mang hơi thở hiện đại đầy lãng mạn và bay bổng giữa chốn Sài Gòn phồn hoa.

Không chỉ được khách hàng công nhận và yêu thích bởi lối kiến trúc độc đáo mà Hotel des Arts Saigon MGallery Collection còn được giới chuyên môn đánh giá cao, vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có giải thưởng Khách Sạn Sang Trọng Thế Giới năm từ 2016 đến 2018.

Bên cạnh đó, khách sạn còn được bình chọn và vinh danh hạng mục “khách sạn truyền thống sang trọng nhất”  do giải thưởng Hướng Dẫn Du lịch Cao Cấp bình chọn và “Khách sạn Phong Cách nhất” do giải thưởng Best of the Best của báo Report Việt Nam trao tặng.

Đến với Hotel des Arts Saigon MGallery Collection du khách ngỡ như lạc vào không gian nghệ thuật đầy tinh tế - Nguồn ảnh: Internet

Đến với Hotel des Arts Saigon MGallery Collection du khách ngỡ như lạc vào không gian nghệ thuật đầy tinh tế – Nguồn ảnh: Internet

Đến với Hotel de Arts Saigon, khách hàng như bước vào chuyến xe của thời gian du ký về miền viễn Đông chỉ dành cho giới mộ điệu của tầng lớp thượng lưu, kết hợp cùng nét duyên dáng cổ điển của “Indochine Francais” tái hiện lại hình ảnh của những làn điệu dân ca, phiên chợ và những dấu ấn mang đậm nét thời gian trong không gian nhuốm màu hoài niệm tạo nên nét đẹp đầy tinh tuý của “Hòn Ngọc Viễn Đông”.

Không gian đầy ấn tượng bên trong khách sạn - Nguồn ảnh: Internet

Không gian đầy ấn tượng bên trong khách sạn – Nguồn ảnh: Internet

Khách sạn có 24 tầng với tổng cộng 168 phòng nghỉ và phòng Suite được thiết kế sang trọng pha trộn với những nét mềm mại và quyến rũ mang hơi thở Pháp vào thế kỷ 19. Toàn bộ phòng nghỉ đều bao gồm trang thiết bị hiện đại, bao gồm nhiều tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp nhất phục vụ cho kỳ nghỉ cao cấp và đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Các hạng phòng

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe bao có diện tích rộng lên đến 30m2 có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố thoáng mát, rất thích ngắm nhìn cảnh đêm lãng mạn với không khí trong lành từ trên cao và những ánh đèn màu lấp lánh của những toà nhà và dòng xe qua lại.

Không gian sang trọng bên trong phòng Deluxe - Nguồn ảnh: Internet

Không gian sang trọng bên trong phòng Deluxe – Nguồn ảnh: Internet

Phòng bao gồm hai sự lựa chọn là một giường đôi cỡ king hoặc hai giường đơn với sức chứa tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 9 tuổi miễn phí. Với nội thất mang đậm phong cách Đông Dương hướng đến sự sang trọng, sàn lót gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, cùng những vật dụng làm thủ công mang hơi thở nghệ thuật dưới sự khéo léo của nghệ nhân, du khách như đang chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo trong một không gian nghệ thuật sinh động.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm phòng Staycation Offer Day, với thời gian sử dụng từ 11:00 – 17:00 giờ cùng ngày, thích hợp cho du khách muốn trải nghiệm sự đẳng cấp dịch vụ chu đáo trong không gian đầy tinh tế nhưng không có nhiều thời gian.

Phòng Sky Executive Deluxe

Phòng Suite được thiết kế và bố trí từ tầng 18 đến tầng 22, với tầm nhìn cao và rộng, thiết kế cửa sổ từ trần nhà đến sàn, du khách có thể thoải mái tận hưởng không gian riêng tư, nhâm nhi một thức uống ưa thích và ngắm nhìn thành phố đầy màu sắc từ một góc nhìn rất mới lạ.

Phòng Sky Execuite có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố tuyệt vời - Nguồn ảnh: Internet

Phòng Sky Execuite có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố tuyệt vời – Nguồn ảnh: Internet

Toàn bộ nội thất đều hướng tới phong cách chung của khách sạn không chỉ đơn giản là một nơi nghỉ dưỡng mà còn là một không gian nghệ thuật đầy tinh tế cho những ai đam mê cái đẹp và sự bay bổng. Phòng bao gồm hai sự lựa chọn là giường cỡ king hoặc 2 giường đơn. Tất cả những vật dụng bài trí cũng là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được làm thủ công, để việc thưởng thức nghệ thuật của khách hàng không bị gián đoạn dù đã đặt chân vào phòng nghỉ.

Không gian phòng Sky Executive được thiết kế với gam màu trang nhã - Nguồn ảnh: Internet

Không gian phòng Sky Executive được thiết kế với gam màu trang nhã – Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, khi chọn phòng Sky Executive, đã bao gồm đặc quyền tự do lui tới Executive Sky Lounge trên tầng 22 thưởng thức bữa trà mặn, hoặc Cocktail tối, sử dụng phòng họp và cả phòng đọc sách, dịch vụ theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Executive Studio Suite

Executive Studio Suite là một trong những hạng phòng cao cấp nhất tại khách sạn des Arts Saigon MGallery Collection, với không gian cực rộng lên đến 60m2, ngay từ bước chân đầu tiên bước vào phòng, du khách sẽ ngỡ như mình đi lạc vào một không gian thưởng thức nghệ thuật độc đáo và vô cùng yên tĩnh, nơi du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn, tận hưởng trong khoảng trời riêng của mình.

Phòng Executive Studio Suite có diện tích rộng đem đến không gian sang trọng đầy tiện nghi - Nguồn ảnh: Internet

Phòng Executive Studio Suite có diện tích rộng đem đến không gian sang trọng đầy tiện nghi – Nguồn ảnh: Internet

Với đồ nội thất thiết kế tinh tế do những nghệ nhân Việt Nam đặc biệt chế tác riêng cho khách sạn, sàn nhà với màu gỗ hồng dịu nhẹ càng khiến không gian trở nên nổi bật đầy thân thiện, phòng có phòng tắm lộng lẫy, có phòng thay đồ riêng biệt cùng những trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong một chuyến đi, nhưng vẫn đảm bảo sự hài hoà trong từng chi tiết, bố cục càng làm tôn lên thiết kế thanh lịch và sang trọng nhất.

Trải nghiệm bầu không khí riêng tư đầy lãng mạn tại phòng Executive Studio Suite - Nguồn ảnh: Internet

Trải nghiệm bầu không khí riêng tư đầy lãng mạn tại phòng Executive Studio Suite – Nguồn ảnh: Internet

Nhà hàng và quầy Bar

Hệ thống nhà hàng và quầy bar bên trong khách sạn hướng tới sự đa dạng, mỗi nơi mang một bản sắc và tinh thần riêng phù hợp với nhiều sự lựa chọn và sở thích của khách hàng.

Nhà hàng Saigon Kitchen

Đến với nhà hàng Saigon Kitchen, khách hàng như đang trở về bầu không khí náo nhiệt đầy vui tươi của phiên chợ Việt xưa, nơi khách hàng có thể thoải mái thưởng thức được nền ẩm thực 3 miền tinh túy nhất trong từng cách bài trí món ăn và hương vị gợi lại nhiều ký ức xưa cũ.

Thưởng thức món ngon truyền thống của ấm thực Việt trong không gian nhuốm màu "thời gian" - Nguồn ảnh: Internet

Thưởng thức món ngon truyền thống của ấm thực Việt trong không gian nhuốm màu “thời gian” – Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, ẩm thực của các nước Châu Á cũng rất đa dạng với nhiều món ngon từ hải sản tươi sống và món tráng miệng hấp dẫn. Đặc biệt, với thiết kế những gian bếp đường phố, thực khách có thể dễ dàng xem được trực tiếp quá trình các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến ra món ăn vô cùng thú vị.

Nhà hàng Social Club

Nhà hàng Social Club nằm ở tầng 23 của khách sạn, được thiết kế bởi công ty Nhật Bản Super Potato – một công ty nội thất nổi tiếng. Đến với nhà hàng, khách hàng không chỉ có thể bắt trọn vẻ đẹp của thành phố lung linh từ cao mà còn cảm nhận được vẻ đẹp hài hoà giữa sự sang trọng của Châu Âu những năm 1930 hoà lẫn cùng nét lãng mạn và hiện đại của thế kỷ 21.

Thưởng thức những món ngon của ẩm thực Châu Âu đầy tinh tế - Nguồn ảnh: internet

Thưởng thức những món ngon của ẩm thực Châu Âu đầy tinh tế – Nguồn ảnh: internet

Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức những món ngon đúng chuẩn của ẩm thực Châu Âu tinh tế, trong không gian quyến rũ, mùi vị của những món khai vị hay món steak thơm nhẹ, nhấp nháp một chút rượu vang hảo hạng đem đến những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp nhất.

Quầy bar sân thượng – Hồ bơi vô cực

Nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, quầy bar gây ấn tượng từ lối đi bằng cầu thang gỗ cho tới quầy bar ngoài trời bên cạnh bể bơi vô cực có diện tích lớn. Tại đây, khách hàng sẽ được hòa mình trong không khí sôi động của những buổi biểu diễn nhạc live trên nền DJ đầy hứng khởi. Đặc biệt, Social Club Rooftop Bar còn thu hút bởi những chương trình nghệ thuật do những nghệ sĩ trong nước và quốc tế biểu diễn vô cùng ấn tượng.

Tận hưởng bầu không khí tràn đầy hứng khởi tại Social Club Rooftop Bar - Nguồn ảnh: Internet

Tận hưởng bầu không khí tràn đầy hứng khởi tại Social Club Rooftop Bar – Nguồn ảnh: Internet

Không chỉ thưởng thức bữa tiệc âm nhạc lôi cuốn, ngay bên cạnh quầy Bar là bể bơi vô cực phục vụ cho du khách lưu trú tại khách sạn có thể thoải mái thư giãn, thưởng thức đồ uống thơm ngon và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, hay ngâm mình trong làn nước mát, bơi lội để thả lỏng cơ thể xua tan mọi mệt mỏi sau những giờ làm việc đầy căng thẳng.

Hồ bơi vô cực trên cao đầy ấn tượng tại khách sạn - Nguồn ảnh: Internet

Hồ bơi vô cực trên cao đầy ấn tượng tại khách sạn – Nguồn ảnh: Internet

Cafe des Beaux-Arts

Nằm ngay vị trí tại tầng trệt khách sạn, Cafe des Beaux-Arts được thiết kế với cảm hứng từ những quán trà tại kinh đô Pari phồn hoa và tráng lệ đem lại cảm giác lãng mạn đầy chất thơ vô cùng thư giãn. Nơi đây rất thích hợp để thưởng thức trà chiều, trò chuyện cùng bạn bè vừa nhâm nhi tách cà phê hay món ăn nhẹ thơm ngon đầy thú vị trong sự kết hợp hài hoà của nền ẩm thực Pháp Việt vô cùng tinh tế.

Thưởng thức trà chiều và những món ăn nhẹ hấp dẫn trong không gian nghệ thuật tại Cafe des Beaux-Arts - Nguồn ảnh: Internet

Thưởng thức trà chiều và những món ăn nhẹ hấp dẫn trong không gian nghệ thuật tại Cafe des Beaux-Arts – Nguồn ảnh: Internet

Tại đây khách hàng có thể tự do lựa chọn đa dạng các loại bánh ngọt không giới hạn phục vụ theo dạng tiệc tự chọn. Ngoài ra, còn có những món ăn mặn nhẹ hấp dẫn. Vào khoảng thời gian từ thứ năm đến chủ nhật, đến với Cafe des Beaux-Arts, khách hàng còn được tận hưởng những giây phút thư giãn trong tiếng đàn dương cầm du dương vang lên đầy say mê do những nghệ sĩ trình diễn.

Phòng hội nghị, sự kiện

Tại Hôtel des Arts Saigon còn cung cấp dịch vụ hội nghị và sự kiện với những trang thiết bị, công nghệ tiên tiến đủ tiêu chuẩn nhằm đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều mục đích khác nhau.

Phòng hội nghị tại Hotel des Arts Saigon - Nguồn ảnh: Internet

Phòng hội nghị tại Hotel des Arts Saigon – Nguồn ảnh: Internet

Khách sạn có những phòng chức năng dành riêng cho những hoạt động hội nghị, hội thảo đào tạo với quy mô vừa và nhỏ có sức chứa từ 10 đến 120 khách như phòng họp quy mô nhỏ Arts Décoratifs và Arts Nouveaux có sức chứa khoảng 14 khách, phòng họp lớn Ball Room, Phòng họp cao cấp và riêng tư Executive Sky Lounge ở tầng 22.

 Le Spa des Artistes

Với cảm hứng nghệ thuật xuyên suốt trong mọi không gian của khách sạn, ngay cả mỗi phòng spa des Artistes cũng như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ tái hiện lại văn hoá và phong cách Đông Dương cổ điển, nơi khách hàng không chỉ tận hưởng những dịch vụ chăm sóc, làm đẹp chuyên nghiệp mà còn có thể thỏa mãn tất cả giác quan trong một không gian.

Tại tạo năng lượng, thư giãn tối đa tại spa des Artistes - Nguồn ảnh: Internet

Tại tạo năng lượng, thư giãn tối đa tại spa des Artistes – Nguồn ảnh: Internet

Tại spa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì những sản phẩm được sử dụng đều được chiết xuất từ thiên nhiên và khoáng chất với độ lành tính cao và an toàn cho mọi làn da. Ngoài ra, phòng xông hơi trước khi trị liệu giúp thư giãn cơ thể, loại bỏ độc tố trong cơ thể cũng được đánh giá khá cao, đây là phương pháp giúp tăng hiệu quả của các liệu trình chăm sóc sức khoẻ, đem đến sự tươi khoẻ và tái tạo năng lượng cho khách hàng sau khi tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp tại đây.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ