Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ai đó “SẼ PHẢI HỐI TIẾC” nếu không đến resort Nam Du>

Ai đó “SẼ PHẢI HỐI TIẾC” nếu không đến resort Nam Du

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/07/2018
5.6K lượt xem

Quần đảo Nam Du không chỉ thu hút bởi bãi biển hoang sơ, cát trắng với rặng san hô và đàn cá màu huyền ảo đẹp tựa những thước phim hoạt hình Disney mà còn là nơi có sản vật phong phú. Nam Du còn khá hoang sơ nên chưa có nhiều chỗ nghỉ sang chảnh dành cho du khách, trên quần đảo Nam Du mới chỉ có 2 resort không quá hiện đại, sang chảnh như ở khu du lịch khác mà thay vào đó là vẻ đơn giản nhưng lại rất mới lạ và xinh xắn

Tin liên quan: Đảo Nam Du có gì vui mà “kéo” người đến “không cho” người về

Vẻ đẹp hiếm có ở Nam Du

Vẻ đẹp hiếm có ở những địa điểm du lịch Nam Du (Ảnh ST)

Các resort ở Nam Du nổi tiếng 

Bãi Sỏi Beach

Bãi Sỏi Beach nằm ở hòn lớn thuộc quần đảo Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

Bãi Sỏi Beach được xây dựng bằng những vật liệu thiên nhiên với tầm nhìn hướng biển đón bình minh và bãi biển với những rặng san hô rất đẹp, nằm cách xa khu dân cư đem lại sự riêng tư và thoải mái nhất.

Resort Bãi Sỏi Beach

Resort Bãi Sỏi Beach (Ảnh ST)

Khu lưu trú của Bãi Sỏi Beach được xây dựng bằng các vật liệu bền vững như gỗ – tre – lá nên vẫn giữ được nét hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên vốn có của quần đảo, nằm cạnh mặt biển nên rất mát mẻ và thoáng đãng.

Bãi Sỏi Beach nằm ngay cạnh bờ biển

Bãi Sỏi Beach nằm ngay cạnh bờ biển (ảnh ST)

Tuy nhiên, quần đảo cách xa đất liền nên chưa có điện lưới quốc gia, các phòng được trang bị máy lạnh chỉ có thể hoạt động tốt nhất trong khung giờ từ 18 giờ 00 đến 6 giờ 00 sáng, còn lại luôn có điện chiếu sáng liên tục bằng máy phát điện của resort.

Bãi Sỏi Beach được xây dựng bằng các vật liệu bền vững như gỗ - tre - lá

Bãi Sỏi Beach được xây dựng bằng các vật liệu bền vững như gỗ – tre – lá (Ảnh ST)

Bãi Sỏi Beach có nhiều loại phòng với mức giá khác nhau để du khách có thể lựa chọn như:  

Phòng tập thể hướng biển gồm 4 giường 2 tầng 1m X 2m, ở được 8 người, toilet riêng, có máy điều hòa, giá phòng 150.000 đồng/người nếu từ 4 khách, nếu nhóm 3 khách giá 500.000 đồng/đêm.

Phòng ngủ tập thể ở Bãi Sỏi Beach

Phòng ngủ tập thể ở Bãi Sỏi Beach (Ảnh ST)

Phòng đơn hướng biển gồm một giường đơn 1,8m x 2m, toilet riêng, có điều hòa, hướng biển đón bình minh, giá phòng vào cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật là 400.000 đồng/ngày và từ thứ 2 đến thứ 5 là 350.000 đồng/ngày.

Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng (Ảnh ST)

Phòng đơn hướng núi gồm một giường 1,8m x 2m, toilet riêng, quạt máy, giá phòng thứ 6 đến chủ nhật là 300.000 đồng/ngày và thứ 2 – thứ 5 là 250.000 đồng/ngày.

Phòng ngủ đơn ở Bãi Sỏi Beach

Phòng ngủ đơn ở Bãi Sỏi Beach (ảnh ST)

Không chỉ có không gian, lối kiến trúc đẹp và lãng mạn, bãi Sỏi Beach còn có khu nhà hàng với nhiều thực đơn khác nhau do đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ, giá cả cũng khá hợp lý.

Không gian Bãi Sỏi Beach

Không gian Bãi Sỏi Beach (Ảnh ST)

Nếu đã lưu trú tại Bãi Sỏi beach, bạn nhất định phải thức sớm để đón bình minh khoảng từ 5 giờ 30 đến 6 giờ 30. Nhưng điều ấn tượng nhất là không cần đi đâu cả, chỉ cần mở cửa ngồi trong phòng hướng biển là có thể ngắm bình minh rồi.

Ngắm cảnh Nam Du ngay tại Bãi Sỏi Beach

Ngắm cảnh Nam Du ngay tại Bãi Sỏi Beach (Ảnh ST)

Ngoài ra, khách tự do bên ngoài cũng có thể ghé thăm Bãi Sỏi Beach để tắm biển với phí 20.000 đồng/người gồm phí vệ sinh và tắm nước ngọt.

Địa điểm "sống ảo" tuyệt vời

Địa điểm “sống ảo” tuyệt vời (Ảnh ST)

Humiso Nam Du

Khu resort Humiso Nam Du “mọc” lên giữa hòn đảo như một món quà mà người dân Nam Du dành tặng cho du khách bởi nơi đây được mệnh danh là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất Nam Du.

Với những ai muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của Nam Du thì Humiso chính là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất.

Cổng vào khu resort Humiso

Cổng vào khu resort Humiso (Ảnh ST)

Khu du lịch Humiso nằm ở bãi Múi, xã An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang, được thiên nhiên ban tặng một quần thể cảnh quan gồm: bãi biển, bãi san hô, một khu rừng nguyên sinh với nhiều cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi và nhiều cảnh đẹp khó nơi nào có được.

Thiết kế ở Humiso resort

Thiết kế ở Humiso resort (Ảnh ST)

Đến với Humiso, du khách sẽ nhìn thấy trước tiên là cánh cổng chào bằng gỗ xinh xắn như dang rộng vòng tay chào đón những vị khách phương xa đã ghé thăm. Với thiết kế cổng chào hình mái lá sẽ mang đến cảm giác thân thuộc và ấm cúng dành cho du khách.

Dãy bungalow ở Humiso resort

Dãy bungalow ở Humiso resort (Ảnh ST)

Phía sau cánh cổng ấy chính là một Humiso xinh đẹp và thân thuộc như chính ngôi nhà của mình. Bậc thang ở đây là những hòn đá có hình dáng ngộ nghĩnh và trong khu vườn xinh đẹp này được bày rất nhiều đá và hoa.

Không gian tràn ngập cây cỏ ở Humiso

Không gian tràn ngập cây cỏ ở Humiso (ảnh ST)

Lưu trú tại đây, bạn có thể chọn nhà gỗ bungalow hướng ra biển hay ngủ lều.

Những căn bungalow khoác lên mình gam màu vàng nhẹ nhàng nằm khép mình e ấp bên bờ cát trắng chạy dài, những mái nhà lợp bằng lá mộc mạc, chân chất, những cánh cửa gỗ được đóng chắc chắn và những hàng rào gỗ xinh xắn được phác họa trước mắt du khách.

Một góc tuyệt đẹp của Humiso

Một góc tuyệt đẹp của Humiso (Ảnh ST)

Những căn nhà gỗ bungalow hướng biển sẽ giúp các bạn trải nghiệm cảm giác ngắm cảnh đêm bên bờ biển tuyệt đẹp và nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Hệ thống nhà gỗ ở đây được thiết kế giống nhau từ bậc cầu thang, lan can mini đến cách sắp xếp bài trí nội thất bên trong.

Nhìn từ bên ngoài, mỗi căn dường như có diện tích khá bé nhưng khi bước vào bên trong thì thấy khá rộng, được đặt 2 chiếc giường cho 4 người ngủ vẫn thoải mái.

Phòng ngủ của Humiso

Phòng ngủ của Humiso (Ảnh ST)

Đến với Humiso vào buổi sớm mai bạn sẽ được ngắm ánh bình minh mọc lấp ló sau những hòn đảo tựa như một bức tranh tuyệt đẹp.

Cảnh bình minh tuyệt đẹp ở Humiso

Cảnh bình minh tuyệt đẹp ở Humiso (Ảnh ST)

Buổi trưa du khách có thể khám phá biển đảo, lặn biển ngắm san hô, ngắm sinh vật biển, với những bạn thích leo núi thì đây là nơi không thể bỏ qua, bởi phía trên Humiso là sườn đồi hướng ra biển, có đường mòn lên núi giúp bạn có thể nghiên cứu cây cỏ và những động vật trú ngụ ở khu rừng này.

Buổi chiều bạn có thể ngắm hoàng hôn trên vài ba chiếc ghế dài đặt sát bờ biển, câu cá giải trí và thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Hoàng hôn Nam Du nhìn từ Humiso

Hoàng hôn Nam Du nhìn từ Humiso (Ảnh ST)

Buổi tối các bạn có thể đốt lửa trại, tham gia trò chơi, đàn hát cho không khí thêm phần sôi động, ánh đèn vàng mờ nhạt sẽ khiến không gian nơi đây thêm phần lung linh hơn.

Buổi tối ở Humiso

Buổi tối ở Humiso (Ảnh ST)

Ở đây còn mắc chiếc võng có gam màu giống với gam màu nội thất, các bạn có thể nằm trên võng đọc sách, ngủ dưới làn gió hiu hiu hãy tạo dáng thật “deep” trên chiếc võng này thì quả là tuyệt vời  

Chiếc võng "thành thánh" ở Humiso

Chiếc võng “thành thánh” ở Humiso (ảnh ST)

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ