Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Review biển vô cực Thái Bình cực ảo đang khuấy đảo giới trẻ

Review biển vô cực Thái Bình cực ảo đang khuấy đảo giới trẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/09/2022
915 lượt xem

Biển vô cực Thái Bình đang là địa điểm check-in cực ảo khiến nhiều bạn trẻ đứng ngồi không yên muốn đi thử ngay. Biển này có gì mà lại thu hút mọi người đến thế? Để Vntrip chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm đi cũng như các tips chụp ảnh sống ảo khi đến với biển vô cực Thái Bình nhé.

1. Review biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực Thái Bình có tên gọi chính xác là biển Quang Lang. Trước đây, nó là bãi biển đơn sơ, là nơi ngư dân đánh bắt hải sản. Tuy vậy nhưng bãi biển Quan Lang đã thể hiện những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng: độ bằng phẳng trài dài hàng chục km, khi thủy triều rút thì mặt nước trên bãi cát phù sa chỉ lấp xấp đến mắt cá chân người trưởng thành,…

Biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực Thái Bình

Vậy tại sao lại gọi là biển vô cực? Biển Quang Lang được gọi là biển vô cực Thái Bình bởi vì vẻ đẹp siêu thực của nó mỗi lần lặng gió. Cả mặt biển nằm im dài vô tận như một tấm gương lớn phản chiếu bầu trời trên cao, nhìn qua tưởng như trải dài không có điểm dừng. Chụp ảnh sống ảo với chiếc background này chắc sẽ bị nhầm tưởng là dùng photoshop mất. Cảnh đẹp đến nao lòng. Như thế này chúng ta mới thấy được sự kỳ diệu của thiên nhiên và sự bao la của đất trời.

Không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên, biển vô cực còn ẩn chứa nét đẹp lao động chân thực. Dưới ánh nắng lung linh vàng, người lao động hiện lên vừa bình dị, gần gũi, vừa mang nét đẹp mộc mạc nhưng vẫn khiến người khác phải rung rinh.

Vẻ đẹp lao động tại biển vô cực Thái Bình

Vẻ đẹp lao động của ngư dân

2. Biển vô cực Thái Bình ở đâu?

Biển vô cực nằm cách trung tâm thành phố Thái bình khoảng 38km, có địa chỉ tại Thụy Xuân, Thái Thụy, Thái Bình.

Có nhiều cách để đi đến biển vô cực Thái Bình, cụ thể, các bạn có thể tham khảo lộ trình sau:

  • Hà Nội – Hải Phòng
  • QL5B – QL10 – Đường 25 – Đường 354 – QL 37 – Đường tỉnh 461 – Thụy Xuân.

3. Kinh nghiệm đi biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực Thái Bình

Biển vô cực lung linh

Nếu chỉ mang theo trái tim nhiệt huyết để đến với biển vô cực xinh đẹp này thì có lẽ bạn sẽ phải ngậm ngùi trước sự khó khăn đấy. Hãy tham khảo một số lưu ý trong chuyến hành trình đến biển vô cực Thái Bình dưới đây nhé:

  • Điều quan trọng đầu tiên đó là các bạn phải nghiên cứu mực nước của ngày hôm đó ( có thể tra cứu qua app điện thoại hoặc các website). Mực nước xấp xỉ mắt cá chân thì mới có thể săn được hiện tượng “vô cực”
  • Các bạn cũng cần phải theo dõi dự báo thời tiết, tránh những ngày mưa giông, sấm chớp nguy hiểm. Và phải tránh luôn những ngày có gió lớn, vì khi đó mặt biển sẽ xuất hiện gợn sóng cuốn đi luôn cả sự vô cực đó.
  • Khi đi các bạn có thể mang theo chai nước để uống hoặc rửa tay, chân, đoạn trơn trượt thì nhớ bấm đầu ngón chân xuống để tăng độ ma sát
  • Nên hạn chế tối đa hành lý đường di chuyển khó khăn, khá trơn
  • Chuẩn bị các loại túi chống nước để đảm bảo an toàn cho điện thoại, máy ảnh.
  • Đã đến đây rồi các bạn hãy trải nghiệm ngắm bình minh ở biển vô cực Thái Bình, hoặc theo chân người dân đi ra bãi cào ngao và ốc móng tay khá nhiều để trải nghiệm các hoạt động cào ngao, ốc móng tay,

Dịch vụ lưu trú, nghỉ ngơi cũng là điều cần phải chú ý nếu bạn muốn ở đây qua đêm. Nơi này chỉ có duy nhất một nhà nghỉ với giá thuê là 250.000 đồng/đêm. Không vội thì các bạn có thể thưởng thức thêm các món hải sản tươi ngon.

4. Kinh nghiệm chụp ảnh sống ảo khi đến biển vô cực Thái Bình

Đến biển vô cực sống ảo cần phải chuẩn bị những gì?

  • Không phải cứ đưa máy vu vơ là có ngay ảnh biển vô cực siêu ảo đâu, các bạn cần phải chọn được góc sao cho đường chân trời biến mất, chỉ thấy mặt biển và bầu trời được phản chiếu.
  • Để bức ảnh được lung linh hơn, việc chọn thời gian cũng vô cùng quan trọng. Các bạn nên có mặt ở đây lúc 3 – 4 giờ sáng để chuẩn bị và canh góc, tập luyện trước. Thời gian ngắm bình minh tại “bãi biển vô cực” đẹp nhất sẽ trong khoảng 5 – 6 giờ sáng. Chiều tối thủy triều lên thì các bạn sẽ khó săn được hình ảnh vô cực.

Chụp ảnh sống ảo tại biển vô cực Thái Bình

Chụp ảnh sống ảo tại biển vô cực

  • Đường đi khá khó khăn nên các bạn nữ hãy chọn những trang phục có độ dài vừa phải, thuận tiện cho việc di chuyển, những bộ cánh đuôi cá hay body bó sát sàn sạt chắc không phải là lựa chọn tốt cho chuyến đi này rồi. Có thể mang theo một chiếc ghế nhỏ để nghỉ chân, làm chỗ để đồ hoặc đạo cụ chụp ảnh bởi giữa biển mênh mông sẽ không có chỗ cho các bạn ngồi nghỉ hay để đồ đạc đâu.
  • Theo lịch thủy triều thì: biển vô cực trong thời gian này đa phần biển sáng con nước đều lên cao từ ngày 1/9 đến 6/9. Do đó, để săn ảnh biển vô cực thì bạn nên đi trong khoảng thời gian 7-12/9 và 23-26/9.

Trên đây, bài viết vừa gửi đến bạn đọc những thông tin, hình ảnh khái quát về biển vô cực cũng như cách đi đường và những mẹo nhỏ nhưng có võ để chuyến đi của các bạn được hoàn hảo hơn, có nhiều ảnh đẹp mà không bị xu cà na. Hi vọng rằng chuyến đi của các bạn sẽ thu về nhiều trải nghiệm và cả album ảnh đẹp.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ