Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 5 quán chay Phú Quốc chuẩn ngon sạch

Top 5 quán chay Phú Quốc chuẩn ngon sạch

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 17/05/2021
749 lượt xem

Nhắc đến ẩm thực Phú Quốc, bạn sẽ nghĩ ngay đến các món hải sản tươi ngon đậm chất vùng biển. Không những vậy, những món đặc sản địa phương cũng khiến du khách hết sức hài lòng.

Vậy, đôi khi muốn đổi vị ăn chay hoặc những người ăn chay trường thì nên ăn ở đâu là ngon nhất? Hãy cùng Vntrip khám phá top quán chay Phú Quốc được chia sẻ ngay tại bài viết này nhé!

Quán chay Khánh Ly

Mở đầu danh sách top quán chay Phú Quốc được nhiều người yêu thích phải kể đến quán chay Khánh Ly. Đây cũng là quán chay khá nổi tiếng ở đảo Ngọc.

Quán phục vụ cả ngày từ 9 giờ sáng cho đến tối nên bạn có thể thưởng thức món chay bất kỳ lúc nào. Ở đây có menu khá đa dạng: Có món bún bò Huế chay, các món cơm phục vụ vào buổi sáng và nhiều món hơn vào buổi trưa, nhất là các loại rau củ quả tươi ngon được tuyển chọn tốt cho sức khỏe.

Không chỉ du khách trong nước yêu thích, mà còn rất đông du khách nước ngoài đến thưởng thức. Mặc dù không gian không lớn nhưng khá thoáng mát, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Vì thế, nên du khách có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thanh đạm, hợp vị bên cạnh những món ngon hải sản cho những ngày du lịch tại Phú Quốc.

Quán chay Khánh Ly là một trong những địa điểm chuyên đồ ăn chay được du khách yêu thích ở Phú Quốc - Nguồn ảnh: Internet

Quán chay Khánh Ly là một trong những địa điểm chuyên đồ ăn chay được du khách yêu thích ở Phú Quốc – Nguồn ảnh: Internet

  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Trãi, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 60.000đ

Quán chay Thái Dương

Với vị trí đắc địa nằm ngay chợ đêm Phú Quốc nên rất thuận tiện cho du khách muốn tìm kiếm một quán chay ngay trong trung tâm để thay đổi khẩu vị.

Nhà hàng Thái Dương có không gian rộng rãi, sạch sẽ đem lại cảm giác ấm cúng dễ chịu. Không những vậy, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện được nhiều du khách đánh giá cao.

Đây là quán thuần chay với các món ăn thanh đạm, vừa miệng và được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn. Không những vậy, các món nước ép cùng sữa mè đen béo sánh đặc càng thu hút được rất nhiều du khách đến với nhà hàng thưởng thức.

Đến nhà hàng chay Thái Dương ăn món gì ngon? Nếu bạn đang phân vân không biết ăn món gì, một gợi ý đáng cân nhắc chính là món bún bò huế chay đậm vị, cơm hạt sen với vị bùi bùi béo béo quyện vào những hạt cơm trắng dẻo vừa miệng.

Quán chay Thái Dương có vị trí đắc địa và menu đa dạng - Nguồn ảnh: Internet

Quán chay Thái Dương có vị trí đắc địa và menu đa dạng – Nguồn ảnh: Internet

  • Địa điểm: 10 Lê Lợi, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 | 16:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 70.000đ

Quán cơm chay Quang HD

Nằm trên trục đường chính 30 tháng 4 thuộc thị trấn Dương Đông, quán cơm chay Quang HD là một trong những địa điểm chuyên phục vụ những món ăn thuần chay đảm bảo chất lượng được nhiều du khách lựa chọn.

Đến với quán chay Quang HD tại Phú Quốc, bạn sẽ vô cùng phân vân vì ở đây có quá nhiều món ăn để lựa chọn. Tại đây phục vụ từ những món cơm truyền thống, món nước, món xào, cả món chay tự chọn và lẩu chay phù hợp cho đoàn du khách đông thành viên cùng thưởng thức.

Không những vậy, giá cả cũng rất hợp lý cho một bữa ăn ngon miệng, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, quán còn có những món nước ép, sinh tố đi kèm được rất nhiều du khách yêu thích vì sự tiện lợi.

Còn gì tuyệt vời hơn sau những giây phút vui chơi sảng khoái, tìm đến quán chay thưởng thức những món ăn nóng hổi, thơm ngon để nạp lại năng lượng, tiếp tục cho những ngày dài khám phá tiếp theo.

Quán chay Quang HD được nhiều du khách yêu thích vì menu hấp dẫn, ngon miệng - Nguồn ảnh: Internet

Quán chay Quang HD được nhiều du khách yêu thích vì menu hấp dẫn, ngon miệng – Nguồn ảnh: Internet

  • Địa chỉ: 189A Đường 30 Tháng 4, KP. 1, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:45 | 16:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 80.000đ

Quán Thành Tâm “Thích Ăn Chay”

Với cái tên ấn tượng Thành Tâm “Thích ăn chay” đã tạo nên sự độc đáo, cũng là thương hiệu rất riêng của quán trong lòng du khách yêu thích món chay. Nằm trên đường Chu Văn An, quán Thành Tâm lúc nào cũng đông thực khách tìm đến.

Quán được nhiều du khách hài lòng về không gian mát mẻ, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình. Không những vậy, cùng với các món chay đa dạng như mì cay chay, bún bò huế, lẩu nấm, đặc biệt có cả buffet chay… thu hút được nhiều ai yêu thích muốn thưởng thức nhiều món ngon trong cùng một bữa ăn.

Chính vì những ưu điểm này, quán Thành Tâm luôn nằm trong top quán chay Phú Quốc, nhiều du khách đã đến đều muốn ghé lại trong tương lai.

Quán cơm chay Thành Tâm "Thích Ăn Chay" có phục vụ cả buffet chay cũng các món ăn hấp dẫn - Nguồn ảnh: Internet

Quán cơm chay Thành Tâm “Thích Ăn Chay” có phục vụ cả buffet chay cũng các món ăn hấp dẫn – Nguồn ảnh: Internet

  • Địa chỉ: số 04 Đường Chu Văn An, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 100.000đ

Cơm chay Hiền Đức

Cơm chay Hiền Đức là một quán cơm chay bình dân nằm trên đường Nguyễn Trung Trực. Đây là một trong những trục đường chính nên rất dễ tìm. Mặc dù không phải là quán ăn theo phong cách sang trọng, nhưng đây là địa điểm ăn chay ngon tại Phú Quốc được nhiều người tìm đến. Lý do là vì các món ăn được nêm nếm rất đậm vị, ngon miệng.

Những món ăn ở đây còn đảm bảo được về mặt chất lượng. Cùng sự phục vụ chu đáo, tận tâm, giá cả phải chăng nên tạo được uy tín trong lòng du khách.

Quán cơm chay Hiền Đức với giá cả phải chăng được nhiều người lựa chọn - Nguồn ảnh: Internet

Quán cơm chay Hiền Đức với giá cả phải chăng được nhiều người lựa chọn – Nguồn ảnh: Internet

  • Địa chỉ: 181 Đường Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá: 10.000Đ – 50.000

Hy vọng với chia sẻ về top quán cơm chay Phú Quốc được nhiều người đánh giá cao về chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một quán chay ngon miệng, hợp khẩu vị trong những ngày vui chơi tại hòn đảo Ngọc. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ