Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm danh 11 Resort đẹp nhất ở Đà Nẵng

Điểm danh 11 Resort đẹp nhất ở Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/03/2022
16.0K lượt xem

Resort Đà Nẵng được nhiều du khách chọn lựa là điểm nghĩ dưỡng lý tưởng trong mỗi chuyến đi và không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Các địa điểm này nổi tiếng chính là nhờ cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, thiết kế độc đáo cùng tiện ích hiện đại. Hãy chọn cho mình một chỗ dừng chân và có cơ hội tận hưởng sự thanh xuân trong suốt kì nghỉ của mình.

John Boutique Villa

  • Địa chỉ: 64 Lê Mạnh Trinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/JohnBoutiqueVillaDaNang/
  • Giá phòng lẻ: từ 650.000 vnd/đêm dành cho 2 người
  • Giá bao nguyên Villa: từ 7.000.000vnd/ 8 phòng / đêm dành cho 30 khách 12.000.000vnd/ 16 phòng / đêm dành cho 46 khách

Chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ, một trong 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh – theo tạp chí Forbes, khách sạn John Boutique Villa Đà Nẵng với các dịch vụ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời gồm 16 phòng ngủ cao cấp nội thất hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng.

John Boutique Villa

John Boutique Villa là khách sạn đầu tiên ở Đà Nẵng được thiết kế và xây dựng theo mô hình khách sạn căn hộ bảo đảm mang đến cho du khách sự hài lòng, thoải mái dù đến ở Đà Nẵng công tác hay nghỉ dưỡng. Toạ lạc ở khu nghỉ dưỡng với không khí trong lành và yên bình nhưng cũng rất gần trung tâm thành phố, du khách chỉ mất 5 phút đi xe để tới cầu Sông Hàn đông đúc, nhộn nhịp.

John Boutique Villa

Ngoài ra khách sạn còn có gara để xe và chỗ đậu xe rộng rãi lý tưởng cho khách hàng Mỗi phòng của John Boutique Villa đều như một căn hộ thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi như bếp từ, máy hút khói, dụng cụ để nấu ăn, tivi kết nối mạng. Tất cả đồ nội thất đều tối giản, sang trọng nhưng mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái, phòng được dọn vệ sinh mỗi ngày làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

John Boutique Villa

Trong những ngày lưu trú tại John, du khách có thể tận hưởng không khí thư giãn khi sử dụng hồ bơi tại vị trí giếng trời giữa lòng khách sạn cùng với xông hơi khô (sauna) và ghế massage.

John Boutique Villa

Ngoài ra John còn có sảnh rộng lớn sức chứa 50 người, bếp chung với đầy đủ dụng cụ nấu ăn để hỗ trợ du khách mở tiệc, nướng BBQ, thậm chí bạn có thể chọn John làm nơi làm tiệc đính hôn, đón và rước dâu. Vậy nên, dù cho lý do của bạn khi đến Đà Nẵng là gì đi nữa, John Boutique Villa cũng là một điểm nghỉ chân tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Khu nghỉ dưỡng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên gần biển  và lối kiến trúc mang đậm phong cách của  Việt Nam. Điểm nổi bật thu hút nhiều du khách đên khu nghỉ dưỡng này chính là nhờ vị trí của các căn hộ được xây dựng trên sườn đồi và được ngắm trọn vẻ đẹp với tầm nhìn hướng ra biển. Nơi đây nằm trong danh sách những resort đà nẵng đẹp nhất thế giới.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Cảnh quan xung quanh tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, nội thất lại lấy cảm hứng từ phong cách trang trí đậm nét Việt Nam. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên sự đối lập hài hòa màu sắc vô cùng tài tình. Du khách không chỉ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp và tiện nghi mà còn có cơ hội khám phá thưởng thức ẩm thực phong phú, vui chơi hoàn toàn mới khi du lịch Đà Nẵng.

The Ocean Villas

Du khách khi đến đây sẽ có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên về không gian tự nhiên xung quanh khu nghỉ dưỡng và có thiết kế căn hộ độc đáo, khác lạ. Bên cạnh đó, với lối đi cực đẹp cho du khách tản bộ. Tất cả các biệt thự ở đây đều có phòng khách và phòng ăn riêng rộng rãi, một quầy bar được trang bị đầy đủ, nhà bếp riêng, hồ bơi lớn nhìn trực diện ra biển và khu vực ngồi thư giãn ngoài trời. Khu nghỉ dưỡng này là một những khu có giá phòng resort Đà Nẵng không quá cao.

Không gian nghỉ dưỡng tự nhiên (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ dưỡng tự nhiên (Ảnh: ST)

Premier Village Danang Resort Managed By Accor

Premier Village Đà Nẵng là nơi có những biệt thự ven biển đẳng cấp mang đường nét kiến trúc độc đáo, hiện đại. Thiết kế lịch lãm và đẳng cấp với hai gam màu chủ đạo trắng đen. Các căn biệt thự đều mở ra tầm nhìn rộng lớn hướng biển giúp du khách  có cảm giác thư giãn, hòa vào thiên nhiên trong lành. Mỗi biệt thự có bể bơi riêng sẽ mang lại kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thực sự khác biệt cho du khách.

Nét kiến trúc độc đáo trong từng căn hộ (Ảnh: ST)

Nét kiến trúc độc đáo trong từng căn hộ (Ảnh: ST)

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng này có đến 193 phòng khách sạn cao cấp, hiện đại. Ngoài ra, nơi đây có tầm nhìn cực đẹp, sự kết hợp giữa vẻ đẹp và kiến trúc độc đáo đem đến nhiều sự lựa chọn cho du khách không khác các khách sạn Đà Nẵng cao cấp khác. Hyatt Danang Resort còn có các hồ bơi, khu ẩm thực phục vụ đặc sản Việt, Âu, Ý, một quầy bar, Spa,…mang đến một chuỗi các dịch cụ chăm sóc hàng đầu hứa hẹn đem đến cảm giác nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Nẵng.

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp và kiến trúc (Ảnh: ST)

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp và kiến trúc (Ảnh: ST)

Furama Resort Danang

Tận hưởng không gian kiến trúc Việt Nam (Ảnh: ST)

Tận hưởng không gian kiến trúc Việt Nam (Ảnh: ST)

Với ưu điểm sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay sát bãi biển trong xanh sẽ nơi mang lại cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thật tuyệt tại Đà Nẵng. Địa điểm này cách trung tâm thành phố chỉ với 30 phút đi xe ô tô. Bên cạnh đó, nơi đây còn nằm trong danh sách các resort đà nẵng đẹp. Với thiết kế mang phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách Pháp, có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn nhiệt đới xanh tươi mát.

Holiday Beach Danang Hotel & Spa

Không chỉ sở hữu vị trí tọa độ đẹp bên bãi biển thơ mộng Đà Nẵng, nơi đây còn đem đến cho du khách những chương trình du lịch hàng đầu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, làm đẹp, tắm khoáng bùn,…và thưởng thức những món ăn nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, nơi đây còn là một trong những resort Đà Nẵng giá rẻ vẫn có địa điểm tổ chức lễ cưới và các sự kiện quan trọng khác.

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách (Ảnh: ST)

Centara Sandy Beach Resort Danang

Kết hợp cảnh quan thiên nhiên thơ mộng cùng lối thiết kế độc đáo của kiến trúc Việt và nét văn hóa phương Tây. Không gian nghỉ dưỡng của Sandy Beach Non Nước mang đến địa điểm nghĩ dưỡng ấm cúng, sang trọng cho du khách. Theo kinh nghiệm ở resort Đà Nẵng của những người đến đây thì nơi đây là địa chỉ dừng chân quen thuộc của khách du lịch đến từ các nước trên thế giới.

Khu nghỉ dưỡng ấm cúng (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng ấm cúng (Ảnh: ST)

Pullman Danang Beach Resort

Khám phá không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời (Ảnh: ST)

Khám phá không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời (Ảnh: ST)

Các phòng ở đây đều được thiết kế mở để kết nối với không gian thiên nhiên mang đến không gian thật sự thư giãn. Bên cạnh đó, nơi đây còn là một trong số những resort Đà Nẵng đẹp với một chuỗi các không gian và văn hóa độc đáo. Pullman Đà Nẵng mang đến sự lựa chọn về không gian hội nghị rộng lớn phù hợp với các sự kiện của doanh nghiệp, không gian ngoài trời phục vụ cho tiệc cưới trên bãi biển.

Naman Retreat Đà Nẵng

Resort Đà Nẵng thiết kế đẹp (Ảnh: ST)

Resort Đà Nẵng thiết kế đẹp (Ảnh: ST)

Naman Retreat hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những khoảng thời gian đáng nhớ với nhiều cung bậc cảm xúc về một kỳ nghỉ tuyệt vời trọn vẹn tại Đà Nẵng. Các biệt thự tại đây đều đạt tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng cao cấp với lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách của làng quê Việt. Tại đây có dịch vụ spa độc đáo, thú vị với các gói detox cơ thể, thanh lọc giúp du khách thư giãn được tối đa những mệt mỏi và tận hưởng chuyến đi tốt hơn.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

  • Địa chỉ: Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng: Từ 6.600.000VNĐ/đêm

Đây là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng và thư giãn hoàn hảo. Tận dụng tối đa lợi thế về địa hình đồi núi và tầm nhìn hướng biển, các phòng nghỉ dưỡng đều được thiết kế riêng tư, độc đáo theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ. Du khách đến đây sẽ được ngắm nhìn không gian lúc bình minh hay hoàng hôn lãng mạn, bình yên. Với sự kết hợp các món ăn phương Tây và món ăn truyền thống giúp du khách có thể thưởng thức những dịch vụ ấn tượng.

Trải nghiệm kì nghỉ tuyệt vời (Ảnh: ST)

Trải nghiệm kì nghỉ tuyệt vời (Ảnh: ST)

Fusion Maia Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Q. Ngũ Hành Sơn, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá phòng: Từ 10.000.000VNĐ/đêm

Không gian nghỉ dưỡng ấn tượng (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ dưỡng ấn tượng (Ảnh: ST)

Khu nghỉ dưỡng này có đến 80 biệt thự rộng rãi, thiết kế theo có hồ bơi, 4 biệt thự spa, 3 phòng biệt thự hướng biển mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái cho du khách. Du khách sẽ ấn tượng ngay với các thiết kế theo kiến trúc đặc trưng của Việt Nam cùng trải nghiệm Spa hoàn toàn khác biệt mang tới cho du khách một sự thư giãn tuyệt đối tại thiên đường nghỉ dưỡng này.

Còn nhiều Resort đẹp khác ở Đà Nẵng mời bạn xem thêm tại đây.

Xem thêm bài viết: TOP 12 Khách sạn Đà Nẵng gần biển đẹp & giá “tốt nhất”

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ