Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

6 quán phở ngon nức tiếng ở Hà Nội nhất định phải thử một lần>

6 quán phở ngon nức tiếng ở Hà Nội nhất định phải thử một lần

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
13.0K lượt xem

“Ăn phở Hà Nội ở đâu ngon nhất?” có lẽ là câu hỏi của không ít du khách khi đến với thủ đô. Và trả lời câu hỏi này cũng chẳng hề dễ dàng khi mỗi quán phở lại có một công thức, một bí quyết riêng để thu hút thực khách. Sau đây là một số quán phở Hà Nội ngon nổi tiếng được nhiều người yêu thích và địa chỉ mà Vntrip.vn đã tổng hơp để các bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Phở Bát Đàn

Địa chỉ: 49 Bát Đàn

Phở Bát Đàn là một trong những hàng phở ngon ở phố cổ nổi tiếng và lâu đời nhất Hà Nội với thâm niên hơn 70 năm. Những công thức nấu ăn được truyền từ đời này sang đời khác nên vẫn giữ nguyên được vị phở Hà Nội xưa. Phở Bát Đàn thu hút vị giác với vị nước lèo vừa thơm vừa ngọt, thịt bò mỏng và mềm, sợi phở cũng rất dai nữa. Để thưởng thức một tô phở Bát Đàn, bạn sẽ phải xếp hàng chờ đến lượt. Tuy nhiên, ngay khi bát phở đến tay, bạn sẽ thấy bỏ ra một chút thời gian để được ăn hương vị tuyệt vời đến thế quả thực không phí hoài chút nào.

phở Bát Đàn, quán phở ngon nổi tiếng ở Hà Nội

Phở Bát Đàn (Ảnh: ST)

2. Phở Lý Quốc Sư

Địa chỉ: Số 10 Lý Quốc Sư

Phở Lý Quốc Sư đã có tiếng là quán phở ngon từ lâu đời từ ngày chỉ có một quán ăn ở số 10 Lý Quốc Sư. Ngày nay, thương hiệu phở này đã mở rộng và có mặt ở nhiều nơi ở Thủ đô nhưng muốn ăn món phở thơm ngon và đúng vị nhất thì địa chỉ gốc ở số 10 Lý Quốc Sư vẫn là địa điểm đáng để thưởng thức nhất.

Phở Lý Quốc Sư nức tiếng phở ngon Hà Nội

Phở Lý Quốc Sư (Ảnh: ST)

3. Phở Thìn Lò Đúc

Địa chỉ: 13 Lò Đúc

Phở Thìn nổi tiếng nhờ món phở bò tái lăn với cách chế biến là thịt bò được xào tái với hành phi, tỏi và gừng rồi mới cho vào bát phở. Nước dùng của phở Thìn có vị béo ngầy ngậy hấp dẫn, thịt bò mềm và vẫn còn thơm mùi tỏi phi. Tô phở Thìn khiến những thực khách khó tính và “sợ béo” nhất cũng phải không dứt lời khen ngon.

ăn phở Hà Nội ở đâu ngon thì không thể bỏ qua phở Thìn Lò Đúc

Phở Thìn (Ảnh: ST)

4. Phở “bưng” Hàng Trống

Địa chỉ: Số 1 Hàng Trống

Tiệm phở nổi tiếng này có biệt danh phở bưng nghe khá lạ tai nhưng cái tên này bắt nguồn từ việc bạn đến đây sẽ không được ngồi thong dong chờ người bưng bê phục vụ tận nơi mà phải tự bưng bát và ăn ngay trên vỉa hè. Dẫu có những điều bất tiện là thế nhưng phở bưng vẫn thu hút rất nhiều người đến ăn trong ngày bởi phở ở đây thực sự thơm ngon, nước lèo trong và có vị ngọt thanh, đậm đà, lát thịt thì mòng và mềm lại được thêm chút hành hoa thì mù dậy lên quyến rũ làm bụng bạn chỉ chực cồn cào đói bụng ngay.

Độc đáo với phở bưng Hàng Trống

Phở “bưng” Hàng Trống (Ảnh: ST)

5. Phở Sướng

Địa chỉ: ngõ Trung Yên và Nguyên Hồng

Phở Sướng cũng là một thương hiệu phở có tiếng ở Hà Thành với vị ngọt thanh, thơm mùi xương ninh. Điểm nổi trội của phở Sướng là thịt bò được cho là ngon nhất nhì Thủ đô khi mà thịt rất mềm, chín tới, nạc, không bị khô quá.

Thịt bò ở phở Sướng được đánh giá là ngon nhất nhì Hà Nội

Phở Sướng (Ảnh: ST)

6. Phở cuốn Hưng Bền

Địa chỉ: 35 Nguyễn Khắc Hiếu

Nếu đã không còn hào hứng với hương vị phở truyền thống thì phở cuốn là món ăn rất đáng để thử. Tuy ra đời muộn hơn phở thế nhưng phở cuốn lại nhanh chóng trở thành món ăn chơi ưa thích của nhiều người. Và quán Hưng Bền chính là nơi tiên phong của món ăn đầy thú vị và hấp dẫn này. Bánh phở ở đây mềm nhưng dai, bên trong cuốn nhân rau và thịt bò xào thơm nức mũi. Khi ăn chấm với nước mắm chua chua ngọt ngọt và vài lát dưa góp đu đủ rất dễ ăn mà chẳng hề ngán. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thêm cả món phở chiên phồng và phở chiên trứng ăn cũng rất lạ nhé!

phở cuốn Hưng Bền món ăn vặt ngon ở Hà Nội

Phở cuốn Hưng Bền (ảnh sưu tầm)

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ