Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Nhanh chân tới quán hủ tiếu ở Sài Gòn khiến Hari – Trấn Thành “mê mệt”>

Nhanh chân tới quán hủ tiếu ở Sài Gòn khiến Hari – Trấn Thành “mê mệt”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.2K lượt xem

Như các bạn đã biết, hiện nay Trấn Thành và Hari Won đang là một trong những cặp vợ chồng HOT nhất showbiz Việt không chỉ bởi sự nổi tiếng mà còn rất hóm hỉnh, hài hước và dễ thương. Dạo gần đây Trấn Thành và cô vợ Hari Won đã tới một quán hủ tiếu ở Sài Gòn đã khiến cho cặp vợ chồng liên tục “ngất lên ngất xuống” khi thưởng thức tô hủ tiếu. Hãy cùng chúng tôi khám quán hủ tiếu này qua bài viết sau đây.

Quán hủ tiếu ở Sài Gòn khiến Hari – Trấn Thành “mê mệt”

Hủ tiếu là món ăn ngon yêu thích của người Sài Gòn

Hủ tiếu là món ăn ngon yêu thích của người Sài Gòn (Ảnh sưu tầm)

Đối với người sinh sống ở Sài Gòn thì món hủ tiếu là một trong những món ăn quá quen thuộc và mang đậm dấu ấn phương Nam. Có mặt từ hàng trăm năm nay với nhiều trường phái và phong cách khác nhau nhưng hủ tiếu vẫn là món ăn ưa thích.

Ở Sài Gòn có rất nhiều quán hủ tiếu ngon cho các bạn lựa chọn. Và một trong số đó là quán Cả Cần nằm ở quận 5 với cách chế biến đặc biệt của người Mỹ Tho. Nhiều năm qua đã thu hút nhiều lượt khách tới thưởng thức mặc dù vẻ ngoài khá bình dân. Và quán càng ngày trở nên nổi tiếng hơn sau khi cặp vợ chồng nổi tiếng Showbiz Việt là Hari Won và Trấn Thành đã tiết lộ rằng đây là quán ruột của họ mỗi khi lên cơn thèm hủ tiếu.

Quán hủ tiếu ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won khen ngon

Quán hủ tiếu ở Sài Gòn khiến Trấn Thành – Hari Won khen ngon (Ảnh sưu tầm)

Nằm ngay ngã tư Nguyễn Tri Phương – Hùng Vương nên quán đã là địa điểm quen thuộc hầu hết dân sành ăn ở Sài Gòn “biết tên biết mặt” trước khi Hari và Trấn Thành tới ghi hình. Không gian của quán mặc dù không quá rộng nhưng hầu như lúc nào cũng đông khách. Quán mở từ 12h trưa đến 2h sáng món chủ yếu là hủ tiếu nước, hủ tiếu khô và bánh bao.

Trấn Thành và Hari rất thích xem cách chế biến hủ tiếu

Trấn Thành và Hari rất thích xem cách chế biến hủ tiếu (Ảnh sưu tầm)

Nhờ có video ghi lại quá trình trải nghiệm bát hủ tiếu nóng hổi đã khiến nhiều người biết tới. Video này nằm trong seri video khám phá ẩm thực được làm bằng 3 thứ tiếng Hàn – Việt – Anh của cô vợ Trấn Thành. Chỉ trong một thời gian ngắn mà video đầu tiên này đã thu về gần 2 triệu lượt người xem.

Hai vợ chồng phải ngất lên ngất xuống với món hủ tiếu khô

Hai vợ chồng phải ngất lên ngất xuống với món hủ tiếu khô (Ảnh sưu tầm)

Khi đến quán, Trấn Thành gọi 2 bát hủ tiếu khô được trộn với thứ nước sốt màu đỏ vô cùng bắt mắt. Với vị ngọt không cay, được thêm nhiều tôm khô mà theo như lời kể của anh chàng MC thì loại tôm handmade tự làm có một mùi vị đặc biệt. Tất cả trộn đều lên và được ăn kèm một bát canh thịt béo ngậy cùng 2 miếng sườn sụn to, thịt mềm.  Sau khi cả Hari Won lẫn ông xã thưởng thức bát hủ tiếu thì đều dành nhiều lời khen cho món ăn này và tận hưởng tới giọt nước dùng cuối cùng.

Trấn Thành khoe miếng sụn to trong bát hủ tiếu quán Cả Cần

Trấn Thành khoe miếng sụn to trong bát hủ tiếu quán Cả Cần (Ảnh sưu tầm)

Tô hủ tiếu tại quán Cả Cần được nấu theo trường phái hủ tiếu Mỹ Tho, thường là loại bánh khô được chế biến từ các loại gạo thơm địa phương như Nàng Thơm, Nàng Út. Chính nhờ vậy mà sợi hủ tiếu có mùi thơm của gạo, trụng với nước sôi thì mềm, nhai dai dai nên được gọi là hủ tiếu dai.

Ngoài món hủ tiếu khô thì quán Cả Cần còn nổi tiếng với loại bánh bao đặc trưng mang đậm hương vị đậm cổ truyền. Bánh bao nóng hổi, bên trong được làm từ nhân thịt lợn, trứng muối, nấm đông cô và tôm. Bánh được hấp trên một bếp lớn với kỹ thuật bí truyền đã tạo nên độ thơm ngon đặc trưng mà hiếm quán nào sánh được.

Món hủ tiếu khô được làm theo phong cách Mỹ Tho

Món hủ tiếu khô được làm theo phong cách Mỹ Tho (Ảnh sưu tầm)

Bạn cũng có thể gọi một tô hủ tiếu nước thập cẩm với nhiều thành phần ăn kèm như sườn, tôm viên, tôm tươi, thịt lợn “đầy ú ụ”. Mặc dù hủ tiếu ở đây rất ngon nhưng giá cả ở đây không hề rẻ với 65.000 đồng một bát. Còn một chiếc bánh bao có giá là 32.000 đồng. Mặc dù giá cao nhưng vẫn có rất nhiều người gọi nguyên một combo bánh bao – hủ tiếu để có thể tận hưởng trọn vẹn một lần ghé quán.

Hình ảnh quán Cả Cần - Sài Gòn

Hình ảnh quán Cả Cần – Sài Gòn (Ảnh sưu tầm)

Kể từ khi video lên sóng được một thời gian ngắn thì quán đã đón rất nhiều lượt khách lớn tò mò đi ăn thử theo tư vấn của Hari và Trấn Thành. Nhưng có một số ý kiến cho rằng, do khách đến quá đông nên khâu phục vụ chưa thực sự chu đáo cho lắm.Tuy nhiên, đồ ăn khá ổn như những lời nhận xét.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ