Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 12 quán chay Vũng Tàu hấp dẫn “không thể bỏ qua”>

Top 12 quán chay Vũng Tàu hấp dẫn “không thể bỏ qua”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
12.1K lượt xem

Ẩm thực ở Vũng Tàu cực kì đa dạng, từ những món ăn thường ngày cho tới những món hải sản tươi ngon. Nếu bạn muốn ăn chay thì những quán chay Vũng Tàu sau đây cũng chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn, chắc chắn việc ăn chay ở một thành phố biển sẽ là một trải nghiệm khá thú vị.

Cơm chay Hoa Sen- một trong những quán chay nổi tiếng ở Vũng Tàu

Đây là một nhà hàng có chị chủ tên Thủy là một phật tử của Thiền Viện Chân Không nên chính vì vậy đồ chay ở đây được chế biến khá vừa miệng, hợp khẩu vị của nhiều người. Ở đây còn có những món rất được yêu thích như lẩu nấm- bắp, lẩu Thái đủ loại. Không gian ở nhà hàng được bài trí thanh tịnh, rất “phật giáo”.

Lẩu Thái Chay tại cơm chay Hoa Sen - một quán chay Vũng Tàu cực ngon

Lẩu Thái Chay tại cơm chay Hoa Sen – một quán chay Vũng Tàu cực ngon

Nhà hàng cơm chay Hoa Sen cực kì đông vào những ngày rằm, ngày mùng 1 và 30 nên bạn nên chú ý tránh thời gian này nếu muốn thưởng thức đồ chay mà không muốn đợi lâu.

Bánh xèo chay trong hấp dẫn không khác bánh xèo bình thường (ảnh ST)

Bánh xèo chay trong hấp dẫn không khác bánh xèo bình thường (ảnh ST)

Nhà hàng chay Liên Thanh

  • Địa chỉ: số 102 Bạch Đằng, phường Phước Trung, tp Vũng Tàu.

Đây cũng là một địa điểm ăn chay nổi tiếng tại Vũng Tàu. Đặc biệt vào ngày  30, mùng 1 hàng tháng quán có buffet với rất nhiều đồ chay cho khách tha hồ lựa chọn.

Đồ chay bắt mắt không khác gì đồ ăn thường ở một trong những quán chay Vũng Tàu hot nhất

Đồ chay bắt mắt không khác gì đồ ăn thường ở một trong những quán chay Vũng Tàu hot nhất (ảnh ST)

Chỉ với 35.000 đồng du khách tới đây sẽ được thưởng thức một bữa cơm chay với đầy đủ cả món tráng miệng, sữa đậu nành, chính vì vậy những ngày này quán là một trong những nhà hàng chay Vũng Tàu đông nhất. cực đông khách.

Cơm chay Thuận Duyên

  • Địa chỉ: 166 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 3, tp Vũng Tàu.

Tại quán cơm chay Thuận Duyên, khách hàng có thể lấy cơm và đồ ăn tùy thích theo dang buffet với thực đơn vô cùng đa dạng. Những món ăn vặt quen thuộc như bánh khọt, bánh hỏi, bánh xèo cũng được biến tấu chế biến hoàn toàn bằng đồ chay nên có vị khá lạ và được nhiều người thích thú nếm thử.  

Một trong những món chay được yêu thích (ảnh ST)

Một trong những món chay được yêu thích (ảnh ST)

Quán cơm chay Thuận Duyên không chỉ có thực đơn phong phú mà đồ ăn cũng trang trí cực kì bắt mắt thu hút người thưởng thức và chắc chắn sẽ khiến du khách muốn quay lại khi nhớ tới cơm chay ở Vũng Tàu.

Nhà hàng Hương vị xưa

  • Địa chỉ: số 1 Hồ Đắc Di, phường 2, tp Vũng Tàu

Đây là một quán chay Vũng Tàu nên ghé khi tới nơi đây bởi nơi đây có nhiều món chay mang đậm hương vị “Vũng Tàu”

Người dân Vũng tàu khá thích đồ chay (ảnh ST)

Người dân Vũng tàu khá thích đồ chay (ảnh ST)

Nhà hàng Hương vị xưa có thực đơn đa dạng với các loại lẩu ăn cùng những loại rau đặc sản của vùng sông nước: hoa thiên lý, điên điển, nấm, so đũa,… ngoài ra còn có có nhiều món như canh chuối xanh ăn kèm bún, mắm đậu nành, bánh xèo, canh chua mít non,..những món cực kì quen thuộc với người dân nơi đây.

Cơm chay Tâm Bình

  • Địa chỉ: số 142 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 3, tp Vũng Tàu.

Quán cơm chay này mở cửa từ 9h sáng và chủ yếu phục vụ bữa trưa, giữa buổi nên bạn cần chú ý thời gian khi tới đây ăn.

Một món chay khô tại đây (ảnh ST)

Một món chay khô tại đây (ảnh ST)

Nếu là một người dân Vũng Tàu thì bạn chắc chắn không thể không biết tới quán này. Với thực đơn đa dạng của mình, đồ ăn được bày biện hấp dẫn sẽ làm du khách không thể cưỡng lại nổi.

Cơm chay Phúc Lộc Thọ- quán cơm chay ngon Vũng Tàu

  • Địa chỉ: số 88 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, tp Vũng Tàu.

Quán cơm này có giá khá “mềm” chỉ khoảng 25.000 đồng là bạn đã có một bữa ăn chay ở đây. Thêm vào đó cứ mỗi hai ngày một lần chủ quán lại thay đổi thực đơn một lần nên chắc chắn đây sẽ là quán chay Vũng Tàu đáng thử cho cả người dân Vũng Tàu cũng như khách du lịch.

Bún chay 42 Đồ Chiểu

  • Địa chỉ: 42 Đồ Chiểu, phường 1, tp Vũng Tàu.
Bún chay tại quán (ảnh ST)

Bún chay tại quán (ảnh ST)

Nếu như các quán trước bạn sẽ được ăn cơm chay thì quán này chỉ chuyên bún chay, hủ tiếu chay và mì quảng chay. Chỉ với một phần ăn khoảng 20.000 đồng thì bạn sẽ có một bát bún cực nhiều bún cùng chả giò, nước lèo đậm đà ăn cùng nhiều loại  rau đặc sản của vùng đất Vũng Tàu này.

Nhà hàng ẩm thực chay & coffee 3D Liên Hoa

  • Địa chỉ: số 36, Hoàng Hoa Thám, phường 2, tp Vũng Tàu.

Đây là một trong những quán chay Vũng Tàu lớn nhất, nhà hàng có sức chứa 300 khách với đủ loại bàn phù hợp cho khách gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tới ăn.

Món lẩu Thái chay được yêu thích (ảnh ST)

Món lẩu Thái chay được yêu thích (ảnh ST)

Nhà hàng này có thực đơn vô cùng phong phú lại thêm dịch vụ bán thực phẩm chay cho khách mua về tự chế biến nên nơi đây khá được ưa thích. Những món ăn được yêu thích ở đây phải kể đến đậu hũ kho, hủ tiếu bò kho, bánh xèo, lẩu Thái, lẩu nấm,…

Quán chay Chánh Giác

  • Địa chỉ: số 9A Nguyễn Kim, phường 4, tp Vũng Tàu.

Nhà hàng chay Vũng Tàu này phục vụ theo kiểu tự chọn, cho du khách thỏa thích lựa chọn những món ăn mình yêu thích. Ngoài những món ăn cùng cơm thì nơi đây còn có mì Quảng, bún mắm, phở, bún bò Huế, bún riêu, lẩu nấm,…đủ làm hài lòng mọi nhu cầu của du khách.

Mì Quảng chay được nhiều người ưa thích (ảnh ST)

Mì Quảng chay được nhiều người ưa thích (ảnh ST)

Ngoài ra nếu như bạn muốn có một bữa tiệc chay tại Vũng Tàu thì quán ăn này cũng nhận đặt. Tất cả sẽ được làm chỉnh chu theo đúng yêu cầu của bạn.

Quán chay Thiện Phước

  • Địa chỉ: số 239, Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Hưng, tp Vũng Tàu.
Bún bò chay khá hấp dẫn (ảnh ST)

Bún bò chay khá hấp dẫn (ảnh ST)

Lại là một quán chay phục vụ theo dạng buffet nữa và là một trong những nhà hàng chay Vũng Tàu được yêu thích. Thực đơn của quán chay Thiện Phước cũng rất đa dạng, ngoài những món ăn cùng cơm thì có cả phở, bún riêu, bún bò, bánh canh, mì xào cho bạn tha hồ lựa chọn.

Cơm chay Diệu Liên

  • Địa chỉ: số 336 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Hưng, tp Vũng Tàu.

Với thời gian mở cửa từ 9h sáng tới 21h tối thì bạn có thể tới đây bất cứ lúc nào. Quán chay này ngoài thực đơn phong phú thì không gian tại đây cũng được trang trí cực kì thanh tịnh khiến du khách tới đây đều có được cảm giác cực kì thoải mái.

Bún Thái chay làm nhiều người mê mệt (ảnh ST)

Bún Thái chay làm nhiều người mê mệt (ảnh ST)

Đây là quán chay Vũng Tàu bạn nên ghé khi tới nơi đây bởi sẽ không cần phải chú ý thời gian khi quán phục vụ cả ngày chứ không như một vài quán khác.

Quán Thanh Lạc Trai

  • Địa chỉ: 53 Bacu, tp Vũng Tàu.

Như bao quán chay khác ở Vũng Tàu, khi vào những ngày người dân muốn ăn đồ chay thanh tịnh hay những ngày 30, mùng 1 hàng tháng thì nơi đây cực kì đông khách.

Lẩu chay khá được yêu thích tại Vũng Tàu (ảnh ST)

Lẩu chay khá được yêu thích tại Vũng Tàu (ảnh ST)

Vẫn là những món chay quen thuộc, lại thêm những loại rau đặc sản của vùng sông nước thì tạo nên những món chay ngon miệng. Những loại lẩu được ăn kèm hoa điên điển, hoa thiên lý, so đũa …thì chắc chắn không thể bỏ qua khi đến nơi này.

Trên đây là những  quán chay Vũng Tàu nổi tiếng nhất ở vùng đất này, vậy nếu đến nơi đây thì hãy ghé qua ăn thử và có những trải nghiệm thật thú vị ở đây nhé. Khám phá ẩm thực Vũng Tàu đừng quên đặt phòng tại VNTRIP.VN với nhiều chính sách ƯU ĐÃI về GIÁ không nên bỏ qua!

Xem thêm bài viết: “Choén” sập các quán ăn Vũng Tàu “siêu ngon, siêu rẻ, siêu nổi tiếng”

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ