Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những Resort đẹp ở Mũi Né Phan Thiết đáng nghỉ dưỡng nhất

Những Resort đẹp ở Mũi Né Phan Thiết đáng nghỉ dưỡng nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 20/05/2020
19.1K lượt xem

Phan Thiết từ lâu đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút hay là một điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn với những cộng đồng dân cư đa dạng người Hoa, người Chăm… Không chỉ thế, nơi đây còn nổi tiếng với rất nhiều resort nghỉ dưỡng. Resort Phan Thiết sang trọng, hiện đại, chất lượng phục vụ rất tốt đem lại cảm giác thoải mái và thư thái nhất khi nghỉ ngơi tại đây

Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển đẹp, thơ mộng

Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển đẹp, thơ mộng (ảnh St)

MuiNe Ocean Resort & Spa

Mũi Né Ocean Resort & Spa nằm ngay trung tâm của thủ phủ resort Mũi Né, với vị trí thuận lợi, chỉ cần bước ra khỏi resort là có đầy đủ các dịch vụ như: quán bar, club, nhà hàng, nhà thuốc, tạp hóa, siêu thị mini…

Khoảng không gian xanh tươi mát của resort

Khoảng không gian xanh tươi mát của resort (Ảnh ST)

Khu nghỉ dưỡng không chỉ phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng mà còn cực kì thuận tiện cho những du khách dừng chân trên đường tiếp tục khám phá miền trung. Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các dịch vụ: nhà nghỉ, giải trí, công viên, hồ bơi và bãi biển. Mũi Né Ocean Resort & Spa có bãi tắm riêng với biển xanh, bãi cát mịn kéo dài khoảng 80m.

Mỗi căn bungalow đều được đặt ở nơi thoáng mát, sạch sẽ

Mỗi căn bungalow đều được đặt ở nơi thoáng mát, sạch sẽ (ảnh ST)

Resort có 2 loại phòng chính là bungalow và villas được xây dựng cách xa nhau, xen lẫn trong khu vườn xanh mát tạo cảm giác thoáng đãng và hoàn toàn riêng tư. Tất cả các phòng đều được thiết kế hài hòa với kiến trúc truyền thống và cổ điển của Việt Nam. Loại phòng bungalow có diện tích phòng rộng từ 22m2, được trang trí bằng hoa tươi và đầy đủ tiện nghi giúp du khách có cảm giác thoải mái nhất khi ở đây.

Thiết kế phòng ngủ hướng biển cực đẹp

Thiết kế phòng ngủ hướng biển cực đẹp (ảnh ST)

Các loại phòng villa được thiết kế trong không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại, chỉ vài bước chân đã tới bãi biển riêng tuyệt đẹp của resort. Ngoài ra resort còn có phòng family được thiết kế nằm tách biệt tạo không gian yên tĩnh cho cả gia đình và phòng beach front bungalow dành cho khách VIP.

Bể bơi của resort dành cho du khách thư giãn

Bể bơi của resort dành cho du khách thư giãn (ảnh ST)

Resort còn có nhà hàng Hướng Biển và nhà hàng Sân Vườn với đầy đủ các món ăn châu Âu và Việt Nam để phục vụ du khách nghỉ ngơi tại đây. Ocean spa tại Mũi Né Ocean Resort & Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ kiểu Việt Nam: massage bằng tinh dầu, massage đá nóng, massage chân, chăm sóc da mặt…

Buffet tối tại nhà hàng của resort

Buffet tối tại nhà hàng của resort (ảnh ST)

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam, từng được bầu chọn là một trong những resort đẹp nhất ở Mũi Né – Phan Thiết. Khu nghỉ dưỡng gồm 57 bungalow với những ngôi nhà gỗ mái tranh mộc mạc nằm giữa những khu vườn cây đầy hoa.

Bao quát khu nghỉ dưỡng Victoria

Bao quát khu nghỉ dưỡng Victoria (ảnh ST)

Phòng nghỉ ở đây có diện tích từ 71m2 đến 91m2, được trang trí tao nhã và sang trọng với đồ nội thất bằng gỗ tếch. Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa được xây dựng bằng nguyên liệu chính là đá ong và san hô, thiết kế theo hướng không gian mở, đậm hơi thở gió biển.

Thiết kế phòng tắm đem lại cảm giác thư giãn nhất cho du khách

Thiết kế phòng tắm đem lại cảm giác thư giãn nhất cho du khách (ảnh ST)

Du khách đến đây có thể thưởng thức đầy đủ các món ăn Việt Nam và ẩm thực quốc tế với các nguyên liệu hải sản tươi sống tại nhà hàng L’Océane hay thưởng thức đồ uống tại quầy bar trên bãi biển, bể bơi rất thú vị.

Phòng ngủ view biển thơ mộng đem lại cảm giác tuyệt vời cho du khách

Phòng ngủ view biển thơ mộng đem lại cảm giác tuyệt vời cho du khách (Ảnh ST)

Resort còn có khu riêng biệt với tầm nhìn hướng biển gồm các dịch vụ: phòng massage riêng, bồn tắm cho cặp đôi, jacuzzi, spa village mang đến sự thư giãn cho quý khách với các liệu trình massage đa dạng.

Cảnh đêm yên bình bên hồ bơi

Cảnh đêm yên bình bên hồ bơi (Ảnh St)

Ngoài ra, resort còn có khu vui chơi dành cho trẻ em mang đến những hoạt động kết hợp việc học tập và vui chơi cho trẻ ở mọi lứa tuổi bao gồm: thủ công, vẽ tranh, trò chơi và những chú ngựa Pony dễ thương

Nhà hàng với thiết kế đơn giản mà sang trọng

Nhà hàng với thiết kế đơn giản mà sang trọng (Ảnh St)

The Sailing Bay Beach Resort

The Sailing Bay Beach Phan Thiết nằm trên dải đất hoang sơ, yên tĩnh, rộng trên 7ha. Resort được thiết kế tựa như cánh buồm ôm trọn lấy khu vườn đầy hoa cỏ và rặng dừa xanh mát, sở hữu bãi biển dài hơn 500m đẹp nhất tại thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né.

Sảnh lớn tiếp khách của resort

Sảnh lớn tiếp khách của resort (Ảnh ST)

Resort gồm 192 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, được thiết kế theo phong cách Châu Âu đương đại và tối giản có không gian mở và tầm nhìn hướng biển mát lạnh.

Phòng ngủ rộng rãi, sang trọng

Phòng ngủ rộng rãi, sang trọng (Ảnh ST)

Tại đây, du khách có thể tận hưởng những gói trị liệu tại khu spa với đầy đủ các liệu pháp của resort như: massage mô sâu, massage đá nóng, massage Thái, tắm hơi, tắm thủy lực… giúp bạn tận hưởng cảm giác và thư giãn cơ thể giữa biển trời bao la.

Bể bơi resort nằm kề bên biển

Bể bơi resort nằm kề bên biển (ảnh ST)

Hoặc có thể trải nghiệm bằng các môn thể thao trên bãi biển có huấn luyện viên chuyên nghiệp như: Kite-Surfing, Wind-Surfing, Stand-up-paddling, Chèo thuyền, Lặn biển… sẽ mang đến sự hứng khởi vô tận.

Phong cách lãng mạn của resort

Phong cách lãng mạn của resort (Ảnh ST)

Du khách có thể thưởng thức những món ăn mang phong cách quốc tế vào tất cả các bữa hay thưởng thức đồ uống quầy bar tại nhà hàng All day dining. Hoặc tại Beach Club du khách có thể thưởng thức bữa trưa và tối, đồ uống tại quầy bar   

Phòng tắm đem lại cảm giác tuyệt vời cho du khách nghỉ ngơi tại resort

Phòng tắm đem lại cảm giác tuyệt vời cho du khách nghỉ ngơi tại resort (Ảnh ST)

The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, Phan Thiết

Giá phòng: Từ 2.500.000 đồng – 3.500.000 đồng/đêm

The Cliff Resort & Residences tọa lạc ngay lối vào trung tâm Mũi Né, được thiết kế hiện đại. Resort gồm 126 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại và 5 villa nằm sát biển Mũi Né, mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng.

Tận hưởng cuộc sống sang chảnh tại resort

Tận hưởng cuộc sống sang chảnh tại resort (Ảnh ST)

The Cliff Resort & Residences nằm trên dốc đá thoai thoải dần về phía biển thật tự nhiên và nhẹ nhàng, cho bạn cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển xanh.

Bao quát cảnh đêm lung linh tại resort

Bao quát cảnh đêm lung linh tại resort (ảnh St)

Điểm độc đáo của resort này chính là 95% các căn hộ và biệt thự đều hướng biển. Từ căn hộ azul với khung cảnh tuyệt đẹp như tranh vẽ đến các căn hộ terra thanh lịch, tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt đều có thể nhìn thấy toàn cảnh biển rộng lớn. Ngoài ra, tại các villa bạn sẽ thấy những bãi cỏ xanh mướt, hồ nước trong vắt, chảy róc rách và hồ bơi riêng biệt.

Phòng ngủ được thiết kế hiện đại mà ấm cúng

Phòng ngủ được thiết kế hiện đại mà ấm cúng (Ảnh ST)

Nghỉ ngơi tại resort, quý khách có thể thư giãn ở Zest Spa – nơi có phòng xông hơi khô hay nghỉ ngơi trên những chiếc ghế ngoài trời bên hồ bơi vô cực.

Resort tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né

Resort tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né (Ảnh ST)

Nhà hàng On The Cliff Restaurant của resort chuyên phục vụ du khách những món hải sản địa phương hay đồ ăn phương Tây

Nhà hàng sang trọng, hiện đại, phục vụ nhiều món ăn Âu - Á

Nhà hàng sang trọng, hiện đại, phục vụ nhiều món ăn Âu – Á (ảnh St)

Fiore Healthy Resort

Địa chỉ: Đường 719, xã Tiến Hòa, huyện Tiến Thành, Bình Thuận

Giá phòng: Từ 1.100.000 đến 3.900.000 đồng

Fiore Healthy Resort được xây dựng dựa trên tiêu chí hướng mọi người tìm về cuộc sống thiên nhiên, hoa cảnh.

Phong cách thiết kế cổ điển

Phong cách thiết kế cổ điển (Ảnh ST)

Đến đây du khách sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới diệu kỳ với một bên đầy hoa thơm cỏ lạ, một bên là biển trời mênh mông, với những cơn gió nhè nhẹ mang theo mùi hương thoang thoảng của hoa, một chút mặn mà của nước biển.

Nhà hàng chuyên phục vụ du khách những món ăn dinh dưỡng nhất

Nhà hàng chuyên phục vụ du khách những món ăn dinh dưỡng nhất (Ảnh ST)

Fiore healthy resort với 81 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách khác nhau: một Việt Nam bình dị và thân thiện với nội thất phòng là mây tre lá đơn sơ ,mộc mạc, nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng; một nước Nga xa xôi lạnh giá; một Nhật Bản với lối sống chậm theo phong cách Zen với cỏ, hoa, nước và đá…

Không gian ngập tràn mùi hương của cỏ cây hoa lá

Không gian ngập tràn mùi hương của cỏ cây hoa lá (Ảnh St)

Nhà hàng trong khu resort sẽ phục vụ những món ăn, được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu rất kỹ, phù hợp với khẩu vị và sức khỏe từng người. Nước uống là những loại rượu vang nhẹ, nước ép trái cây pha chế rất dinh dưỡng, rượu được pha chế rất đặc biệt và rất tốt cho sức khỏe quý vị mà chỉ có FIORE Health Resort mới đậm đà như vậy.

Thiết kế phòng ngủ đầy đủ nội thất hiện đại nhất

Thiết kế phòng ngủ đầy đủ nội thất hiện đại nhất (Ảnh St)

Buổi sớm tinh mai thức dậy trong tiếng chim hót véo von, tiếng sóng biển rì rào, mùi thoang thoảng của hoa, bạn sẽ được các chuyên gia về thiền sẽ giúp bạn có một vài động tác thiền cơ bản rất tốt cho sức khỏe của bạn, và bạn sẽ vận dụng các động tác này để nâng cao sức khỏe của bạn mỗi ngày…

Hồ bơi resort đem lại cảm giác thoải mái nhất

Hồ bơi resort đem lại cảm giác thoải mái nhất (Ảnh ST)

Tin liên quan:

Các câu hỏi liên quan đến Resort Mũi Né:

Có những Resort nào nằm ngay biển Mũi Né?

Có rất nhiều resort nằm ngay biển Mũi Né như Sailing club Resort Mũi Né, Resort Thái Hoà Mũi Né vv..

Giá phòng Resort Mũi Né cuối tuần có đắt không?

Mức giá các resort Mũi Né thay đổi vào từng thời điểm, lễ tết, nhưng nhìn chung là không tăng cao. Tốt nhất là bạn nên đặt phòng trước để có mức giá ưu đãi.

Resort Mũi Né nào có hồ bơi hướng biển?

Có nhiều resort Mũi Né có hồ bơi view hướng biển như Allezboo Beach Resort & Spa, Canary Beach Resort vv..

Các resort Mũi Né có bãi đậu xe oto không, có mất phí không?

Các resort đều có bãi đậu xe oto cho quý khách. Tuỳ thuộc vào từng resort có thu phí hoặc không mất phí.

Ăn gì ở resort Mũi Né?

Các resort đều có hệ thống nhà hàng, quán bar với menu ẩm thực phong phú và đa dạng từ các món Âu – Á đến các món ăn địa phương được chế biến tinh tế.

Chơi gì ở Resort Mũi Né?

Các resort đều thiết kế rất nhiều các hoạt động vui chơi cho du khách bơi lội, đi xe đạp, chèo thuyền, lặn biển vv.. Quý khách cũng có thể đặt tour du lịch tại resort.

Resort nào ở Mũi Né có ban công hoặc cửa sổ hướng ra biển?

Tuỳ thuộc vào từng hạng phòng mà hầu như resort nào cũng có phòng có ban công, cửa sổ hướng thẳng ra biển như Viva resort, Ananda Resort vv…

Resort Mũi Né nào có thể nướng BBQ buổi tối?

Các resort có khuôn viên và sát bãi biển đều có tổ chức nướng BBQ buổi tối như Canary Beach Resort, Viva Resort.

Có resort Mũi Né nào có sân golf không?

Một số resort Mũi Né có sân golf như Sealinks Resort Mũi Né, Sailing club Resort Mũi Né.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ