Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review DLG Hotel Da Nang>

Review DLG Hotel Da Nang

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/03/2020
1.3K lượt xem

DLG là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp tại Đà Nẵng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Vậy khách sạn DLG Đà Nẵng ở đâu, có tốt không, có những hạng phòng nào?…Hãy cùng xem những review khách sạn 5 sao DLG Đà Nẵng ven biển chi tiết dưới đây. 

Khách sạn DLG Đà Nẵng ở đâu?

Khách sạn DLG Đà Nẵng

Khách sạn DLG Đà Nẵng

Có địa chỉ tại số 258 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng rất gần với biển Mỹ Khê và các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng như: Bán Đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng, Cầu Sông Hàn,…Với một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng thì vị trí khách sạn nằm gần điểm vui chơi sẽ giúp bạn hạn chế thời gian di chuyển cũng như thuận tiện hơn rất nhiều.

Ngoài ra, DLG Đà Nẵng còn nằm rất gần với sân bay Quốc Tế Đà Nẵng. Từ sân bay bạn chỉ mất khoảng 10 phút để du chuyển tới khách sạn DLG.

Chỉ đường đi từ sân bay Quốc Tế Đà Nẵng tới khách sạn DLG Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách khách sạn DLG khoảng 5,8km. Từ sân bay Đà Nẵng ở Duy Tân, Hòa Thuận Tây bạn tiếp tục đến Hòa Thuận Tây khoảng 1,2km. Sau đó đi dọc theo Duy Tân, Trần Thị Lý và Nguyễn Văn Thoại đến Võ Nguyên Giáp tại Phước Mỹ khoảng 4,6km nữa là tới khách sạn DLG Đà Nẵng.

Chỉ đường đi từ sân bay Đà Nẵng tới khách sạn DLG trên Google Map.

Có gì ở khách sạn DLG Đà Nẵng?

Hệ thống phòng đẳng cấp

Với quy mô lớn, khách sạn DLG Đà Nẵng sở hữu số lượng phòng nghỉ lớn giúp khách hàng khi tới đây có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế với không gian khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được phong cách chủ đạo là sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng. Sở hữu 8 hạng phòng chính bao gồm:

Deluxe Twin Ocean View

Deluxe Twin Ocean View

Deluxe Twin Ocean View

Là phòng có diện tích 30m2 bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết giúp bạn có thể thoải mái thư giãn trong kỳ nghỉ của mình. Một số trang bị và tiện nghi trong phòng bao gồm: minibar, bàn đọc sách, ấm đun nước, trà, cafe và các loại trái cây theo mùa, điều hòa, tivi, áo choàng tắm,….Khách sạn DLG Đà Nẵng cung cấp 117 phòng hạng này để bạn tha hồ lựa chọn.

Deluxe Double Ocean View

Deluxe Double Ocean View

Deluxe Double Ocean View

Phòng Deluxe Double Ocean View có diện tích 32m2 gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Khách sạn DLG Đà Nẵng cung cấp 67 phòng hạng này. Phòng có cửa sổ nhìn ra biển, trong phòng có đầy đủ đồ dùng và các thiết bị cần thiết như: Tivi, bàn làm việc, bàn ăn, điều hòa, nóng lạnh,…Đây là một trong những phòng nghỉ lý tưởng dành cho chuyến du lịch Đà Nẵng 2 người mà bạn không nên bỏ lỡ.

Premium Deluxe King Ocean View

Premium Deluxe King Ocean View

Premium Deluxe King Ocean View

Premium Deluxe King Ocean View là phòng nghỉ có không gian rộng rãi, diện tích phòng lên tới 40m2 gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Trong phòng được trải thảm sang trọng, tiện nghi đầy đủ, hiện đại mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi riêng tư và thỏi mái nhất. View biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, giúp bạn được thư giãn trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Phòng cũng có bàn làm việc để bạn có thể đặt phòng khách sạn đi công tác kết hợp nghỉ dưỡng. Hiện tại, khách sạn DLG Đà Nẵng cung cấp 9 phòng hạng này. Chính vì thế nếu có ý định lựa chọn phòng Premium Deluxe King Ocean View cho kỳ nghỉ sắp tới, các bạn nên đặt phòng khách sạn DLG Đà Nẵng sớm để tránh tình trạng hết phòng nhé.

Junior Suite Ocean Front

Junior Suite Ocean Front

Junior Suite Ocean Front

Sở hữu diện tích rộng tới 45m2 gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm, Junior Suite Ocean Front thích hợp cho những chuyến đi gia đình hoặc khi đi công tác cần hội họp. Phòng được bố trí ở ngay mặt trước khách sạn DLG mở ra không gian biển xanh, cát trắng trước mắt. Phòng rộng và được thiết kế phân khu giúp bạn có những không gian riêng để làm việc, nghỉ ngơi ngay cả khi đi cùng gia đình hay bạn bè,….Nội thất trong phòng được bố trí hài hòa, mang đến không gian sang trọng nhưng vẫn gần gũi, ấm cúng. Khách sạn DLG Đà Nẵng hiện cung cấp 11 phòng nghỉ hạng này để bạn lựa chọn.

Executive Suite Ocean Front

Executive Suite Ocean Front

Executive Suite Ocean Front

Phòng Executive Suite Ocean Front được khách sạn DLG cung cấp 27 phòng. Trong đó diện tích mỗi phòng nghỉ là 60m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng tắm. Thích hợp khi bạn đi du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cùng gia đình. Không gian trong phòng rộng, thoáng đáng và đầy đủ tiện nghi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trọng kỳ nghỉ của mình. Nội thất trong phòng được bố trí hài hòa, mang phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của khách sạn đạt chuẩn 5 sao.

Family Ocean View

Family Ocean View

Family Ocean View

Khách sạn DLG Đà Nẵng cung cấp 6 phòng hạng này. Mỗi phòng có diện tích lên tới 70m2 bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 phòng bếp để bạn có thể nấu nướng và chế biến những món ăn yêu thích. Với không gian rộng thoáng, giống như một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi sang trọng, hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn. View biển Mỹ Khê tuyệt đẹp để bạn có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển ngay trong chính căn phòng của mình.

Grand Family Ocean View

Grand Family Ocean View

Grand Family Ocean View

Diện tích phòng rộng 80m2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng tắm. Phòng ngủ được tách biệt tạo nên không gian riêng tư và thoải mái nhất cho các thành viên trong chuyến đi. View biển Mỹ Khê tuyệt đẹp giúp cả gia đình có thể thưởng thức cafe, đồ ăn,…và ngắm cảnh biển bất cứ khi nào. Khách sạn DLG Đà Nẵng cung cấp 2 phòng ngủ hạng này để bạn có thể lựa chọn.

Ocean President Suite

Ocean President Suite

Ocean President Suite

Đây là hạng phòng đặc biệt, khách sạn DLG Đà Nẵng chỉ cung cấp 1 phòng duy nhất. Diện tích rộng tới 250m2 bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng họp, 2 phòng tắm, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng tắm hơi, 1 phòng sauna, 1 hồ jacuzzi và ban công riêng bên ngoài giúp bạn tự do thư giãn. Phòng được thiết kế đầy đủ và tinh tế giúp bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ thư giãn trọn gói mà không cần tốn công di chuyển. Ban công view biển giúp bạn thả mình vào thiên nhiên, tận hưởng luồng gió biển mát lành sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đối với phòng Ocean President Suite tại khách sạn DLG Đà Nẵng thì việc đặt phòng sớm là vô cùng cần thiết giúp bạn sở hữu được căn phòng mơ ước trong kỳ nghỉ sắp tới của mình và những người thân yêu.

Dịch vụ đa dạng và tiện nghi

Bên cạnh phòng ngủ chất lượng thì khách sạn DLG Đà Nẵng có nhiều dịch vụ đa dạng và tiện nghi, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của mình.

Nhà hàng và quán bar

Nhà hàng The Sea

Nhà hàng The Sea

Nhà hàng The Sea được bố trí ngay tại tầng trệt của khách sạn giúp bạn thoải mái thưởng thức ẩm thực Á – Âu mà không phải di chuyển xa. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng có thể phục vụ lên tới 400 người. Thiết kế nhà hàng sang trọng kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển độc đáo. Tại đây bạn có thể thỏa sức gọi những món ăn mang đặc sản Việt Nam, đồ ăn hải sản cho tới những món ăn mang phong cách Châu Âu. Đặc biệt, nhà hàng The Sea thuộc khách sạn DLG Đà Nẵng còn có thêm một phòng Vip với sức chứa lên tới 40 người, có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Ngoài nhà hàng còn có Sonata Lounge Bar cũng được bố trí ở ngay tầng trệt để bạn có thể thư giãn bên những ly đồ uống hấp dẫn.

Hội nghị và yến tiệc

The Grand Hall

The Grand Hall

The Grand Hall và Meridian Ball Room là hai địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc tùng tại khách sạn DLG Đà Nẵng. Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn với vị trí rộng, sức chứa lớn lên tới hàng trăm người cùng không gian sang trọng giúp bạn dễ dàng tổ chức những hội nghị lớn. Trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp sẽ hỗ trợ cho những hội nghị của bạn luôn được thành công.

Dịch vụ làm đẹp đẳng cấp

La Belle Vie Salon & Spa

La Belle Vie Salon & Spa

La Belle Vie Salon & Spa là khu spa được trang bị tại khách sạn DLG để bạn có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp tại đây. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.

Hồ bơi vô cực độc đáo

Hồ bơi vô cực tại khách sạn DLG Đà Nẵng

Hồ bơi vô cực tại khách sạn DLG Đà Nẵng

Hồ bơi vô cực ngoài trời tại khách sạn DLG Đà Nẵng là một trong những đặc điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây. Được bao phủ bởi nhiều cây xanh mát, view hướng biển Mỹ Khê. Đây không chỉ là địa điểm check in lý tưởng mà còn giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của mình.

Phòng tập gym

Phòng tập gym khách sạn DLG Đà Nẵng

Phòng tập gym khách sạn DLG Đà Nẵng

Phòng tập Gym bên cạnh hồ bơi là một trong những địa điểm để bạn có thể luyện tập mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đi du lịch. Phòng được trang bị nhiều loại máy tập hiện đại, chất lượng tốt để bạn có thể thoải mái tập luyện. Không gian phòng rộng, sạch sẽ và thoáng đãng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người tập.

Câu lạc bộ dành cho trẻ em

Câu lạc bộ trẻ em

Câu lạc bộ trẻ em

Điều đặc biệt nhất tại khách sạn DLG Đà Nẵng chính là câu lạc bộ dành cho trẻ em tại đây. Một không gian nhiều màu sắc cùng những món đồ ngộ nghĩnh khiến các bé có cảm giác như lạc vào một thế giới khác. Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì đừng quên dẫn các bé tới câu lạc bộ trẻ em này tại DLG nhé.

Dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch tại Đà Nẵng

Đặc điểm thú vị cuối cùng mà khách sạn DLG Đà Nẵng đem lại cho bạn chính là sự thuận tiện trong việc đi lại và di chuyển. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian di chuyển tới các địa điểm du lịch trong thành phố so với những khách sạn khác. Tại đây rất gần với các khu vui chơi, giải trí nên bạn có thể thoải mái đi bộ dạo bờ biển hay trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Đà Nẵng dễ dàng hơn rất nhiều.

Trên đây là những review khách sạn 5 sao DLG Đà Nẵng ven biển mà Vntrip đã tổng hợp lại. Hi vọng những thông tin này hữu ích và cần thiết với bạn trong việc đưa ra quyết định khi đặt phòng khách sạn Đà Nẵng. Gọi điện ngay cho số hotline 0963 266 688 hoặc truy cập https://www.vntrip.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay nhanh nhất.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ