Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Quay cuồng” với top Resort Huế chất lượng dành cho kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần>

“Quay cuồng” với top Resort Huế chất lượng dành cho kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/08/2018
1.5K lượt xem

Đi du lịch Huế các bạn chưa biết nên lưu trú tại đâu để tận hưởng tối đa trong chuyến đi của mình? Hãy để Vntrip.vn chia sẻ với các bạn top những resort Huế chất lượng dành cho kỳ nghỉ cuối tuần đầy thú vị nhé!

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Huế tự túc cho chuyến đi trọn vẹn

TOP Resort Huế chất lượng dành cho kỳ nghỉ cuối tuần

Alba Thanh Tan Hot Springs Resort

Địa chỉ: Phong Sơn, Phong Điền, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Giá phòng: từ 2.460.000đ/đêm

Resort Huế cho kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần

Nằm cách trung tâm thành phố Huế 30 km, giữa một vùng non nước thanh bình thuộc xã Phong Sơn , Alba Thanh Tan Hot Springs Resort mang một dáng vẻ mộc mạc, với công đá, hành lang tre trúc và những khu chòi lợp lá đậm chất nông thôn Việt Nam, y hệt như một suối nước nóng trong lòng cố đô vậy.

Với tiêu chí đem con người đến gần và sống chan hòa với thiên nhiên, Alba Thanh Tan Hot Springs Resort được bao quanh bởi một màu xanh, màu xanh của vườn cây, của hồ nước, của những dãy núi thấp thoáng phía xa; điểm xuyết là những thảm hoa nhiều màu sắc, nhìn rất thích mắt. Khu nghỉ dưỡng dành 2/3 diện tích để tạo nên một môi trường xanh trong lành,những chòi nghỉ mát, hay những chiếc cầu bắc ngang đều được làm bằng  các những vật liệu thiên nhiên.

Dịch vụ thu hút và cũng là thương hiệu của Resort ở Huế này chính là tắm suối nước nóng. Dòng nước thiên nhiên trong vắt đổ từ trên cao xuống tạo thành con suối uốn lượn cùng với thảm cỏ xanh và những khóm hoa tím biếc tạo thành một bãi tắm lộ thiên đầy thi vị. Bên cạnh đó cũng có các khu trò chơi mạo hiểm, khu làng nghề và các khu vực vui chơi dành cho trẻ em, bể bơi, khu spa, trung tâm thể dục,…

Alba Thanh Tan Hot Springs Resort cách thành phố Huế  30km. Từ resort, bạn có thể bắt taxi đi vào thành phố để tham quan hoàng thành, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền hay ghé những lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn.

Khách sạn Huế ktbq

 

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

Địa chỉ: 130 Minh Mạng, Thủy Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Giá phòng: từ 1.526.000đ/đêm

Là nơi nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa sở hữu 99 phòng rộng rãi, sang trọng, thoải mái, thuận tiện. Phòng ốc hiện đại được trang bị sàn gỗ cứng, đồ nội thất gỗ theo phong cách cổ điển. Tất cả các phòng đều được trang bị màn hình cảm ứng đặc biệt cho các tiện ích tối đa trong không gian ấm cúng.

Tại đây, có nhiều dịch vụ, tiện nghi đáp ứng nhu cầu công việc; nhân viên khách sạn luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách dịch vụ tư vấn đặt tour du lịch. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như câu lạc bộ sức khỏe, phòng tập thể dục, dịch vụ massage.

Hue Riverside Boutique Resort & Spa

Địa chỉ: 588 Bùi Thị Xuân, Thủy Biều, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Giá phòng: từ 1.200.000đ/đêm

Hue Riverside Boutique Resort & Spa là khu resort cao cấp với không gian rộng 4ha vườn nhiệt đới xanh tươi, không khí trong lành. Trong khuôn viên resort có cảnh quan đẹp, tích hợp nhiều tiện ích vui chơi giải trí dành cho bạn.

Là khách sạn 4 sao ở Huế, Hue Riverside Boutique có 40 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, có ban công, cửa sổ view đẹp hướng ra sân vườn, tích hợp các dịch vụ vui chơi, giải trí ngay trong khuôn viên. Bạn có thể sử dụng tiện nghi BBQ, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, tắm nắng, spa thư giãn, bàn bi-a, chơi những trò thể thao dưới nước trên sông Hương cùng khu nhà hàng với các món ẩm thực Á Âu chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thực sự thoải mái.

Sau những ngày làm việc, vật lộn với cuộc sống bộn bề, còn gì tuyệt vời hơn việc được đến với những khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, thư giãn cùng cả gia đình. Hy vọng với những Resort Huế dành cho kỳ nghỉ cuối tuần mà Vntrip.vn chia sẻ trên đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho chuyến đi của các bạn. Chúc các bạn có những chuyến đi thật ý nghĩa.

  

>> Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ