Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Quẩy khắp Hội An với 10 homestay/hotel cực đẹp quyết không tăng giá dịp 2/9>

Quẩy khắp Hội An với 10 homestay/hotel cực đẹp quyết không tăng giá dịp 2/9

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/08/2018
3.1K lượt xem

Nghỉ lễ 2/9 này bạn có hẹn với Hội An chứ? Hãy tham khảo bài viết này ngay để có thể “quẩy” khắp Hội An với 10 homestay/hotel cực đẹp quyết không tăng giá dịp 2/9 mà Vntrip.vn gợi ý sau đây nhé.

Under The Coconut Tree Hoi An Homestay

  • Địa chỉ: Ấp 7, An Bàng, Thành phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 186.524đ.

Under The Coconut Tree Hoi An Homestay cách bãi biển 3 phút đi bộ. Nằm trong bán kính 50 m từ khu chợ buổi sáng tại thành phố Đà Nẵng, Under The Coconut Tree Hoi An Homestay cách bãi biển công cộng Cửa Đại 1 km và cách Chợ Hội An 4 km.

Với đường mòn riêng dẫn ra Bãi biển An Bàng, Homestay cung cấp các phòng nghỉ riêng biệt và phòng nghỉ tập thể có mái lợp lá dừa và WiFi miễn phí. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có quạt làm mát và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ đặt vé và bàn đặt tour cũng có sẵn trong chỗ nghỉ tại nhà dân này.

Ly Phuc Homestay

  • Địa chỉ: 128/1 Trần Nhân Tông, Ven sông Hội An, Phường Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 300.000đ.

Ly Phuc Homestay là sở hữu của một gia đình địa phương trong khu vực yên tĩnh. Nhà nghỉ này có kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn. Nội thất và ngoại thất cùng nhiều tiểu tiết ở đây được lựa chọn tỉ mỉ tạo nên một tổng thể hài hòa. Trong khuôn viên nhà nghỉ có nhiều tiểu cảnh đẹp. Tất cả tạo nên một cảnh quan thanh bình, tuyệt vời, cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Ly Phuc Homestay gồm 5 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: điều hòa, tivi, internet, truyền hình cáp, minibar, tủ quần áo, bàn làm việc, khu tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm có nóng lạnh, vòi sen, miễn phí đồ vệ sinh cá nhân. Khu vực nhà hàng phục vụ nhiều món ăn phong cách Á – Âu. cùng nhiều thức uống thơm mát. Bếp chung có đầy đủ đồ dung nấu ăn để bạn trổ tài nấu nướng.

Gia Phát

  • Địa chỉ: Tổ 8, Tân Thịnh, Cẩm An, Thành phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 425.000đ.

Gia Phát Hotel được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại với tông màu trắng chủ đạo đem lại không gian rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng. Các phòng nghỉ đều có nội thất gỗ nâu đỏ sang trọng, nổi bật giữa nền trắng cùng trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Cửa sổ chan hòa ánh sáng vaò căn phòng cùng khung cảnh phố cổ Hội An cổ kính sầm uất lung linh, du khách sẽ cảm thấy thoải mái như đang ở chính trong căn nhà của mình.

Du khách khi đến Gia Phát Hotel sẽ được tham gia lớp dạy nấu ăn thú vị, khách sạn cũng có internet tốc độ cao giải trí thả ga và tìm kiếm thông tin hiệu quả, dịch vụ đưa đón sân bay và trông giữ trẻ em tiện ích (phụ phí). . Nhân viên tại khách sạn được du khách đánh giá rất cao về phong thái chuyên nghiệp, nhiệt tình và phục vụ du khách chu đáo. Khách sạn phù hợp với mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

Moon’s Homestay

  • Địa chỉ: 82 Ngô Quyền, Phường Minh An, Thành phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 505.530đ.

Khách sạn thiết kế đẹp với 5 phòng sạch sẽ, thoáng mát được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, sang trọng. Tất cả các phòng của khách sạn đều có cửa sổ to kéo rèm, ban công rộng, an toàn để ngắm nhìn đường phố xung quanh từ chính căn phòng của du khách. Sàn phòng được ốp gạch men trắng tinh, trong phòng có ghế sa lông, bàn trang trí với hoa tươi du khách có thể tiếp bạn bè, khách ngay tại phòng. Đèn ngủ xinh xắn với đèn ánh sáng vàng nhẹ được lắp ngay cạnh bên giường. Phòng tắm được xây dựng riêng biệt với các đồ dùng cần thiết du khách sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

Moon’S Homestay với những nhân viên vui tính, ân cần, nhanh nhẹn sẽ luôn sẵn sàng nhiệt tình giúp đỡ tận tình du khách khi yêu cầu dịch vụ của khách sạn. Dịch vụ mạng wifi luôn được khách sạn phát liên tục không bị ngắt quãng miễn phí. Khách sạn phục vụ du khách những món ăn ngon, đặc sản địa phương và các món ăn theo yêu cầu, du khách muốn cảm nhận không gian riêng tư cũng có thể dùng bữa ăn ngay tại phòng của mình. Điều đặc biêt của Moon’S Homestay là có đi kèm dịch vụ giữ, trông nom trẻ em để phục vụ du khách.

Paradise Hotel

  • Địa chỉ: 86/6 Trần Hưng Đạo, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 279.307đ.

Hoi An Paradise Hotel được xây dựng là một khách sạn cao cấp với 18 phòng có thể đáp ứng cho nhu cầu ăn ở của một số lượng khách hàng nhất định, luôn đảm bảo cho khách hàng có cuộc sống tốt nhất. Có bể bơi ngoài trời để phục vụ cho nhu cầu bơi lội, nghỉ ngơi, thư giãn của mọi khách hàng, giúp bạn có được những giờ phút vui vẻ và thoải mái nhất sau những ngày tham quan mệt mỏi.

Hoi An Paradise Hotel rất chú trọng tới các dịch vụ nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình tham quan du lịch của khách hàng như dịch vụ đưa đón, dịch vụ cho thuê xe hay cung cấp hướng dẫn viên chuyên nghiệp để bạn có thể chủ động trong đi lại và có những giờ phút tham quan hiệu quả nhất. Nội thất đẹp, cao cấp với chủ yếu là đồ gỗ cùng với các trang thiết bị hiện đại với ti vi, tủ lạnh, điều hoà,… và nhiều vật dụng khác mang tới cho bạn cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Bach Dang Hoi An Hotel

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Tất Thành, Thành phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 582.195đ.

Nằm trên cung đường Nguyễn Tất Thành, cách trung tâm phổ cổ khoảng 10 phút đi bộ, khách sạn Bach Dang Hoi An Hotel có vị trí thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí và tham quan, nghỉ dưỡng của du khách. Là một không gian cổ điển, sang trọng và đặc biệt là gần gũi với bản sắc văn hóa Việt, là khách sạn Bach Dang Hoi An Hotel là điểm dừng chân thú vị để du khách trải nghiệm trọn vẹn những nét văn hóa Việt và cuộc sống của người Việt với 64 phòng nghỉ.

Hệ thống Bar và nhà hàng tại Bach Dang Hoi An Hotel khá phong phú, đa dạng:

  • Front Bar: nằm tại tầng trệt, là địa điểm thú vị để ngắm nhìn thành phố Hội An khi ráng chiều buông xuống.
  • Pool side Bar: nằm khiêm tốn bên cạnh bể bơi, phục vụ du khách tại chỗ tiện lợi và hợp lý nhất.
  • Dragon Restaurant: cung cấp một thực đơn đa dạng các món ăn truyền thống Việt Nam và phương Tây, đặc biệt là phục vụ các món ăn theo yêu cầu của thực khách.

Sunshine Hotel

  • Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, Thành phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 590.676đ.

Sunshine Hotel hấp dẫn du khách bởi không gian rực rỡ làm sáng bừng cả một khu phố. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu vàng hoàng gia làm chủ đạo đã tạo nên vẻ sang trọng , lịch lãm. Tới với khách sạn du khách được trải nghiệm những không gian nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quý tộc. Cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng.

Sunshine Hotel là khách sạn đẳng cấp 3 sao, bao gồm 36 phòng từ hạng bình dân đến cao cấp. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian rộng rãi và thoáng mát. Ngoài các tiện nghi cơ bản trong phòng còn được trang bị máy pha café, mini bar, két sắt an toàn, TV LCD và các kênh truyền hình cáp, wifi miễn phí. Phòng tắm sạch sẽ với hệ thống sen vòi riêng, đồ dùng cá nhân luôn được thay mới miễn phí. Một số phòng cao cấp còn có bồn tắm. Các phòng đều có view đẹp hướng ra ngoài khu vườn và bể bơi.

Village Lodge

  • Địa chỉ: ĐX18, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 900.000đ.

Đến với Village Lodge du khách sẽ choáng hợp với căn biệt thự xa hoa, hiện đại với phong cách Tây Âu và khéo léo kết hợp với nội thất trang trí mang vẻ đẹp kiến trúc cổ của Á Đông vô cùng nổi bật. Các căn phòng nghỉ rộng rãi, với không gian mở thoáng mát, cùng nhiều phòng mang phong cách ấn tượng riêng biệt hứa hẹn đem lại cho du khách trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Village Lodge có hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại, trải nghiệm mát – xa thư giãn với nhiều liệu trình hấp dẫn, nhà hàng sang trọng phục vụ ẩm thực châu Á, Úc và địa phương.. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị như thưởng thức nhạc sống, lớp dạy nấu ăn, đi xe đạp, lặn ống thở. Biệt thự có bãi đậu xe miễn phí (cần đặt chỗ trước). Nhân viên năng động, nhiệt và và phục vụ du khách chu đáo. Biệt thự hợp với mọi du khách ở mọi lứa tuổi.

River Beach Resort & Residences

  • Địa chỉ: 5 Cửa Đại, Thành phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 1.196.162đ.

River Beach Resort & Residences là khách sạn cao cấp nằm ngay gần bãi biển Cửa Đại, một vị trí vô cùng thuận lợi cho mọi du khách khi đến thăm, nghỉ ngơi và tham quan. Được xây dựng là một resort rộng lớn với số lượng phòng nghỉ lớn giữa những vườn cây canh tươi mang tới cho bạn không gian sống trong lành và thoải mái nhất. Các khu nhà nghỉ có đầy đủ tiện nghi, nội thất đẹp, phòng thoáng lại có hướng ra biển giúp cho bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn cảnh biển vào mọi thời điểm mà bạn mong muốn dễ dàng nhất.

River Beach Resort & Residences có hồ bơi ngoài trời rộng, xung quanh là những hàng dừa che mát giúp bạn có một không gian thoáng đãng, một điểm nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả nhất. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, quán café đầy đủ đáp ứng cho nhu cầu ăn, uống phong phú và đang dạng của khách hàng, đảm bảo cho bạn có được những món ăn ngon nhất. Các hoạt động, dịch vụ để giải trí, thư giãn phong phú với các môn thể thao khác nhau, dịch vụ massage, spa,…đảm bảo cho khách hàng có được những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Thanh Binh Riverside Hoian

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Du, Thành phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng: chỉ từ 1.320.660đ.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với lối kiến trúc truyền thống mang lại không gian thoáng đãng, thoải mái, Thanh Binh Riverside Hotel đem đến cảm giác thư thái và ấm cúng cho mọi du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Khách du lịch cũng như các doanh nhân khi nghỉ dưỡng tại Thanh Binh Riverside Hotel sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhờ trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ hoàn hảo tại đây. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách sạn đều có trang bị tiện nghi chu đáo cùng nhiều dịch vụ thư giãn giải trí, bảo đảm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, đem đến cảm giác dễ chịu.

Thanh Bình Riverside Hotel có tổng cộng 81 phòng nghỉ với 03 loại phòng khác nhau có tầm nhìn đa dạng như hướng nhìn ra sông Thu Bồn êm đềm, hướng phố cổ Hội An cổ kính hay hướng nhìn ra khu vườn xanh mát; mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Hệ thống phòng nghỉ khách sạn có diện tích rộng rãi, có ban công thoáng đãng với tầm nhìn đẹp và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra trong khu vực khách sạn còn cung cấp miễn phí wifi ở tất cả các phòng. Tại khách sạn quý khách còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích giải trí như hồ bơi ngoài trời, spa, massage, tắm nắng, đặc biệt khách sạn còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, rất tiện lợi cho những gia đình có trẻ đi cùng.

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ 2/9 thật trọn vẹn.

Tin liên quan

Top 15 Resort từ Bắc chí Nam cho kỳ nghỉ 2/9 “chất lượng” nhất

“List ngay” top 10 khách sạn trung tâm Hội An thuận tiện nhất

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ