Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách 15 resort Huế đẹp giá rẻ nhất “không thể bỏ qua”>

Danh sách 15 resort Huế đẹp giá rẻ nhất “không thể bỏ qua”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
8.9K lượt xem

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa có chuyến thăm quan về vùng đất Huế, vừa được nghỉ ngơi tại những resort Huế cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thoải mái cùng với sự sang trọng, tiện nghi.

Nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến thăm quan Huế, thì hãy tìm hiểu kỹ thông tin về đặt phòng resort huế trực tuyến để được giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

Resort và Spa Hương Giang

  • Địa chỉ: 51 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 1.000.000VNĐ/phòng/đêm.
Phòng nghỉ tiện nghi tại Resort và Spa Hương Giang (Ảnh: ST)

Phòng nghỉ tiện nghi tại Resort và Spa Hương Giang (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng nằm bên bờ Sông Hương và là khu khách sạn Huế 4 sao, trang bị cho các phòng đầy đủ tiện nghi, hiện đại ở ngay trung tâm thành phố Huế. Đặc biệt địa điểm này còn có quầy bar trong khuôn viên, khu vườn và với sự phục vụ tiếp đón 24h của lễ tân phục vụ doanh nhân. Từ đây bạn có thể dễ dàng ghé thăm các địa điểm như Chợ Đông Ba 650 m và Chùa Diệu Đế 1 km và cầu Trường Tiền 1,2km. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài với hơn 10km là bạn có thể di chuyển từ sân bay về khu vực này nghỉ ngơi.

Khu nghỉ dưỡng ý tưởng cho du khách (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng ý tưởng cho du khách (Ảnh: ST)

Pilgrimage Village Resort & Spa Huế

  • Địa chỉ: 130 Minh Mạng, Thủy Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 1.500.000VNĐ/phòng/đêm

Với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc truyền thống và hiện đại đã, sự hòa quyện giữa thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của xứ Huế. Pilgrimage Village phục vụ với tất cả 99 phòng, 3 nhà hàng, 4 quầy bar, 1 khu spa và các dịch vụ thể thao bổ trợ. Khu nghỉ dưỡng này nằm trong danh sách các resort ở Huế được nhiều người biết đến và lựa chọn. 

Phòng nghỉ ngơi sang trọng (Ảnh: ST)

Phòng nghỉ ngơi sang trọng (Ảnh: ST)

Thêm nữa, nơi này ở vị trí cách sân bay Phú Bài Huế khoảng 17km, cách Ga Huế khoảng 4km. Du khách có thể tham quan khu nghỉ dưỡng bao gồm công viên quốc gia Bạch Mã, bãi biển Lăng Cô, Thiền Viện Trúc Lâm, và bãi biển Thuận An.

Khu nghỉ dưỡng với phong cảnh hữu tình (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng với phong cảnh hữu tình (Ảnh: ST)

Ana Mandara Huế Resort & Spa

  • Địa chỉ: Thuận An Town, Hải Tiến, Phú Vang, Thuận An
  • Giá phòng: từ 2.500.000VNĐ/phòng/đêm

Ana Mandara Huế cách Thành phố Huế 20 phút lái xe và sân bay quốc tế Huế 45 phút lái xe. Các phòng nghỉ tại đây có nội thất rộng rãi lấy cảm hứng từ Việt Nam và đi kèm ban công riêng. Du khách có thể thư giãn trong bể sục hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn tại spa, tiện nghi giải trí dành cho trẻ em và trung tâm dịch vụ doanh nhân.

Khu nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại (Ảnh: ST)

Riverside Boutique Resort & Spa

  • Địa chỉ: 588 Bùi Thị Xuân, Thủy Biều, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 1.300.000VNĐ/phòng/đêm

Riverside Boutique Resort & Spa

Tại Resort có 2 nhà hàng phục vụ cả thực đơn gọi món và tự chọn với các món ăn địa phương, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản cùng với tầm nhìn ra dòng sông, khu vườn. Địa điểm này nằm ở một vị trí thuận tiện, cách Ga Huế trong vòng 1 km, cách trung tâm Huế nằm trong bán kính 7 km và di chuyển đến sân bay Quốc tế Phú Bài chỉ với 45 phút. Các phòng tại khu nghỉ dưỡng có máy lạnh tại đây có sàn lát gạch và được trang bị đầy đủ tiện nghi

Riverside Boutique Resort & Spa

Riverside Boutique Resort & Spa

Hình ảnh Riverside Boutique Resort & Spa Huế

Vedana Lagoon Resort & Spa Huế

  • Địa chỉ: Zone 1 Phú Lộc, Huế, Thừa Thiên Huế.
  • Giá phòng: từ 1.000.000 – 3.300.000VNĐ/phòng/đêm.

Nơi nghỉ dưỡng này có kiểu trang trí hiện đại với điểm nhấn mang tính truyền thống. Đến với Vedana Lagoon bạn có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa thư giãn và dịch vụ làm đẹp tại spa, ngoài ra bạn có thể trải nghiệm các lớp Thái Cực Quyền và yoga. Khu nghỉ dưỡng có đầy đủ các tiện nghi thể thao dưới nước và nằm trong top những resort đẹp ở Huế.

Mang thiết kế truyền thống vào khu nghỉ dưỡng (Ảnh: ST)

Mang thiết kế truyền thống vào khu nghỉ dưỡng (Ảnh: ST)

Resort Banyan Tree

  • Địa chỉ: Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 10.000.000VNĐ/đêm

Địa điểm này có 32 biệt thự một phòng ngủ hướng kênh đào và 17 biệt thự một phòng ngủ hướng biển, trải dọc theo bờ biển Cảnh Dương. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế độc đáo, bạn có thể thưởng ngoạn dưới mái hiên một cách riêng tư, thư giãn trong bể bơi riêng. Các hoạt động giải trí khác bao gồm rất nhiều môn thể thao dưới nước như chèo  thuyền chuối, môtô nước, lướt ván, hồ bơi, quần vợt, câu cá, chơi golf…

La Residence

  • Địa chỉ: 5 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Huế
  • Giá phòng: từ 2.000.000 – 5.000.000VNĐ/đêm
Khu nghỉ dưỡng kiểu Pháp độc đáo (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng kiểu Pháp độc đáo (Ảnh: ST)

La Residence nằm bên dòng Hương Giang, trước kia là dinh thự của thống đốc Pháp sau đó trở thành khu nghỉ dưỡng độc đáo cho du khách khi đến thành phố Huế. Khách sạn bao gồm 122, nhà hàng LE Parfum, quầy bar, spa, bể bơi nước mặn,..mang đậm dấu ấn của trào lưu nghệ thuật trang trí nhiệt đới art-deco. Với mức giá resort huế không quá đắt nên nhiều du khách đến Huế thường lui đến đây để nghỉ ngơi. 

Angsana Lăng Cô

  • Địa chỉ: Commune, Laguna Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 4.000.000VNĐ/đêm

Khu nghỉ dưỡng có vị trí hướng về phía biển Đông và còn là một trong những resort năm sao mới nhất tại khu vực. Angsana Lăng Cô với 229 phòng kiểu cách và phòng hạng sang, lý tưởng cho các cặp tình nhân, bạn bè, gia đình. Điều nổi bật ở khu nghỉ dưỡng này chính là hồ nước ngoài trời dài 300 m.

Resort Huế nổi tiếng với bể bơi ngoài trời (Ảnh: ST)

Resort Huế nổi tiếng với bể bơi ngoài trời (Ảnh: ST)

Alba Wellness Resort Huế

  • Địa chỉ: Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 3.500.000VNĐ/đêm
Khu nghỉ dưỡng tích hợp với suối khoáng nóng (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng tích hợp với suối khoáng nóng (Ảnh: ST)

Alba Wellness Huế có suối nước khoáng nóng thiên nhiên và các tiện nghi spa. Tất cả phòng tại đây được trang bị đầy đủ các tiện nghi như máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng,…Với phòng tắm riêng, một số phòng tại đây còn có sân hiên. Nơi đây cách Hồ Tịnh Tâm và Tử Cấm Thành 19 km. Sân bay Phú Bài cách đó 33 km.

Huế Ecolodge

  • Địa chỉ: 02 Lương Quán, Thủy Biều, Thành phố Huế, Phường Thuỷ Biều
  • Giá phòng: từ 10.000.000VNĐ/đêm
Không gian resort Huế đẹp và sang trọng (Ảnh: ST)

Không gian resort Huế đẹp và sang trọng (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng này cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ và đưa đón sân ba miễn phí cho du khách. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn, thưởng thức các món ăn tại nhà hàng trong khuôn viên. Nơi nghỉ cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe hơi đến thăm quan các địa điểm du lịch ở Huế như Chùa Thiên Mụ với 1,9 km, Lăng Vua Tự Đức 3,3 km và tiện cho việc di chuyển từ sân bay Phú Bài.

Khu nghỉ dưỡng mát mẻ ở Huế (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng mát mẻ ở Huế (Ảnh: ST)

Alba Thanh Tân Hot Springs Resort

  • Địa chỉ: TL11B, Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 1.500.000VNĐ/đêm

Trong các resort Huế thì không thể không kể đến Alba Thanh Tân Hot Spring nơi nổi tiền với dịch vụ suối tắm nóng, hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể dục, quầy bar cung cấp đồ uống và đồ ăn nhẹ suốt ngày đêm, trong khi nhà hàng Hoa Sen phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và phương Tây. Với vị trí thuận tiện giúp du khách có thể vào trung tâm thành phố Huế và Ga tàu Huế chỉ với 30 km.

Sankofa Village Hill Resort & Spa

  • Địa chỉ: 8 Ngoc Ho,, Tx. Huong Tra, Thừa Thiên–Huế
  • Giá phòng: từ 3.500.000VNĐ/đêm
Khu nghỉ dưỡng thiên nhiên ở Huế (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng thiên nhiên ở Huế (Ảnh: ST)

Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Đạp xe là hoạt động phổ biến trong khu vực. Khu nghỉ dưỡng này nằm cách Lăng Tự Đức 1,4 km và Chùa Thiên Mụ 2,8 km, Tử Cấm Thành 5 km, Hoàng Thành 6 km và sân bay Phú Bài 16 km. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ bữa sáng kiểu tự chọn và kiểu Mỹ hàng ngày cho du khách.

Thanh Tâm Seaside Resort

  • Địa chỉ: Thị trấn Lăng Cô – Huyện Phú Lộc – Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 900.000VNĐ/đêm

Đây là một trong những khu resort huế giá rẻ  thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Khu nghỉ mát cách không xa chân đèo Hải Vân, nằm trên quốc lộ 1A, rất thuận tiện cho du khách di chuyển. Với lối kiến trúc Việt Nam truyền thống sẽ mang đến cho du khách cảm giác yên bình, thư thái không gian thoáng đãng và thỏa sức ngắm nhìn bờ biển xanh trong, tiếp đến là thưởng thức nhiều món đặc sản độc đáo.

Phòng nghỉ dưỡng thiết kế đơn giản (Ảnh: ST)

Phòng nghỉ dưỡng thiết kế đơn giản (Ảnh: ST)

Làng Cò Resort

  • Địa chỉ: 499 Lạc Long Quân, Lăng Cô, Phú Lộc, Huế
  • Giá phòng: từ 800.000VNĐ/đêm

Làng Cò bao gồm 10 căn vila và 40 phòng Superior hướng vườn và một hồ bơi rộng. Từ trong phòng du khách có thể ngắm cảnh mặt trời mọc hay cảnh hoàng hôn nơi đây. Thêm vào đó du khách có thể tham gia cáchoạt động giải trí khác ngoài việc tắm biển như: sân quần vợt, tham quan các địa điểm thú vị xung quanh bằng xe đạp hoặc xe du lịch.

Khu nghỉ dưỡng hòa cùng thiên nhiên (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng hòa cùng thiên nhiên (Ảnh: ST)

Lăng Cô Beach Resort

  • Địa chỉ: tt. Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: từ 900.000VNĐ/đêm
Không gian nghỉ hiện đại tại Huế (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ hiện đại tại Huế (Ảnh: ST)

Khu nghỉ mát Lăng Cô Beach resort giá rẻ ở Huế, nơi thư giãn lý tưởng với nét kiến trúc Việt Nam truyền thống dựa trên chất liệu gỗ và mây tre tự nhiên và nền văn hoá ẩm thực phong phú mà độc đáo. Đến đây bạn có thể  tham quan những thắng cảnh nổi tiếng chẳng hạn như: cáp treo Bà Nà, rừng quốc gia Bạch Mã, suối Voi,…Du khách còn có thể chèo thuyền và đánh bắt hải sản.

Với danh sách các resort Huế từ khu có thiết kế ấn tượng, dịch vụ được trang bị tiện nghi và hiện đại và sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố Huế xinh đẹp ở trên sẽ là những gợi ý về nơi nghỉ ngơi cho chuyến đi sắp tới của bạn ở Huế. Chúc các bạn có một kì nghỉ trọn vẹn và tuyệt vời!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ