Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Phát sốt” với các quán style HongKong đang được giới trẻ săn đón

“Phát sốt” với các quán style HongKong đang được giới trẻ săn đón

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/05/2020
6.7K lượt xem

Tuổi thơ chẳng hẳn chúng ta không ít lần được xem các bộ phim truyền hình trên màn ảnh nhỏ, mà thời đó nhắc đến phim ảnh là nhắc đến các bộ phim TVB huyền thoại với những cảnh quay hành động đẹp mắt, điều tra tâm lý kịch tính và cả những những ánh đèn màu của những con phố nhộn nhịp của Hong Kong. Dấu ấn và phong cách Hong Kong, Bến Thượng Hải, Người trong giang hồ đã khắc dấu trong tâm trí rất nhiều người nhất là thế hệ 8x, 9x đời đầu mà bây giờ đã trưởng thành hết cả. Nắm bắt được tâm lý này mà ngày nay có rất nhiều hàng quán chọn thiết kế theo phong cách Hong Kong. Nếu bạn cũng có chung niềm đam mê TVB muốn đến cảm nhận không khí HongKong và thưởng thức hương vị của xứ Hương Cảng thì hãy cùng Vntrip khám phá những quán cafe HongKong ngay ở Việt Nam nhé!

Quán cafe - Pub theo phong cách HongKong luôn là địa điểm hot được nhiều người săn đón

Quán cafe – Pub theo phong cách HongKong luôn là địa điểm hot được nhiều người săn đón

Quán HongKong ở Sài Gòn

Sài Gòn là thành phố sôi động nhộn nhịp, là nơi tập trung đông dân cư nhất nước, cũng là nơi có nhiều đồng bào nước bạn sinh sống lâu đời như người Chăm, người Hoa cho đến người nước ngoài từ các nước hiện đại như Mỹ, Nhật… sinh sống và làm việc tại đây. Chính vì thế để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí của nhiều người thì các hàng quán theo nhiều phong cách khác nhau lần lượt xuất hiện. Quán ăn theo phong cách truyền thống của người Việt, các quán sang trọng theo phong cách Châu Âu với thực đơn cao cấp, cho đến các quán vỉa hè thân thiện với giới trẻ. Bên cạnh đó không thể bỏ qua các quán HongKong ở Sài Gòn luôn có sự thu hút đặc biệt đối với nhiều người.

Có một HongKong bên hông Sài Gòn mà không phải ai cũng biết

Có một HongKong bên hông Sài Gòn mà không phải ai cũng biết

A Mà Kitcken

Nếu bạn trót mê các món ăn HongKong lại yêu thích diễn viên Trấn Thành thì hãy ghé A Mà Kitchen khám phá các món ngon HongKong nhé. Ở đây menu đa phần là các loại dimsum, một số món nổi bật mà bạn nên thử là há cảo sò điệp, bánh cuốn tôm, À Mà tam bảo, cơm A Mà và trà sữa 1980.

A Mà kitchen là quán chuyên các món ăn HongKong, không gian đậm chất HongKong là một điều thú vị để trải nghiệm cảm giác đặt chân đến HongKong ở Việt Nam

Chẳng những được thưởng thức các món ngon đúng gu HongKong, bạn còn có không gian sống ảo vô cùng chất, cứ như đang ở HongKong thực sự vậy. Không gian chia làm ba tầng lầu khá rộng rãi, cách bày trí cũng rất mới lạ, trên tường dán hình các sửng hấp bằng tre, đây là loại sửng hay dùng trong các món dimsum. Các tạp chí in hình diễn viên cũng được dán lên tường theo một cách ngẫu nhiên, bay phấp phới mỗi khi có gió thổi qua tạo cảm giác rất chân thực như đang ở trong quán ăn HongKong có chút cũ kỹ nhưng lại đậm chất truyền thống vậy.

Một góc trang trí với những poster dán tường đậm nét HongKong có cá mạt chược một trò chơi nổi tiếng mà chúng ta khá quen thuộc trên phim ảnh

Một góc trang trí với những poster dán tường đậm nét HongKong có cá mạt chược một trò chơi nổi tiếng mà chúng ta khá quen thuộc trên phim ảnh

Đến với A Mà không chỉ thưởng thức các món ngon mà còn được được "sống ảo" đem về các bức ảnh chất lừ

Đến với A Mà không chỉ thưởng thức các món ngon mà còn được được “sống ảo” đem về các bức ảnh chất lừ

Địa chỉ: 23 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Heritage Chinatown

Heritage Chinatown cũng là một quán HongKong không thể bỏ qua tại Sài Gòn

Heritage Chinatown là một quán HongKong không thể bỏ qua tại Sài Gòn

Đây là một trong những nơi mở đầu cho phong trào trang trí theo kiểu quán HongKong ở Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ cảm nhận vô cùng rõ nét hơi thở của HongKong trong mọi ngóc ngách. Lấy bối cảnh là những năm của thập niên 90, các bài trí rất giống các bộ phim điện ảnh TVB nổi tiếng của HongKong mà chúng ta không ít lần được xem. Nổi bật nhất đó chính là hình ảnh quen thuộc của chiếc xe hủ tiếu giản dị mà đậm nét HongKong được đặt trong tủ kính của lối ra vào.

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu đến Heritage Chinatown với tớ cơ

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu đến Heritage Chinatown với tớ cơ

Khám phá HongKong những năm 90 ngay tại Heritage Chinatown

Khám phá HongKong những năm 90 ngay tại Heritage Chinatown

Nếu A Mà Kitchen nổi tiếng ở các món dimsum thì Heritage Chinatown quán cafe HongKong lại thu hút khách với các loại đồ uống đa dạng từ các loại đồ uống cà phê, trà sữa, nước ép, bia cho đến các món ăn chủ đạo như vịt tiềm, mì khô xá xíu, bánh thơm HongKong…

Menu Herigate Chinatown giá cả khá bình dân nổi tiếng với món bánh thơm

Menu Herigate Chinatown giá cả khá bình dân nổi tiếng với món bánh thơm

Địa chỉ: số 10 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Hẻm bia lost in HongKong

Lạc lối ở HongKong ở hẻm bia lost in HongKong 1968 đẹp ngất ngây

Lạc lối ở HongKong ở hẻm bia lost in HongKong 1968 đẹp ngất ngây

Hẻm bia đích thực là địa chỉ ruột cho hội cú đêm đây rồi. Nằm ở quận 1 ngay sát bên phố Tây Bùi Viện, cũng đủ để bạn mường tượng ra không khí sôi động ở đây rồi đúng không nào. Đến với lost in HongKong bạn sẽ bị lạc lối giữa khu phố nhộn nhịp của HongKong những năm 1968, với ánh đèn neon đủ màu sắc, lồng đèn đỏ truyền thống, bàn ghế đậm chất xứ cảng Thơm. Với giờ hoạt động xuyên suốt đêm đến tận 4 giờ sáng đích thị là điểm ăn chơi về đêm của giới trẻ Sài thành rồi.

Lost in HongKong với rất nhiều không gian sống ảo tha hồ mà check in

Lost in HongKong với rất nhiều không gian sống ảo tha hồ mà check in

Đến với hẻm bia bạn sẽ được hoà mình vào không khí vui tươi, xem menu hẻm bia chọn món khoái khẩu, thưởng thức các loại đồ uống mát lạnh, nghe những bản nhạc Quảng Đông, vui chơi quên lối về. Không những vậy nơi đây rất thích hợp cho fan sống ảo, mọi ngóc ngách ở hẻm bia đều là “background” cực chất cho ra những bức hình chẳng khác gì điện ảnh HongKong cả.

Như thế này đủ chuẩn HongKong chưa?

Như thế này đủ chuẩn HongKong chưa?

Địa chỉ: 175/19 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

Quán HongKong ở Đà Nẵng

Dường như các quán theo phong cách HongKong luôn được mọi người quan tâm và thích thú, cho nên không chỉ riêng Sài Gòn mà Đà Nẵng thành phố du lịch cũng có những quán HongKong khá nổi bật, là điểm đến trong những dịp vui chơi của du khách ghé thăm Đà Nẵng và cả những người dân địa phương cũng vô cùng hứng khởi vì địa điểm độc đáo này.

Hẻm chill little HongKong in Da Nang

Chill giữa HongKong trong lòng Đà Nẵng

Chill giữa HongKong trong lòng Đà Nẵng

Giữa thành phố Đà Nẵng thân thương, bên cạnh những địa danh nổi tiếng núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, hay Bà Nà Hill… thì sau khi thăm thú cảnh đẹp mọi người đừng bỏ qua dịp ngắm nhìn Đà Nẵng theo một góc khác ở một con hẻm thú vị vô cùng đó chính là hẻm chill little HongKong với những ánh đèn neon sáng rực rỡ trong màn đêm.

Thích thú check in ở Chill HongKong Đà Nẵng

Thích thú check in ở Chill little HongKong Đà Nẵng

Đâu cần đến tận HongKong mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp của HongKong, mà ngay tại hẻm chill với cách bài trí chuẩn phong cách HongKong bạn cũng có thể tận hưởng bầu không khí của xứ cảng Thơm theo cách riêng của mình. Đây được mệnh danh là con hẻm không ngủ của “Đà thành”.

Chỉ cần xoay lưng cũng có ngay một bức ảnh đậm nét HongKong

Chỉ cần xoay lưng cũng có ngay một bức ảnh đậm nét HongKong

Đến với hẻm đừng quên thưởng thức món đặc sản đó chính là hẻm chill beer special kết hợp với lẩu khô HongKong thì hết ý.

Đến hẻm chill nhất định phải uống bia hẻm chill

Đến hẻm chill nhất định phải uống beer hẻm chill

Địa chỉ: 395 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

HongKong Beer

Lại thêm một địa điểm quán HongKong không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng đó chính là HongKong beer, được mệnh danh là tiểu HongKong giữa lòng Đà Nẵng.

HongKong Beer là sự kết hợp 2IN1 sáng cà phê, trà chiều bia, cocktail

HongKong Beer là sự kết hợp 2IN1 sáng cà phê, trà chiều bia, cocktail

Hình thức hoạt động của quán kết hợp cả hai phong cách chủ đạo khiến khách hàng thích thú đó chính là sáng phục vụ cà phê với các loại trà trong bầu không khí nhẹ nhàng mà thoải mái, thả lỏng cơ thể một chút, đưa mắt ngắm nhìn HongKong theo cách bình yên nhất, nhấp một ngụm trà thơm nhẹ đưa tâm hồn phiêu lãng. Đến tối, để phù hợp với xu hướng nhộn nhịp của cuộc sống về đêm, đến với HongKong beer bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mới mẻ hơn với ánh đèn màu đẹp mắt, thưởng thức đồ uống có cồn cùng chill với bạn bè như cocktail, bia úp ngược với cách pha chế và trình bày độc đáo.

Cứ ngồi im rồi bạn sẽ được "du hí" đến tận HongKong sống ảo

Cứ ngồi im rồi bạn sẽ được “du hí” đến tận HongKong sống ảo

Bia úp ngược cũng có mặt tại HongKong Beer khiến giới trẻ thích thú

Bia úp ngược cũng có mặt tại HongKong Beer khiến giới trẻ thích thú

Có thể nói HongKong Beer Đà Nẵng rất biết cách làm hài lòng thượng khách trong việc sáng tạo phục vụ nhu cầu khách hàng, chẳng những vậy đến với HongKong Beer bạn đừng quên check in với hàng trăm bức hình cực ngầu như đang ở HongKong nhé.

Địa chỉ: 48 Trần Quy Cáp, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Quán HongKong ở Hà Nội

Nếu Sài Gòn có hẻm bia lost in HongKong làm nhiều nơi phải ghen tị, thì mới đây lost in HongKong đã có mặt tại Hà Nội phục vụ đam mê của những ai trót mê phong cách HongKong nhưng vẫn chưa có dịp vào tận Sài Gòn.

Không chỉ Sài Gòn mới lạc lối mà ngay cả Hà Nội cũng lạc lối ở hẻm bia chẳng muốn về

Không chỉ Sài Gòn mới lạc lối mà ngay cả Hà Nội cũng lạc lối ở hẻm bia chẳng muốn về

Vẫn là cách thiết kế y hệt hẻm bia Sài Gòn, có điều không gian có phần rộng rãi hơn một chút. Và tất nhiên lan can ở gác lững với bối cảnh hướng ra phía cửa, bên dưới là những dãy bàn ghế đông đúc khách hàng vô cùng nhộn nhịp vẫn là nơi được nhiều người thích thú check in nhất. Cho dù là xoay hướng nào thì cũng cho ra những bức ảnh “sống ảo” đẹp miễn bàn.

Hẻm bia đậm phong cách HongKong cũng đã có mặt phục vụ giới trẻ Hà thành

Hẻm bia đậm phong cách HongKong cũng đã có mặt phục vụ giới trẻ Hà thành

Menu hẻm bia lost in HongKong có rất nhiều loại bia khác nhau bán theo chai hoặc combo tiện lợi, bên cạnh đó không thể thiếu chút đồ nhắm cho vui miệng. Đến với hẻm bia Hà Nội bạn sẽ lãng quên mọi muộn phiền vì nơi đây quá hoa lệ, không khí lại vô cùng náo nhiệt chẳng có thời gian đâu mà ưu sầu.

Nhâm nhi chút bia thêm chút đồ nhắm vui chơi xuyên đêm ở hẻm bia là trải nghiệm tuyệt vời

Nhâm nhi chút bia thêm chút đồ nhắm vui chơi xuyên đêm ở hẻm bia là trải nghiệm tuyệt vời

Địa chỉ: 12 Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàng Kiếm, Hà Nội

Quán HongKong ở Đắk Lắk

Luồng gió mát HongKong không chỉ xuất hiện ở đồng bằng mà “thổi” đến tận vùng cao nguyên để mọi người có dịp check in khám phá rồi đây, đó chính quán cafe HongKong có tên là “Hẻm HongKong” ở Đắk Lắk. Ai bảo muốn tìm quán phong cách HongKong phải đến các thành phố lớn như Sài Gòn, Đà Nẵng? Khám phá ngay hẻm HongKong nhé, một địa điểm mới toanh chỉ mới khai trương đầu năm 2020 mà thôi, nhưng không gian thì chất chơi 100% phong cách HongKong chẳng thua kém gì anh chị đi trước cả, nên các bạn Đắk Lắk không cần đi đâu xa nữa.

Có một con hẻm HongKong bên hông ĐăK Lăk lãng mạn vô cùng

Có một con hẻm HongKong bên hông ĐăK Lăk lãng mạn vô cùng

Lấy bối cảnh là khu phố sầm uất của HongKong của thế kỷ 20, con hẻm được trang trí chẳng khác gì HongKong thu nhỏ giữa lòng Buôn Mê cả. Dọc con hẻm là những bảng hiệu ngang dọc màu sắc bắt mắt, với chữ Trung được in đậm theo ba màu chủ đạo là đỏ, đen, trắng.

Chỉ với ba màu chủ đạo đã cảm nhận được hơi thở HongKong vô cùng chân thực

Chỉ với ba màu chủ đạo đã cảm nhận được hơi thở HongKong vô cùng chân thực

Bên cạnh đó, nếu các quán HongKong khác nổi bật ở lan can là điểm sống ảo triệu like thì hẻm HongKong Đắk Lắk còn có thêm điểm đặc biệt đó chính là lấy bối cảnh đường ray tàu trải dài giữa đường đi, chỉ cần đứng một bên đường chụp một bức ảnh thì nhìn vào y hệt cảnh đợi tàu trong phim TVB chẳng sai biệt đi đâu cả.

Nét nổi bật của con hẻm HongKong Buôn Mê đó chính là đầu tư cả một đoạn đường ray cho mọi người thoả sức sống ảo

Nét nổi bật của con hẻm HongKong Buôn Mê đó chính là đầu tư cả một đoạn đường ray cho mọi người thoả sức sống ảo

Đại chỉ: 188/11 Ama Khê, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk

Quán HongKong ở An Giang

HongKong street là cái tên đình đám làm giới trẻ Long Xuyên ngày đêm mong đợi cuối cùng cũng đã khai trương vào ngày 19/03/2020. Đây là một địa chỉ mới toanh không phải ai cũng biết, được xây dựng trong thời gian khá lâu làm mọi người khá nôn nao nhưng bù lại không gian cực đẹp, cần gì phải đi HongKong vì HongKong đã về đến Long Xuyên đây rồi.

Đầu năm 2020 HongKong đã về tới An Giang rồi đây

Đầu năm 2020 HongKong đã về tới An Giang rồi đây

Vẫn là những bản hiệu đèn lead quen thuộc của con phố HongKong hút khách, đến với HongKong street Long Xuyên chẳng những được check in chụp choẹt free với phong cách cực bụi, cực cool mà menu với giá cả cũng không quá đắt đỏ so với không gian xịn sò của quán. Ngoài các loại đồ uống và bia, quán còn phục vụ thêm cả rượu ngoại nhập, shisha và cả đồ ăn vặt tha hồ tận hưởng cho đến sáng.

Cùng điểm qua một số món trong menu nha

Cùng điểm qua một số món trong menu nha

Bạn đã đến "bóc tem" địa điểm check in mới toanh này chưa các bạn An Giang ơi!

Bạn đã đến “bóc tem” địa điểm check in mới toanh này chưa các bạn An Giang ơi!

Địa chỉ: Đối diện đại học An Giang mới, Ung Văn Khiêm, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Quán HongKong ở Đà Lạt

Xóm Nhỏ coffee – Homestay

Ngắm nhìn màu sắc HongKong nhẹ nhàng nơi Xóm Nhỏ coffee - Homestay

Ngắm nhìn màu sắc HongKong nhẹ nhàng nơi Xóm Nhỏ coffee – Homestay

Nếu bạn đã quen thuộc với những ánh đèn màu của con phố HongKong đông đúc của thập niên 70 thì đến với Xóm nhỏ Coffee bạn lại cảm nhận được màu sắc của HongKong theo phong cách rất khác nhẹ nhàng tình tứ hơn nhiều, một con phố nhuốm màu cũ kỹ của thời gian, như đọng lại biết bao nhiêu ký ức trong lòng mỗi người. Đó là bối cảnh HongKong của những năm 1990, với những tửu lầu hàng quán phủ một màu gỗ mộc mạc, với những lồng đèn đỏ treo trước cửa tiệm, một không gian tràn đầy sự ấm cúng.

"Anh có yêu một cô gái HongKong như em?" Thiên đường sống ảo đây rồi

“Anh có yêu một cô gái HongKong như em?” Thiên đường sống ảo đây rồi

Tuy có chút trầm lắng nhưng nơi đây cũng là một nơi sống ảo – ảo không tưởng, chỉ cần diễn sâu một chút thì bạn đã có bức hình lạc giữa phố xá HongKong theo phong cách riêng biệt. Sau khi chụp thoả thích, ngồi xuống nhâm nhi một tách cà phê thư giãn tiếp tục lên ý tưởng cho những bức ảnh HongKong bên hông Đà Lạt độc đáo tiếp theo.

Thử với phong cách cool ngầu xem có làm ai say nắng không?

Thử với phong cách cool ngầu xem có làm ai say nắng không?

Địa chỉ: 103/3 Trại Mát, phường 11, TP. Đà Lạt

Lan Quế Phường

Đâu cần tên HongKong thì mới là quán HongKong, cái tên Lan Quế Phường cũng khiến mọi người liên tưởng ngay đến HongKong rồi đúng không nè.

Lan Quế Phường điểm đến cho những ai thích ngắm nhìn HongKong trong không khí ấm cúng

Lan Quế Phường điểm đến cho những ai thích ngắm nhìn HongKong trong không khí ấm cúng

Lan Quế Phường lại như tái hiện một ngôi làng HongKong giản dị, với mái tôn cũ kỷ, tường nhà bằng gỗ đơn sơ nhưng đem đến cảm giác gần gũi ấm áp đến lạ. Không phải là phố xá tràn ngập màu sắc lung linh, người vào ra tấp nập, mà nơi đây phát hoạ chân thực nhất cuộc sống bình dị của người dân xứ Cảng Thơm một cách nhẹ nhàng mà tinh tế.

Không gian bên trong nhuốm màu cổ xưa với đồ nội thất đặc trưng thời ấy sẽ là một góc chụp hình cực đẹp

Không gian bên trong nhuốm màu cổ xưa với đồ nội thất đặc trưng thời ấy sẽ là một góc chụp hình cực đẹp

Nếu như cái tên “Lan Quế Phường” thu hút bạn ngay lần đầu tiên nhìn thấy, thì sau khi bước vào quán bạn sẽ bị khung cảnh bên trong chinh phục ngay bởi sự cổ kính nhuốm màu thời gian, bàn ghế gỗ đơn sơ, sô pha cũ kỹ, đèn lồng đỏ là nét đặc trưng của HongKong đem lại cảm giác an nhiên chẳng hề tấp nập xô bồ như cuộc sống thường ngày.

Nhâm nhi một tách cà phê khi hoàng hôn dần buông, không ồn ào tấp nập có làm bạn thích hơn không?

Nhâm nhi một tách cà phê khi hoàng hôn dần buông, không ồn ào tấp nập có làm bạn thích hơn không?

Nhắc đến HongKong không thể nào thiếu đèn lồng đỏ, và có một HongKong ở Lan Quế Phường ban đêm dưới ánh đèn lồng lãng mạn như phim

Nhắc đến HongKong không thể nào thiếu đèn lồng đỏ, và có một HongKong ở Lan Quế Phường ban đêm dưới ánh đèn lồng lãng mạn như phim

Bạn thích thú muốn chụp ảnh theo phong cách HongKong đúng nghĩa nhưng trang phục của bạn có phần lạc quẻ thì đừng lo, tại quán cafe HongKong Lan Quế Phường có cả sườn sám truyền thống của người Hoa phục vụ cho nhu cầu của bạn đó.

Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, TP. Đà Lạt

Quán HongKong ở Nha Trang

Lại là một con hẻm HongKong nữa đây. Nhanh tay lưu lại địa chỉ để có dịp đến Nha Trang đừng quên đến khám phá một HongKong thu bé nha.

Hẻm phố HongKong Nha Trang điểm đến đậm chất xứ Hương Cảng

Hẻm phố HongKong Nha Trang điểm đến đậm chất xứ Hương Cảng

Hẻm phố HongKong – Night Street đích thị là thiên đường vui chơi về đêm cho “fan cứng” TVB HongKong đây rồi. Nếu có vô tình lạc đến đây bạn đừng bỡ ngỡ vì nhầm tưởng mình đang mơ mộng lạc đến tận xứ Cảng chứ không phải Nha Trang nhé. Bởi vì hẻm phố HongKong bày trí y hệt khung cảnh trong phim truyền hình nên nhầm tưởng không có gì là lạ cả.

Địa điểm tuyệt vời để hội họp bạn bè hưởng thụ nét đẹp HongKong là đây

Địa điểm tuyệt vời để hội họp bạn bè hưởng thụ nét đẹp HongKong là đây

Đến hẻm phố HongKong Nha Trang bạn sẽ được phục vụ từ A – Z, đồ uống đa dạng cho nam bao gồm các loại bia, và đồ uống không cồn, các loại nước ép đẹp da cho các bạn nữ. Bên cạnh đó chẳng thể nào thiếu được các món dimsum nức tiếng của HongKong bạn sẽ thưởng thức đồ uống và thức ăn trong con phố HongKong đúng nghĩa đem lại cảm giác chân thực rất khác so với việc thưởng thức dimsum ở hàng quán thông thường.

Quán HongKong ở Quy Nhơn

Ở thành phố Quy Nhơn xinh đẹp bên cạnh Kỳ Co Eo gió nức tiếng cũng đã có một góc nhỏ xinh cho các bạn check in HongKong giữa lòng Quy Nhơn rồi đây, đó chính là quán cafe HongKong với tên gọi thân thương Little HongKong, với bối cảnh HongKong những năm 90 giao thoa giữa nền văn hoá truyền thống xen lẫn một chút hiện đại của công cuộc đổi mới, đến quán bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng lắng đọng xen lẫn một chút gì đó bí ẩn ma mị của những ký ức xưa cũ.

Có một HongKong giữa lòng Quy Nhơn, hãy đến lưu lại những kỹ niệm đẹp đẽ nhé

Có một HongKong giữa lòng Quy Nhơn, hãy đến lưu lại những kỹ niệm đẹp đẽ nhé

Little HongKong Quy Nhơn cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng từ việc lấy bối cảnh cho đến các vật dụng bàn ghế, bản hiệu, tờ rơi dán tường sao cho lột tả được không khí HongKong đúng chuẩn nhất giống như khung cảnh xứ cảng trên các bộ phim thời ấy.

Những "đạo cụ" rất HongKong phục vụ cho team sống ảo đây rồi 

Những “đạo cụ” rất HongKong phục vụ cho team sống ảo đây rồi 

Địa chỉ: 02 Nguyễn Nhạc, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Quán HongKong ở Huế

Hẻm HongKong Huế là một nét chấm phá làm nổi bật Cố Đô Huế có với nét thơ mộng cổ xưa. Vẫn là không khí nhộn nhịp của con phố HongKong của những năm 70, có lẽ nơi đây sẽ là một nơi dành cho những ai muốn thay đổi không khí theo hướng mới mẻ hơn, chẳng phải ở Việt Nam nữa mà ngao du đến tận xứ Cảng Thơm xa xôi, hoà mình vào bầu không khí náo nhiệt của những người cùng chung sở thích.

Nhìn từ bên ngoài cổng thôi đã thấy "mùi vị" HongKong đây rồi

Nhìn từ bên ngoài cổng thôi đã thấy “mùi vị” HongKong đây rồi

Menu quán HongKong tại Huế rất đa dạng bao gồm các loại đồ uống cho đến các món ăn từ khai vị cho đến các món ăn chính, phục vụ thêm các loại ốc đúng chất mồi nhắm để nhâm nhi cùng bia. Đặc biệt đến quán hãy thưởng thức thử món bánh canh HongKong được mọi người rất yêu thích đó nha.

Hẻm HongKong bên hông xứ Huế - 06 Trần Văn Ơn

Hẻm HongKong bên hông xứ Huế – 06 Trần Văn Ơn

Địa chỉ: 06 Trần Văn Ơn, phường Xuân Phú, Huế

Quán HongKong ở Thái Nguyên

Hẻm HongKong bên hông xứ Huế - 06 Trần Văn Ơn

“Hot phát sốt” với hẻm phố HongKong Thái Nguyên được dân tình săn đón nồng nhiệt

Chỉ mới khai trương đầu năm 2020 nhưng hẻm phố HongKong Thái Nguyên là một địa điểm được team Thái Nguyên săn đón rất nhiệt tình, là địa điểm sống ảo chất lừ không thể nào bỏ qua.

Nào mình cùng nâng ly vui hết đem nay tại hẻm phố HongKong

Nào mình cùng nâng ly vui hết đem nay tại hẻm phố HongKong

Đến với hẻm phố bạn đừng lo không có ảnh đem về, mà hãy sẵn sàng sạc đầy pin điện thoại đi vì con phố HongKong rực rỡ dưới ánh đèn màu, bản hiệu của các hàng quán mời gọi quan khách, tất cả được trang trí công phu thì nơi nào cũng là chỗ sống ảo hết sức “thuyết phục” và rồi chỉ sợ không đủ bộ nhớ lưu lại những bức ảnh đậm nét HongKong của những năm 1968 mà thôi. Với cam kết đồ uống chất lừ mà giá cả mini có làm bạn phấn kích thêm không? Nếu chưa đến với hẻm phố thì hãy lập kèo với team ruột của mình ngay thôi.

Hình chất như đang ở HongKong thế này đủ điều kiện đem "thả thính chưa?

Hình chất như đang ở HongKong thế này đủ điều kiện đem “thả thính chưa?

Địa chỉ: Số 91 đường Phan Bội Châu, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên

Quán HongKong ở Hà Giang

Ai bảo Hà Giang chỉ có những cánh đồng tam giác mạch hay ruộng bậc thang uốn lượn trên triền dốc. Nếu có đến Hà Giang nhưng vẫn “thèm” thư giãn với không khí HongKong thì đừng lo, tại Hà Giang cũng đã có quán HongKong Night Street Hà Giang cho bạn không bỏ lỡ đam mê luôn nhé.

Chẳng những mê mẩn với núi rừng Hà Giang mà còn lạc lối ở HongKong ngay tại Hà Giang nữa

Chẳng những mê mẩn với núi rừng Hà Giang mà còn lạc lối ở HongKong ngay tại Hà Giang nữa

Không cần review quá nhiều vì HongKong Night Street Hà Giang đích thị là HongKong thu nhỏ 10 điểm chất lượng đây rồi. Đối với những bạn muốn có một bộ ảnh cực ngầu với style đường phố ấn tượng thì hãy chọn cho mình những bộ trang phục có tông màu tối hoặc khoác thêm chiếc áo da bên ngoài thì rất hợp với bối cảnh HongKong đó nhé, ngầu như “anh chị đại” chứ chẳng đùa.

Đừng quên check in với background cực kỳ chất lượng, một hình ảnh quen thuộc ở HongKong nhé!

Đừng quên check in với background cực kỳ chất lượng, một hình ảnh quen thuộc ở HongKong nhé!

Một điều quan trọng nữa quán không chỉ đầu tư về không gian mà cả menu phục vụ thượng khác cũng biến đổi cho phù hợp với xu hướng, bạt ngàn các loại đô uống và món ăn hấp dẫn. Chẳng còn lo lắng gì khi tụ tập bạn bè quẩy tới bến không lo thiếu chỗ khi đến với quán HongKong ở Hà Giang đâu nhé.

Địa chỉ: Số 2, đường An Cư, phường Minh Khai, Hà Giang.

Tìm đến các quán cafe HongKong, mỗi người lại có mỗi trải nghiệm riêng, một cảm xúc riêng. Có người muốn hoà mình vào không khí nhộn nhịp, trò truyện rôm rã, có người lại muốn ngồi yên ngắm nhìn phố xá nhộn nhịp, khung cảnh HongKong vừa xa lạ vừa thân quen… Nhưng hơn hết đến với quán phong cách HongKong trong đầu bạn sẽ lại ùa về những ký ức tuổi thơ một thời với các bộ phim TVB đình đám, là những kỹ niệm đẹp đẽ, và rồi trò truyện cùng người thương, bạn bè, đổi không khí để rồi mọi mệt mỏi bay theo gió ta lại có tinh thần sảng khoái cho những ngày tiếp theo.

Hy vọng với những tập hợp địa điểm quán cafe HongKong nổi tiếng trên khắp mọi miền của nước ta sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phải mệt nhoài tìm kiếm thông tin ở đâu nữa. À quên, bạn đi đâu thì đi, nếu cần đặt khách sạn thì đặt ở ngay Vntrip luôn nhé, không những giá tốt mà dịch vụ cũng không chê vào đâu được vì là “hàng” của người Việt cho người Việt mình mà hi!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ