Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review Cúc Phương Resort – Không gian giải nhiệt lý tưởng cho mùa hè

Review Cúc Phương Resort – Không gian giải nhiệt lý tưởng cho mùa hè

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/05/2020
2.9K lượt xem

Cúc Phương Resort là một địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên. Khi đến đây du khách sẽ được trải nghiệm tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng và cư trú nhiều tiện ích. Đây còn là một trong những resort được đánh giá cao nhất tại Ninh Bình. Hãy khám phá và tìm hiểu xem Cúc Phương Resort có gì thú vị khiến du khách lưu luyến mỗi khi rời xa.

Vị trí thuận lợi để đắm mình vào thiên nhiên

Cúc Phương Resort là một khu nghỉ mát tọa lạc tại địa chỉ thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương,  huyện Nho Quan. Resort chỉ cách Thủ đô Hà Nội hơn 100km nên dễ dàng cho du khách khi di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô,….Ngoài ra, khi đến Cúc Phương Resort du khách không chỉ đắm mình vào không gian thư thái tràn ngập thiên nhiên mà còn thuận lợi ghé thăm những địa chỉ du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình.

Không gian tràn ngập sắc xanh ở Cúc Phương Resort

Không gian tràn ngập sắc xanh ở Cúc Phương Resort

Resort chỉ nằm cách các cảnh đẹp thiên nhiên như: Vườn Quốc gia Cúc Phương 2 km, hồ Yên Quang chỉ 2km. Du khách có thể dễ dàng nghỉ lại và ghé thăm Bái Đính- Tràng An, đặc biệt là ngôi chùa với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam- chùa Bái Đính khi nằm rất gần resort. Ngoài ra Cố đô Hoa Lư, Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham, nhà thờ đá Phát Diệm,…cũng là những địa chỉ nổi tiếng nên ghé thăm khi đến Ninh Binh.

Các khu vực nằm xung quanh resort có rất nhiều hang động nổi tiếng như Tam Cốc – Bích Động, Địch Lộng và Hoa Sơn giữ nguyên nét đẹp ban sơ của tự nhiên mà ai cũng nên một lần được chiêm ngưỡng.Với sự tinh tế khi lựa chọn địa điểm xây dựng mà Cúc Phương Resort nổi tiếng trong giới du lịch là một trong những resort Ninh Bình nổi tiếng nhất dành cho nghỉ dưỡng.

Phòng nghỉ có thiết kế đậm màu sắc truyền thống

Cúc Phương Resort được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích gần 100 ha. Với không gian rộng rãi, thoáng mát khi được bao quanh bởi rừng Cúc Phương xanh tươi mà resort đã xây dựng và phát triển thành một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng điểm đến cho mọi du khách muốn tìm một chốn bình yên sau những ồn ào của phố thị.

Những phòng nghỉ của Cúc Phương Resort được thiết kế giản dị, gần gũi nhưng ấn tượng khi mang đậm phong cách đặc trưng của làng quê Việt Nam. Những căn bungalow được xây dựng từ những vật liệu thiên nhiên và lợp bằng tre và cói giản dị. Mọi điều tưởng chừng như đơn giản này lại để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách. Những kiến trúc hiện đại với bê tông và cốt thép đã quá nhàm chán với mỗi du khách, resort khiến mọi du khách gần hơn với thiên nhiên và tìm lại mình của  những ngày xưa với thiết kế vừa quen vừa lạ.

Cúc Phương Resort có đến 34 phòng ngủ hạng Deluxe Bungalow. Tất cả các phòng Deluxe Bungalow đều có diện tích rộng rãi đến 49 mét vuông với view nhìn ra vườn xanh mát sẽ đem đến những phút giây thư thái tuyệt vời. Trong mỗi phòng đều được resort trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như : TV, internet,…..Đặc biệt phòng tắm ở đây còn có bồn gỗ ngâm nước khoáng thiên nhiên là điều mà mỗi du khách nên thử trải nghiệm để cảm nhận được sự sảng khoái và thư giãn toàn cơ thể.

Không gian bên trong phòng ngủ với thiết kế ấm áp, đầy đủ tiện nghi

Không gian bên trong phòng ngủ với thiết kế ấm áp, đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ với 1 giường size lớn phù hợp với các cặp đôi hoặc du khách có thể chọn phòng 2 giường đơn nếu như đến cùng bạn bè. Vào mỗi sáng sớm hay chiều muộn, từ các phòng Deluxe Bungalow du khách có thể tận hưởng những phút giây tản bộ ở sân vườn hiếm có nếu sống ở các đô thị lớn. Các phòng Deluxe Bungalow nằm ở vị trí trung tâm của resort nên du khách có thể dễ dàng đi bộ đến đến hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng,….Ở đây còn có riêng Công viên và khu vui chơi trẻ em dành cho những “vị khách nhí” khi đến nghỉ dưỡng cùng với người thân của mình.

Villa đem đến sự thư giãn và riêng tư tuyệt đối

Cúc Phương Resort còn nổi tiếng với các villa được thiết kế với các không gian mở luốn tràn ngập ánh sáng giúp du khách được tận hưởng sự yên bình và không khí trong lành. Các villa với kiến trúc hiện đại kết hợp cổ điện mang đến cảm giác lịch sự và sang trọng sẽ chinh phục mọi du khách khi nghỉ ngơi ở đây. Với số lượng villa lớn và đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, resort bao gồm những hạng villa như sau:

Premium Villas đây là villa đơn lập được xây dựng trên khu đất rộng  đến 1000 mét vuông, trong đó villa rộng 270 mét vuông, khu đất còn lại được xây dựng sân vườn và vườn hoa riêng biệt cho mỗi villa. Villa với 3 phòng ngủ lớn có thể thích hợp cho 6 du khách nghỉ lại. Bên cạnh đó, villa còn có khu sinh hoạt chung bao gồm phòng khách và bếp ăn, khuôn viên và chỗ đỗ xe trong sân. Với khuôn viên rộng rãi, xây dựng trên khu đất riêng biệt nên mỗi villa sẽ đem đến cảm giác riêng tư tuyệt đối cho du khách khi nghỉ lại.  Premium Villas ngoài nội thất và ngoại thất cao cấp thì còn được trang bị các tiện ích hiện đại như: Wifi, Tivi LCD, điều hòa, két sắt an toàn điện tử, dụng cụ pha trà và cà phê,…nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của du khách.

Khu biệt thự nằm ở vị trí riêng với sân vườn rộng rãi

Khu biệt thự nằm ở vị trí riêng với sân vườn rộng rãi

Family Villas là Villa song lập, mỗi villa sẽ có 2 phòng ngủ khép kín phù hợp cho 4 người nghỉ lại. Hạng villa này phù hợp cho những gia đình 4 thành viên hoặc các nhóm bạn bè muốn có không gian riêng tư khi tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại resort. Cúc Phương Resort có 4 căn Family Villas, mỗi căn có diện tích khoảng 68 mét vuông, với sân vườn có chỗ để ô tô riêng biệt đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của du khách. Ngoài hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại thì còn có bồn tắm gỗ ngâm nước khoáng thiên nhiên giúp du khách được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Trong khu vực này còn có công viên đi bộ và khu vui chơi trẻ em, thích hợp cho các du khách tản bộ và các “vị khách nhí” giải trí, vui chơi.

Executive Villas là Villa tứ lập với 4 phòng ngủ riêng biệt hoàn toàn, mỗi phòng có diện tích rộng khoảng 37 mét vuông. Tất cả các phòng đều có khuôn viên và sân vườn riêng có thể đậu ô tô. Biệt thự cung cấp các tiện ích như: 2 phòng tắm riêng biệt, phòng ăn với khu bếp mini để du khách thoải mái sử dụng, ngoài ra nội thất trong biệt thự đều có thiết kế hiện đại với chất lượng cao nhằm đem đến cảm giác thoải mái nhất cho mọi du khách.

Ẩm thực ấn tượng với đặc sản dê núi đặc trưng

Khi đến với Cúc Phương Resort thì du khách không cần lo lắng về vấn đề ẩm thực bởi lẽ nơi đây luôn cung cấp thực đơn với hàng loạt các món ăn từ nhiều nơi trên thế giới. Du khách có thể dễ dàng các món ăn từ các món ăn Mỹ, hải sản, món Việt Nam, món địa phương, món Châu Á đến đồ nướng/ BBQ. Đặc biệt, khi đến với Dabiru Restaurant du khách nên một lần nếm thử món đặc sản dê núi của Cúc Phương. Thịt dê núi Ninh Bình có đặc trưng săn chắc, ít mỡ và có vị thơm bởi lẽ ở đây có nhiều núi đá, dê chạy nhảy nhiều nên cơ thịt săn chắc. Khi thưởng thức món ăn này, du khách còn được ăn kèm thêm nhiều loại rau chỉ có ở địa phương và được nhấm nháp những hương vị rượu đặc trưng chỉ được chưng cất ở Ninh Bình như rượu Kim Sơn và rượu cần Nho Quan.

Tiệc Buffet tại Dabiru Restaurant với các món ăn hấp dẫn, tươi ngon

Tiệc Buffet tại Dabiru Restaurant với các món ăn hấp dẫn, tươi ngon

Ngoài ẩm thực để lại ấn tượng sâu đậm thì Dabiru Restaurant còn có không gian rộng rãi có sức chứa đến 250 khách . Mà còn có thiết kế mang  đặc trưng Việt Nam, không chỉ làm vui lòng các du khách Việt mà còn để lại ấn tượng đẹp với du khách quốc tế. Nhà hàng với tầm nhìn ra sân golf, đồi núi và vườn đá Cổ sinh giúp du khách vừa tận hưởng hương vị thơm ngon của các món ăn vừa được đắm mình vào không gian thơ mộng đẹp như tranh vẽ.

Orchid Bar là quầy bar nằm ngay trong khuôn viên của resort chỉ mở cửa từ 5h30 – 20h hàng ngày sẽ là nơi lý tưởng cho mọi du khách có một không gian ấm cúng để trò chuyện với những người thân yêu. Quầy bar chuyên phục vụ các loại đồ uống như : trà, cà phê, rượu, sinh tố, mocktail, cocktail,….với menu đa dạng, giá thành phải chăng phù hợp với cả người lớn và những vị khách nhí.

Liệu trình làm đẹp có nguyên liệu 100% từ thiên nhiên

Là một khu nghỉ mát mang đẳng cấp cao thì spa là dịch vụ không thể thiếu tại Cúc Phương Resort với Sakura Spa. Spa nằm bên cạnh dòng suối mát hòa mình vào thiên nhiên trong xanh mơ mộng sẽ đem đến những cảm giác thư giãn cho mọi du khách. Sakura Spa nổi tiếng với những gói dịch vụ như:  massage, xông hơi, tắm bùn, yoga…Spa được trang bị hệ thống máy móc điện tử hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ chăm sóc cơ thể và làn da của mọi du khách như được tái sinh, lấy lại sức sống và vẻ đẹp sau những liệu trình ở đây.

Thư giãn với các dịch vụ tại Sakura Spa

Du khách được thư giãn với các dịch vụ tại Sakura Spa

Đặc biệt với tiêu chí là bạn với thiên nhiên, spa đã xây dựng liệu trình thải độc tối ưu và toàn diện nhất đó là ” Xông Hơi Muối Khoáng Tinh Khiết ” đào thải độc tố cho làn da của mọi du khách. Với liệu trình này, du khách không chỉ được thư giãn mà còn giúp kích thích máu lưu thông, loại bỏ nước ứ trong gan, thận, tiêu  mỡ trong nội tạng và đem đến một làn da sạch khỏe sau khi đã loại bỏ hết bụi bẩn và dầu thừa trên da. Sakura spa với tiêu chí : Một vẻ đẹp hoàn hảo là vẻ đẹp hài hòa của thể chất và tinh thần sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ và giúp du khách được nạp đầy năng lượng sống về thể chất và tinh thần.

Các dịch vụ giải trí phong phú và hấp dẫn

Với diện tích khuôn viên rộng Cúc Phương Resort còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ giải trí cho du khách vừa được nghỉ dưỡng nhưng vẫn luôn có hứng thú và vui vẻ khi tham gia các hoạt động thể chất.

Bể bơi nước nóng

Ngay trong resort du khách có thể tận hưởng làn nước mát lạnh từ những bể bơi rộng rãi ngoài trời. Du khách còn có lựa chọn khác như ngâm mình trong bể bơi khoáng nóng không chỉ đem đến cảm giác thư giãn mà còn tốt cho sức khỏe. Bể bơi nước nóng ngoài trời cũng được xem là một trong những điểm check in đẹp được nhiều người yêu thích. Du khách khi đến nghỉ ngơi tại Cúc Phương Resort dù là mùa hè hay mùa đông đều có thể trải nghiệm bể bơi nước nóng.

Bể bơi ngoài trời rộng rãi tại resort để du khách thoải mái vui chơi

Bể bơi ngoài trời rộng rãi tại resort để du khách thoải mái vui chơi

Đạp xe tham quan resort

Tại Cúc Phương resort, du khách có cơ hội tham gia những tour tham quan khuôn viên resort với xe đạp vừa rèn luyện cơ thể vừa có thể ngắm nhìn cảnh đẹp từ muôn loài hoa trồng khắp khu nghỉ dưỡng. Du khách cũng có thể thuê xe để đi tham quan những khu vực lân cận, xung quanh Cúc Phương Resort để khám phá thêm về cuộc sống của người dân nơi đây.

Các môn thể thao đa dạng

Đối với những du khách đam mê các môn thể thao từ những quả bóng tròn thì có thể lựa chọn đến sân tennis, sân golf mini, sân bóng đá để thỏa sức vui chơi, rèn luyện sức khỏe và giải trí trong chuyến nghỉ dưỡng của mình. Resort còn cung cấp địa điểm chơi bida, bóng bàn, cầu lông,…cho những du khách có nhu cầu, đây không chỉ là nơi vui chơi mà còn là nơi để các du khách có dịp được làm quen, giao lưu và kết bạn với nhau.

Phòng hát tiện nghi

Resort còn cung cấp các phòng karaoke để các nhóm bạn bè hay các gia đình có thể chìm đắm trong thế giới âm nhạc, thỏa sức ca hát, thể hiện mình theo phong cách âm nhạc khác nhau. Với hệ thống bài hát được cập nhật mỗi ngày cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt vời sẽ đem đến những phút giây vui vẻ cho du khách.  Đây là một dịch vụ giải trí quen thuộc nhưng luôn nhận được sự yêu thích của nhiều du khách khi nghỉ lại đây.

Hoạt động teambuilding sôi động

Cúc Phương resort còn là địa điểm tuyệt vời để tố chức các hoạt động teambuilding khi có không gian rộng rãi và thoáng mát. Các đoàn du khách khi đến đây, ngoài tận hưởng dịch vụ từ phòng nghỉ và ẩm thực tuyệt vời thì resrot còn tạo các điều kiện để giúp du khách tổ chức các cuộc họp, buổi sự kiện. Với những phòng hội nghị diện tích lớn là nơi du khách vừa tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời vừa tổ chức những sự kiện ở trong nhà. Phòng hội nghị có sức chứa lớn, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp hội nghị của du khách diễn ra thuận lợi và đạt được kết quả tốt nhất.

Phòng hội nghị luôn luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu tổ chức các sự kiện của du khách

Phòng hội nghị luôn luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu tổ chức các sự kiện của du khách

Kinh nghiệm khi đến Cúc Phương resort

Du khách có thể di chuyển đến Cúc Phương resort từ Hà Nội hay các khu vực lân cận bằng máy, ô tô, xe taxi và cả xe khách tùy thuộc vào điều kiện của mỗi du khách để lựa chọn. Ngoài ra, ở resort có dịch vụ đưa và đón khách tận sân bay nên du khách có thể liên hệ trước để được nhân viên của resort giúp đỡ trong quá trình di chuyển.

Nếu muốn đến Cúc Phương resort và ghé thăm Vườn Quốc gia Cúc Phương thì du khách nên lựa chọn khoảng thời gian mà mùa mưa đã qua, từ tháng 12 đến tháng 4. Du khách sẽ  được khám phá vùng rừng núi Cúc Phương bí ẩn với tiết trời khô ráo. Bên cạnh đó còn được tận hưởng không gian ấm áp khi miền Bắc đã vào mùa đông và ngâm mình trong làn nước khoáng nóng thư giãn.

Để chọn được phòng nghỉ ưng ý và phù hợp với nhu cầu, tránh được những vấn đề như cháy phòng trong mùa cao điểm thì du khách nên đặt phòng Cúc Phương resort trước. Cách thức đặt phòng có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận lễ tân hoặc thao tác đơn giản trên Vntrip để chọn phòng nghỉ và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cúc Phương resort là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các gia đình và bạn bè vào dịp cuối tuần. Resort với không gian trong lành, xanh mát với suối róc rách quanh nhà. Đặc biệt nước sử dụng là nước khoáng mát lạnh, bữa ăn tự chọn ngon và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ sẵn sàng giúp đỡ mọi du khách. Vào dịp hè này khi nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 40 độ C thì nơi đây sẽ là địa điểm giúp du khách nạp lại năng lượng với nền nhiệt mát mẻ đem đến cảm giác thư giãn tuyệt đối.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ