Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Grand Vista Hanoi Hotel – Khách sạn chuẩn 5 sao ngay trung tâm thủ đô

Review Grand Vista Hanoi Hotel – Khách sạn chuẩn 5 sao ngay trung tâm thủ đô

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/09/2020
2.4K lượt xem

Grand Vista Hanoi Hotel không phải là khách sạn 5 sao duy nhất tại Hà Nội nhưng vẫn khiến nhiều người lựa chọn nơi đây làm điểm đến. Bởi lẽ, khách sạn có hệ thống dịch vụ vô cùng chu đáo, đẳng cấp, nhân viên thân thiện cùng thiết kế sang trọng đã “níu chân” mọi du khách.

Khách sạn 5 sao tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội

Khách sạn Grand Vista Hanoi “đóng đô” tại số 146 Giảng Võ, quận Ba Đình. Đây là vị trí tuyệt đẹp nằm ngay trung tâm Hà Nội và nằm rất gần những trung tâm thương mại lớn cũng các địa danh nổi tiếng của thủ đô. Khách sạn chỉ nằm cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng hơn 20km. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khách sạn bằng taxi, ô tô hoặc có thể liên hệ trước với khách sạn để trải nghiệm dịch vụ đưa đón tận nơi với đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện. Khi lựa chọn nghỉ lại tại khách sạn Grand Vista Hanoi du khách sẽ dễ dàng cảm nhận được sự tập nấp và nhịp sống náo nhiệt của con người nơi đây.

Tòa nhà Grand Vista Hanoi Hotel với gam màu xanh nổi bật giữa đường phố Thủ đô

Tòa nhà Grand Vista Hanoi Hotel với gam màu xanh nổi bật giữa đường phố Thủ đô

Bên cạnh đó, sự bình yên và thơ mộng của Hà Nội cũng sẽ được du khách dễ dàng bắt gặp nếu tản bộ ở quanh khu vực Hồ Tây, Hồ Hoàn Kiếm,…chỉ nằm cách khách sạn khoảng 3km. Du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh xanh tươi, không khí mát lành và cảm nhận được vẻ đẹp chậm rãi hiếm hoi của con người và cảnh vật ở mảnh đất nghìn năm này.  Ngoài ra, từ Grand Vista Hanoi cũng dễ dàng đi đến Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Đền Quán Thánh, Nhà thờ Thánh Joseph, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Chùa Một Cột ….với khoảng cách chỉ từ 2,5km.

Phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Grand Vista Hanoi

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và đầy tinh tế. Grand Vista Hanoi cung cấp đến 165 phòng sang trọng với tầm nhìn thơ mộng ra Hồ Giảng Võ. Trong đó, có nhiều hạng phong với những dịch vụ và tiện ích khác nhau nhằm phục vụ mọi nhu cầu của du khách khi lựa chọn nơi đây. Khi nghỉ lại các hạng phòng du khách sẽ được sử dụng miễn phí phòng tập, bể bơi trong nhà và phòng xông hơi. Ngoài ra mỗi phòng tắm ở các phòng nghỉ sẽ gồm bồn tắm và phòng tắm đứng giúp du khách thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Phòng nghỉ với thiết kế trang nhã và khung cửa kính có tầm nhìn rộng

Phòng nghỉ với thiết kế trang nhã và khung cửa kính có tầm nhìn rộng

Các phòng nghỉ luôn tràn ngập ánh sáng

Các phòng nghỉ luôn tràn ngập ánh sáng

Phòng Deluxe nằm từ tầng 7 đến tầng 16 của khách sạn. Mỗi phòng nghỉ ở hạng phòng này có diện tích khoảng 35 mét vuông phù hợp với 2 khách khi nghỉ lại. Từ các khung của kính ở phòng Deluxe du khách có thể ngắm nhìn hồ Giảng Võ và một phần khung cảnh nhộn nhịp của thủ đô. Toàn bộ phòng nghỉ được trang bị hoàn toàn bằng nội thất gỗ vô cùng cao cấp bên cạnh đó còn trang trí bằng bức tranh hoa anh đào đem đến sự tinh tế cho gian phòng. Mỗi phòng được cung cấp đầy đủ tiện nghi như: TV màn hình LED, đèn pin,  mini bar, điện thoại, két an toàn, bàn làm việc,…..và đặc biệt còn có những dịch vụ dành riêng cho người khuyết tật.

Thiết kế giường đôi cùng không gian phòng tắm lãng mạn

Thiết kế giường đôi cùng không gian phòng tắm lãng mạn

Cũng nằm từ tầng 7 đến tầng 16 của khách sạn còn có hạng phòng Premium: Các phòng nghỉ có diện tích lớn khoảng 38 mét vuông phù hợp với các cặp đôi khi nghỉ lại với giường king cực lớn. Phòng Premium có thiết kế hiện đại và sang trong, kết hợp với nội thất gỗ cao cấp đem đến sự ấm áp cho mọi du khách. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: hệ thống Wifi, TV màn hình led, điện thoại, két an toàn,….Khách nghỉ tại phòng sẽ được sử dụng nước uống, trà và cafe miễn phí. Đặc biệt phòng có cửa kính với tầm nhìn rộng, thoáng đãng giúp du khách có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh thành phố Hà Nội.

Phòng tắm với các thiết bị hiện đại để giúp du khách thư giãn

Phòng tắm với các thiết bị hiện đại để giúp du khách thư giãn

Phòng Executive nằm ở tầng 17 và 18 của khách sạn. Mỗi phòng có diện tích khoảng từ 32- 38 mét vuông. Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi và hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của du khách từ giải trí đến làm việc. Phòng tắm ở đây vô cùng rộng rãi, giường với chăn ga có đệm êm ái cùng mùi hương nhẹ nhàng sẽ giúp du khách được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn đẳng cấp cho du khách.

Phòng Executive Suite nằm trên 2 tầng cao nhất của khách sạn. Phòng có diện tích rộng lên đến 65 mét vuông, phòng có thể nghỉ được 2 người lớn hoặc 2 người lớn cùng với 1 trẻ em. Với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần ấm áp, Grand Vista Hanoi tin tưởng sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời. Phòng được cung cấp các trang thiết bị hiện đại và hoàn toàn mới sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn riêng tư bên bạn bè và gia đình sau một ngày dài.

Phòng khách và phòng bếp riêng ở ngay trong phòng nghỉ giúp du khách có không gian như ở nhà nhưng đẳng cấp và sang trọng hơn

Phòng khách và phòng bếp riêng ở ngay trong phòng nghỉ giúp du khách có không gian như ở nhà nhưng đẳng cấp và sang trọng hơn

Phòng Studio Suite nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Phòng có diện tích rộng lên đến 46 mét vuông, bao gồm phòng khách, phòng ngủ riêng và phòng tắm. Mỗi phòng đều được trang trí tạo điểm nhấn riêng biệt đêm đến cảm giác mới lạ và ghi dấu ấn trong mỗi lòng du khách khi nghỉ lại. Khi nghỉ lại đây du khách sẽ có tầm nhìn thành phố Hà Nội từ trên cao để ngắm trọn vẹn khung cảnh thủ đô xinh đẹp.  Phòng khách hiện đại, phòng ngủ thoải mái cùng phòng tắm thư giãn sẽ khiến du khách có trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn Grand Vista Hanoi.

Phòng Grand Suite là hạng phòng có diện tích lớn nhất, lên đến 76 mét vuông với giường size King cực rộng và mềm mại sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn tuyệt đối. Phòng có thiết kế hiện đại, phòng khách được trang bị các thiết bị đầy đủ cho du khách tận hưởng các dịch vụ giải trí. Phòng tắm rộng rãi mang đến trải nghiệm thư giãn đẳng cấp cho mọi du khách.

Hạng phòng rộng rãi nhất với không gian ấm cúng tiện nghi

Hạng phòng rộng rãi nhất với không gian ấm cúng tiện nghi

Dịch vụ phòng được chú trọng tại các các phòng nghỉ của khách sạn. Luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng túc trực để lắng nghe phản hồi của khách hàng. Dịch vụ dọn phòng sạch sẽ và chu đáo. Bạn cũng có thể chọn sử dụng dịch vụ giặt là rất cẩn thẩn. Đặc biệt hơn, khi nghỉ tại khách sạn, du khách có thể chọn dịch vụ phục vụ bữa ăn tại phòng với thực đơn vô cùng tinh tế và hấp dẫn.

Bữa ăn đẹp mắt phục vụ tận phòng

Bữa ăn đẹp mắt phục vụ tận phòng

Dịch vụ ẩm thực tinh tế bên trong khách sạn

Du khách có thể trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản ngay trong lòng Hà Nội và nằm trong khuôn viên khách sạn với Nhà hàng Nhật Bản Mirai Sushi & Sake. Khi đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức hương vị tươi ngon từ các món ăn Nhật, mà còn được chiêm ngưỡng sự tinh tế trong chế biến cũng như trình bày từ những đầu bếp hàng đầu trong ngành.  Nhà hàng tọa lạc tại tầng 21 của khách sạn Grand Vista Hanoi với không gian rộng rãi, có thiết kế ấn tượng hòa trộn phong cách Việt Nam và Nhật Bản. Nhà hàng với tôn chỉ: Món ngon Nhật Bản dành cho người Việt sẽ giúp bạn được tẩn hưởng ẩm thực Nhật đến từ đồ ăn và các những thức uống, loại rượu truyền thống chỉ có ở Đất nước Mặt trời mọc.

Nhà hàng Deli với nhiều món ăn phong phú luôn sẵn sàng phục vụ mọi thực khách

Nhà hàng Deli với nhiều món ăn phong phú luôn sẵn sàng phục vụ mọi thực khách

Khi bước vào tầng 4 của khách sạn Grand Vista Hanoi, du khách sẽ được sẽ được khám phá ẩm thực đa quốc gia với Nhà hàng Deli. Tại đây mỗi món ăn đều được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp được lựa chọn theo những những tiêu chuẩn hết sức khắt khe, dưới sự chăm chút cẩn trọng và kỹ lưỡng đến từng chi tiết các đầu bếp tài ba. Nhà hàng Deli chuyên phục vụ các món ăn từ Á sang Âu, mang bản sắc của nhiều quốc gia. Các món ăn được yêu thích mà du khách nên một lần nếm thử khi đến đây đó là: Thăn bò Úc nướng ăn kèm sốt và khoai tây; Lườn gà thịt nguội, pho mai, khoai tây nghiền, sốt mù tạt; Sò điệp xào với sốt đậu đen,….Nhà hàng có thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ làm chiều lòng mọi khách hàng khi đến đây. Ngoài ra, nhà hàng có khuôn viên rộng có thể phục vụ tối đa tới 200 khách, cùng hệ thống phòng riêng yên tĩnh, sắp xếp linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng để đảm bảo những cuộc trò chuyện vừa riêng tư nhưng vẫn thoải mái.

Nhà hàng còn cung cấp các phòng tiệc sang trọng và đảm bảo riêng tư

Lobby Lounge nằm tại tầng G của Grand Vista Hanoi nơi mà bạn có thể tìm kiếm những hương vị đồ uống độc đáo dưới tay nghề pha chế tài ba của những barista. Lobby Lounge đem đến cho khách hàng menu với hàng chục loại đồ uống khác nhau như: các loại mocktail không cồn, các loại nước trái cây tươi, trà, café,….cho đến các loại cocktail. Bên cạnh đó còn có các loại rượu whisky nổi tiếng giúp du khách được thưởng thức hương vị độc đáo và mới lạ. Quầy bar còn có các loại đồ ăn vặt nhẹ nhàng giúp du khách có thể kết hợp với nhiều loại thức uống. Khi nghỉ ngơi tại Grand Vista Hanoi hãy ghé đến Lobby Lounge với không gian ấm cúng và sang trọng giúp du khách có những cuộc trò chuyện thân mật và nhấm nháp những hương vị độc đáo, mới lạ.

Những món ăn nhẹ với hương sắc ngọt ngào sẽ khiến cho buổi trà chiều thêm vẹn toàn hơn

Những món ăn nhẹ với hương sắc ngọt ngào sẽ khiến cho buổi trà chiều thêm vẹn toàn hơn

M Lounge là quầy bar nằm ở tầng M của Grand Vista Hanoi. Cũng như Lobby Lounge nơi đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại đồ uống thú vị và độc đáo. Đây còn là không gian tuyệt vời cho những buổi trà chiều ấm cúng, thân mật của các quý cô. Với không gian rộng rãi, ấm cúng đầy tinh tế sẽ khiến cuộc trò chuyện của hội bạn gái trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn bao giờ hết.

Tận hưởng dịch vụ đỉnh cao

Grand Vista Hanoi sở hữu một bể bơi 4 mùa đều nằm ở trong nhà giúp du khách có thể vừa tận hưởng làn nước mát trong xanh vừa có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh của thành phố. Với diện tích rộng, sức chứa lớn những bể bơi ở đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho mọi du khách nghỉ chân tại khách sạn.

Bể bơi với không gian thoáng mát cùng ghế dựa giúp khách thoải mái thư giãn

Bể bơi với không gian thoáng mát cùng ghế dựa giúp khách thoải mái thư giãn

Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ được miễn phí sử dụng phòng tập Gym tại Grand Vista Hanoi. Phòng tập có diện tích rộng rãi, hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp du khách được thoải mái rèn luyện sức khỏe và nâng cao vóc dáng của mình. Nếu như không phải khách lưu trú tại khách sạn thì du khách vẫn sẽ được sử dụng dịch vụ tại phòng Gym với mức phí vừa phải, phù hợp với tài chính của hầu hết mọi người.

Dịch vụ Spa tại đây sẽ khiến mọi du khách được thư giãn khi lựa chọn các dịch vụ đa dạng. Đặc biệt, du khách không nên bỏ qua 2 dịch vụ  nổi tiếng nhất ở đây là massage và  xông hơi, giúp du khách rũ bỏ hết mọi mệt mỏi và muộn phiền lấy lại sức sống căng tràn cho cơ thể và tinh thần.

Phòng sự kiện với quy mô vừa với thiết kế sang trọng, thiết bị hiện đại

Phòng sự kiện với quy mô vừa với thiết kế sang trọng, thiết bị hiện đại

Đối với những du khách có nhu cầu tổ chức các hội nghị và sự kiện thì Grand Vista Hanoi là một địa chỉ tuyệt vời. Khách sạn sở hữu phòng họp và phòng Đại Tiệc với sức chứa lên tới 300 chỗ ngồi. Các phòng đại tiệc Đông Đô sẽ là địa điểm lý tưởng cho những hội nghị lớn với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Phòng Executive Board nằm tại tầng M, Phòng Ngọc Khánh 1 và Ngọc Khánh 2 nằm tại tầng 4  có không gian vừa phải, sức chứa từ 50-40 khách. Đây là những phòng sự kiện lý tưởng cho những cuộc họp với quy mô vừa và nhỏ cần một không gian riêng tư nhưng vẫn sang trọng và đầy đẳng cấp.

Khi đã trải nghiệm những dịch vụ về nghỉ ngơi và giải trí tại Grand Vista Hanoi Hotel thì chắc chắn du khách sẽ luôn cảm thấy được sự chu đáo, tận tâm từ những con người ở nơi đây. Bên cạnh đó với hệ thống tiện nghi cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu khi làm việc, sinh hoạt và giải trí của mọi du khách. Đây thực sự là một chốn nghỉ ngơi thiên đường, dịch vụ tuyệt hảo ở ngay trung tâm của mảnh đất nghìn năm văn hiến.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ