Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Quẩy tưng bừng” tại lễ hội Halloween tại Sun World lớn nhất Hạ Long 2017>

“Quẩy tưng bừng” tại lễ hội Halloween tại Sun World lớn nhất Hạ Long 2017

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/10/2017
2.4K lượt xem

Mùa Halloween này, nếu có dịp đến với Hạ Long thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia lễ hội Halloween “siêu khủng” tại Sun World Halong Park nhé. Cùng VNTRIP.VN khám phá xem có gì tại lễ hội này mà khiến giới trẻ phải “phát sốt” rần rần thôi nào!

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hạ Long từ A – Z

Lễ hội Halloween Sun World Halong Park tổ chức ngày nào?

Lễ hội Halloween 2017 với chủ đề “Happy Halloween – Vùng đất huyền bí” được tổ chức từ 07 – 31/10/2017 tại Công viên chủ đề Dragon Park nằm trong quần thể công viên Sun World Halong Park tại Hạ Long. Lễ hội được tổ chức với quy mô vô cùng hoành tráng và được coi là lễ hội Halloween lớn nhất ở Hạ Long năm nay!

Có gì hấp dẫn trong lễ hội Halloween tại Hạ Long?

Tham gia vào lễ hội, bạn sẽ được tha hồ đùa nghịch thoả thích với bạn bè trong không gian 6 cửa ma rùng rợn và khám phá vườn bí ngô mặt quỷ làm từ hơn 300 quả bí ngô cam rực được khắc tỉ mỉ. Hãy chu du vào thế giới ma quái huyền bí và chinh phục nhà ga trung chuyển đang bị bóng đêm xâm chiếm tại Nhà Ga Phù Thuỷ hay “lạc lối” trong Mê Cung Ma Quái với những bóng ma hù doạ đáng sợ.

Không chỉ được dấn thân vào thế giới ma mị kì bí, bạn còn được check-in và tạo dáng “thả ga” tại vườn ma với các thây ma quái dị trong không khí lễ hội Halloween tưng bừng. Ngoài ra, trong không gian công viên Dragon Park cũng không thiếu những góc pose hình đẹp lung linh như Thác Nước Ngọt Ngào, Hẻm Bí Ngô cho bạn tha hồ diễn sâu đủ kiểu “sống ảo”.

Nếu không gian bên ngoài chưa đủ “doạ” bạn sợ thì đừng bỏ qua rạp chiếu phim kinh dị với sự tái hiện của các nhân vật kinh dị như búp bê Annabelle, Valak,… Chơi chán chê xong thì ghé “quán ăn ma” nạp lại năng lượng với các món ăn trang trí Halloween đặc sắc như bánh burger ma ca rồng, soup bí đỏ,… nữa nhé

Đến Hạ Long vào dịp tháng 10 này thì đừng quên tham gia lễ hội Halloween và chơi trò chơi tại Sun World Halong Park nhé, đảm bảo bạn sẽ có một mùa Halloween vừa vui vẻ vừa đáng nhớ!

Ngoài ra, bạn có thể tìm phòng khách sạn tại Hạ Long trên VNTRIP.VN để chọn được phòng giá rẻ ưng ý trước khi lên đường du hí nha!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ