Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Furama Resort Đà Nẵng – Nghỉ dưỡng tuyệt đối với không gian thuần Việt

Review Furama Resort Đà Nẵng – Nghỉ dưỡng tuyệt đối với không gian thuần Việt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/06/2020
1.9K lượt xem

Furama Resort được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng khi sở hữu cho mình một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Khi đến đây du khách không chỉ được tiếp đón và phục vụ tận tình mà còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế.

Vị trí cửa ngõ đến 3 di sản văn hóa thế giới

Furama Resort Đà Nẵng tọa lạc trên con đường Võ Nguyên Giáp nổi tiếng và nằm ở phường Bắc Mỹ An. Đây đều là những địa điểm “vàng” nằm ngay khu trung tâm của TP. Đà Nẵng xinh đẹp. Resort còn trở nên hấp dẫn du khách hơn khi toàn bộ khuôn viên của Furama Resort đều hướng ra bãi biển trải dài cát trắng thơ mộng. Có thể nói, hiếm có resort nào có thể lựa chọn cho mình một vị trí đẹp và độc đáo như Furama Resort Đà Nẵng.

Hình ảnh Furama Resort Đà Nẵng khi nhìn từ trên cao

Hình ảnh Furama Resort Đà Nẵng khi nhìn từ trên cao. Ảnh: furamavietnam.com

Furama Resort Đà Nẵng hiện hữu tuyệt đẹp dưới hoàng hôn

Furama Resort Đà Nẵng hiện hữu tuyệt đẹp dưới hoàng hôn. Ảnh: furamavietnam.com

Furama Resort Đà Nẵng nằm cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 5,6km đây là vị trí tuyệt vời để kết nối resort với du khách trong nước và cả quốc tế. Đặt chân đến sân bay, du khách có thể nhanh chóng di chuyển tới Furama Resort nhờ dịch vụ đưa đón của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Khu nghỉ dưỡng gần nhất với 2 bãi biển của Đà Nẵng: Bãi biển Bắc Mỹ An và bãi biển Mỹ Khê. Nằm ở khu vực trung tâm nên từ resort du khách có thể dễ dàng di chuyển và tham quan nhiều địa điểm check – in nổi tiếng ở đây như: Cầu Trần Thị Lý, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng, Cầu khóa Tình yêu, Cầu Rồng,…Furama Đà Nẵng không chỉ có vị trí đắc địa, tạo điều kiện cho du khách khám phá vẻ đẹp cuộc sống và con người Đà Nẵng. Mà đây còn là nơi giao thoa đóng vai trò là vị trí cửa ngõ giúp du khách dễ dàng chiêm ngưỡng thăm quan 3 di sản văn hóa thế giới nổi tiếng ở khu vực miền Trung Việt Nam.

Từ Furama Đà Nẵng du khách chỉ mất khoảng 30 phút lái xe là đã được hòa mình vào không gian cổ kính, đầy ấn tượng của phố cổ Hội An. Với khoảng 90 phút chạy xe theo hướng Tây Nam, du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Thánh địa Mỹ Sơn. Nơi đây được UNESCO tôn vinh là di sản văn hóa minh chứng về một nền văn minh Châu Á đã biến mất. Đó chính là nền văn minh Chăm Pa cổ xưa, đầy bí ẩn và mang trong mình những dấu tích lịch sử lâu đời.

Địa danh nổi tiếng thứ 3 mà từ Furama Đà Nẵng, du khách dễ dàng đặt chân khám phá chính là Kinh thành Huế. Đây là di tích lịch sử vẫn còn khá nguyên vẹn chứng minh một thời kì huy hoàng của triều đại nhà Nguyễn, nơi đây mang đậm vẻ đẹp tráng lệ nhưng vô cùng yên bình đậm chất cố đô xưa. Như vậy, chỉ cần đến với Furama Resort Đà Nẵng, du khách sẽ được tận hưởng không gian nhộn nhịp, náo nhiệt của thành phố Đà Nẵng hội nhập và hiện đại. Bên cạnh đó còn được khám phá những nét đẹp vô cùng truyền thống, mang dấu ấn lịch sử của Việt Nam.

Các phòng nghỉ là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Furama Resort Đà Nẵng xứng danh với dịch vụ mang đắng cấp 5 sao khi có thiết kế độc đáo, kết hợp tinh tế giữa kiến trúc Việt truyền thống và kiến trúc mang hơi hướng Châu Âu ở thời kì Pháp thuộc. Resort sở hữu hệ thống phòng nghỉ và biệt thự vô cùng đa dạng khi có đến 196 phòng nghỉ hạng sang và 70 căn biệt thự trang nhã luôn sẵn sàng mở cửa chào đón mọi du khách.

Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị các thiết bị tiện nghi hiện đại nhất như: điều hòa, TV màn hình phẳng, Wifi phủ sóng,….Ngoài ra, các phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn thoáng đãng mọi khung cảnh biển xinh đẹp mang đậm chất nhiệt đới.

Phòng Suite hướng biển: Hạng phòng có diện tích lên đến 80,5 mét vuông, có không gian vui chơi, thư giãn và không gian nghỉ ngơi rộng rãi. Phòng Suite được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn nét truyền thống của kiến trúc Việt, với sàn nhà lát gỗ cùng những bộ bàn ghế gỗ mang màu sắc xa xưa. Phòng được chọn gam màu be nhã nhặn, đem đến cảm giác ấm áp và gần gũi cho mọi du khách. Phòng có 1 giường cỡ king siêu lớn phù hợp cho các cặp đôi, cặp bạn bè hay những gia đình có em bé có thể cũng nghỉ ngơi với cha mẹ. Phòng có ban công với view nhìn ra biển thoáng mát.

Phòng suit hướng biển rộng rãi với nhiều không gian thư giãn

Phòng suit hướng biển rộng rãi với nhiều không gian thư giãn. Ảnh: furamavietnam.com

Các chi tiết nội thất đều vương vấn nét hoài cổ

Các chi tiết nội thất đều vương vấn nét hoài cổ. Ảnh: furamavietnam.com

Phòng Studio Suite: hạng phòng này có diện tích nhỏ hơn khoảng hơn 40 mét vuông và ban công có diện tích 11,3 mét vuông. Phòng được trang trí với gam màu nhẹ nhàng kết hợp với các đồ nội thất bằng gỗ đem đến cảm giác như lạc vào các bộ phim của những năm 70. Các đồ trang trí trong phòng đều mang màu sắc của văn hóa Chăm Pa vô cùng ấn tượng. Phòng có giường cỡ lớn có thể phù hợp với 2 người lớn khi nghỉ lại. Ban công rộng rãi và giúp du khách thoải mái ngắm cảnh biển Đà Nẵng xanh mát.

Phòng studio ấm cúng và đầy đủ tiện nghi Phòng studio ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Ảnh: furamavietnam.com

Phòng Deluxe: Phòng này có diện tích 43,7 mét vuông có thêm ban công rộng rãi. Khi lựa chọn hạng phòng này du khách có thể chọn view nhìn ra cảnh hồ dịu êm hoặc cảnh biển bất tận theo ý muốn. Căn phòng được thiết kế mang đậm chất Á Đông vừa quen thuộc nhưng vô cùng cùng sang trọng và tinh tế. Phòng tắm lớn sẽ là nơi được du khách yêu thích để tận hưởng cảm giác thư giãn. Phòng được trang bị nội thất gồm sofa, ghế bành,….với thiết kế thanh lịch sẽ là nơi để du khách tiếp bạn bè hoặc thư giãn với người thân yêu.

Căn phòng với thiết kế mang đậm nét truyền thống Việt

Căn phòng với thiết kế mang đậm nét truyền thống Việt. Ảnh: furamavietnam.com

Từng chi tiết được chăm chút để tạo cảm giác ấm cúng, tiện nghi như ở nhà

Từng chi tiết được chăm chút để tạo cảm giác ấm cúng, tiện nghi như ở nhà. Ảnh: furamavietnam.com

Phòng Superior: Khi lựa chọn hạng phòng này du khách có thể chọn phòng có giường đơn hay giường đôi tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Phòng có diện tích hơn 40 mét vuông kết nối với khu vực ban công rộng lên đến hơn 11 mét vuông. Khu vực ban công, du khách có thể chọn ngắm nhìn cảnh hồ bơi cùng khu vườn nhiệt đới xanh tươi đầy sức sống hoặc ngắm cảnh vườn tuyệt đẹp mỗi chiều hoàng hôn buông. Phòng được trang trí và lựa chọn nội thất vô cùng tỉ mỉ, chăm chút. Các thiết bị nội thất trong phòng đều hiện đại và thanh lịch kết hợp với không gian rộng rãi, thoáng đãng sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Phòng President Suite: Là hạng phòng cao cấp bậc nhất ở Furama Resort Đà Nẵng. Khi bước vào phòng du khách dễ cảm nhận được phong cách quý khí, trang trọng của hoàng gia với những thảm trải sàn cho đến những đồ nội thất. Phòng rộng lên đến 130 mét vuông và khu ban công có diện tích 36 mét vuông. Mọi thiết kế và vật dụng trong căn phòng đều có những nét trạm trổ mang sự quen thuộc trong kiến trúc cung đình Huế nổi tiếng. Phòng có 1 giường cực rộng phù hợp cho 2 người lớn hoặc có thêm một trẻ em. Từ khu ban công rộng rãi, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của bãi biển Bắc Mỹ An nổi tiếng.

Hạng phòng cao cấp nhất tại đây mang phong cách hoàng gia sang trọng

Hạng phòng cao cấp nhất tại đây mang phong cách hoàng gia sang trọng. Ảnh: furamavietnam.com

Không chỉ được thư giãn bên trong không gian thượng lưu mà du khách còn được ngắm nhìn cảnh biển qua ban công rộng lớn

Không chỉ được thư giãn bên trong không gian thượng lưu mà du khách còn được ngắm nhìn cảnh biển qua ban công rộng lớn. Ảnh: furamavietnam.com

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ xa hoa và hiện đại, thì Furama Đà Nẵng còn có khu biệt thư với hồ bơi riêng. Đây là nơi tuyệt vời dành cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi thư giãn với sự riêng tư tuyệt tối.

Biệt thự hướng ra biển: Đây là khu gồm những biệt thự với tầm nhìn hướng ra biển Bắc Mỹ An xinh đẹp. Biệt thự được xây dựng ngay trên bờ biển với diện tích lên đến 900 mét vuông. Biệt thự được xây dựng với kiến trúc Á Đông được lựa chọn hướng phong thủy tốt, mọi căn phòng đều hứng trọn ánh sáng thiên nhiên trong lành. Mỗi biệt thự có 4 phòng ngủ và được chia là 2 tầng. Khu biệt thự này có có hồ bơi cực lớn và bãi cỏ xanh tươi. Đây không chỉ là nơi để du khách thư giãn, ngâm mình trong làn nước mát mà còn là địa điểm tổ chức các bữa tiệc, cuộc vui ấm cúng bên gia đình và bạn bè.

Khu biệt thự với không gian xanh mướt bao quanh và tầm nhìn ra biển thoáng đãng.

Khu biệt thự với không gian xanh mướt bao quanh và tầm nhìn ra biển thoáng đãng. Ảnh: furamavietnam.com

Mỗi căn đều có hồ bơi riêng

Mỗi căn đều có hồ bơi riêng. Ảnh: furamavietnam.com

Phòng tắm vô cùng hiện đại và thoáng sáng

Phòng tắm vô cùng hiện đại và thoáng sáng. Ảnh: furamavietnam.com

Biệt thự hướng vườn: Những biệt thự hướng vườn được sắp xếp theo hình xoắn ốc độc đáo. Bên trong mỗi biệt thự là kiến trúc đương đại quen thuộc nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Biệt thự có diện tích lên đến 320 mét vuông, được xây dựng 2 tầng với 2 phòng ngủ riêng biệt ở tầng 2 và 1 phòng ngủ ở tầng gác mái. Các phòng ngủ đều được bài trí đơn giản nhưng vẫn tinh tế, giúp hứng trọn ánh sáng vào ban ngày mà vẫn đảm bảo sự riêng tư khi màn đêm buông.  Ở tầng 1 là khu bếp và khu phòng khách với nội thất và thiết bị hiện đại, để phục vụ mọi nhu cầu của du khách.  Xung quanh biệt thự còn có hồ bơi riêng rộng rãi cùng sân vườn xanh mát. Đây là nơi để du khách có thể thư giãn và tản bộ nhẹ nhàng.

Với hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp cùng nhiều sự lựa chọn nên Furama Resort Đà Nẵng là điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật với những chính trị gia, ngôi sao quốc tế, các nhân vật hoàng gia, những nhà kinh tế,…..đây đều là những vị khách đem lại niềm vinh hạnh và tự hào cho Furama Đà Nẵng khi được tiếp đón và phục vụ.

Xứng danh khu nghỉ dưỡng với ẩm thực tinh tế bậc nhất

Khi đến Furama Đà Nẵng du khách sẽ được thưởng thức không chỉ là ẩm thực mà còn là cả nghệ thuật. Tại khu nghỉ dưỡng này, ẩm thực vô cùng đa dạng khi có sự kết hợp độc đáo giữa các hương vị từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến các món ăn đậm chất Á, tinh tế của Ý và cả hương sắc tuyệt diệu của các món Âu. Đặc biệt bên cạnh các món hải sản – không thể không thưởng thức khi ghé thăm thành phố Đà Nẵng còn có hương vị khó quên của những món bò nhập khẩu. Ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng có hệ thống các nhà hàng, quầy bar, café hết sức đa dạng mà du khách nên trải nghiệm.

Café Indochine

Café Indochine là nơi phục vụ hàng loạt các món ăn quốc tế và Châu Á. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là Bữa tối chợ hải sản với mùi hương có thể chạm đến vị giác của mọi du khách.  Ở đây du khách sẽ được phục vụ đồ nướng và hải sản trong không gian bếp mở độc đáo. Du khách sẽ được lựa chọn những nguyên liệu hải sản ngay tại chỗ với muôn vàn các loại hải sản tươi sống, giàu dinh dưỡng. Sau đó, du khách hãy quyết định xem với loại hải sản đã chọn nên chiên, xào, nướng hay hấp,.….luôn luôn có những chuyên gia sẽ đưa ra những gợi ý để du khách có những món ăn tươi ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp những quầy bò bít tết hảo hạng, thấm đẫm gia vị hấp dẫn mọi ánh nhìn của thực khách.

Không gian ấm cúng bên trong nhà hàng

Không gian ấm cúng bên trong nhà hàng. Ảnh: furamavietnam.com

Du khách tha hồ lựa chọn với vô số loại hải sản tươi ngon khác nhau tại nhà hàng Café Indochine

Du khách tha hồ lựa chọn với vô số loại hải sản tươi ngon khác nhau tại nhà hàng Café Indochine. Ảnh: furamavietnam.com

Nhà hàng Don Cipriani’s

Nhà hàng Don Cipriani’s là nơi khiến mọi du khách lạc vào nước Ý thơ mộng. Nhà hàng được thiết kế và trang trí với những thiết bị nội thất mang đậm chất Ý. Đây cũng là nơi chuyên phục vụ các thực khách những món ăn tinh tế mang đậm chất Ý. Các nguyên liệu đều được đầu bếp tuyển chọn từ địa phương và được nhập khẩu cả ở nước ngoài. Vì thế, mọi món ăn được đưa đến với du khách đã được nhà hàng Don Cipriani’s kì công chuẩn bị mong mỏi đem lại sự hài lòng từ mọi thực khách.

Du khách như lạc vào nước Ý bên trong nhà hàng Don Cipriani’s

Du khách như lạc vào nước Ý bên trong nhà hàng Don Cipriani’s. Ảnh: furamavietnam.com

Những món ăn tinh tế đậm chất Ý

Những món ăn tinh tế đậm chất Ý. Ảnh: furamavietnam.com

Nhà hàng Danaksara

Nhà hàng Danaksara là địa điểm mà du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực cổ truyền của khu vực miền Trung Việt Nam đầy nắng và gió. Tên nhà hàng cũng được lấy cảm hứng từ cách gọi từ xưa của Đà Nẵng là “danak” kết hợp với “sara” – chỉ một người phụ nữ đảm đang vẹn toàn . Những món ăn đều có sự quen thuộc nhưng cũng mới lạ và độc đáo khi được các đầu bếp lành nghề chế biến. Khi thưởng thức ẩm thực ở đây, du khách sẽ ghi lại những dấu ấn khó quên về những hương vị mang đậm tình cảm của địa phương. Những món ăn mà du khách chỉ được nếm thử khi đến với miền Trung, đến với Furama Resort Đà Nẵng.

Không gian nhà hàng được thiết kế thuần Việt

Không gian nhà hàng được thiết kế thuần Việt. Ảnh: furamavietnam.com

Món ăn tinh tế đang chờ đón du khách khi đến với Danaksara

Món ăn tinh tế đang chờ đón du khách khi đến với Danaksara. Ảnh: furamavietnam.com

Hải Vân Lounge

Hải Vân Lounge đêm đến cho du khách một không gian tinh tế và trang nhã để cũng trò chuyện thân mật và thưởng thức những buổi trà chiều sang trọng. Đây cũng là nơi mà du khách có thể tìm thấy hướng hương vị cocktail độc đáo, những món bánh nhẹ và cũng thưởng thức các giai điệu nhạc Jazz đầy thư giãn vào mỗi tối. Hải Vân Lounge với không gian sân vườn rộng rãi và thoáng mát sẽ đem đến những giây phút thư giãn cho du khách. Khi đến đây, du khách vừa được thưởng thức những đồ uống tinh tế vừa được ngắm cảnh biển thơ mộng đầy khoáng đạt. Nhà hàng mở cửa từ 8h sáng đến tận 2h sáng hôm sau nên du khách có thể đến mọi lúc trong ngày.

Không gian thanh lịch cho những buổi trà chiều của du khách

Không gian thanh lịch cho những buổi trà chiều của du khách. Ảnh: furamavietnam.com

Các món ăn nhẹ hấp dẫn

Các món ăn nhẹ hấp dẫn. Ảnh: furamavietnam.com

Ocean Terrace Bar

Ocean Terrace Bar là nơi luôn mở cửa để phục vụ những giây phút thư giãn về đêm của mọi du khách. Muốn đến được quầy bar, du khách sẽ đi bộ một quãng ngắn để tận hưởng cảm giác giữa biển khơi mênh mông, ngắm trọn  khung cảnh tuyệt diệu của biển Đà Nẵng khi màn đêm xuống. Nơi đây vô cùng rộng rãi có thể phục vụ đến tận 60 khách. Du khách có thể thưởng thức những loại đồ uống được pha chế độc đáo đến những loại rượu hảo hạng trong không gian với nội thất khác biệt chỉ có ở Ocean Terrace Bar.

Quán bar ngoài trời đem lại cảm giác được hòa mình với thiên nhiên

Quán bar ngoài trời đem lại cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Ảnh: furamavietnam.com

Dịch vụ giải trí, thư giãn hấp dẫn

Không chỉ đem đến một không gian thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời Furama Resort Đà Nẵng còn có nhiều hoạt động vui chơi đầy lý thú và bổ ích, đang chờ du khách đến trải nghiệm và khám phá. Furama Đà Nẵng được biết đến là nơi cung cấp dịch vụ lặn biển hàng đầu tại Đà Nẵng với “Trung tâm lặn” đạt chuẩn quốc tế và các giảng viên FADI có trình độ chuyên môn cao sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách. Khi trải nghiệm hoạt động lặn biển du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp điều kỳ bên trong đại dương trong xanh mà không một bút mực nào có thể tả được.

Du khách sẽ được đưa đến vùng biển tách biệt tại Bán đảo Sơn Trà với các loại hình giải trí như lặn biển bằng ống thở, câu cá và bơi lội thỏa thích. Khi trải nghiệm cảm giác lặn biển, du khách sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp kì bí của những rạn san hô kỳ thú, được những đàn cá nhỏ vô cùng thân thiện sẵn sàng chào đón “một người bạn mới”. Đây là một hoạt động giải trí vô cùng thú vị khi bừa được tận hưởng sự mát mẻ đến từ làn nước trong lành lẫn cảm giác thư giãn về cả thân thể và tâm hồn khi hòa mình với thiên nhiên và đại dương.

Các hoạt động vui chơi trên biển vô cùng hấp dẫn

Các hoạt động vui chơi trên biển vô cùng hấp dẫn. Ảnh: furamavietnam.com

Ngoài ra, Furama Đà Nẵng còn cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi, các hoạt động thể thao trên nước. Water Sport House nằm ngay trong khuôn viên của resort là nơi cung cấp các thiết bị, các vật dụng cần thiết giúp du khách hòa mình vào cuộc chơi trên nước. Du khách có thể tham gia các hoạt động như: chèo thuyền Catamaran, chèo thuyền kayak trên biển, lướt ván, đi xe đạp nước, chơi dù lượn,….Ngoài ra, du khách còn có thể lựa chọn tham gia các hoạt động thể thao ngay trên bãi biển đầy cát trắng của biển Bắc Mỹ An như: chơi bóng chuyền bãi biển, bóng đá, cầu lông,…và rất nhiều các hoạt động vui chơi khác. Không chỉ là nghỉ dưỡng mà Furama Đà Nẵng còn đem đến một chuyến vui chơi thú vị, đầy ắp những trải nghiệm khó quên.

Khi đến Furama Đà Nẵng, du khách hãy ghé sân golf Montgomerie Links 18 lỗ. Đây là một điểm hẹn không thể không nhắc đến của những quý ông đam mê thú vui sang trọng và hiện đại này. Sân golf với một bên là biển xanh, cát trắng và một bên là núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi chơi golf ở đây. Ngoài ra Đà Nẵng Golf Club cũng là một sân golf nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng cũng là một điểm hẹn thú vị. Cả 2 sân golf đều luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu vui chơi của mọi du khách.

Một số dịch vụ giải trí khác hấp dẫn nhiều du khách

Dịch vụ giải trí đa dạng để chiều lòng du khách, Ảnh: furamavietnam.com

Du khách có thể trải nghiệm lớp học nấu ăn do đầu bếp của resort tự tay hướng dẫn. Khi tham gia lớp học này, du khách sẽ tự mình đi tham quan khu vườn organic ngay trong khuôn viên của Furama Đà Nẵng và cùng lựa chọn những nguyên liệu cần thiết cho những món ăn mang đậm bản sắc miền Trung. Các du khách sẽ tự tay chuẩn bị món ăn, tự tay nấu và cũng thưởng thức thành quả của chính mình. Ngoài ra, còn có những tour khám phá chợ Hàn nếu du khách có yêu cầu.

Khu vui chơi trẻ em là dịch vụ không thể thiếu tại Furama Đà Nẵng. Những “vị khách nhí” có thể thoải mái vui chơi cả ngày với những hoạt động bổ ích, lý thú tại đây. Ngoài ra với những “thiên thần bé” những cô trông trẻ của resort sẽ sẵn sàng chăm sóc giúp các ông bố, bà mẹ để du khách có thể thoải mái tận hưởng chuyến nghỉ ngơi mà không mà lo lắng hay phân tâm vì em bé của mình.

Tận hưởng sự thư giãn khi trải nghiệm dịch vụ Spa

Tận hưởng sự thư giãn khi trải nghiệm dịch vụ Spa. Ảnh: furamavietnam.com

Dịch vụ Spa là một trong những điểm đến yêu thích của mọi du khách khi đến đấy. Với không gian trong xanh, hòa quyện với thiên nhiên và đất trời, Spa mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho mọi du khách. Khi đến đây du khách sẽ được tận hưởng sự chăm sóc từ những đôi bàn tay khéo léo của các nhân viên và những sản phẩm hữu cơ cao cấp. Du khách có thể lựa chọn các liệu pháp dành riêng cho nhu cầu và phù hợp với bản thân mình để tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực.

Phòng hội nghị mang tầm quốc tế

Ngoài là một nơi nghỉ dưỡng cao cấp thì Furama Đà Nẵng còn nổi tiếng với địa điểm tổ chức các sự kiện và hội nghị mang tầm quốc gia và quốc tế. Nơi đây từng tiếp đón nhiều vị khách quý, là nơi diễn ra những cuộc họp tầm cỡ quốc tế có ảnh hưởng đến kinh tế và xã hội của quốc gia và khu vực.

Phòng hội nghị quy mô với các thiết bị tiên tiến nhất hiện nay

Phòng hội nghị quy mô với các thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Ảnh: furamavietnam.com

Cung hội nghị Quốc tế International Convention Palace (ICP) với phòng hội nghị có sức chứa lên đến 1000 khách. Ngoài ra còn có 10 phòng sự kiện vừa và nhỏ có thể chứa từ 50 -300 khách. Các phòng hội nghị đều được trang bị những thiết bị âm thanh, ánh sáng và nội thất tinh tế, hiện đại. Khả năng chống ồn và cách âm tốt đảm bảo sự riêng tư và cơ mật tuyệt đối cho những cuộc họp hay hội nghị của du khách. Với đội ngũ nhân viên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như tổ chức tiệc, sự kiện theo chủ đề, tổ chức các hoạt động team building,… sẽ góp phần giúp hội nghị của du khách diễn ra thuận lợi và thành công.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ