Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Fusion Suites Vũng Tàu – Tận hưởng kỳ nghỉ độc đáo và thư giãn tối đa

Review Fusion Suites Vũng Tàu – Tận hưởng kỳ nghỉ độc đáo và thư giãn tối đa

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/05/2020
3.9K lượt xem

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu mới khai trương không lâu nhưng nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút du khách bởi vị trí đẹp giáp biển, kiến trúc tinh tế, sang trọng và hệ thống dịch vụ vô cùng đẳng cấp.

Vị trí đắc địa trên khu đất “vàng” của TP. Vũng Tàu

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu chính thức mở cửa đón khách vào ngày 01/02/2020. Đây là một trong những khách sạn thuộc hệ thống của tập đoàn Fusion – tập đoàn tiên phong về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Đông Nam Á.

Fusion Suites Vũng Tàu nằm ở vị trí nhộn nhịp và sầm uất nhất thành phố
Fusion Suites Vũng Tàu nằm ở vị trí nhộn nhịp và sầm uất nhất thành phố

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu tọa lạc tại số 2, đường Trương Công Định, phường 2, TP. Vũng Tàu. Đây là một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm của thành phố Vũng Tàu, sở hữu 3 mặt tiền Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ và nằm ngay bên cạnh con đường Hạ Long –  được mệnh danh là cung đường đẹp nhất Việt Nam.

Với vị trí đó, thật thuận tiện và nhanh chóng để du khách có thể tìm đến nơi đây sau hành trình dài di chuyển đến với Vũng Tàu. Từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất luôn có sẵn những chuyến xe chuyên chở du khách vào thành phố, chỉ mất khoảng 2 giờ 30 phút. Ngoài ra có rất nhiều tuyến xe khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh có thể trả khách ngay tại cửa khách sạn với tốc độ di chuyển nhanh chóng, chỉ mất 1 giờ 30 phút. Du khách cũng có thể đến khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu bằng đường thủy với nhiều sự lựa chọn từ các hãng tàu khác nhau.

Từ khách sạn, du khách dễ dàng di chuyển đến các bãi biển đẹp nổi tiếng của Vũng Tàu  như biển Bãi Trước chỉ với khoảng 2 phút đi bộ, cách Bến tàu cánh ngầm khoảng 500m. Du khách cũng có cơ hội được thưởng thức ẩm thực hải sản đặc trưng của thành phố biển với Chợ đêm hải sản chỉ cách khách sạn 2,5km. Với vị trí tuyệt vời của khách sạn khi nghỉ lại tại đây du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của biển cả cũng như nhịp sống náo nhiệt của người dân địa phương.

Thiết kế độc đáo với nguồn cảm hứng từ đại dương

Khách sạn có phong cách kiến trúc độc đáo, mới mẻ. Thiết kế đồng bộ gây ấn tượng từ ngoài vào trong, ghi điểm trong lòng du khách với gam màu xanh ngọc mát mắt mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu là một công trình lớn, hiện đại khi sở hữu 20 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng gần 26.000 mét vuông bao gồm 71 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các khu vực tiện ích như spa, nhà hàng, cafe, hồ bơi, khu đa chức năng và các khu phụ trợ…Công trình gây ấn tượng những ô kính xen kẽ màu xanh ngọc và hệ lam gỗ, kết nối từ những tầng thấp cho đến khu vực sảnh chờ trên không nằm ở tầng cao nhất.

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu gây ấn tượng với lối kiến trúc và màu sắc mới mẻ

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu gây ấn tượng với lối kiến trúc và màu sắc mới mẻ

Không gian thư giãn tuyệt đối, nâng cao thể chất và tinh thần

Bước vào bên trong khách sạn, du khách sẽ choáng ngợp bởi thiết hiện đại, sang trọng và cảm giác đầy thư giãn. Sự đồng điệu về màu sắc của kiến trúc bên trong và bên ngoài khách sạn được lấy từ nguồn cảm hứng về biển cả và đại dương. Bất kỳ ai cũng đều có thể cảm nhận được vẻ tươi mới, mát mẻ và dễ chịu.

Hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với thiết kế trang nhã và ấm áp

Hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với thiết kế trang nhã và ấm áp

Hầu hết mọi căn phòng trong khách sạn đều có view biển trọn vẹn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bãi Trước. Các căn phòng được bố trí những ô cửa kính để lấy trọn nguồn ánh sáng tự nhiên và đem đến cho du khách trải nghiệm thú vị khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la của biển cả hay cảm nhận được bầu không khí nhộn nhịp, năng động của thành phố Vũng Tàu.

Tất cả phòng nghỉ của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu đều sử dụng màu xanh ngọc đặc trưng, với thiết kế trang nhã, tinh tế đem lại cảm giác ấm áp, thư giãn tuyệt đối cho mọi du khách khi lựa chọn nghỉ lại đây.

Phòng nghỉ thoáng, nhiều ánh sáng và màu sắc tinh tế

Phòng nghỉ thoáng, nhiều ánh sáng và màu sắc tinh tế

Tiện nghi đầy đủ và ấm cúng như tại nhà

Tiện nghi hiện đại và ấm cúng như tại nhà

Căn hộ nghỉ dưỡng với căn bếp được trang bị đầy đủ

Căn hộ nghỉ dưỡng với căn bếp được trang bị đầy đủ

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu có hệ thống phòng nghỉ vô cùng đa dạng có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng và thư giãn của khách hàng như:

  • Phòng Suite Fusion: diện tích 45m2 gồm 1 giường đôi cực lớn phù hợp cho gia đình với 2 người lớn và trẻ em.
  • Phòng dành cho gia đình: gồm 1 giường đôi cực lớn và giường sofa cùng gói dịch vụ Spa hoàn toàn miễn phí cho du khách.
  • Phòng Suite Fusion 2: gồm có 2 giường đơn có thể nghỉ tối đa 2 người lớn và một trẻ em.
  • Phòng Suite Fusion Deluxe: diện tích rộng rãi 58m2 với phòng ngủ và phòng khách riêng biệt tạo không gian thoải mái cho du khách khi nghỉ ngơi và thư giãn.
  • Phòng Căn Hộ Studio Fusion: diện tích 42m2 bao gồm giường sofa và phòng ngủ với giường đôi cực lớn, phòng khách, thích hợp cho những gia đình muốn có không gian sinh hoạt riêng.
  • Căn Hộ Fusion 2 Phòng Ngủ: diện tích 74m2 có thể nghỉ lại đến 5 người lớn hoặc 4 người lớn 1 trẻ em cùng nhiều tiện ích hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của du khách.

Trong mỗi phòng nghỉ đều cung cấp phòng tắm riêng có thiết kế tinh tế, trang nhã và đầy đủ mọi tiện nghi để du khách thư giãn. Thật tuyệt vời trải nghiệm vừa ngâm mình vào bồn tắm vừa tận hưởng thiên nhiên và ngắm nhìn được khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển. Ngoài ra các phòng còn có quầy bar riêng, hệ thống trang thiết bị tối tân như TV màn hình phẳng, điều hòa không khí, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc bàn làm việc và hệ thống Wifi được phủ sóng khắp mọi góc của khách sạn để giúp du khách dù ở đâu cũng có thể liên lạc, giải trí và tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Thư giãn trọn vẹn với phòng tắm tinh tế

Thư giãn trọn vẹn với phòng tắm tinh tế

Khi di chuyển trong khách sạn du khách có thể lựa chọn thang máy hoặc cầu thang bộ được thiết kế chăm chút, đầy ấn tượng. Cầu thang trượt xoắn ốc nối liền giữa các tầng nằm ở sảnh chờ hàng lang ở mỗi tầng. Đây có lẽ chính là điểm sáng ghi dấu ấn cho mọi du khách đặc biệt là những du khách trẻ tuổi đầy năng động hoặc những “vị khách nhí” tinh nghịch muốn trải nghiệm một lối đi đầy mới lạ.

Dịch vụ phong phú tối ưu trải nghiệm nghỉ dưỡng

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ tiện nghi chuẩn 5 sao, có thể chiều lòng tất cả du khách khi nghỉ lại thì khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu còn khiến nhiều người lưu luyến bởi các dịch vụ tiện ích khác biệt.

Khách sạn sở hữu 9 hồ bơi trên cao nằm ở hầu hết các tầng căn hộ với tầm nhìn chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp của biển Bãi Trước mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Ở các hồ bơi cũng được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế với những gam màu mát mắt, chi tiết sang trọng, những chiếc ghế êm ái nhất cùng không gian yên tĩnh, riêng tư giúp khách hàng được thư giãn tuyệt đối. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu một hồ bơi vô cực với không gian mở tràn 4 hướng, trong đó 3 mặt hướng biển. Bể bơi này nằm tại tầng thượng vừa giúp du khách tận hưởng cảm giác “lênh đênh” giữa trời và biển, vừa lắng nghe được tiếng sóng vỗ rầm rì, đắm chìm trong màu xanh của biển của đất trời và ngắm trọn khung cảnh thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

Hồ bơi vô cực giúp du khách tận hưởng cảm giác giao thoa giữa biển và trời đem đến trải nghiệm thú vị

Hồ bơi vô cực giúp du khách tận hưởng cảm giác giao thoa giữa biển và trời đem đến trải nghiệm thú vị

Hồ bơi cũng là nơi để cùng bạn bè và gia đình tận hưởng khoảnh khắc bên nhau

Hồ bơi cũng là nơi để cùng bạn bè và gia đình tận hưởng khoảnh khắc bên nhau

Iris Spa là điểm đến không thể thiếu khi nghỉ tại khách sạn, không gian yên tĩnh với những mùi hương ngọt ngào thư thái sẽ kích thích mọi giác quan và khiến du khách đắm chìm vào sự thư giãn khi tận hưởng những dịch vụ cao cấp. Đây là một trong những tiện ích nổi bật của Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu khi dịch vụ Spa được tính trọn gói trong giá phòng. Spa với hơn 10 phòng trị liệu luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Tùy thuộc theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe và lựa chọn của mỗi người mà Spa cung cấp các gói liệu trình riêng biệt giúp du khách rũ bỏ mọi mệt mỏi, áp lực của cuộc sống để tiếp thêm nguồn năng lượng tươi mới. Đặc biệt, Spa có khu bể bơi riêng với sắc tím huyền bí chủ đạo là một không gian tuyệt vời để du khách được nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ trị liệu bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện.

Khu vực Spa cung cấp dịch vụ trị liệu đem đến cảm giác thư thái tuyệt vời

Khu vực Spa cung cấp dịch vụ trị liệu đem đến cảm giác thư thái tuyệt vời

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu cung cấp dịch vụ ẩm thực đang dạng, chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất với 2 nhà hàng mang những dấu ấn và đặc trưng riêng. Nhà hàng cafe sân vườn Fresh & Go nằm ở tầng trệt với không gian mở vô cùng xanh mát gần gũi với thiên nhiên. Fresh & Go có thiết kế trẻ trung, năng động với nhiều cây xanh kết hợp với sắc xanh ngọc đặc trưng khiến du khách được đắm mình vào sự tươi trẻ đầy thư thái về tâm hồn. Hệ thống bàn ghế với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng trang nhã cũng “ghi điểm” trong lòng du khách khi lựa chọn nhà hàng này để dừng chân. Nhà hàng phù hợp cho những buổi sáng tuyệt vời, đầy đủ  và tỉnh táo với những tách cafe ấm nóng kết hợp với sandwiches mang hương vị đậm đà hay những buổi trà chiều đẳng cấp với đa dạng sự lựa chọn với các loại salad, bánh ngọt, bánh nướng kem tươi và nhiều đồ uống tự chọn.

Không gian nhà hàng thoáng mát và hiện đại

Không gian nhà hàng thoáng mát và hiện đại

Ẩm thực phong phú tại khách sạn

Ẩm thực phong phú tại khách sạn

Du khách cũng có thể thử nghé vào nhà hàng Zen nằm ở tầng gác mái – tầng 18 của Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu với không gian rộng rãi bao gồm trong nhà và người trời diện tích rộng lớn lên đến 712m2, có thể phục vụ đến 200 khách. Đặc biệt nhà hàng có view nhìn ra biển rộng mở giúp du khách vừa tận hưởng hương vị ẩm thực tinh tế vừa ngắm cảnh biển xanh. Nhà hàng Zen cung cấp bữa ăn sáng tự chọn, bữa trưa và tối theo các chủ đề riêng biệt đầy mới lạ. Hệ thống đầu bếp phục vụ luôn là những người có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong ngành, nhà hàng luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu và thực phẩm tươi mới, an toàn từ địa phương để chế biến nên những món ăn mang đậm hương vị biển cả làm nao lòng mọi thực khách khi đến đây. Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng của các món ăn cũng được chú ý và đảm bảo.

Nếu đam mê những hoạt động giải trí về đêm, du khách có thể hòa mình vào không gian quầy bar tại sân thượng nằm ngay cạnh hồ bơi với tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng đem đến những trải nghiệm thú vị. Khách sạn luôn chú ý tạo ra không gian giải trí sáng tạo vì thế luôn có những sự kiện với các chủ đề khác nhau được tổ chức tại Quầy bar sân thượng vào mỗi cuối tuần để làm phong phú thêm trải nghiệm của du khách khi lựa chọn nơi đây. Bartender của quầy bar cũng vô cùng điêu luyện và khéo léo cũng sẽ đem đến những màn trình diễn thú vị, sáng tạo ra những ly cocktail mang hương vị dành riêng cho mỗi một du khách, nếu thích du khách còn có thể được đắm mình trong không gian của những hương vị vodka mang tinh hoa khắp thế giới.

Phòng Gym và Yoga nằm tại tầng chăm sóc sức khỏe với những trang thiết bị tập hiện đại, tối tân sẽ giúp du khách duy trì những thói quen tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu tập luyện, rèn luyện giữ gìn thể hình và một vóc dáng xinh đẹp.

Phòng Gym và Yoga để giúp duy trì thói quen tập luyện của du khách

Phòng Gym và Yoga để giúp duy trì thói quen tập luyện của du khách

Với những du khách có nhu cầu làm đẹp, khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu cung cấp hệ thống Barber salon được thiết kế trang nhã, ấm áp giúp đáp ứng những nhu cầu trang điểm, làm đẹp của du khách. Khách sạn tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng khi du khách được chăm sóc dưới bàn tay khéo léo của các  chuyên viên đầy kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các phòng chuyên dùng cho hội nghị và sự kiện với diện tích vừa và lớn để đáp ứng cho nhu cầu tổ chức những cuộc hội họp vừa sang trọng nhưng vẫn ấm cúng của du khách.

Với không gian phòng nghỉ rộng rãi cùng tầm nhìn hướng về biển xanh và khung cảnh thành phố mang màu sắc địa phương. Được cung cấp chuỗi tiện nghi và dịch vụ cao cấp, Fusion Suites Vũng Tàu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ lãng mạn hoặc một cuối tuần nhẹ nhàng của bạn tại thành phố biển xinh đẹp. Nhanh tay đặt phòng trên Vntrip để sở hữu phòng nghỉ ưng ý và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ