Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Địa chỉ các rạp chiếu phim giường nằm ở Sài Gòn

Địa chỉ các rạp chiếu phim giường nằm ở Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/03/2021
26.4K lượt xem

Những ngày cuối tuần thì bạn làm gì? Đi picnic, du lịch biển, rủ bạn bè đi chơi, ăn uống hay là tới các khu du lịch sinh thái tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành.

Xem phim vào ngày cuối tuần cũng là một ý tưởng không tồi và những rạp chiếu phim giường nằm sẽ là địa điểm thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ. Nếu bạn đang có ý định đi xem phim thì đừng quên ghé qua các rạp chiếu phim giường nằm ở Sài Gòn được yêu thích nhất qua bài viết sau đây.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Các rạp chiếu phim giường nằm ở đâu Sài Gòn?

1. L’amour – Rạp chiếu phim giường nằm đầu tiên ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: Tầng 1, 2 Gala Center Số 415, Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hình ảnh rạp chiếu phim giường nằm tại L’amour

Hình ảnh rạp chiếu phim giường nằm tại L’amour (Ảnh sưu tầm)

L’amour – CGV Liberty Hoàng Văn Thụ là một trong những cụm rạp đầu tiên có giường nằm tại Sài Gòn với không gian cực kỳ đẳng cấp tại Việt Nam. Tại đây có tất cả 12 giường nằm, kích thước mỗi giường là 1,6m và giá vé là 600 nghìn/giường đã bao gồm cả đồ ăn thức uống.

Rạp phim L’amour là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi vào cuối tuần

Rạp phim L’amour là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi vào cuối tuần (Ảnh sưu tầm)

Đây là một địa điểm ăn chơi khá sang chảnh được nhiều người biết đến, nhất là giới trẻ. Với nội thất bên vô cùng hoành tráng và lạ mắt sẽ khiến bạn không thấy phí thời gian khi tới xem phim tại đây. Rạp chiếu phim giường nằm CGV Hoàng Văn Thụ hứa hẹn đem đến những trải nghiệm điện ảnh mới lạ, hấp dẫn hơn so với những địa điểm xem phim khác.

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tới L’amour (Ảnh sưu tầm)

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tới L’amour (Ảnh sưu tầm)

Với không gian vô cùng lãng mạn, giường nằm cao cấp nên được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Tuy nhiên, để tránh xuất hiện những hành vi quá “manh động” của các cặp đôi thì phòng chiếu còn được lắp đặt hệ thống camera giám sát để kịp thời nhắc nhở khách vi phạm nội quy.

Hình ảnh giường xem phim tại L’amour - CGV Liberty Hoàng Văn Thụ

Hình ảnh giường xem phim tại L’amour – CGV Liberty Hoàng Văn Thụ (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, rạp chiếu L’amour còn sử dụng công nghệ Imax và phòng Vip thượng hạng, xứng đáng là rạp chiếu phim giường nằm được yêu thích nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

> Trước khi đi nhớ đặt trước các khách sạn dưới 500k ở gần rạp L’amour Tân Bình nhé!

2. Rạp CGV Parkson Paragon

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Ghế ngồi hiện đại tại rạp CGV Parkson Paragon

Ghế ngồi hiện đại tại rạp CGV Parkson Paragon (Ảnh sưu tầm)

Các bạn đã bao giờ tới xem phim tại CGV Parkson Paragon chưa? Mặc dù rạp chiếu phim này cách khá xa trung tâm thành phố tuy nhiên vẫn có đông người tới. Bởi ở đây có một không gian vô cùng thoải mái, bạn sẽ không phải chứng kiến cảnh hàng dài chờ vào xem phim như những rạp chiếu khác.

CGV Parkson Paragon có không gian xem phim vô cùng thoải mái

CGV Parkson Paragon có không gian xem phim vô cùng thoải mái (Ảnh sưu tầm)

Với những bạn yêu thích thể loại phim ma thì nhất định không bỏ qua rạp này nhé, không quá sôi động nhưng lại đầy sức hút. Điểm đặc biệt thu hút rất nhiều người tới đây đó chính là những chiếc ghế dạng giường nằm. Chiếc giường này chỉ nằm được 1 người nhưng cũng rất thoải mái cho những bạn muốn có một tư thế ngồi khác khi xem phim.

> Xem đặt trước các khách sạn gần rạp CGV Parkson Paragon Q7

3. Hừng Hoa Cinema

  • Địa chỉ: Số 11A Hòa Hưng, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Hừng Hoa Cinema

Hừng Hoa Cinema (Ảnh sưu tầm)

Bạn đã bao giờ từng trải nghiệm rạp chiếu phim giường nằm ở ngoài trời chưa? Khi nhắc tới rạp chiếu phim ngoài trời khi hầu hết các bạn trẻ ở Sài Thành sẽ nhắc tới Hừng Hoa Cinema – một không gian giải trí cực kỳ độc đáo.

Khung cảnh xem phim ngoài trời tại Hừng Hoa Cinema

Khung cảnh xem phim ngoài trời tại Hừng Hoa Cinema (Ảnh sưu tầm)

Tách biệt với quang cảnh xa hoa và không khí nhộn nhịp nơi thành thị, Hừng Hoa Cinema chính là nơi để bạn có thể tận hưởng những bộ phim mình thích được chiếu trên sân thượng thoáng đãng, mới lạ. Các bạn sẽ được thư giãn trên chiếc giường nằm một cách thoải mái bên những người bạn thân hay gia đình của mình! Một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần để xua đi những mệt nhọc của cuộc sống thường ngày.

> Xem đặt trước các khách sạn gần Hừng Hoa Cinema Q10

4. Rạp chiếu phim ngoài trời Cineb SaiGon

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Công Kiều, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Rạp chiếu phim ngoài trời Cineb SaiGon

Rạp chiếu phim ngoài trời Cineb SaiGon (Ảnh sưu tầm)

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một rạp chiếu phim ngoài trời nữa cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến đó là CineB Sài Gòn. Không gian của rạp chiếu phim này được lấy cảm hứng từ những rạp chiếu ngoài trời công cộng tại nước ngoài.

Khi đến với CineB SaiGon, các bạn sẽ được hòa mình vào không gian xanh biếc của cây lá thiên nhiên giúp bạn có những phút giây thư giãn thật sự. Thiết kế của nơi vô cùng thân thiện với giới trẻ, trên tường thì vẽ graffiti vui nhộn đầy màu sắc, xung quanh là những chiếc ghế bãi biển với phần đệm lót rực rỡ sắc màu.

Thưởng thức bộ phim bên ngoài trời đây thú vị

Thưởng thức bộ phim bên ngoài trời đây thú vị (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, bạn có thể tự mình lựa chọn thức ăn, đồ uống với giá hạt rẻ để vừa nằm xem phim vừa nhâm nhi đồ ăn vặt. Một điểm đến vô cùng lý tưởng cho những bạn trẻ tại Sài Gòn với giá khá rẻ, khung cảnh ngoài trời rất tự nhiên sẽ càng thú vị hơn với những bộ phim được chiếu vào ban đêm.

> Xem đặt trước các khách sạn gần CineB Sài Gòn

5. Cafe HD Nhỏ Ơi

  • Địa chỉ: Số 433/4 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
Cafe HD Nhỏ Ơi

Cafe HD Nhỏ Ơi (Ảnh sưu tầm)

Các bạn đã biết tới rạp chiếu phim giường nằm mini được ẩn phía sau quán Cafe HD Nhỏ Ơi chưa? Nơi đây sẽ rất xứng đáng được bạn khám phá với phòng ốc cực ổn, trang trí đẹp mắt và vô cùng gọn gàng thích hợp cho một nhóm bạn bè tới tụ tập xem phim.

Không gian xem phim mới lạ tại Cafe HD Nhỏ Ơi

Không gian xem phim mới lạ tại Cafe HD Nhỏ Ơi (Ảnh sưu tầm)

Nơi đây được mọi người biết đến có một không gian xem phim vô cùng thân thiện và tiện nghi. Ngay bên trong phòng xem phim còn có bố trí cả nhà vệ sinh riêng giúp người xem trải nghiệm được cảm giác thoải mái như ở nhà nhưng lại có màn hình chiếu phim to như ở rạp vậy!

> Xem đặt trước các khách sạn Q10

Trên đây là 5 rạp chiếu phim giường nằm ở Sài Gòn mà các bạn có thể tham khảo. Khi đến nơi đây du lịch bạn có thể thử xem phim tại những rạp sẽ khá thú vị. Chúc bạn sẽ có chuyến đi thú vị và đừng quên đặt phòng cực dễ tại VNTRIP nhé!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ