Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thứ 7 máu chảy về tim, lim dim đi tìm resort gần biển ở Vũng Tàu>

Thứ 7 máu chảy về tim, lim dim đi tìm resort gần biển ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
6.5K lượt xem

Vũng Tàu là một thành phố biển hấp dẫn du khách đến tắm biển và nghỉ dưỡng. Vì nhu cầu nghỉ dưỡng cao nên các du khách thường yêu cầu về chỗ nghỉ ngơi phải đạt chất lượng tốt để khách du lịch được hưởng khoảng không gian tuyệt vời nhất trong những ngày nghỉ. Dưới đây là một số resort đẹp gần biển phù hợp cho những gia đình đến hưởng thụ sau những ngày dài kiếm tiền vất vả

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Resort Vũng Tàu

Resort Vũng Tàu – Địa điểm du lịch Vũng Tàu (ảnh ST)

Các resort Vũng Tàu gần biển nổi tiếng

Long Hải beach resort

Địa chỉ: Long Hải beach resort nằm trên tỉnh lộ 44, thuộc khu vực biển Long Hải, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 40 km

Giá phòng: 900.000 đồng – 1.800.000 đ/đêm

Long Hải Beach Resort là một trong những khu nghỉ mát 4 sao đẹp nhất Bà Rịa – Vũng Tàu. Nghiêng mình bên đèo Nước Ngọt thơ mộng, Long Hải Beach Resort hiện ra như một thiên đường xanh mang đầy màu sắc của nắng và gió biển, tạo cho du khách một cảm giác thực sự yên bình và thoải mái.

Long Hải Beach Resort đẹp mơ màng (ảnh ST)

Long Hải Beach Resort đẹp mơ màng (ảnh ST)

Long Hải Beach Resort gồm 38 phòng Deluxe, 60 phòng Bungalows, 10 phòng Suite Villa và 2 phòng VIP được trang bị các tiện nghi như truyền hình cáp, minibar, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng, vòi sen, khăn tắm, dép, bộ khăn trải giường, máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ, ban công.

longhai beach resort

Hồ bơi ngoài trời gần biển (ảnh ST)

Hồ bơi ngoài trời gần biển (ảnh ST)

Ở đây còn có nhà hàng Di Sản và nhà hàng Cây Tre nằm sát bờ biển và đầy đủ 2 loại thực đơn Á – Âu, với sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ ở đây sẽ đem đến cho du khách sự hài lòng nhất trong những ngày nghỉ ngơi. Ngoài ra, ở đây còn có bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ massage, karaoke… Resort còn tổ chức những bữa tiệc buffet bên những ngọn nến lung linh tạo sự ấm áp, vui vẻ cho khách hàng

longhai beach resort

Khung cảnh thiên đường sẵn sàng để bạn viết nên những kì nghỉ đáng nhớ (ảnh ST)

Khung cảnh thiên đường sẵn sàng để bạn viết nên những kì nghỉ đáng nhớ (ảnh ST)

Long Hải beach resort (ảnh ST)

 The Grand Hồ Tràm Strip Resort

Địa chỉ: Bãi biển hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc, cách thành phố Vũng tàu 50km

Giá phòng: 123 USD – 300 USD/đêm

The Grand Hồ Tràm Strip Resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở Vũng Tàu với vị trí ngay cạnh biển, là một khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng với mọi loại hình dịch vụ, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với kiểu thiết kế hài hoà với thiên nhiên.

the grand hotram strip

Ở đây được thiết kế 541 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới trong giai đoạn một, trung tâm hội nghị và khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 600 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài cùng các tiện nghi VIP biệt lập.

Phong cách thiết kế phòng ngủ sang trọng (Ảnh ST)

Phong cách thiết kế phòng ngủ sang trọng (Ảnh ST)

Grand Hồ Tràm Strip là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại Việt Nam, với hàng loạt hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm spa sang trọng và các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại. Sân golf, bể bơi ngoài trời độc đáo, khu vực spa, phòng tập thể hình, một góc yên tĩnh ở quán cafe hay tham gia các hoạt động ngoài trời cũng là cách để tìm kiếm sự thư giãn tuyệt vời. Resort còn có nhà hàng riêng đầy đủ các món ẩm thực nổi tiếng với các món Á – Âu, món Trung Hoa hay món truyền thống của Việt Nam.

the grand hotram strip

the grand hotram strip

Carmelina Beach Resort

Địa chỉ: Biển hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc

Giá phòng: 104 USD – 200 USD/đêm

Gây ấn tượng trước hết là khu vực bể bơi cực lớn (ảnh ST)

Gây ấn tượng trước hết là khu vực bể bơi cực lớn (ảnh ST)

Toạ lạc tại khu vực bãi biển riêng sạch đẹp của khu vực hồ Tràm, cảnh quan thiên nhiên sân vườn cùng các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, Carmelina Beach Resort trở thành nơi nghỉ dưỡng du lịch tuyệt vời cho tất cả các du khách. Ở đây gồm 120 phòng trong 5 toà nhà và 22 bungalows phù hợp cho các lựa chọn nghỉ ngơi tại các loại phòng có cảnh quan sân vườn, hồ bơi và nhìn hướng biển nhất là phòng gần sát biển có tầm nhìn toàn cảnh đại dương.

Resort Vũng Tàu

Phòng ngủ tại Carmelina beach resort (ảnh ST)

Resort còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ ăn uống, hội họp, thể thao và các dịch vụ giải trí để du khách có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời và thoải mái nhất. Các bạn có thể tắm biển tại bãi biển riêng của resort, chơi bóng bàn, câu cá, bơi ở hồ bơi, massage, chơi quần vợt, các môn thể thao dưới nước… hay đi đến quan cafe, quầy bar của resort để thư giãn

Khu vực nhà hàng cao cấp (ảnh ST)

Khu vực nhà hàng cao cấp (ảnh ST)

Bình An Village Resort Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, phường 1, bãi Trước Vũng Tàu

Giá phòng: 2.000.000 đồng – 5.400.000 đồng/ đêm

Bình An Village Resort Vũng Tàu là một trong những điểm nghỉ dưỡng biệt thự lãng mạn cho những ai muốn đổi gió hưởng một không gian mới lạ ngay cạnh biển.

Hồ bơi tràn mặt biển (ảnh ST)

Hồ bơi tràn mặt biển (ảnh ST)

Nơi đây được thiết kế với lối kiến trúc cổ xưa, những ngôi nhà mộc mạc nhưng vẫn có sự tinh tế và sang trọng. Đến đây, bạn sẽ thấy 5 gian phòng được thiết kế theo phong cách dân gian với gạch thô, tường gỗ ngói vẩy cá cổ xưa. Hình ảnh những ngôi nhà gỗ hai gian ba chái với những cây cột được chạm trổ của miền Bắc được tìm thấy ở đây.

Khuôn viên nghỉ dưỡng hạng sang (ảnh ST)

Khuôn viên nghỉ dưỡng hạng sang (ảnh ST)

Nhà gỗ được thiết kế theo phong cách cổ xưa (Ảnh ST)Bình An Village Resort Vũng Tàu còn là nơi thu hút rất nhiều giới trẻ bởi không gian hồ bơi tràn mặt biển và những khu hồ bơi sang chảnh khác sẽ tạo nên những bức ảnh check-in lung linh huyền ảo. Đến đây, ngoài ngắm cảnh, tham quan bạn cũng có thể vui đùa với bể bơi nước ngọt, bể bơi nước mặn, quầy bar và các dịch vụ massage, chơi nhạc jazz thu hút rất nhiều người đến đây nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài mệt mỏi  

Khoảng sân cạnh biển của Bình An village resort Vũng Tàu (Ảnh ST)

Khoảng sân cạnh biển của Bình An village resort Vũng Tàu (Ảnh ST)

Lan Rừng Resort & Spa

Địa chỉ: số 03-06 Hạ Long, Bãi Dứa, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Giá phòng: 1.200.000 đồng –  5.400.000 đồng/đêm

Lan Rừng Resort & Spa sở hữu không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình với Khuôn viên cây xanh giữa dãy biển xanh viền cát trắng tọa lạc trên con đường Hạ Long thanh bình của Bãi Dứa như làm say lòng du khách.  

Lan Rừng resort

Phong cảnh ở Lan Rừng resort & spa (ảnh ST)

Lan Rừng Resort & Spa còn quyến rũ bởi dáng vẻ kiêu sa giao hòa giữa nghệ thuật kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại của Châu Âu, thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong. Nơi đây được thiết kế 72 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, có hai khu chính là Seaside (bên biển) và Hillside (bên đồi) nằm đối diện nhau.

Phong cách thiết kế phòng ngủ của Lan Rừng resort & spa (ảnh ST)

Phong cách thiết kế phòng ngủ của Lan Rừng resort & spa (ảnh ST)

Chuỗi nhà hàng của resort cũng không kém phần hấp dẫn bởi những món ăn Âu, Á được chế biến từ hải sản tươi sống của thành phố biển Vũng Tàu, không gian thoáng mát hướng biển và sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, du khách cũng có thể sử dụng nhiều dịch vụ của resort như chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Saigon New spa, phòng gym, hồ bơi ngoài trời, Karaoke; tự do mua sắm tại quầy hàng lưu niệm

Lan Rừng đẹp lung linh trong nắng (ảnh ST)

Lan Rừng đẹp lung linh trong nắng (ảnh ST)

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ