Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Rạp chiếu phim Quốc gia – Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những ngày cháy túi>

Rạp chiếu phim Quốc gia – Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những ngày cháy túi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
5.8K lượt xem

Cuối tuần rồi bạn sẽ đi đâu với bạn bè ở Hà Nội nếu trong ví chỉ còn 100k? Đừng lo lắng vì đã có rạp chiếu phim Quốc gia chào đón bạn. Cùng VNTRIP.VN đi “hẹn hò” tại rạp chiếu phim thôi nào.

Xem thêm: 10 ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI NGOẠI THÀNH HÀ NỘI LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH TRONG NGÀY

Rạp chiếu phim Quốc gia ở đâu?

Rạp chiếu phim Quốc gia hay còn có tên gọi khác là trung tâm chiếu phim Quốc gia, tọa lạc tại số 87 đường Láng Hạ, quận Ba Đình, ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Rạp chiếu phim Quốc gia (Ảnh: ST)

Đây là một trong số những rạp phim đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở nước ta. Không gian rộng rãi, thoáng mát với bãi đỗ xe có sức chứa lớn nằm ngay bên ngoài rất thuận tiện là điểm cộng cho trung tâm chiếu phim Quốc gia.

Trung tâm chiếu phim Quốc gia (Ảnh: ST)

Có gì ở rạp chiếu phim Quốc gia?

Rạp chiếu gồm có 10 phòng chiếu, chuyên trình chiếu những thể loại phim như: phim 2D, phim 3D, phim 4D. Ngoài ra, rạp còn tích hợp với khu trưng bày điện ảnh, tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật cùng các dịch vụ giải trí thư giãn khác.

Quầy bán vé tại rạp phim (Ảnh: ST)

Rạp chiếu phim Quốc gia có tổng cộng 1.522 chỗ ngồi với số lượng suất chiếu mỗi ngày lên tới 60 suất. Trong đó, phòng có sức chứa lớn nhất và nhỏ nhất lần lượt là 402 chỗ, 85 chỗ. Mỗi phòng đều được trang bị thiết bị đầy đủ và hiện đại sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Phòng chiếu phim ở rạp Quốc gia (Ảnh: ST)

Phòng chuyên chiếu phim 4D (Ảnh: ST)

Với 100k để đi chơi với bạn bè thì đi quanh Hà Nội này chỉ có rạp phim là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, giá vé phim rẻ nhất ở đây là 40.000đ/vé và số tiền còn dư lại bạn có thể dùng để “giải quyết” bữa trưa.

Bảng giá vé rạp Quốc gia năm 2017 (Ảnh: ST)

Sau khi xem phim xong, với số tiền “rủng rỉnh” còn trong ví bạn có thể ghé ngay nhà hàng Big Chicken chuyên phục vụ đồ ăn nhanh ở ngay trong trung tâm chiếu phim quốc gia để ăn trưa, rất tiện lợi và kinh tế phải không?

Nhà hàng ăn nhanh (Ảnh: ST)

Ngoài nhà hàng thì bên trong rạp chiếu phim còn tích hợp nhiều dịch vụ giải trí khác: siêu thị sách, quán cafe, siêu thị điện máy, khu vui chơi games. Tuy nhiên, bạn nhớ ước lượng túi tiền của mình để lựa chọn những điểm đến tiếp theo cho phù hợp nhé. Theo kinh nghiệm của VNTRIP.VN thì trong tình trạng cháy túi như thế, các bạn nên lựa chọn dạo quanh nhà sách và khu vực trưng bày, vừa mát lại không tốn phí.

Siêu thị sách Phương Nam (Ảnh: ST)

Đã có rạp chiếu phim Quốc gia, từ nay bạn không lo hẹn hò khi cháy túi rồi nhé. Đến với nơi đây bạn không chỉ được tận hưởng không gian chiếu phim chất lượng mà còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác, còn chần chờ gì nữa mà không đến rạp phim “hẹn hò” thôi các bạn.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ