Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cùng nghỉ ngơi ở 7 Resort giá rẻ Vũng Tàu – “Ăn chơi sợ gì mưa rơi”>

Cùng nghỉ ngơi ở 7 Resort giá rẻ Vũng Tàu – “Ăn chơi sợ gì mưa rơi”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
14.8K lượt xem

Vũng Tàu thu hút du khách tìm đến bởi nó đem lại cảm giác bình yên, dễ chịu với những còn đường rộng, thoáng đãng, những bãi biển xanh trong vắt và những ngọn núi mang đến những luồng không khí trong lành. Du khách thích tìm đến Vũng Tàu để nghỉ dưỡng, vì vậy họ thích tìm những resort, khách sạn giá rẻ nhưng chất lượng tốt để nghỉ ngơi. Nếu đã có điều kiện và thích nghỉ dưỡng thật thoải mái, các bạn hãy tìm đến những resort để hưởng thụ những điều kiện tốt nhất. Hãy tham khảo những resort giá rẻ Vũng Tàu dưới đây để lựa chọn resort mình thích nhé!

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Resort là nơi nghỉ dưỡng đem lại cảm giác thư thái (ảnh ST)

Các resort giá rẻ ở Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip Resort

  • Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: Từ 2.000.000 – 5.000.000 đồng/ ngày đêm

The Grand Hồ Tràm Strip Resort là một khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng, cách thành phố Vũng Tàu 50km, là sự lựa chọn hoàn hảo.

Phía ngoài lung linh của The Grand Hồ Tràm Strip (ảnh ST)

The Grand Hồ Tràm Strip với 541 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới bao gồm: tivi màn hình phẳng, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, dép, wifi… là các thiết bị tiện nghi mà khách hàng có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm: bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng sauna, sân golf, hồ bơi ngoài trời, các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

hồ Tràm resort

Resort còn có hệ thống nhà hàng cao cấp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ẩm thực nổi tiếng như: món Á- Âu, món Trung Hoa hay món truyền thống Việt chế biến tươi ngon, đậm đà. Nơi đây còn có quán bar Bojangle’s là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các món cocktail, nước trái cây pha chế tinh tế, sáng tạo và tìm kiếm sự thư giãn tuyệt vời.

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)   

Phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Đặt phòng tại đây

Hồ Tràm Beach Resort & Spa

  • Địa chỉ: Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc,  Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: 1.000.000 – 12.000.000 đồng/ ngày đêm

Nằm trên con đường thơ mộng ven biển của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, khu nghỉ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa rộng hơn 50.000 m2 được xây dựng với với ý tưởng gần gũi tự nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp.

Vẻ thanh bình nơi resort (ảnh ST)

Vẻ thanh bình nơi resort (ảnh ST)

Hồ Tràm Beach Resort & Spa có hệ thống 18 villa và 63 phòng ở hướng vườn và hướng biển được trang bị các đồ dùng thiết yếu như: máy lạnh, TV LCD, ban công nhìn ra biển hoặc vườn tùy theo du khách lựa chọn, két sắt, máy sấy tóc, mini bar… Khu resort được bao bọc xung quanh bởi rừng dương quanh năm lộng gió nhìn thẳng ra biển, vườn nhãn với xung quanh cát trắng không khí trong lành không lẫn chút bụi bặm sẽ giúp du khách thoát khỏi những ưu tư, phiền muộn, nhọc nhằn của cuộc sống ngày thường. Đến đây, các bạn có thể thể tham gia các hoạt động giải trí bằng cách thuê xe đạp leo núi và dạo quanh làng xóm, chơi tennis, bóng chuyền bãi biển, bida…

Phong cách thiết kế phòng ngủ cổ điển (ảnh ST)

Phong cách thiết kế phòng ngủ cổ điển (ảnh ST)

Khu vực ẩm thực của Hồ Tràm Beach sẽ làm bạn thích thú trước kiến trúc các mái nhà, cột trụ mộc mạc. Các thực đơn món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế đặc sắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bên cạnh đó, Phoenix Lounge hay Nautical Bar sẽ là địa điểm để bạn hàn huyên với bạn bè, hòa cùng âm nhạc hay nghe sóng biển vỗ rì rào

Bể bơi ngoài trời để thư giãn của resort (ảnh ST)

Bể bơi ngoài trời để thư giãn của resort (ảnh ST)

Đặt phòng tại đây

Hải Dương Intourco Resort

  • Địa chỉ: số 1 Thùy Vân, phường 8, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: 1.500.000 – 2.500.000 đồng/ ngày đêm

Hải Dương Intourco Resort tọa lạc phía mặt biển bãi sau, có khu vực bãi biển riêng và các tiện nghi thể thao dưới nước.

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của resort (ảnh ST)

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của resort (ảnh ST)

Khu resort được xây dựng với 2 không gian riêng biệt: khu phòng khách sạn dành cho du khách yêu thích sự sum vầy, liền kề, nhộn nhịp và khu biệt thự với ban công riêng hướng sân vườn, hướng biển cho cảm giác gần gũi thiên nhiên, yên ả, thanh bình. Các phòng có phòng tắm riêng, dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, ti vi là các tiện nghi trong phòng nghỉ.

Phòng ngủ trang bị đầy đủ nội thất (ảnh ST)

Phòng ngủ trang bị đầy đủ nội thất (ảnh ST)

Tại Hải Dương Intourco Resort các bạn có thể thưởng thức bữa sáng hoặc dùng cơm trưa, tối trong làn gió biển miên man, thỏa thích ngắm ánh nắng hay ánh trăng sóng sánh trong làn nước trong veo, hòa tan theo từng con sóng trắng vỗ bờ. Đến đây, du khách có thể thả hồn mình với thiên nhiên và biển cả mênh mông; thỏa thích tắm hồ bơi nước mặn, nước ngọt hay nằm trải dài trên các ghế bố miễn phí ở các khu lán dọc theo bờ cát để phơi nắng, lắng nghe biển hát

Bể bơi dành cho du khách đến nghỉ ngơi tại resort (ảnh ST)

Bể bơi dành cho du khách đến nghỉ ngơi tại resort (ảnh ST)

Đặt phòng tại đây

Bình Minh Resort

  • Địa chỉ: 1A Trần Phú, Vũng Tàu
  • Giá phòng: 1.700.000 – 6.000.000 đồng

Bình Minh resort nằm trong trung âm của bãi Trước, là địa điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Vũng Tàu. Resort có 36 phòng gồm: phòng đôi, phòng gia đình và phòng vip.

Phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc gia đình (ảnh ST)

Phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc gia đình (ảnh ST)

Hệ thống phòng ốc ở đây hiện đại, tiện nghi xây dựng theo lối kiến trúc căn hộ gia đình có không khí yên bình và tuyệt vời. Tại đây, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí như câu lạc bộ trẻ em, phòng tắm hơi, tắm hơi, vườn, bar, cafe, bida.

Trò chơi thư giãn tại resort

Trò chơi thư giãn tại resort (ảnh ST)

Resort có hệ thống 4 nhà hàng: Nhà hàng Hồ Mây, Nhà hàng Trung Tâm, Nhà hàng Xe trượt dốc, Nhà hàng Bình Minh với không gian kiến trúc hiện đại và thực đơn phong phú đầy đủ các món ăn và thức uống mang hương vị Á – Âu. Từ resort, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận đến những điểm du lịch chính của thành phố như Cáp treo Núi Lớn, Bạch Dinh, Sân vận động Lam Sơn…

Nội thất đơn giản mà lịch sự  (ảnh ST)

Nội thất đơn giản mà lịch sự  (ảnh ST)

Đặt phòng tại đây

Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

Địa chỉ: 03 – 06 Hạ Long, Vũng Tàu

Giá phòng: 4.000.000 – 5.000.000 đồng

Lan Rừng Resort & Spa nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu với bãi tắm sạch đẹp để du khách có thể thả mình vào nước biển mát trong.

Khung cảnh lung linh của resort

Khung cảnh lung linh của resort (ảnh ST)

Resort được chia làm 2 khu chính: bên biển và bên đồi với tổng cộng 80 phòng nghỉ dưỡng các loại: Deluxe, Suite, và nhiều hạng phòng khác nhau được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Chỉ cần mở tung cửa phòng đón gió và tựa mình vào ban công ngắm mặt trời lên từ phía biển, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình tràn ngập xung quanh mình trong từng khoảnh khắc.

Phòng ngủ đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Phòng ngủ đầy đủ trang thiết bị hiện đại (ảnh ST)

Sau những phút giây mệt mỏi, bạn hãy thả mình để các nhân viên tại resort có thể chăm sóc bạn từ các dịch vụ spa từ các liệu pháp từ thảo mộc, massage, Jacuzzi, steam-bath, sauna sẽ đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả thể lực và tinh thần sau khi sử dụng.

Nội thất hiện đại, sang chảnh mang phong cách châu Âu

Nội thất hiện đại, sang chảnh mang phong cách châu Âu (ảnh ST)

Đặt phòng tại đây

Bình An Village Resort

  • Địa chỉ: 1 Trần Phú, Vũng Tàu
  • Giá phòng: 1.900.000 – 4.300.000 đồng/ ngày đêm

Bình An Village Vũng Tàu tọa lạc ở khu vực bãi trước, được bao quanh bởi các khu vườn có phong cảnh và các mỏm đá. Không giống như các khu nghỉ dưỡng khác, Bình An Village Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ xưa, đó là hình ảnh những ngôi nhà gỗ hai gian ba chái với những cây cột được chạm trổ của miền Bắc.

Khu vườn đầy cây xanh và không khí trong lành

Khu vườn đầy cây xanh và không khí trong lành (ảnh ST)

Resort số lượng phòng không nhiều, có tổng cộng 9 phòng kết hợp với kiến trúc Việt Nam cổ đại và đồ đạc mềm châu Âu hoài cổ, mỗi phòng có 1 cái tên khác nhau, có một khu vực phòng sinh hoạt riêng và được trang bị  tivi màn hình phẳng, hộp để đồ an toàn, minibar.

Bể bơi sang chảnh của resort

Bể bơi sang chảnh của resort (ảnh ST)

Resort còn có nhà hàng riêng hướng nhìn ra đại dương và cung cấp nhiều lựa chọn về các món ăn dành cho du khách. Du khách cũng có thể sử dụng dịch vụ massage, câu cá, thư giãn bên hai hồ bơi tuyệt đẹp, tươi mới tràn hồ bơi nước biển và một hồ bơi nước mặn cảnh quan vào đại dương  

Phong cách cổ điển phối kết hợp phong cách châu Âu

Phong cách cổ điển phối kết hợp phong cách châu Âu (ảnh ST)

Lotus Vũng Tàu Resort

  • Địa chỉ: 165C Thùy Vân, P. Thắng Tam, Vũng Tàu
  • Giá phòng: 1.200.000 – 1.800.000 đồng/ ngày đêm

Lotus Vung Tau Resort tọa lạc tại trung tâm bãi Thùy Vân, nằm trải dài theo bờ biển trong xanh có quang cảnh đẹp, thơ mộng, thu hút rất nhiều du khách du lịch, nghỉ dưỡng và công tác.  

Lotus Vũng Tàu resort nhìn từ trên cao (ảnh ST)

Lotus Vũng Tàu resort nhìn từ trên cao (ảnh ST)

Resort gồm 9 toà biệt thự được thiết kế theo mô típ nhà rông Tây Nguyên, có tất cả 47 phòng trong những tòa biệt thự được trang trí nội thất hiện đại, tiện nghi sang trọng, riêng tư và ấm cúng. Từ mỗi toà biệt thự nhìn ra là không gian rộng với khu vườn xinh đẹp, hòa vào đó là màu xanh của cây cộng với màu sắc của hoa càng tô điểm cho các tòa biệt thự thêm phần nguy nga và tráng lệ.

Khu biệt thự của Lotus resort (ảnh ST)

Khu biệt thự của Lotus resort (ảnh ST)

Resort còn có các dịch vụ phục vụ du khách đến nghỉ ngơi: Hồ bơi, sân tennis, nhà hàng, bar – café, phòng hội nghị, dịch vụ tổ chức đốt lửa trại,… Ngoài ra, tại đây du khách cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn Âu Á và các đặc sản của Vũng Tàu tại nhà hàng của resort

Phòng ngủ được thiết kế lãng mạn (ảnh ST)

Phòng ngủ được thiết kế lãng mạn (ảnh ST)

Hi vọng với những sự gợi ý trên đây, các bạn có thể lựa chọn được một resort thật ưng ý cho chuyến du lịch Vũng Tàu. Và nhớ đặt phòng ở VNTRIP để luôn được TRỌN VẸN NIỀM VUI, NHÂN ĐÔI HÀI LÒNG với chính sách ƯU ĐÃI về GIÁ không nên bỏ qua nhé!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ