Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review chi tiết Movenpick Hotel Hanoi

Review chi tiết Movenpick Hotel Hanoi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/09/2020
1.8K lượt xem

Movenpick Hotel Hanoi sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội, với lối kiến trúc Pháp đầy sang trọng theo phong cách hoàng gia, tiêu chuẩn phục vụ đẳng cấp, khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, quả thật đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi công tác, nghỉ dưỡng cao cấp đến thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam.

Vị trí tuyệt vời ngay trung tâm Hà Nội

Khách sạn Movenpick Hanoi (Movenpick Hà Nội) tọa lạc tại 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngay trên đường Lý Thường Kiệt, là một trong những vị trí đắc địa nhất của thủ đô, chính vì thế Movenpick Hanoi đã chinh phục không ít khách hàng khó tính bởi vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển đến những địa danh nổi tiếng, trung tâm thương mại ở Hà Nội.

Khách sạn Movenpick Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa trên đường Lý Thường Kiệt - Nguồn ảnh: Internet

Khách sạn Movenpick Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa trên đường Lý Thường Kiệt – Nguồn ảnh: Internet

Ngay từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đến tham quan phố cổ chỉ khoảng 5 phút di chuyển. Hay đến những địa điểm nổi tiếng được yêu thích là Hồ Hoàn Kiếm với không gian thơ mộng, yên bình và làn gió mát dịu nhẹ, các tòa nhà Trung Tâm sầm uất nhộn nhịp, nhà hát lớn một địa điểm nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, là nơi diễn ra các hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sắc… với khoảng cách không quá xa.

Từ khách sạn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong trung tâm thủ đô - Nguồn ảnh: Internet

Từ khách sạn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong trung tâm thủ đô – Nguồn ảnh: Internet

Khoảng cách từ nhà ga Hà Nội đến khách sạn chỉ khoảng 450m, từ sân bay quốc tế Nội Bài là 28,5km. Du khách cũng có thể di chuyển đến khách sạn bằng taxi, ô tô hoặc để thuận tiện hơn có thể liên hệ trước với khách sạn để sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay nhanh chóng, an toàn với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.

Phòng nghỉ đạt chuẩn 5 sao

Ngay bước chân đầu tiên đến khách sạn, du khách sẽ có cảm giác choáng ngợp giữa không gian mang đậm nét kiến trúc Pháp đầy tinh tế và sang trọng nổi bật giữa con đường Lý Thường Kiệt sầm uất. Movenpick Hanoi là khách sạn trực thuộc tập toàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick, hoạt động vào năm 2008.

Khách sạn Movenpick có lối kiến trúc sang trọng với gam màu trắng đặc trưng - Nguồn ảnh: Internet

Khách sạn Movenpick có lối kiến trúc sang trọng với gam màu trắng đặc trưng – Nguồn ảnh: Internet

Đây cũng là khách sạn duy nhất ở Việt Nam đạt danh hiệu cao quý “Khách sạn boutique cao cấp dành cho khách thương gia” do tổ chức World Luxury Hotel Awards trao tặng vào năm 2013 và danh hiệu “Khách sạn có phong cách boutique sang trọng và tốt nhất khu vực Đông Nam Á” vào năm 2016. Chính vì thế nơi đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nhân, du khách đến làm việc và nghỉ dưỡng ở Hà Nội.

Movenpick Hà Nội có tổng cộng 154 phòng nghỉ cao cấp và tiện nghi với thiết kế hướng đến phong cách sang trọng và quyến rũ sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, những trang thiết bị hiện đại và đẳng cấp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của du khách một cách tốt nhất.

Phòng Superior

Với diện tích phòng 30m2, tiêu chuẩn dành cho 2 người lớn, bao gồm một giường cỡ king, với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng đầy đủ tiện nghi bao gồm nhà tắm có gương phóng đại, vòi sen, đồ dùng nhà tắm miễn phí, máy sấy tóc, tivi màn hình phẳng 37 inch kết truyền hình cáp, wifi miễn phí, minibar, ghế bành bọc da đầy êm ái… Không gian lấy màu trắng làm chủ đạo hướng đến sự đẳng cấp, nội thất với điểm nhấn là màu đen huyền bí nhưng không kém phần quyến rũ tôn lên sự hoàn hảo đem đến những trải nghiệm làm hài lòng tuyệt đối khi du khách đến đây.

Phòng Superior tại khách sạn Movenpick Hà Nội với không gian tiện nghi - Nguồn ảnh: Internet

Phòng Superior tại khách sạn Movenpick Hà Nội với không gian tiện nghi – Nguồn ảnh: Internet

Phòng Superior 2 Giường Đơn

Phòng superior có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã với diện tích 30m2 sẽ đem đến không gian tiện nghi và thoải mái nhất, có hướng nhìn ra thành phố ban đêm rất thư giãn. Bao gồm 2 giường đơn có thể thêm giường phụ có sẵn theo yêu cầu, phòng tắm có gương treo tường, tắm đứng hoa sen, những trang thiết bị khác đáp ứng được nhu cầu cơ bản trong chuyến đi của du khách, đặc biệt là ghế bọc da đem đến sự êm ái nhất trong quá trình làm việc, thư giãn hay đọc sách của du khách khi chọn lưu trú tại Movenpick Hanoi.

Không gian bên trong toilet tại phòng Superior 2 giường đơn - Nguồn ảnh: Internet

Không gian bên trong toilet tại phòng Superior 2 giường đơn – Nguồn ảnh: Internet

Phòng Deluxe

Bao gồm 2 sự lựa chọn là một giường cỡ king hoặc 2 giường đơn, phòng có diện tích lớn 35m2 thích hợp cho cặp đôi hoặc du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình trong không gian rộng rãi đầy tiện nghi cùng dịch vụ đẳng cấp và trang thiết bị hiện đại. Với một bàn làm việc lớn, ghế ngồi thoải mái, có máy pha cà phê ngay tại phòng rất thích hợp cho những giờ làm việc đầy hứng khởi.

Phòng Deluxe có không gian sinh hoạt rộng rãi và sang trọng - Nguồn ảnh: Internet

Phòng Deluxe có không gian sinh hoạt rộng rãi và sang trọng – Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra phòng còn cung cấp đầy đủ tiện nghi có bồn tắm riêng, chậu rửa có thể điều chỉnh chiều cao, dây kéo khẩn cấp trong phòng tắm, dịch vụ wifi, két an toàn, giường phụ, cũi cho trẻ… tất cả đáp ứng được mong muốn cho khách hàng với những trải nghiệm hài lòng cùng dịch vụ chu đáo nhất.

Phòng Deluxe bao gồm nhiều sự lựa chọn với trang thiết bị hiện đại - Nguồn ảnh: Internet

Phòng Deluxe bao gồm nhiều sự lựa chọn với trang thiết bị hiện đại – Nguồn ảnh: Internet

Ẩm thực độc đáo, hấp dẫn

Nhà hàng Mangosteen (Quả măng cụt)

Không chỉ đem đến không gian nghỉ dưỡng đầy sang trọng và đảm bảo sự riêng tư yên tĩnh nhất khiến du khách hài lòng, mà dịch vụ ẩm thực ngay tại khách sạn là một trải nghiệm tuyệt vời tiếp theo mà du khách có thể thoải mái “nuông chiều” vị giác của mình với những món ăn hấp dẫn cả màu sắc lẫn mùi vị, cùng thực đơn đa dạng theo phong cách Á Âu do bàn tay của những người đầu bếp tài hoa kỳ công chế biến từ những nguyên liệu tuyển chọn tươi ngon nhất.

Thưởng thức món ngon hấp dẫn cả màu sắc lẫn mùi vị tại nhà hàng Mangosteen - Nguồn ảnh: Internet

Thưởng thức món ngon hấp dẫn cả màu sắc lẫn mùi vị tại nhà hàng Mangosteen – Nguồn ảnh: Internet

  • Vị trí: Tầng 2 khách sạn
  • Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00
  • Có phục vụ tại phòng 24/24 áp dụng cho khách lưu trú

The Lounge 83

Nếu là người yêu thích văn hoá và ẩm thực Châu Âu thì The Lounge là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức bữa sáng hay những món ăn nhẹ đặc trưng kiểu Âu, với những loại bánh ngọt đa dạng và thực đơn món ăn nhẹ phong phú phú, đồ uống hấp dẫn từ martini, cocktail cho đến các loại rượu hợp với nhiều sở thích khác nhau. Nơi đây còn là điểm hẹn hò, trò chuyện vô cùng lý tưởng rất được du khách yêu thích.

Thưởng thức đồ uống đa dạng trong không gian vô cùng thư giãn - Nguồn ảnh: Internet

Thưởng thức đồ uống đa dạng trong không gian vô cùng thư giãn – Nguồn ảnh: Internet

  • Vị trí: Tại sảnh khách sạn
  • Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Kinetic Gym and Wellness Studio

Dù đi du lịch hay công tác, nhiều du khách rất chú trọng đến vấn đề sức khoẻ và luyện tập. Đáp ứng nhu cầu này, ngay tại khách sạn Movenpick Hà Nội còn trang bị một phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệm để quá trình luyện tập của du khách không bị gián đoạn vì bất kỳ lý do nào.

Trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu sức khoẻ của khách hàng tại phòng Fitness - Nguồn ảnh: Internet

Trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu sức khoẻ của khách hàng tại phòng Fitness – Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi, cân bằng lại tinh thần và tái tạo lại năng lượng bằng những liệu pháp massage cùng những phương pháp trị liệu bằng thảo dược tự nhiên lành tính, do những chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp là một sự lựa chọn được rất nhiều du khách ưa chuộng để tận hưởng ngay tại khách sạn mà không cần đi đâu xa.

Thư giãn làm đẹp với những phương pháp trị liệu ngay tại khách sạn Movenpick - Nguồn ảnh: Internet

Thư giãn làm đẹp với những phương pháp trị liệu ngay tại khách sạn Movenpick – Nguồn ảnh: Internet

  • Vị trí: Tầng 3 khách sạn
  • Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00

Phòng hội nghị

Ngay tại khách sạn còn cung cấp phòng họp và hội nghị với diện tích sử dụng lên đến 105m2 có thể chia nhỏ và sắp xếp để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của du khách làm nơi hội thảo, tổ chức sự kiện với quy mô vừa và nhỏ, toạ đàm, có sức chưa tối đa là 110 khách. Ngoài ra nhờ vào ưu điểm của phòng hội nghị là được thiết kế với nhiều cửa sổ cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành cùng dịch vụ trang trí phòng thiết kế tông màu, nhạc thích hợp làm nơi tổ chức những bữa tiệc cá nhân trong không gian riêng tư và sang trọng.

Khách sạn cung cấp phòng hội nghị phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng - Nguồn ảnh: Internet

Khách sạn cung cấp phòng hội nghị phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng – Nguồn ảnh: Internet

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ