Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

5 resort sang chảnh bậc nhất “sát sịt” biển Bắc Mỹ An>

5 resort sang chảnh bậc nhất “sát sịt” biển Bắc Mỹ An

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.6K lượt xem

Bãi biển Bắc Mỹ An luôn là địa điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng, ngày càng thu hút nhiều du khách đến tham quan tắm biển, nghỉ dưỡng không chỉ bởi bãi biển cát trắng trải dài mà còn bởi nơi đây là địa điểm hội tụ của nhiều khách sạn sang trọng và đẳng cấp. 

Biển Bắc Mỹ An được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp nhất Việt Nam, thuộc địa phận phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Đông Nam. Nơi đây là một trong số những bãi biển dành được nhiều tình cảm nhất của du khách bởi vẻ đẹp hấp dẫn với cát trắng mịn, nước rất trong và nhiệt độ chênh lệch không quá nhiều giữa các mùa trong năm. 

Các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng ở biển Bắc Mỹ An

Khu vực bãi biển Bắc Mỹ An có 5 địa điểm được xem là bãi tắm đẹp gồm các bãi tắm: T18, Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama. Đến với bãi tắm Bắc Mỹ An, du khách sẽ được hòa mình trong làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và những khu nghỉ mát sang trọng. Bên cạnh đó ở đây còn có rất nhiều trò chơi hấp dẫn như lướt ván, đi ca nô, lặn ngắm san hô…Hoặc nghỉ ngơi, chăm sóc sắc đẹp trong những khu spa, massage…với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Tất cả các hoạt động này chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng. 

Bên cạnh đó Bắc Mỹ An được nhiều du khách ghé thăm còn bởi nơi đây là nơi quần tụ của các khu resort, những khách sạn đẳng cấp quốc tế với đầy đủ dịch vụ hoàn hảo như vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, tổ chức hội thảo, tổ chức hội nghị…với điều kiện và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Furama Resort

Furama Villas Danang được thiết kế theo kiến trúc đẹp hiện đại với 131 villa rộng rãi được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi trong sinh hoạt thường ngày. Phòng tắm lắp đặt đồ nội thất hiện đại: bồn tắm, gương và bồn rửa mặt, vòi hoa sen, khăn tắm sẽ đem lại sự thoải mái khi du khách sử dụng.

Đến với Furama Resort du khách có thể vừa thưởng thức món ăn ngon vừa nhìn ra biển và khu vườn xung quanh nhà hàng. Du khách cũng sẽ được sử dụng các dịch vụ massage, sân tennis, sân golf, hồ bơi ngoài trời với nước trong xanh, phòng tập thể dục, phòng xông hơi đầy đẳng cấp.

 

Đặt phòng khách sạn tại đây

Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort Managed By Accor là một resort sân vườn với mỗi biệt thự được xây dựng và thiết kế khoa học, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bất kỳ du khách nào ghé thăm Đà Nẵng. Được xây dựng với từng biệt thự nhỏ riêng biệt tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng, xung quanh là vườn cây cối xanh tươi mang tới cho mọi khách hàng không khí trong lành, không gian sống thoải mái, thoáng đãng.

Resort có dịch vụ trông trẻ, các khu vui chơi, sân vườn, bể bơi cho trẻ em giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm về môi trường sống của con em mình tại khách sạn. Bên cạnh đó các dịch vụ nhằm mang tới sự thư giãn cho khách hàng như xông hơi, bồn tắm nước nóng, bể bơi, massage… giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái sau những giờ tham quan du lịch mệt mỏi.

Ở các khu phòng nghỉ đều có hồ bơi riêng, có nội thất đẹp, đồ dùng trang thiết bị tiện nghi, hiện đại và rất đầy đủ, mang tới cho khách hàng cuộc sống như trên thiên đường.

Đặt phòng khách sạn tại đây

Fusion Maia Da Nang

Fusion Maia Da Nang​ là khu biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo, mang lại cho khách hàng không gian thư giãn tối đa với hệ thống 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và 3 biệt thự hướng biển đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Hệ thống phòng nghỉ cao cấp và đầy đủ tiện nghi, hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng, thoải mái tận hưởng cùng với mức ưu đãi về giá cả vô cùng hợp lý.

Các dịch vụ vui chơi giải trí tại Resort đều được chú trọng như dịch vụ spa, các bữa điểm tâm thịnh soạn với những món đặc sản biển và món pizza vuông ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn phải ngất ngây. Đặc biệt dịch vụ spa hoàn toàn miễn phí, cùng với chương trình “ liệu pháp sống tự nhiên”, đội ngũ nhân viên ưu tú, bạn sẽ thấy thanh thản và xoa dịu đi mọi ưu phiền của cuộc sống.

Đặt phòng khách sạn tại đây

Pullman Danang Beach & Resort

Resort nằm ngay bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng mịn màng, nước trong xanh mát, những con sóng đánh vào bờ nối đuôi nhau. Pullman Danang Beach Resort có các căn phòng nghỉ ngơi thoáng rộng, sạch sẽ được lau dọn hàng ngày, hoa tươi được trang trí khiến cho căn phòng thêm tươi tắn, đẹp mắt. Mỗi phòng nghỉ tại Pullman Danang Beach Resort được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại giúp du khách có được giấc ngủ sâu, êm ái.

Resort luôn đảm bảo sự tin tưởng, không gian yên tĩnh cho du khách để có chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất tại Đà Nẵng. Ngoài ra du khách có thể sử dụng các dịch vụ khác như: massage, spa, xông hơi, luyện tập thể dục giữ gìn sức khỏe… để tâm hồn luôn được thư thái, thoải mái.

Olalani Resort & Condotel

Resort có tất cả 285 phòng nghỉ sang trọng, lộng lẫy với tầm nhìn hướng biển đẹp đẽ. Chỉ cần ngồi ở một trong những căn phòng đó phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ ngắm được cảnh biển lộng lẫy cũng như những dãy núi cao hùng vĩ.

Các phòng tại Olalani Resort & Condotel được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất, tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa: lọ hoa tươi thắm đặt trang trí trên bộ bàn ghế sofa sang trọng, hương hoa lan tỏa khắp căn phòng, tivi màn hình phẳng kết nối truyền hình vệ tinh để du khách thỏa sức lựa chọn các kênh tin tức, giải trí phù hợp; wifi truy cập Internet tốc độ cao miễn phí để khách hàng chủ động lựa chọn nguồn kênh giải trí. Ngoài ra phòng nghỉ còn được trang bị điều hòa, tủ lạnh, tủ treo quần áo, két an toàn bảo vệ tài sản quý cho khách; phòng tắm riêng với đầy đủ đồ dùng vệ sinh cá nhân, khăn tắm, áo tắm, dép, máy sấy tóc đều được sử dụng miễn phí…

Olalani Resort & Condotel thực sự là nơi nghỉ dưỡng thiên đường dành cho du khách, resort cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Đối với chị em phụ nữ thì điểm massage, spa làm đẹp sẽ là những dịch vụ thích hợp nhất; ngoài ra có hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ thể dục, phòng xông hơi… thích hợp cho cả nam và nữ.

Ngoài ra còn rất nhiều khách sạn Đà Nẵng gần bãi biển Bắc Mỹ An xinh đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn dưới đây nhé!

Khách sạn Đà Nẵng ktbq

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ