Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top Resort Sapa đẹp nhất tựa như ‘chốn tiên cảnh’>

Top Resort Sapa đẹp nhất tựa như ‘chốn tiên cảnh’

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/11/2019
6.6K lượt xem

Nơi nghỉ dưỡng luôn đóng vai trò quan trọng, quyết định hoàn toàn một tour của bạn có thực sự thành công hay không. Hãy cùng VNTRIP khám phá những resort sapa đẹp tựa như thiên đường, nơi có thể chạm tới mây trời này nhé!

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc từ A đến Z mới nhất 2019

Top những resort Sapa đẹp hút hồn

Victoria Sapa Resort & Spa

  • Địa chỉ: Xuân Viên, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Sapa xứ sở sương mù quanh năm suốt tháng, mùa đông có tuyết. Bất kì khách du nào đến đây đều thích tận hưởng cái gió lạnh của mây trời. Victoria Sapa resort & spa sẽ tạo cho du khách trải nghiệm, cảm giác tận hưởng thật tuyệt vời bồng bềnh trên mây núi .

Khu resort này được bao phủ xung quanh là những ruộng bậc thang xanh mát, những dãy núi bạt ngàn, không khí xanh mát, thoáng đãng, trong lành. Được đánh giá là resort sapa cao cấp, hàng đầu, đẹp và sang trọng, phục vụ chu đáo nhiệt tình. Nằm ở vị trí thuận lợi trung tâm thành phố Sapa rất rộng và thoáng đãng.

Khung cảnh của resort Victoria Sapa Resort & Spa(Ảnh ST)

Khung cảnh của resort (Ảnh ST)

Lần đầu đến với khu resort chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi cách thiết kế vô cùng độc đáo . Điểm nhấn của nhà nghỉ này là gỗ và đá hòa quyện lại với nhau cùng những gam màu sắc, trang trí tạo ra một không gian vô cùng ấm cúng nhưng cũng rất là nghệ thuật.

Đứng trên ban công bạn nhìn những thấy mái nhà ẩn lấp trong sương mù, ngắm toàn cảnh thành phố sapa ngập tràn trong sương. Không chỉ vậy mà khách sạn có cả khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em. Là khu resort sapa có hồ bơi trong nhà, không gian lúc nào cũng thơm dịu, yên bình. Resort là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi nghỉ dưỡng của mình.

Bể bơi trong nhà của Victoria Sapa Resort & Spa(Ảnh ST)

Bể bơi trong nhà của khu nghỉ dưỡng(Ảnh ST)

Topas Ecolodge 

  • Địa chỉ: Bản Lếch, Xã Thanh Kim, Sa Pa

Topas Ecolodge nằm trên một ngọn đồi xanh rì, như một bức tranh đầy huyền ảo với mây núi mờ ảo gây chấn động lòng người. Khác với cảnh tấp nập, ồn ào ngoài thành phố sẽ đưa du khách hòa mình vào cùng với thiên nhiên cảm nhận một cuộc sống khác hẳn. Du khách đến đây một lần đều mong muốn quay lại lần nữa và không muốn về, địa điểm check in thật tuyệt vời.

Vào mỗi buổi sáng sớm du khách thức dậy bước ra khỏi phòng được ngắm nhìn mặt trời mọc, bước vào một không gian toàn mây và sương mù mờ mờ ảo ảo khiến cho ta không phân biệt được đâu là sương mù đâu là mây.

Topas Ecolodge

Topas Ecolodge – Resort sapa có phong cảnh tuyệt đẹp (ảnh ST)

Bên ngoài resort trông khá là đơn sơ thế nhưng bên trong lại vô cùng đẹp và đầy đủ tiện nghi. Toàn bộ vật dụng trong nhà nghỉ đều làm bằng mây, tre, lứa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Topas Ecolodge

Phòng ngủ mang đậm gam màu trắng nâu tjo cảm giác cho căn phòng ấm cúng (ảnh ST)

Utopia Eco Lodge

  • Địa chỉ: Bản Giàng Tả Chải, Sapa

Khu resort có tầm nhìn vô cùng đẹp có thể nhìn ra đỉnh đồi, núi, sông và ngắm bình minh, hoàng hôn. Nhà nghỉ rất gần với Hồ Sapa và trạm cáp treo Fansipan rất thuận tiện cho việc tham quan ở Sapa.

utopia eco lodge sapa

Phòng ngủ của khu nghỉ dưỡng utopia eco lodge sapa

Resort còn có cả hiên, sân để du khách ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên, phòng bếp. Ngoài ra còn có cả nhà hàng, ẩm thực, quán bar để phục vụ du khách. Các bạn có thể cắm trại vào ngoài trời , đốt lửa trại… Có thể nói khu nghỉ dưỡng này là một trong những resort sapa có giá hợp lí nhất và có khung cảnh thật tuyệt vời.

utopia eco lodge sapa

Cắm trại ngoài trời

Sapa Jade Hill Resort & Spa

  • Địa chỉ: TL152, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Resort chỉ mới xuất hiện cách đây vài tháng thôi thế nhưng lại thu hút một lượng khách du lịch không hề nhỏ một tí nào. Nằm trên một ngọn núi với những hàng cây xanh mướt, sương mù bao phủ. Vào những ngày trời lạnh bạn ra đường sẽ thấy rằng sương mù giăng chằng chịt trông huyền ảo vô cùng.

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu cùng với gam màu trắng, nâu tạo nên cảm giác thật gần gũi.

Sapa Jade Hill Resort & Spa

Phòng ngủ thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Eco Palms House 

  • Địa chỉ: Lao Chải, Huyện Sa Pa

Nhà nghỉ có tầm nhìn view ra dãy núi Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp. Với một vị trí vô cùng thuận lợi rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapa như: Núi Hàm Rồng, chợ Sapa, Hồ Sapa, nhà thờ đá…

Eco Palms House

Eco Palms House

Eco Palms House

Ngắm cảnh núi mây trời (ảnh ST)

Resort thiết kếtheo những ngôi nhà của những dân tộc sinh sống nơi đây. Những vật liệu dựng lên toàn bằng gỗ, tre, mái lá…mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất gần gũi với môi trường thiên nhiên. Chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng với chuyến đi du lịch của mình.

Sapa Garden Resort

  • Địa chỉ: 52B Thác Bạc, TT. Sa Pa

Là khu nghỉ dưỡng sinh thái nhà vườn vô cùng mới lạ, đặc sắc. Phong cảnh nơi đây hết sức thơ mộng đẹp tự nhiên hòa chung với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn tạo nên không gian tuyệt vời. Resort rộng hơn 8000m2 trồng rất nhiều loài hoa khác nhau thi nhau đua sắc quanh năm và các loại cây quý hiếm như một chốn bồng lai tiên cảnh. Có cả chỗ để khách du lịch tổ chức cắm trại, đốt lửa trại…

Sapa Garden Resort

Công viên vườn hoa

Resort này được thiết kế theo bản sắc dân tộc của người dân sapa nơi đây. Phòng nào cũng được ốp gỗ sang trọng, nội thất hiện đại, có cửa kính để ngắm nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Ấm cúng về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

Nếu các bạn có dịp đến Sapa thì hãy đừng ngần ngại mà khám phá một trong những khu “resort trên mây” này nhé. Chắc chắn những trải nghiệm tuyệt vời cùng với khu resort này sẽ đem tới cho quý khách một kì tham quan nghỉ mát “mê mẩn như trên mây” vậy!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ