Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Ngó nhanh” 5 resort Buôn Ma Thuột đẹp đến rụng rời>

“Ngó nhanh” 5 resort Buôn Ma Thuột đẹp đến rụng rời

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/07/2018
9.6K lượt xem

Du lịch trải nghiệm ở thành phố Buôn Ma Thuột sẽ trở nên thú vị và đáng nhớ hơn khi bạn có một địa điểm nghỉ ngơi thật tốt, chính vì thế lựa chọn cho mình một resort Buôn Ma Thuột ở ngay trong thành phố hoặc gần trung tâm thì sẽ giúp chuyến đi trở nên tuyệt vời hơn nhiều đấy. Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên chọn resort nào thì hãy tham khảo một số địa điểm ngay dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết và bổ ích nhé!

Xem thêm: Du lịch Tây Nguyên

Danh sách resort ở Buôn Ma Thuột

Lak Resort Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 30 Âu Cơ, thị trấn Liên Sơn, Huyện Lắk, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giá chỉ từ 730.000đ/đêm
Lak Resort là một trong những resort Buôn Ma Thuột nổi tiếng của Đắk Lắk (Ảnh ST)

Lak Resort là một trong những resort Buôn Ma Thuột nổi tiếng của Đắk Lắk (Ảnh ST)

Nằm ở vị trí đẹp đó là hồ Lắk, du khách sẽ cảm nhận một không gian thư giãn hoàn hảo, xung quanh được thiết kế khuôn viên xanh mát của cỏ và cây, khiến bạn thoải mái tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Nếu đi từ trung tâm thành phố bạn sẽ mất chừng 50km đi đến nơi, yên tâm là có chỗ đỗ xe miễn phí nên bạn khỏi lo về giá.

Du khách chụp ảnh tại resort (Ảnh ST)

Du khách chụp ảnh tại resort (Ảnh ST)

Phòng nghỉ có đầy đủ tiện nghi, với TV, điều hòa, minibar, wifi miễn phí, … bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon mang phong cách Á – Âu ở nhà hàng ven hồ, có cả những món ăn đặc sản địa phương nữa để bạn tha hồ lựa chọn nha.

Món ăn đặc sản địa phương ở resort Buôn Ma Thuột (Ảnh ST)

Món ăn đặc sản địa phương ở resort Buôn Ma Thuột (Ảnh ST)

Lak Tented Camp

  • Địa chỉ: 193 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Liên Sơn, Huyện Lắk, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Lak Tented Camp (Ảnh ST)

Lak Tented Camp (Ảnh ST)

Thay vì nghỉ ngơi tại những khách sạn đẹp ở Buôn Ma Thuột thì tìm về chốn bình yên, tọa lạc trên một ngọn đồi của thị trấn Liên Sơn, Lak Tented Camp chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn đó. Muốn di chuyển đến đây bạn cần phải gọi trước cho bên resort để họ chuẩn bị thuyền, sẽ mất 8 phút để chèo thuyền đến nơi. Nơi đây có view nhìn ra hồ Lắk đẹp tuyệt vời, cùng hệ thống nhà sàn được thiết kế trên đồi khá ấn tượng. Ở đây cũng có múa cồng chiêng tại nhà sàn chính rất đẹp, những người đàn ông và phụ nữ nhảy múa bên nhau cùng tiếng cồng chiêng, giúp bạn hiểu thêm về văn hóa của người M’nông nói riêng và văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên nói chung. Bạn sẽ được uống thử rượu cần, thức uống quen thuộc của người dân bản địa.

Phòng ngủ có view nhìn ra hồ đẹp mê mẩn (Ảnh ST)

Phòng ngủ có view nhìn ra hồ đẹp mê mẩn (Ảnh ST)

Tưởng tượng thức dậy, cùng ngồi với nhau ngoài ban công, nhìn hồ Lắk đẹp và thơ mộng, uống tách trà hoặc ăn bữa sáng với nhau thì còn gì thú vị hơn nữa, phải không nào. Ngoài ra bạn có thể chèo thuyền Kayak trên mặt hồ êm ả, thăm thú cảnh đẹp, chụp những bức ảnh sống ảo chất và đẹp ở đây để có trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của mình đấy.

Check-in sống ảo cực đẹp ở cây cầu huyền thoại (Ảnh ST)

Check-in sống ảo cực đẹp ở cây cầu huyền thoại (Ảnh ST)

Coffee Tour Resort

  • Địa chỉ: 149 – 153 Lý Thái Tổ, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giá chỉ từ 490.000đ/đêm
Cổng vào Coffee Tour Resort (Ảnh ST)

Cổng vào Coffee Tour Resort (Ảnh ST)

Chỉ cách trung tâm thành phố có khoảng 1 cây số, là một trong những resort sang trọng nằm ngay cạnh Làng cà phê Trung Nguyên, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Chợ Đầm vô cùng sầm uất cách đó 1km, đến Thác Dray Nur cách 40km và chỉ mất khoảng 20 phút để ra được Sân bay Buôn Ma Thuột. Được đầu tư xây dựng nên phòng ốc đều thiết kế rất đẹp, hiện đại với TV màn hình phẳng có truyền hình cáp, minibar, phòng tắm riêng có kèm với đồ vệ sinh cá nhân được cung cấp đầy đủ.

Một góc thanh bình nơi đây (Ảnh ST)

Một góc thanh bình nơi đây (Ảnh ST)

Không gian xanh, trồng nhiều cây cối, hoa lá cùng hồ nước nhân tạo, lối kiến trúc kiểu Nhà Dài của đồng bào Ê Đê khiến nơi đây mang đậm bản sắc của vùng đất Tây Nguyên, mang cảm giác thư thái, thoải mái cho du khách đến nghỉ ngơi.

Ánh sáng tràn ngập căn phòng (Ảnh ST)

Ánh sáng tràn ngập căn phòng (Ảnh ST)

Dau Nguon Resort

  • Địa chỉ: Thuộc buôn Ako Dhong, nằm cuối đường Trần Nhật Duật, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Giá chỉ từ 320.000đ/đêm
Khung cảnh thiên nhiên yên bình (Ảnh ST)

Khung cảnh thiên nhiên yên bình (Ảnh ST)

Đây đích thực là một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa trong số những resort tại Buôn Ma Thuột, thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp ở nơi này. Bạn sẽ thấy những nhà nghỉ thiết kế dân dã nhưng bên trong lại rất khang trang, sạch đẹp, những nhà chòi nổi lên trên hồ là điểm nghỉ chân, ăn uống, ngắm nghía khung cảnh xung quanh, có thời gian thư giãn. Bạn có thể đặt trước với nhà hàng những món ăn trước và đi đâu đó tham quan, trở về là đã có món ngon bày sẵn để thưởng thức rồi đó.

Chỗ nghỉ ngơi dành cho khách có thể ngắm nghía, ăn uống ở resort (Ảnh ST)

Chỗ nghỉ ngơi dành cho khách có thể ngắm nghía, ăn uống ở resort (Ảnh ST)

Nếu với những thánh sống ảo thì nơi đây sẽ cho những bức ảnh lung linh nhất, bạn cứ việc check-in, tạo dáng còn cảnh đẹp thì cứ để resort lo. Được nghỉ ngơi tại đây cảm giác như thoát khỏi thế giới ồn ào bên ngoài, mọi thứ thật thanh bình và yên ả một cách kì lạ, tiếng chim hót đâu đó vang vọng, ánh nắng tuyệt đẹp, tất cả đều hoàn hảo cho một chuyến đi nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Phòng ngủ trang nhã dành cho du khách (Ảnh ST)

Phòng ngủ trang nhã dành cho du khách (Ảnh ST)

Resort Memory Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Bể bơi ngoài trời để du khách thư giãn (Ảnh ST)

Bể bơi ngoài trời để du khách thư giãn (Ảnh ST)

Nơi đây với không khí trong lành từ rất nhiều cây cối, cảm giác giữa trung tâm thành phố có một nơi xanh trong, có hồ nước, có bể bơi, có những cây hoa hồng trưng bày khắp lối đi, chưa kể khu uống cà phê riêng với thiết kế mang tông màu trầm, tạo sự xưa cũ, bạn có thể ngồi hàng giờ ở đây để huyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời bên ly cà phê ấm.

Lối vào cũng vô cùng ấn tượng (Ảnh ST)

Lối vào cũng vô cùng ấn tượng (Ảnh ST)

Đúng như tên gọi Memory, đây thực sự là một nơi rất dễ thương, phù hợp để bạn có thể hoài niệm về những kỷ niệm đã qua cùng bạn bè, người thương hay gia đình. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, giúp du khách thoải mái và thư giãn nhất khi nghỉ ngơi ở resort.

Góc cà phê đậm chất xưa (Ảnh ST)

Góc cà phê đậm chất xưa (Ảnh ST)

Nếu có dịp ghé đến thành phố xinh đẹp của tỉnh Đắk Lắk thì hãy tìm cho mình resort Buôn Ma Thuột phù hợp nhất để kỳ nghỉ vừa được khám phá điều thú vị vừa có thời gian giải tỏa căng thẳng, nghỉ ngơi, thư giãn. Nhanh xách ba lô lên và đi tới vùng đất Tây Nguyên hiền hòa này thôi nào.

 

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ