Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Elwood Premier Resort Phú Quốc

Review Elwood Premier Resort Phú Quốc

Nằm trên đảo ngọc Phú Quốc, Elwood Premier Resort được xem là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với đầy đủ các tiện ích. Đẳng cấp khu nghỉ dưỡng 4 sao cũng giúp Elwood Premier resort Phú Quốc trở thành điểm lưu trú nhận được rất nhiều sự lựa chọn của du khách khi đến với đảo ngọc. Hiện tại, nhằm kích cầu du lịch Việt Nam, Elwood Premier đang có nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn phục vụ du khách.

ELWOOD PREMIER RESORT – Khu nghỉ dưỡng 4 sao trên Đảo ngọc Phú Quốc

Nằm ở vị trí đắc địa – Bãi Ông Lang nằm ở phía Bắc trên đảo ngọc Phú Quốc, lại được xây dựng kế bên bãi biển vì vậy mà khu nghỉ dưỡng Elwood Premier Resort là một nơi tuyệt vời để giải toả căng thẳng, xua tan mọi mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.

Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 6,5km nữa là đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao này. Vị trí thuận lợi, lại nằm trên bờ biển siêu đẹp, Elwood Premier Resort đang thu hút đông đảo du khách ghé đến Phú Quốc.

Elwood Premie Resort Phú Quốc nằm kế bên bãi biển. Ảnh: Internet

Elwood Premie Resort Phú Quốc nằm kế bên bãi biển. Ảnh: Internet

Không chỉ có vị trí tuyệt vời, khu nghỉ dưỡng Elwood Premier Resort Phú Quốc còn được nhận được rất nhiều lời nhận xét “có cánh” về dịch vụ, thiết kế, không gian xung quanh. Hơn nữa, vì mở cửa phục vụ xuyên suốt 24/24, nơi đây cũng được tặng thêm một điểm cộng dành cho dịch vụ.

Sảnh tiếp đón khách của Elwood Premier Resort Phú Quốc. Ảnh: Internet

Sảnh tiếp đón khách của Elwood Premier Resort Phú Quốc. Ảnh: Internet

Quy mô của Elwood Premier Resort Phú Quốc có toàn bộ 61 phòng với thiết kế hiện đại, thoáng đãng và theo phong cách không gian mở, ưu tiên ánh sáng tự nhiên nên tạo cả giác rất thoải mái, thư thái cho người lưu trú. Ngoài ra, Elwood Premier Resort Phú Quốc còn có các công trình phục vụ mọi hoạt động vui chơi của du khách như sân cầu lông, bãi biển riêng, hồ bơi trong và ngoài trời, spa, khu massage, máy xoa bóp tự động…

Không chỉ thu hút lượng khách du lịch trẻ, đây còn là nơi tuyệt vời dành cho các gia đình vì có cả khu vui chơi riêng dành cho các bé, nhà hàng cũng phục vụ riêng thức ăn cho trẻ nhỏ vô cùng chu đáo, tiện nghi.

Hệ thống phòng nghỉ tại Elwood Resort Phú Quốc

Lounger Bungalow

Đây là căn phòng dành cho hai người với vị trí cạnh bên một khu vườn cây xanh thoáng đãng, tươi mát. Lounger bungalow là một căn phòng khá tuyệt vời để vừa ngắm cảnh, vừa nhâm nhi tách trà và hoà mình vào làn gió biển mát lành, khung cảnh cây xanh tràn đầy năng lượng.

Hạng phòng này tại Elwood Premier Resort Phú Quốc có diện tích là 45m2, sức chứa 4 người trang bị một giường đôi và hai giường phụ. Đây là căn phòng phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Phía trước phòng Lounger bungalow. Ảnh: Internet

Phía trước phòng Lounger bungalow. Ảnh: Internet

Nội thất bên trong phòng Lounger bungalow. Ảnh: Internet

Nội thất bên trong phòng Lounger bungalow. Ảnh: Elwood Premier Resort

Tropic Bungalow

Hạng phòng Tropic Bungalow cũng có sức chứa là 4 người và được trang bị một giường cỡ lớn, hai giường phụ. Bên trong, phòng Tropic Bungalow được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với tường và trần đều được lát gỗ nâu đậm đậm chất châu Âu. Bên cạnh phòng là một hồ bơi lớn với khung cảnh hết sức thơ mộng và trữ tình. Căn phòng này có diện tích lên đến 55m2.

Nội thất của căn phòng Tropic Bungalow đậm chất châu Âu. Ảnh: Elwood Premier Resort

Grand Garden View

Khi chọn lưu trú tại hạng phòng Grand Garden View thuộc Elwood Premier Resort Phú Quốc, bạn sẽ có hai phương án, một là phòng hướng ra hồ bơi, hai là hướng ra sân vườn. Theo đó, vị trí nào cũng mang đến cảm giác vô cùng thư thái và an yên.

Phòng Grand Garden View rộng 50m2 với sức chứa tối đa là 4 người. Bên trong phòng còn trang bị khu vực bàn ăn và ban công ngắm cảnh rất đẹp mắt.

Phòng Grand Garden View tại Elwood Premier Resort. Ảnh: Elwood Premier Resort

Family Suite

Đây là căn phòng được thiết kế riêng dành cho các gia đình đông thành viên đến lưu trú tại Elwood Premier Resort có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất để khám phá Phú Quốc. Với tổng diện tích 110m2, Family Suite có thể chứa được 5 người.

Trong căn suite này, khách lưu trú sẽ được sử dụng bếp, phòng khách, khu vực ban công ngắm cảnh, vui chơi tạo cảm giác như một ngôi nhà thực sự chứ không phải là resort hay khách sạn.

Hạng phòng với diện tích 100m2, thật hoàn hảo cho nhóm bạn hoặc gia đình với phòng nghỉ và khu bếp được trang bị sẵn sàng.

Khu vực ban công rộng rãi và thoáng đãng của căn Family Suite. Ảnh: Internet

Khu vực ban công rộng rãi và thoáng đãng của căn Family Suite. Ảnh: Internet

Khu vực bếp đầy đủ tiện nghi và đồ dùng. Ảnh: Internet

Hai giường cỡ lớn, có thể kê giường phụ với gia đình 5 thành viên. Ảnh: Internet

Hai giường cỡ lớn, có thể kê giường phụ với gia đình 5 thành viên. Ảnh: Internet

Tropic Villa

Đây cũng là một khu thiết kế riêng biệt dành cho các gia đình hoặc hội bạn thân muốn nghỉ dưỡng cùng nhau tại Phú Quốc. Tropic Villa cũng có các gian bếp, ban công, phòng ngủ như Family Suite nhưng được trang bị thêm khu vực phòng khách sinh hoạt chung theo phong cách cách tân cổ điển đẹp mắt.

Diện tích của căn Tropic Villa là 120m2 với sức chứa tối đa là 5 người.

Khu vực phòng khách của Tropic Villa. Ảnh: Internet

Khu vực phòng khách của Tropic Villa. Ảnh: Internet

Phòng ngủ với không gian thoáng đãng. Ảnh: Internet

Phòng ngủ với không gian thoáng đãng. Ảnh: Internet

Khu vực phòng ăn gắn với ban công tạo cảm giác thoải mái. Ảnh: Internet

Khu vực phòng ăn gắn với ban công tạo cảm giác thoải mái. Ảnh: Internet

Hệ thống nhà hàng tại Elwood Premier Resort Phú Quốc

Nhà hàng WOODEN

Nhà hàng Wooden thuộc Elwood Premier Resort Phú Quốc được xây dựng kế bên một hồ bơi lớn, không gian mở nên tạo cảm giác rất lãng mạn và thoáng đãng. Theo nhiều người từng lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 4 sao này, thời điểm thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Wooden lý tưởng nhất chính là buổi chiều tà và ban đêm. Bởi vì lúc này, ánh đèn vàng cộng hưởng với kiến trúc gỗ, ánh hoàng hôn tạo nên một không khí rất trữ tình, thơ mộng.

Đặc biệt, vào ban đêm, Resort còn phục vụ nhạc nhẹ rất du dương và lãng mạn nhằm mang đến cho mọi du khách một bữa ăn hoàn hảo nhất.

Tại Nhà hàng Wooden, thực khách sẽ được phục vụ bữa ăn sáng buffet miễn phí. Bên cạnh đó, từ trưa đến chiều tối, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món đặc sản Phú Quốc theo sở thích, một số món ăn đậm chất miền Tây với mức giá vô cùng ưu đãi.

Thiết kế của Nhà hàng Wooden rất thoáng đãng và lãng mạn. Ảnh: Internet

Thiết kế của Nhà hàng Wooden rất thoáng đãng và lãng mạn. Ảnh: Internet

WOODEN BAR

Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí và vui chơi của du khách, Elwood Premier Resort Phú Quốc đã thiết kế và xây dựng Wooden Bar với không gian ấm cúng, hiện đại. Tại đây, du khách có thể thoải mái giải toả căng thẳng với menu thức uống thơm ngon, độc đáo.

Với không gian thoáng đãng và trữ tình bên bờ biển xanh rì của đảo ngọc, Elwood Premier Resort Phú Quốc xứng đáng là lựa chọn số 1 của những du khách lần đầu ghé đến hòn đảo xinh đẹp hàng đầu Việt Nam này.

Hiện Elwood Premier Resort Phú Quốc đang có ưu đãi cực hấp dẫn với chi phí chỉ từ 805k / 2 người. Đừng bỏ lỡ cơ hội nghỉ dưỡng 4 sao tại Phú Quốc với mức giá không thể hấp dẫn hơn thế này! Xem chi tiết tại đây.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ