Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thực đơn “ĐA DẠNG MÓN GIÁ ỔN ĐỊNH” chỉ ở Quán cô Nên Vũng Tàu>

Thực đơn “ĐA DẠNG MÓN GIÁ ỔN ĐỊNH” chỉ ở Quán cô Nên Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.7K lượt xem

Du khách đến với Vũng Tàu không chỉ thu hút bởi rất nhiều bãi biển đẹp, địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn được thưởng thức các món ăn ngon. Tuy nhiên để có thể tìm được địa chỉ một quán ăn vừa ngon mà không lo chặt chém thì không phải ai cũng biết. Để giải đáp thắc mắc này, hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn trong những địa chỉ ăn uống uy tín, chất lượng và giá cả lại chăng nữa. Đó chính là quán cô Nên Vũng Tàu.

Quán nướng cô Nên Vũng Tàu

Hình ảnh quán nướng Cô Nên

Hình ảnh quán nướng Cô Nên (Ảnh ST)

Tại Vũng Tàu có rất nhiều địa chỉ bán đồ nướng ngon, tuy nhiên nổi tiếng nhất vẫn là quán nướng Cô Nên. Hiện nay quán có địa chỉ tại số 20, Trần Phú, Phường 1, Tp. Vũng Tàu. Một trong những quán quen thuộc được người dân nơi đây lẫn dân du lịch lựa chọn. Đến với quán nướng Cô Nên, các bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sắc với hương vị thơm ngon làm siêu lòng thực khách.

Thưởng thức đồ ăn tươi ngon tại quán Cô Nên

Thưởng thức đồ ăn tươi ngon tại quán Cô Nên (Ảnh ST)

Do mức giá bình ổn mà còn hợp lí với túi tiền của nhiều người nên quán luôn được ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn của khách hàng. Nhất là vào những ngày cuối tuần quán lúc nào cũng đông khách.

Món bạch tuộc nướng thơm ngon

Món bạch tuộc nướng thơm ngon (Ảnh ST)

Món mực nướng hấp dẫn

Món mực nướng hấp dẫn (Ảnh ST)

Một trong những món ăn nổi tiếng tại quán Cô Nên đó chính là bạch tuộc và mực nướng. Nếu như ai đến Vũng Tàu mà chưa thử qua món bạch tuộc hay mực nướng tại quán Cô Nên thì chuyến đi chơi của bạn sẽ không hoàn hảo.

Các món ăn ngon tại quán Cô Nên

Các món ăn ngon tại quán Cô Nên (Ảnh ST)

Bên cạnh món bạch tuộc và mực nướng thơm ngon ra còn rất nhiều món ăn khác cho bạn thưởng thức. Một số món có thể kể đến như tôm hấp beer, mực 1 nắng chiên, ghẹ rang me, cá khoai chiên bột, cá đuôi hấp, cá nâu chiên,…

Thực đơn quán nướng Cô Nên

Thực đơn quán nướng Cô Nên (Ảnh ST)

Bạch tuộc tươi được ướp sa tế ăn hơi cay cay, vừa mềm lại vừa ngon thêm tí tương ớt khiến bất cứ ai ăn qua cũng nhớ mãi. So với bạch tuộc thì mực mềm hơn, khi nướng thơm phức ăn kèm cùng với dĩa dưa leo và rau răm khá bự thì miễn chê.

 

thuc don quan co nen

Quán Cô Nên có thiết kế dựa theo cấu trúc nhà vườn có không gian thoáng mát và lịch sự. Vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại còn được ngắm cảnh biển lãng mạng thì còn điều gì tuyệt với hơn. Quán mở cửa từ 4 giờ chiều cho tới tận 11h30 tối, giờ nhận cuối tại quán lúc 10 tối.

Quán nướng cô Nên được nhiều người biết tới

Quán nướng cô Nên được nhiều người biết tới (Ảnh ST)

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, quán Cô Nên là một địa chỉ ăn uống phù hợp với gia đình, các cuộc hẹn hò hay họp nhóm. Đặc biệt tại quán có phát wifi, giữ xe miễn phí và có chỗ đậu ôtô cho du khách. Quán Cô Nên hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những món ăn ngon nhất tại Vũng Tàu.

Cá khoai chiên bột Cá Nâu chiên Ghẹ rang me Mực một nắng chiên

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ