Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review chi tiết khách sạn Hải Âu – Quy Nhơn

Review chi tiết khách sạn Hải Âu – Quy Nhơn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/09/2020
2.0K lượt xem

Tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố Quy Nhơn, với vị trí đắc địa trên một trong những con đường sát biển, cùng với đó là lối kiến trúc trẻ trung, tiện nghi và hiện đại, khách sạn Hải Âu được đánh giá là biểu tượng mới của thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, thỏa mãn được các tiêu chí: đẹp, gần biển và đạt chuẩn 4 sao.

1. Vị trí của khách sạn Hải Âu

Khách sạn Hải Âu nằm trên đường An Dương Vương, được biết đến là con đường ven biển đẹp nhất Quy Nhơn. Nơi này tiếp giáp với bờ biển xinh đẹp, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi tắm Hoàng Hậu, Eo Gió, Đảo Yến, Tháp Đôi,… Từ đây, du khách chỉ cần tốn một khoảng thời gian ngắn là đã có thể tham quan, thưởng ngoạn được nhiều nơi.

Vị trí đắc địa của khách sạn Hải Âu, với tầm nhìn biển cực đẹp. 

Vị trí đắc địa của khách sạn Hải Âu, với tầm nhìn biển cực đẹp. 

Tuy khách sạn chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng khách sạn Hải Âu lại được đánh giá là một biểu tượng mới của Quy Nhơn. Từ khách sạn, bạn chỉ mất vài phút đi bộ đến bãi biển, các nhà hàng, quán café, trung tâm mua sắm, các địa điểm vui chơi giải trí trong thành phố; mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện nghi và vui vẻ trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

2. Thiết kế của khách sạn Hải Âu

Tổng thể khách sạn Hải Âuđược xây dựng trên một không gian tráng lệ, đẳng cấp với sự kết hợp và sáng tạo của những gì hiện đại nhất. Khách sạn được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu với tiêu chuẩn cao, mang phong cách lối kiến trúc trẻ trung và tiện nghi, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, hay cầu kì như những khách sạn cổ điển.

Sảnh khách sạn Hải Âu với thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại và sang trọng

Sảnh khách sạn Hải Âu với thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại và sang trọng

Khách sạn sử dụng màu nâu làm tông màu chủ đạo

Khách sạn sử dụng màu nâu làm tông màu chủ đạo

Khách sạn Hải Âu có tổng cộng 11 tầng với 170 phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao, dưa trên sự tinh hoa của phong cách Châu Âu nhưng vẫn mang nét đặc sắc của truyền thống Việt Nam. Mỗi phòng đều có ban công riêng hướng ra biển, không gian thoáng mát, yên tĩnh, rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, đặc biệt thuận lợi để bạn thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của bình minh và hoàng hôn trên biển. Trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất nhằm mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng, như bàn làm việc, hệ thống Internet có dây và không dây, điện thoại trực tiếp ra nước ngoài, truyền hình vệ tinh, hệ thống báo cháy, két sắt, máy điều hòa trung tâm, mini bar, máy sấy tóc, áo choàng, dép đi trong phòng, hệ thống khóa cửa điện từ,…

3. Các hạng phòng của khách sạn Hải Âu

Khách sạn Hải Âu có tổng cộng 6 hạng phòng khác nhau, bao gồm Standard, Superior, Deluxe, Luxury, Seagull Suite và Presidential Suite.

3.1. Hạng phòng Standard

Phòng Standard tại khách sạn Hải Âu gồm hai loại là phòng đơn và phòng đôi, có diện tích 25m2 và hướng ra thành phố. Mỗi phòng được trang trí đơn giản, lấy màu vàng kem làm chủ đạo, sử dụng nội thất gỗ gồm một hoặc hai tủ, giường, nệm và mền gối trắng với đỏ, khiến tổng thể phòng trở nên ấm cúng và dễ chịu.

Hạng phòng Standard của khách sạn Hải Âu

Hạng phòng Standard của khách sạn Hải Âu

Phòng đơn giản nhất tại khách sạn Hải Âu

Phòng đơn giản nhất tại khách sạn Hải Âu

Tất cả tiện nghi trong phòng đều đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Bạn không cần phải mang qá nhiều vật dụng cá nhân vì mỗi phòng đều có đầy đủ nước uống, đồ ăn vặt, dép, khăn tắm, kem đánh răng, bàn chải, lược chải tóc…

3.2. Hạng phòng Superior

Các phòng Superior của khách sạn Hải Âu được bố trí ở tầng 5, là nơi nghỉ ngơi lí tưởng cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn bè từ 2 – 3 người. Các phòng có ban công riêng, chỉ cần mở cửa là bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp và hít một chút không khí biển của thành phố Quy Nhơn.

Hạng phòng Superior được bố trí 1 giường đôi và 1 giường đơn, hoặc 3 giường đơn

Hạng phòng Superior được bố trí 1 giường đôi và 1 giường đơn, hoặc 3 giường đơn

Ban công riêng để bạn thỏa sức ngắm cảnh

Ban công riêng để bạn thỏa sức ngắm cảnh

Mỗi phòng Superior cũng có đầy đủ tiện nghi, được bố trí giường đôi hoặc giường đơn bằng gỗ, lót nệm êm ái, bàn ghế uống trà, tủ, bàn làm việc, tivi… Đặc biệt phòng này có thể được bố trí đến tận 3 chiếc giường đơn với ban công hướng ra biển, vì vậy nếu đi nhóm 3 người thì đúng là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

3.3. Hạng phòng Deluxe

Khách sạn Hải Âu có tổng cộng lên đến 50 phòng hạng Deluxe, tổng diện tích của phòng là 30m2, được bố trí từ tầng 4 của khách sạn. Đây là hạng phòng được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại khách sạn Hải Âu. Phòng Duluxe được chia làm hai loại, gồm phòng đơn và phòng đôi, tùy theo mong muốn của bạn mà khách sạn sẽ sắp xếp những loại phòng khác nhau.

Hạng phòng Deluxe cũng có ban công riêng

Hạng phòng Deluxe cũng có ban công riêng

Mỗi phòng đều được bố trì đầy đủ bàn ghế, gương, tivi...

Mỗi phòng đều được bố trì đầy đủ bàn ghế, gương, tivi…

Căn phòng này ngoài có không gian rộng, ban công thoáng mát hướng ra biển để bạn được ngắm nhìn khung cảnh thành phố thì trang trí trong phòng cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Mọi thứ đều được sắp xếp tinh tế, ngăn nắp, tuy đơn giản nhưng không hề mất đi sự sang trọng. Mỗi phòng cũng đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi: điện thoại, bàn làm việc, nhà tắm có bồn tắm và vòi sen riêng, máy sấy tóc, máy lạnh….đáp ứng tất cả các nhu cầu cần thiết của bạn.

  • Giá phòng khuyến mãi: 950.000 vnd – 1.200.000 vnd

3.4. Hạng phòng Luxury

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn có tổng cộng 60 phòng Luxury với diện tích mỗi phòng là 30m2, đây là một trong những căn phòng sang và xịn nhất của khách sạn. Phòng được chia ra làm ba khu vực là phòng ngủ, phòng tắm và ban công với sàn lót gạch, có lan can để bạn có thể tự do ngắm cảnh, hóng gió mà vẫn giữ được an toàn. Cũng tương tự như các hạng phòng khác, phòng Luxury cũng có giường đơn hoặc giường đôi, có bàn ghế, ti vi, tủ đựng đồ, nước uống, và đồ ăn vặt. Với phòng tắm thì được bố trí bồn tắm nằm, vòi tắm hoa sen, máy sấy tóc….

Hạng phòng Luxury, một trong những hạng phòng sang tại khách sạn Hải Âu

Hạng phòng Luxury, một trong những hạng phòng sang tại khách sạn Hải Âu

Tận hưởng những phút giây thư giãn

Tận hưởng những phút giây thư giãn

  • Giá phòng khuyến mãi: 1.000.000 vnd – 1.300.000 vnd

3.5. Hạng phòng Seagull Suite

Phòng Seagull Suite rộng 70 mét vuông, nằm trên tầng 8 và 9 của tòa nhà khách sạn. Phòng gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ. Phòng được bố trí đầy đủ các thiết bị hiện đại và tân tiến nhất, bao gồm cả ghế sofa và tivi màn hình rộng. Nếu bạn du lịch theo nhóm bạn bè hoặc theo gia đình, muốn có một thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và trọn vẹn thì Seagull Suite là lựa chọn xứng đáng nhất dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa ngắm nhìn được vẻ đẹp bao la của thành phố Quy Nhơn từ trên cao, và hơn hết là được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại khách sạn.

Hạng phòng Seagull Suite tại khách sạn Hải Âu

Hạng phòng Seagull Suite tại khách sạn Hải Âu

Cửa kính trong suốt áp tường cho bạn tự do ngắm cảnh biển từ trên cao

Cửa kính trong suốt áp tường cho bạn tự do ngắm cảnh biển từ trên cao

  • Giá phòng khuyến mãi: 3.100.000 vnd – 3.800.000 vnd

3.6. Hạng phòng President Suite

Cuối cùng, chính là hạng phòng rộng nhất, cao cấp nhất của khách sạn Hải Âu – phòng Presidential Suite. Phòng có diện tích lên đến 100m2, bao gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ. Toàn bộ nội thất của President Suite được làm bằng gỗ cao cấp, sàn nhà được trải thảm màu đỏ, tường trang trí hoa văn lạ mắt. Ngoài ra, phòng tắm được trang bị bồn tắm có chức năng massage tự động, giúp bạn có thời gian thư giãn tuyệt đối. Đặc biệt phòng có tầm nhìn hướng biển cực đẹp với cửa kính trong suốt áp sát tường, chỉ cần kéo rèm ra, bạn sẽ thỏa sức đắm chìm trong khung cảnh biển xanh, mây trắng nắng vàng của Quy Nhơn từ trên cao. Tất cả mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi riêng yên tĩnh và đẳng cấp.

Hạng phòng President Suite tại khách sạn Hải Âu

Hạng phòng President Suite tại khách sạn Hải Âu

View biển tuyệt đẹp từ phòng President Suite

View biển tuyệt đẹp từ phòng President Suite

Phòng khách trong phòng President Suite

Phòng khách trong phòng President Suite

  • Giá phòng khuyến mãi: 5.000.000 vnd – 6.000.000 vnd

4. Tiện ích của khách sạn Hải Âu

4.1. Nhà hàng & bar

Khách sạn Hải Âu có hệ thống 6 nhà hàng (nhà hàng lớn nhất với sức chứa lên tới 800 khách), bài trí sang trọng ấn tượng cùng trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Ngoài là nơi phục vụ dịch vụ ăn uống cho khách lưu trú khách sạn, đây còn là địa điểm thích hợp cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng, tiệc cưới, tiệc công ty…

Nhà hàng Phong Lan

Nhà hàng Phong Lan là nhà hàng chính của khách sạn Hải Âu, có diện tích lớn nhất khách sạn, rộng đến 740 mét vuông, được thiết kế sang trọng, bài trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thanh lịch. Sức chứa của nhà hàng có thể lên tới 650 người, tầm nhìn của nhà hàng hướng ra biển thoáng đãng, mát mẻ, thích hợp để tổ chức tiệc công ty, tiệc cưới, hội nghị khách hàng hay liên hoan của công ty. Ngoài ra, nhà hàng còn có 1 phòng VIP với sức chứa 150 khách.

Nhà hàng Phong Lan với sức chứa 650 khách

Nhà hàng Phong Lan với sức chứa 650 khách

Thực đơn của nhà hàng Phong Lan khá phong phú và đa dạng với nhiều món ăn Việt Nam và Châu Á. Giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhà hàng Sao Mai

Nhà hàng Sao Mai nằm ở tầng 1 của khách sạn, không gian nhà hàng khá rộng, khoảng 400 mét vuông với tông màu vàng trầm ấm bao phủ toàn bộ không gian. Điểm nhấn của nhà hàng Sao Mai nằm ở sảnh yến tiệc – cực kì sang trọng và đẳng cấp,  có thể phục vụ đến 250 khách cùng một lúc.

Nhà hàng Sao Mai với diện tích 400 mét vuông

Nhà hàng Sao Mai với diện tích 400 mét vuông

Nhà hàng Lucky

Nhà hàng Lucky nằm ở tầng 2 của Seagull Hotel, chuyên phục vụ các món ăn Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Sảnh tiệc được trang trí theo phong cách hiện đại, màu sắc hài hoà cùng hệ thống ánh sáng trang trí lung linh và sang trọng, vào những lúc cao điểm, nhà hàng có thể phục vụ đến 350 thực khách cùng một lúc.

Nhà hàng Lucky có thể phục vụ đến 350 thực khách cùng một lúc.

Nhà hàng Lucky có thể phục vụ đến 350 thực khách cùng một lúc.

Nhà hàng Sân Vườn

Nhà hàng Sân Vườn nằm ngoài trời, được thiết kế theo dạng không gian mở, trải dài dọc theo khuôn viên khách sạn hướng xuống biển, được bao quát bởi không gian rộng lớn trước mặt. Nhà hàng Sân Vườn chính là một không gian đa năng cho các hoạt động ngoài trời, dạ tiệc hay các tiệc cưới lãng mạn và sang trọng. Nơi đây vào những dịp lễ lớn hoặc có sự kiện có thể phục vụ cùng lúc 500 khách.

Nhà hàng Sân Vườn trải dài dọc theo khuôn viên khách sạn hướng xuống biển

Nhà hàng Sân Vườn trải dài dọc theo khuôn viên khách sạn hướng xuống biển

Nhà hàng Chim Yến

Nhà hàng Chim Yến chuyên phục vụ Alacarte với sức chứa lên đến 120 khách. Dù có diện tích khiêm tốn hơn so với các nhà hàng khác trong khách sạn, bù lại nhà hàng có một không gian ấm cúng, riêng tư để bạn cùng gia đình, bạn bè hay người thân bên nhau thưởng thức những món ăn Âu, Á hấp dẫn. Nhà hàng còn có cả những món Buffet vào 3 bữa trong ngày.

Nhà hàng Chim Yến có một không gian ấm cúng, riêng tư

Nhà hàng Chim Yến có một không gian ấm cúng, riêng tư

Nhà hàng Cung Đình

Nhà hàng Cung Đình là nhà hàng được yêu thích nhất tại khách sạn Hải Âu, là một công trình kiến trúc giao thoa giữa nghệ thuật ẩm thực và nghệ thuật biểu diễn trong một không gian thoáng đãng với trang trí nội ngoại thất thể hiện đẳng cấp văn hóa và kiến trúc cổ.

Nhà hàng Cung Đình là nhà hàng được yêu thích tại khách sạn Hải Âu

Nhà hàng Cung Đình là nhà hàng được yêu thích tại khách sạn Hải Âu

Với sự linh hoạt trong dịch vụ từ buffet sáng đến tiệc trưa và tiệc tối lãng mạn cùng thực đơn phong phú Á Âu, nhà hàng được bố trí ngay tầng trệt, có hướng nhìn trực tiếp ra biển và hồ bơi, giúp bạn có thêm sự lựa chọn hoặc dùng bữa trong nhà hoặc ngoài hồ bơi.

Bar toàn cảnh

Bar toàn cảnh nằm ở tầng 12 – tầng cao nhất của khách sạn. Đứng tại Bar, bạn có thể ngắm trọn khung cảnh lung linh của thành phố Quy Nhơn khi về đêm từ trên cao, được thưởng thức những ly rượu và cocktail đầy màu sắc và phiêu cùng điệu nhạc tuyệt vời.

Bar toàn cảnh giữa trời, nằm ở tầng cao nhất của khách sạn

Bar toàn cảnh giữa trời, nằm ở tầng cao nhất của khách sạn

Nơi để bạn thưởng thức những ly rượu tuyệt vời

Nơi để bạn thưởng thức những ly rượu tuyệt vời

Cafe hồ bơi

Đặc biệt, khách sạn Hải Âu còn có quầy bar cafe giữa hồ bơi mới lạ, độc đáo mà hiếm nơi nào có được, nằm ngay tầng trệt của khách sạn, bên cạnh hồ bơi. Bạn có thể đến đây để vừa thưởng thức những ly cocktail hoặc các loại nước uống trái cây mát lạnh, nhâm nhi cùng một chút thức ăn nhẹ và nhìn ngắm toàn cảnh vẻ đẹp của bãi biển Quy Nhơn cùng gia đình, hay bạn bè.

Thưởng thức cocktail và hòa vào làn nước mát lạnh

Thưởng thức cocktail và hòa vào làn nước mát lạnh

4.2. Phòng hội thảo

Khách sạn Hải Âu cung cấp nhiều dạng phòng họp, phòng sự kiện khác nhau với sức chứa của các phòng lên đến 420 người với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của các cuộc hội thảo, hội nghị trong nước và quốc tế. Đây chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức các loại hình du lịch MICE, tổ chức các khóa huấn luyện, hội thảo du học, giới thiệu sản phẩm, ký kết hợp đồng…

Phòng hội thảo tại khách sạn Hải Âu

Phòng hội thảo tại khách sạn Hải Âu

Khách sạn có nhiều loại phòng họp khác nhau từ nhỏ đến lớn

Khách sạn có nhiều loại phòng họp khác nhau từ nhỏ đến lớn

4.3. Dịch vụ Spa

Một trong những dịch vụ không thể bỏ qua khi đến khách sạn Hải Âu đó chính là Spa. Khi đến đây, bạn sẽ được thực hiện những liệu trình chăm sóc cơ thể hoàn hảo từ các chuyên viên lành nghề và nhiệt tình, với các gói dịch vụ phong phú và đa dạng như massage toàn thân, massage chân, massage mặt, chăm sóc da, cắt tóc, gội đầi… Đặc biệt, dịch vụ được mọi người chọn nhiều nhất là ngâm mình trong nước mát, hoa và tinh dầu hoặc massage, chờm đá giảm mệt mỏi, căng thẳng trong cơ thể, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt đối.

Phòng Spa tại khách sạn Hải Âu

Phòng Spa tại khách sạn Hải Âu

Trải nghiệm các liệu trình spa để tận hưởng những phút giây thư giãn

Trải nghiệm các liệu trình spa để tận hưởng những phút giây thư giãn

4.4. Phòng tập gym

Nếu bạn là người muốn rèn luyện sức khỏe đều đặn, kể cả trong kỳ nghỉ của mình thì phòng gym của khách sạn Hải Âu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Phòng gym tại khách sạn Hải Âu, có đầy đủ dụng cụ và máy móc hiện đại, như máy chạy bộ, xe đạp hay các thiết bị tập thể lực, giúp bạn dễ dàng tập luyện những bài tập với các cấp độ dễ khó khác nhau.

Phòng tập gym với các loại máy móc hỗ trợ bạn rèn luyện sức khỏe khi đi nghỉ dưỡng

Phòng tập gym với các loại máy móc hỗ trợ bạn rèn luyện sức khỏe khi đi nghỉ dưỡng

4.5. Quầy lưu niệm

Quầy lưu niệm tại khách sạn Hải Âu mang đậm bản sắc của quê hương Quy Nhơn, Bình Định. Nơi đây bày bán chủ yếu là các món đồ đặc trưng của địa phương như các tượng gỗ được chạm khắc tinh xảo, bình rượu bằng đá, các đặc sản địa phương và nhiều vật dụng thú vị khác. Bạn có thể đến đây chọn cho mình một món đồ yêu thích hoặc mua quà về cho người thân, bạn bè mà không cần phải mất công đi đâu xa.

Quầy hàng lưu niệm bày bán những đặc sản quê hương Quy Nhơn

Quầy hàng lưu niệm bày bán những đặc sản quê hương Quy Nhơn

Bên cạnh đó, khi đặt phòng khách sạn Hải Âu, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

khách sạn Hải Âu Quy Nhơn xứng đáng là một khách sạn rất tuyệt để lưu trú, thứ nhất vì vị trí rất thuận tiện cho hành trình khám phá Quy Nhơn của bạn, thứ 2 phòng nghỉ ở đây rất đẹp và view biển tuyệt vời, thứ 3 là nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp 24/24h khi bạn cần. Vì vậy, đây chính là một lựa chọn tốt nếu bạn đang có ý định cho những kì nghỉ sắp tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ