Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Resort Hồ Mây Vũng Tàu – Con đường lên tiên cảnh thành phố biển>

Resort Hồ Mây Vũng Tàu – Con đường lên tiên cảnh thành phố biển

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.4K lượt xem

Vũng Tàu cách thành phố Sài Gòn 100km về phía Đông, được đánh giá là một trong những thành phố đang sống nhất Việt Nam. Vũng tàu là một điểm đến du lịch thu hút một lượng khách lớn hàng năm với các địa điểm tham quan, tắm biển, các resort cao cấp đẹp và đặc biệt là khu du lịch Hồ Mây với nhiều loại địa hình hấp dẫn.

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Hồ Mây Vũng Tàu

Vũng Tàu từ trên cao nhìn xuống (ảnh ST)

1. Giới thiệu về khu du lịch Hồ Mây

Nếu Đà Nẵng có Bà Nà Hills phong cảnh tuyệt trần được ví như tiên cảnh thì Hồ mây Vũng Tàu được mệnh danh là Bà Nà Hills thu nhỏ với khung cảnh tuyệt đẹp giữa núi và biển. Bản thân cái tên Hồ Mây đã là một ấn tượng sâu sắc đối với du khách về một khung cảnh mơ màng như tiên giới trên ngọn núi Lớn của Vũng Tàu.

Hồ Mây Vũng Tàu

Hồ Mây – địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp (ảnh ST)

Bước đến Hồ Mây, du khách sẽ có dịp được du ngoạn trên cáp treo, ngắm toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu trong sương sớm, hay màu sắc lung linh, huyền ảo của muôn ánh đèn trong đêm, cảnh rẽ sóng ra khơi của đoàn thuyền đánh cá.

Hồ Mây Vũng Tàu

Resort Hồ Mây Vũng Tàu (ảnh ST)

Hồ Mây phong cảnh tuyệt diệu với hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam, thác nước sừng sững cao ngang mây trời, khu vườn sinh thái đa dạng với nhiều loài động vật khác nhau, khu trò chơi với đủ mọi loại hình phù hợp cho mọi đối tượng.

Hồ Mây Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu (ảnh ST)

Đến với Hồ Mây, bạn sẽ trải qua từ ngạc nhiên ngỡ ngàng đến say mê nơi thiên đường bí ẩn này. Cứ ngỡ trên núi cao sẽ thiếu thốn, đơn giản, hoang sợ nhưng ở đây có đủ các loại trò chơi của một công viên lớn, có chùa, tượng phật, vườn hoa, hồ bơi, nhà hàng và đặc biệt là những resort cao cấp như một thành phố du lịch nhỏ trên núi. Cái cảm giác ở trong resort sang chảnh, thưởng thức hải sản nướng thơm ngon và ngắm cảnh thành phố biển Vũng Tàu nhỏ bé thì còn gì tuyệt hơn vào những ngày du lịch

Hồ Mây Vũng Tàu

Tham quan tại khu du lịch hồ Mây Vũng Tàu (ảnh ST)

2. Các resort Hồ Mây

  • Hồ Mây resort

Resort Hồ Mây nằm trên đỉnh núi Lớn, thuộc thành phố biển Vũng Tàu. Resort Hồ Mây được gọi là thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo nhất tại Vũng Tàu gồm cụm khách sạn, nhà hàng, giải trí, spa toạ lạc trên đỉnh núi Lớn, cách mặt nước biển 220m, cách bãi biển 1 phút đi bộ, cách 5 phút đi cáp treo từ bãi trước.

Hồ Mây Vũng Tàu

Ngắm cảnh Vũng Tàu tại nhà hàng trên đỉnh Hồ Mây (ảnh ST)

Hệ thống phòng resort Hồ Mây có gần 70 phòng, tất cả các loại phòng ở đây đều có phòng khách riêng biệt với ghế sofa và truyền hình cáp màn hình phẳng. Các phòng ngủ có sàn gỗ và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Hồ Mây Vũng Tàu

Phòng ngủ ở resort Hồ Mây Vũng Tàu (ảnh ST)

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng Hồ Mây còn có khu lều trại dưới tán thông Caribe mơ mộng Tại đây có các hoạt động phục vụ khách như cưỡi ngựa, chèo thuyền và câu cá trên hồ Mây. Ngoài việc được ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ, hồ nhân tạo với thác đổ mộng mơ, chơi các trò chơi cảm giác mạnh, tập thể thao hay thư giãn và làm đẹp tại spa, tìm hiểu về văn hoá cung đình, du khách còn được chiêm ngưỡng nét văn hoá tâm linh: tượng phật Di Lặc cùng 18 vị La Hán, chính điện Hồ Mây, hang đá Balem…

Hồ Mây Vũng Tàu

Hồ bơi trong resort Hồ Mây (ảnh ST)

Sau chuyến tham quan vất vả, du khách có thể ghé nhà hàng để thưởng thức trà Cung Đình, các món hải sản, ăn đặc sản thả rừng như: heo rừng, nhím, chim trĩ… Giá phòng ở đây dao động từ 1.800.000 đồng đến 3.800.000 đồng

Hồ Mây Vũng Tàu

khu cắm trại ở Hồ Mây (ảnh ST)

  • Bình Minh resort

Bình Minh Resort nằm trong trung tâm của Bãi trước/ Ga tàu tốc hành, Binh Minh Cable Car Resort là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Vũng Tàu.

Hồ Mây Vũng Tàu

Từ resort Bình Minh nhìn ra xa (ảnh ST)

Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Resort có 36 phòng gồm phòng đôi, phòng gia đình và cả phòng vip. Hệ thống phòng ở đây hiện đại, tiện nghi được xây dựng theo lối kiến trúc căn hộ gia đình có không khí yên bình và tuyệt vời.

Hồ Mây Vũng Tàu

kiểu thiết kế phòng ở của resort (ảnh ST)

Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như câu lạc bộ trẻ em, phòng tắm hơi, tắm hơi, vườn. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Bình Minh Resort đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Hồ Mây Vũng Tàu

Phòng ở của resort Bình Minh (ảnh ST)

Từ resort dễ dàng tiếp cận đến những điểm du lịch chính của thành phố như Cáp treo Núi Lớn, Bạch Dinh, Sân vận động Lam Sơn khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.Bên cạnh đó, khi đặt phòng Bình Minh resort, resort còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Giá phòng ở đây dao động từ 1.600.000 đồng đến 5.200.000 đồng

Hồ Mây Vũng Tàu

Nhà hàng của resort Bình Minh (ảnh ST)

  • Seaside resort Vũng Tàu

Tọa lạc trên con đường bờ biển rộng và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu, Khu nghỉ dưỡng Seaside Vũng Tàu sở hữu vị thế lưng tựa núi , mặt hướng biển nên về mặt phong thủy rất tốt. Resort cách bãi Trước 2.1km, cách ngọn Hải Đăng 4.9km, cách bến tàu cánh ngầm 2.4km.

Hồ Mây Vũng Tàu

Một góc nhỏ ở Seaside resort (ảnh St)

Khi vừa đặt chân đến nơi đây, tất cả ưu phiền mệt mỏi của chuyến đi xa, của bộn bề lo toan đời thường sẽ tan biến hết, thay vào đó là sự bình yên, thư giãn và thoải mái đến không ngờ. Len lỏi dưới hàng cọ xanh mát, lối mòn lát đá dẫn bước du khách lạc vào một khu vườn nhiệt đới với vô số kỳ hoa dị thảo muôn màu vạn sắc , trong đó có nhiều loài cây hiếm quí như lộc vừng, trà trăm tuổi… . Bên cạnh đó, khí hậu trong lành, mát mẻ của rừng cây đã biến Seaside Resort trở thành một Đà Lạt thu nhỏ nơi phố biển.

Hồ Mây Vũng Tàu

Seaside resort (ảnh ST)

Được xây dựng theo concept “Urban Resort ”, khu nghỉ dưỡng Seaside Vũng Tàu nằm tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị, vừa đủ xa để bạn tìm thấy cho riêng mình một khoảng không gian riêng tư, bình lặn nhưng cũng vừa đủ gần để bạn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống giải trí về đêm vui tươi và đầy màu sắc nơi phố biển. Giá phòng ở đây dao động từ 1.000.000 đồng đến 3.500.000 đồng

Hồ Mây Vũng Tàu

Phòng ở của Seaside resort (ảnh ST)

Tin liên quan:  

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ