Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Redline Beer Club có gì độc đáo và hấp dẫn?

Redline Beer Club có gì độc đáo và hấp dẫn?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 05/06/2020
2.7K lượt xem

Tìm đâu một địa điểm ăn chơi hoành tráng giữa Sài Gòn để xõa cuối tuần, nơi bạn có thể thả mình vào sức mạnh của âm nhạc sống động, sự máu lửa nhiệt huyết của đám đông, tài năng và vẻ đẹp của các DJ, và là nơi để bạn có thể gặp được những thần tượng? Nếu bạn vẫn còn đang suy nghĩ đến điều đó thì tại sao lại không thử đến với Redline Beer Club, một địa chỉ được mệnh danh là “Thiên đường dành cho giới trẻ” về đêm tại Sài Gòn.

Redline Beer Club - Địa điểm vui chơi cuối tuần quận 10

Redline Beer Club

Không gian sang chảnh với sức chứa hơn 1000 người 

Tọa lạc tại số 175B đường Cao Thắng (nối dài), phường 12, Q.10 và mở cửa từ 18h00 đến 2h00, RedLine Beer Club được thiết kế sang trọng, nổi bật nên dễ gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Redline Beer Club, địa điểm ăn chơi của giới trẻ quận 10

Redline Beer Club, địa điểm ăn chơi của giới trẻ quận 10

Điểm sáng của Redline Beer Club được giới trẻ và giới thượng lưu yêu thích là vì nơi đây nằm ở một vị trí đắc địa với không gian rộng lớn, đẳng cấp có sức chứa hơn 1000 người trên diện tích rộng hơn 2.000 m2 và tất nhiên độ hoành tráng, hiện đại chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng bởi hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng.

Redline beer club & buffet, địa điểm xả stress dịp cuối tuần cho giới trẻ

Redline beer club & buffet, địa điểm xả stress dịp cuối tuần cho giới trẻ

Buffet không giới hạn, đa dạng về thực đơn

Được thiết kế theo giống gian mở mang phong cách thể thao và lịch sự để bắt nhịp với xu hướng thịnh hành của giới trẻ hiện đại, Redline lọt vào tầm mắt của rất nhiều bạn trẻ từ 18 tuổi đến 40 tuổi, đặc biệt là giới văn phòng, rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, offline hội nhóm, họp mặt, tiệc tùng, gặp gỡ bàn bạc công việc chứ không riêng gì những buổi ngẫu hứng kéo nhau đi quẩy.

Buffet không giới hạn và đa dạng về thực đơn

Buffet không giới hạn và đa dạng về thực đơn

Ăn uống thả ga cùng các buffet tươi ngon, hấp dẫn đa dạng về menu có lẽ không phải mới mẻ với các Beer club trong thời buổi cạnh tranh này. Nhưng bất cứ ai đến với Redline 1 lần, sẽ quay lại 1 lần nữa. Lý do là tại không gian này, nhà đầu tư luôn tạo ra những điểm khác biệt, thú vị, chu đáo bằng cách đưa ra nhiều mức giá ưu đãi khác nhau được chia theo từng nhu cầu của khách hàng, không nơi nào tâm lý đến từng chi tiết như Redline Beer Club quận 10 đâu nhé!

Menu đổi mới liên tục đổi vị giác cho thực khách
Menu đổi mới liên tục đổi vị giác cho thực khách

Nếu bạn yêu âm nhạc thì có thể chọn buffet 399.000 đồng vào tối thứ 6 hàng tuần với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng, thần tượng của bạn là ai? Redline sẽ có lịch trước về ca sĩ đêm ấy cho bạn chuẩn bị gặp crush trong mộng nhé! Chắc chắn với giá 399.000 đồng vừa chơi vui, ăn uống no say lại được gặp thần tượng thì còn gì “Hời” hơn nữa!

Buffet 399.000 đồng áp dụng từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần, uống bia không giới hạn

Buffet 399.000 đồng áp dụng từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần, uống bia không giới hạn

Một lựa chọn khác rất tâm lý mà Redline mong muốn dành cho tất cả các khách hàng sành bia, và thời gian Redline quyết định áp dụng cũng cho thấy sự ưu ái cho các bạn chơi hết mình, không say không về, chính là vé buffet 399.000 áp dụng từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần với ưu đãi ăn và uống bia không giới hạn!

 Chỉ 299.000 đồng, bạn có thể ăn uống thoải mái từ từ 2 đến thứ 5 hàng tuần

 Chỉ 299.000 đồng, bạn có thể ăn uống thoải mái từ từ 2 đến thứ 5 hàng tuần

Một lựa chọn khác nhẹ nhàng, yêu hết sức chỉ với 299.000 đồng cho 1 vé buffet áp dụng từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, ăn uống không giới hạn chắc hẳn sẽ làm thỏa mãn các bạn trẻ sinh viên, giới văn phòng tìm đến bất cứ khi nào ngẫu hứng cần xõa để lấy năng lượng cho một ngày mới học tập và làm việc hăng say, sau giờ học, giờ làm. Đến Redline club menu sẽ giúp bạn tận hưởng một buối tối thú vị khó quên với thực đơn đa dạng nhìn thôi đã phê,  thực đơn 299k bao gồm: tôm nướng sa tế, Ba rọi chiên nước mắm, Gà nướng muối ớt, Cá file muối cay, Chân gà sả tắc, Mực chiên giòn, Bò nấu lagu, Gỏi bò rau càng cua, Cơm chiên hải sản, Bò xào đậu bắp…cùng các món tráng miệng trái cây tươi. Chưa dừng lại ở đó, đồ uống cũng có rất nhiều lựa chọn như có bia (Heineken/ Tiger/ Beck’s Ice/ Budweiser) & nước ngọt, nước suối không giới hạn.

Khám phá buffet 399.000 đồng với minishow của ca sĩ nổi tiếng vào tối thứ 6 hàng tuần

Khám phá buffet 399.000 đồng với minishow của ca sĩ nổi tiếng vào tối thứ 6 hàng tuần

Còn chần chờ gì mà không đến ngay Redline để tận hưởng hương vị đột phá của các món ăn không ngừng được Redline thay đổi theo thị hiếu thực khách để tránh nhàm chán khẩu vị chứ?

Liveshow cùng các ca sĩ nổi tiếng và các bài hát đình đám nhất hiện nay

Một điểm cộng khác, có thể nói là đặc trưng mỗi khi nhắc đến Redline Beer Club là những minishow của các ca sĩ nổi tiếng, cơ hội gặp gỡ cho những ai trót yêu thần tượng của mình. Không gian bao thoáng, rộng rãi cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng của RedLine được đầu tư hiện đại nhất hiện nay, mang đến một không gian giải trí đỉnh cao chuẩn Quốc tế.  Điều đó càng làm cho những buổi biểu diễn minishow trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết.

Tận hưởng đêm nhạc cùng thần tượng yêu thích

Tận hưởng đêm nhạc cùng thần tượng yêu thích

Bạn thầm thương trộm nhớ ai? Chàng ca sĩ “Hot Boy” Phan Duy Anh với những bài hát live cực đỉnh trong giai điệu quen thuộc “vì anh thương em như thương cây bàng non..”, thì bây giờ đi đâu cũng nghe giai điệu quen thuộc: “nếu 1 ngày người em yêu bội bạc, em đừng cần những thứ cao sang…..” hay các bài hát liên tục đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng âm nhạc qua giọng hát ngọt ngào của chàng ca sĩ sở hữu ngoại hình điển trai S.T Sơn Thạch?

Nền nhạc cực đỉnh nhờ dàn âm thanh tiền tỷ và không gian ánh sáng hiện đại

Nền nhạc cực đỉnh nhờ dàn âm thanh tiền tỷ và không gian ánh sáng hiện đại

Hãy quên ngay suy nghĩ đến với Beer Club chỉ có sự sôi động và âm nhạc hiện đại các bạn nhé, Redline Beer Club xóa tan tư tưởng đó của bạn ngay trong giây đầu tiên bởi sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Ngọc, quán quân duyên dáng Bolero 2018, một ca sĩ hội tụ cả nét đẹp về giọng ca, nhan sắc và trí tuệ, các bài bolero trữ tình của nàng sẽ đưa bạn đến với một thế giới hoàn toàn khác với những bản phối trên nền nhạc remix của Beer Club này. Được mệnh danh là “Ông Hoàng Miền Tây”, sự xuất hiện của Lâm Chấn Khang là thần tượng của thế hệ 8x 9x sẽ mang cả bầu trời kỉ niệm sẽ được tái hiện tại đêm ca nhạc đặc biệt trong không gian sang trọng, ánh sáng ảo diệu này.

Sự góp mặt của các ca sĩ hariwon, Hiền Hồ, S.T Sơn Thạch làm nên điểm cộng của Redline

Sự góp mặt của các ca sĩ Hariwon, Hiền Hồ, S.T Sơn Thạch làm nên điểm cộng của Redline

Ngoài ra, bạn còn được đắm chìm trong không gian âm nhạc với minishow của ca sĩ Bảo Anh với các bài hát mang phong cách trẻ trung như Anh muốn em sống sao, Yêu một người vô tâm, Mình yêu nhau bao lâu, Trái tim em cũng biết đau, Lưu ý nhé, vào 20 giờ thứ 6 hàng tuần, bạn sẽ có cơ hội gặp các gương mặt của các nhóm nhạc, ca sĩ và dàn DJ có tên tuổi tại Sài Gòn cũng như các sao hạng A như Ưng Hoàng Phúc, Hari Won, Hiền Hồ…

Redline Beer Club sang trọng, đẳng cấp và giá sinh viên 

Redline Beer Club sang trọng, đẳng cấp và giá rất sinh viên 

Đến với Redline, bạn sẽ được sống trong một thế giới hoàn toàn khác, quên hết mọi muộn phiền trong cuộc sống, chỉ còn lại những cuộc vui thâu đêm, không khí tưng bừng, cuồng nhiệt. Nào!  Cùng lắc lư theo điệu nhạc và trải nghiệm một đêm thật đáng nhớ cùng hội bạn và thưởng thức những bài hát hot hit của người ấy nhé!

Các chương trình vui chơi thú vị độc đáo, đặc biệt và duy nhất

Vén màn bí mật của Redline Beer Club quận 10

Vén màn bí mật của Redline Beer Club quận 10

Vén bức màn bí mật của Redline Beer Club phải kể đến các trò chơi giải trí mới lạ, văn minh, sáng tạo và đầy trẻ trung làm choáng ngợp và kéo chân nhiều bạn trẻ quay lại 1 lần, 2 lần và nhiều lần sau nữa. Có thể kể đến lotoshow, một sự kiện độc lạ, là mối nối giữa cái cũ và mới với các màn gọi số “Số gì ra con số gì ra…” mang âm hưởng pha trộn hiện đại và truyền thống với nhiều thể loại khác như bolero, nhạc trẻ, rap trữ tình, cải lương, nhạc ngoại kết hợp với hài kịch. Không khí sôi động vui tươi chưa ngưng sức nóng khi bạn thấy các giải thưởng hấp dẫn như 1 tai nghe AirPod Seri 2, 2 triệu đồng tiền mặt, đồng hồ, túi xách hàng hiệu và các giải khuyến khích với vé buffet có giá trị không hề nhỏ.

Những màn trình diễn led dance làm choáng ngộp khán giả

Những màn trình diễn led dance làm choáng ngộp khán giả

Các chương trình xổ số may mắn cũng lôi cuốn không kém với các giải thưởng nghe đã “Ngộp” như ăn buffet rước ngay xe Air Blade, Smartwatch Apple, vé buffet trị giá gần 9 triệu áp dụng cho 1 tháng. Những màn trình diễn robot đèn led trong không gian sắc màu, có một không hai tại đây có thể làm bạn bị mê hoặc đấy!

Những bữa tiệc, sự kiện đẳng cấp mang màu sắc mới mẻ

Redline Beer Club mang màu sắc mới cho bữa tiệc công ty

Redline Beer Club mang màu sắc mới cho bữa tiệc công ty

Đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc nóng hơn bao giờ hết về đêm tại không gian thư giãn tuyệt vời này và cũng đừng quên một điểm cộng của Redline Beer Club là những bữa tiệc đẳng cấp mang lại màu sắc mới mẻ cho công ty của bạn vào các sự kiện lớn nhỏ như Year – End Party, ra mắt sản phẩm, các ngày lễ ,họp mặt, sinh nhật.

Điểm họp mặt lý tưởng cho giới văn phòng và bè bạn trong các sự kiện

Điểm họp mặt lý tưởng cho giới văn phòng và bè bạn trong các sự kiện

Hơi thở của hiện đại luôn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn, đập tan không khí nhàm chán của các bữa tiệc “ Nghiêm túc và lịch thiệp” xen lẫn những “Nụ cười xã giao” gượng ép với Sếp và cấp trên và nghe những lời phát biểu tẻ nhạt trong một không gian quá đỗi quen thuộc mỗi năm. Xõa hết mình và bung lụa đi nào!

Có nhiều ưu đãi khủng cho các sự kiện lớn nhỏ

Có nhiều ưu đãi khủng cho các sự kiện lớn nhỏ

RedLine tự hào là 1 trong những địa điểm hot nhất Sài Gòn được các công ty, dự án, spa, thẩm mỹ viện, bất động sản, game…. lựa chọn là nơi tổ chức tiệc. Tại đây luôn có các ưu đãi khủng dành cho các sự kiện lớn nhỏ, dù bạn là ai, sinh viên hay giới thượng lưu thì hãy tận hưởng những đêm tuyệt vời nhất với chi phí cực rẻ trong không giản cực sang chảnh!

Nhiều bạn trẻ chọn Redline Beer Club quận 10 làm nơi tổ chức bữa tiệc sinh nhật 

Nhiều bạn trẻ chọn Redline Beer Club quận 10 làm nơi tổ chức bữa tiệc sinh nhật 

Khác biệt, tâm lý, chu đáo, ngọt ngào và mới mẻ, hiện đại hoành tráng là những gì Redline Beer Club hâm nóng tình yêu cho khách hàng khi đến đây nhiều lần. Nếu bạn đã chán nản với những nơi hẹn hò quá cũ, đang muốn tìm một làn gió mới nhưng…e ngại về chi phí đắt đỏ vì ngỡ rằng Beer Club chỉ dành cho giới thượng lưu thì thử một lần đặt chân đến Redline Beer Club, một trong những địa điểm ăn chơi cho giới trẻ quận 10, nơi đây sẽ đập tan những lo lắng ấy trong bạn!

Sau những cuộc vui bạn đừng quên ở đâu tối nay đấy nhé, không cần phải lo lắng khi xung quanh Redline Beer Club luôn có rất nhiều khách sạn, để tránh chơi muộn hết phòng trống, hãy lên ngay Vntrip.vn đặt phòng khách sạn quận 10 và tìm cho mình chỗ ở ưng ý nhất. Thậm chí nếu đang bận “Quẩy” không tiện tự đặt, bạn chỉ cần cầm điện thoại gọi ngay số Hotline 0963 266 688 sẽ có người của Vntrip book ngay phòng đẹp giá rẻ cho bạn!

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ